Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิศวอุตสาหการ ธรรมศาสตร์ ดีไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วิศวอุตสาหการ ธรรมศาสตร์ ดีไหมค้ะ ?
ขอร้องอย่าไซโคกันนะค้ะ อยากได้ข้อมูลเกียวกับ วิศวะ มธ.จริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Monkey - ninja - No.4 29 มี.ค. 56 เวลา 00:19 น. 2

พี่ว่าโอเคนะคั้บ เห็นคนมาต่อโทกันเยอะเหมือนกัน ...แต่ก็ต้องยอมรับว่ามธสู้จุฬาไม่ได้หรอก เค้าเป็นวิศวะที่เปิดมานานมากๆๆๆแล้ว

แต่พี่ว่ามธก็มีมาตรฐานของมธนะคั้บ


PS.  นาคีมีพิษเพี้ยง สุริโย เลื้อยบ่อทำเดโช แช่มช้า พิษน้อยหยิ่งโยโส แมลงป่อง ชูแต่หางเองอ้า อวดอ้างฤาธี
0
ยายยิ้ม 29 มี.ค. 56 เวลา 01:03 น. 3

ด้านสังคมก็โอเคนะค่ะ ที่นี่พี่น้องเป็นกันเอง ช่วยเหลือกันค่ะ
ในเรื่องการเรียน อาจารย์สอนดีค่ะ เข้าใจง่าย เนื้อหาที่เรียนหลักสูตรก็เหมือนทุกมหาลัย
เรื่องความเก่ง อันนี้ยอมรับค่ะ ว่าบางทีอาจจะสู้วิศวะเก่าแก่ไม่ได้
แต่ของอย่างนี้อยู่ที่แต่ละคนค่ะ ถ้ารู้จักเรียนรู้และไขว่คว้า ก็เก่งเองแหละค่ะ

0
palmPSPP 29 มี.ค. 56 เวลา 01:31 น. 4

รู้สึกที่นี่เปิดพร้อมๆ กับ มหิดลนะครับ แล้วเท่าที่ดูผลงานอะไร แนะนำว่าทาง มหิดล น่าจะดีกว่า
อันนี้แค่เป็นภาพโดยรวมที่ผมเห็นนะครับ แล้วไม่ได้ดูที่เอกเดียว แต่ดูวิศวะทั้งหมดอะครับ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 มีนาคม 2556 / 01:33

0
Wow 29 มี.ค. 56 เวลา 07:08 น. 5

ผลงานอะไรนี่อะไรบ้างครับ reference ด้วยเพื่อเป็นการตัดสินใจ แต่เป็นรองสามพระจอมนั้น ถ้าเมื่อก่อนคงเห็นด้วย แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไป คงน่าจะมีอะไรที่ด้อยกว่า และเหนือกว่าต่างกันไป นี่แหล่ะเด็กไทยถูกปลูกฝังความคิดมาผิดๆตั้งๆแต่เด็ก จนแก่

ปล แต่ก็อย่าคิดมาแเลยครับ เพราะยังยังเรียนจบมาก็เป็นlabor ให้ต่างชาติที่มสลงทุนในบ้านเราอยู่ดี แต่อย่าลืมว่าด้วจสีงคมประเทศไทย อย่างที่บอกยังมีค่านิยมของสถาบัน ให้คิดต่อว่าจะยังไง โตเเล้วน่าจะคิดเองได้

0
สาวมธ 29 มี.ค. 56 เวลา 07:50 น. 6

ผมก็เรัยนพระจอมน่ะ

&nbsp แต่อยากต่อโท วิศวะ ธรรมศาสตร์ ไม่ได้บอกว่า มธ ดีกว่าเท่าไรหรอก

แต่ สาวสวย รวยเสน่ ไม่เหมือนที่ลาดกระบัง ที่นี้ มีแต่ผู้ชาย ไม่มีสีสรรเลย บรรยายมันเฉาๆ บอกไม่ถูก ถึงมีผู้หญิง บางคนก็แมนกว่าผมอีก

&nbsp บางเหตุผล คิดให้นอกว่าที่ไหนดังๆไม่ดังบ้างก็ได้

0
123456 29 มี.ค. 56 เวลา 10:00 น. 7

สาเหตุหลักที่คะแนนวิศวะ มธ สูงขึ้นๆมาเรื่อยๆ ก็เพราะได้ชื่อมหาลัยครับ คนอยากได้ชื่อ มธ เลยไปเข้ากัน แม้ว่า มธ จะไม่ดังด้านนี้ก็ตาม แต่ค่านิยมของ มธ มันแรง แค่นั้นเอง

