Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเพจโซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน น้องสาว ชิน ชินวุฒ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวเด็กดี  วันนี้จะมาฝากแฟนเพจของน้องโซฟี่ สาวสวยมากความสามารถ ก่อนอื่นมารู้จักประวัติย่อๆของน้องโซฟี่กันก่อนนะคะ น้องโซฟี่ ชื่อจริง อัปสรสิริ อินทรคูสิน อายุ 14 ย่าน 15 ปี เกิดเมื่อ 30 เมษายน 2541 เป็นน้องสาวสุดรักคนเดียวของพี่ชิน ชินวุฒ  โซฟี่มีผลงานการแสดงละคร และร่วมเล่นเอ็มวีของพี่ชินหลายเพลงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฉันจะไปกับเธอ หัวใจไม่ใช่กระดาษ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง และเพลงใหม่ล่าสุดของพี่ชิน เพลง my bad habit ส่วนการแสดงละครก็มีละครเรื่อง my melody 360 องศารัก ทางช่อง 5 และละครบ้านนี้มีรัก และน้องโซฟี่ยังเคยร่วมเป็นแดนเซอร์บนเวทีคอนเสิร์ตของพี่เจ เจตรินอีกด้วย และได้มีบ้างที่น้องโซฟี่ขึ้นร่วมเต้นกับพี่ชินหลายๆเวทีตามงานต่างๆ น้องโซฟี่มีความสามารถมากมายโดยเฉพาะความสามารถในการเต้นไม่แพ้พี่ชายเลยจริงๆ มีแววว่าในอนาคตน้องโซฟี่จะได้เป็นศิลปินเหมือนกับพี่ชายแน่ๆ 
สำหรับคนที่ชื่นชอบน้องโซฟี่ หรืออยากติดตามผลงานของน้อง ก็สามารถเข้ามาติดตามในเพจนี้ได้เลยนะคะ http://www.facebook.com/pages/Sophie-Indracusin/498929926798629?ref=hl ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่มากดไลค์ด้วยนะคะ เพจนี้จะอัพเดตผลงานของน้องโซฟี่ตลอด และน้องโซฟี่ก็จะล็อคอินเข้ามาทักทายในแฟนเพจด้วย  มาดูรูปน้องโซฟี่กันเลยยยยย


น้องโซฟี่และพี่ชิน 

ปิดท้ายด้วยรูปครอบครัว

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

445565 22 เม.ย. 56 เวลา 18:53 น. 6

หน้าเหมือน พรีม เลย น้องมะปรางช่อง3อ่ะ
โซฟี อายุเท่าเราเลยว่ะ
หน้าไม่ได้แก่น่ะเราว่า แต่ตัวโซฟีใหญ่มาก แล้วแต่งตัวเหมือนผู้ใหญ่ด้วย
ยังไงก็ติดตามผลงานน่ะ สู้ๆ รักโซฟีจ้ะ
เราเรียนอยุ ที่ รีเจนท์น่ะ

0
fairy angel 30 ม.ค. 57 เวลา 21:18 น. 7

น้องเขาอายุเเค่15 ตอนเเรกนึกว่า 20กว่า เเต่มาคิดๆอีกทีคงไม่แปลกหรอกที่เด้อายุ15จะสูงขนาดนี้ก็เพราะเขาเป็นลูกครึ่งฝั่ง ซึ่งฝรั่งขนาดตัวจะใหญ่กว่าคนเอเชียอยู่เเล้ว น้องเขาไวต์ตัวจะไปทางแถบๆยุโปหรือฝรั่งจึงทำให้ดูตัวสูง ใหญ่กว่าเด้กรุ่นเดียวกันคะ[bb-006]

0