0
Nat 29 มี.ค. 56 เวลา 11:39 น. 8

เอาเถอะครับ ชื่อว่า มธ เค้าย่อมมีมาตรฐานที่ไม่ทำให้เสียชืีอหรอกครับ

0
เดก56 30 มี.ค. 56 เวลา 00:17 น. 11

เข้าใจว่าเปิดมาทีหลัง คงสู้ จุฬา เกษตร ลาดกระบังไม่ได้ แต่ก็คิดว่าการเรียนการสอน หลักสูตรหรือการทำงาน คงไม่แพ้กันหรอกมั้ยค้ะ อยากทราบข้อมูลค่ะ

0
อยากก 30 มี.ค. 56 เวลา 02:43 น. 13

เราว่า เด็กเก่งๆ อาจจะน้อยกว่า จุฬา เกษตร แต่ว่าสามพระจอมนี้เราว่าเด๋วนี้แผ่วปลาย ยอมรับว่า ชื่อ ธรรมศาสตร์ ขายได้ คะแนนแซง พระนครเหนือไประ แล้วลองเสิชหาดูนะ รู้สึกว่าจะคนลงกระทู้ในเด็กดีด้วยว่า คะแนนท็อป 5 วิศวะอุตสาหการ มธ ติดท็อป 5 ส่วนผลงานเราว่าเมื่อเปรียบกับมหิดล เราว่า มะ ดูเหมือนจะเยอะกว่าด้วยซ้ำ เราไม่รู้ เราอยู่คลองหก แต่มาเชียร์ มธ จ้า อยากเข้าาแต่คะแนนไม่ถึง

0
123 31 มี.ค. 56 เวลา 08:30 น. 15

ก็ดีนะ วิศวกรรมอุตสาหการของ มธ. เงินเดือนเฉลี่ยสูงสุดในวิศวะภาคปกติของ มธ. เรียนก็คิดว่าสบายสุดแล้วนะ ในวิศวะภาคปกติของที่นี้ ระดับความเก่งของคนที่เรียนที่คละเคล้ากันไป คนเก่งๆที่คะแนนสูงๆก็มี ปีที่แล้วรู้สึกว่าจบ ก็มีงานทำเกือบทุกคนนะ เรียนต่อโทบ้างก็มี บริษัทดังๆ(โตโยต้า อีซูซุ)ก็รับเข้าทำงานนะ เงินเดือนก็2หมื่นอัพ ถ้าไม่คิดมากเรื่องที่คนอื่นว่าที่นี้ไม่ค่อยเจ๋ง เพราะเพิ่งเปิดหรืออะไร วิศวะอุต มธ ก็โอเคอยู่นะ

0
123 2 เม.ย. 56 เวลา 08:04 น. 17

วิศวะเคมีหรอ การเรียนการสอนเค้าก็มีมาตรฐานอยู่แล้ว แต่ที่เค้าหาว่าไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้เพราะมันเพิ่งเปิดได้ไม่นานเท่านั้นเอง แต่ประสิทธิภาพของครูที่สอนก็ำไม่ได้ยิ่งหย่อนอะไรนะ ถ้าจบมาเกรดสวยๆก็หางานที่ดีๆได้อยู่แล้ว ปทต. ไรงี้ก็เข้าได้ รุ่นพี่ที่นี่ก็ทำงานที่นั่นก็มี ถ้าเทียบกับภาคปกติของที่ มธ. ภาคเคมี ค่อนข้างเรียนหนักนะ เพราะต้องทำแลปไรงี้เยอะ

0
123 4 เม.ย. 56 เวลา 07:52 น. 20

วิศวะคอมหรอ มีเพื่อนภาคนี้น้อย ไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่ แต่มีครั้งนึงตอนปี1เรียนภาษาซีอยู่ ครูที่สอนเขาพูดถึงโปรแกรมๆนึงขึ้นมา แล้วเขาก็บอกว่าโปรแกรมเนี่ย(จำชื่อไม่ได้)เด็ก มธ. จะเก่ง มีบริษัทนึงเค้าจะรับแต่วิศวะคอมของ มธ. เพราะว่าเข้าใจโปรแกรมนี้ดี ไม่ได้อยากพาดพิงที่ไหนนะ แต่บริษัทบอกว่า เด็ก มอ อื่นที่คิดว่าจะดีกว่ายังสู้ไม่ได้เลย ไม่ได้เค้าข้างสถาบันตัวเองนะ แค่เล่าสู่กันฟัง

0