ร้าน Banana it สาขาพันธุ์ทิตย์ ชั้น 3 เตือนภัยครับ
ตั้งกระทู้ใหม่
จากกระทู้ http://2g.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html เรื่องมือถือ ผมก็คิดว่าเรื่องของผมก็น่าจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รู้ได้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า คอมผมเล่นเกมแล้ว จอมืดแต่มีเสียงอยู่ ผมก็เลยยกเครื่องไปที่ห้างพันธุ์ทิตย์ หน้า Banana it ชั้น 3 ครับหน้าจะมีขายหน้าจอคอมด้วยทางซ้ายมือครับ ผมก็ยกเคสไป พอไปถึงร้านผมก็ยกเคสคอมผมวางลงที่หน้าร้าน แล้วก็ยืนรอหน้าร้านแต่เชื่อไหมครับ ไม่มีใครถามผมสักคนว่ามาทำอะไรผมจึงบอกว่าพี่ครับดูเครื่องให้ผมที เงียบครับ ไม่มีใครตอบผมเลย ผมก็มีความรู้สึกส่วนตัวที่ไปถึงที่ร้าน อึดอัดมากครับ พนักงานไม่สนใจผมเลยครับ ทิ้งช่วงสัก 1 นาที ได้ผมก็ต้องบอกอีกไปว่าพี่ครับดูเครื่องให้ผมที สักพักก็มีพนักงานคนนึงเดินมาหน้านิ่งมากๆ ไม่รับแขกเลย ตอบว่า เป็นไร น้ำเสียงฟังรุ้สึกแย่มากๆครับ ผมก็บอกรายละเอียดไปว่าอาการเป็นอะไร เค้าก็เอากระดาษมาให้ผมเขียนชื่อกับเบอร์โทรบอก 1 ชม. ค่อยมาใหม่ ผมเดินออกมาด้วยความคิดอย่างนึงว่า ห่ากูลูกค้าหรือเปล่าว่ะนิ ซื้อก็ซื้อร้านนี้เหมือนกับว่าตอนขายก็พูดดีขายไปแล้วหลังการขายห่วยมาก พนักงานไม่มีความเป็นกันเองเลย พูดจาหน้าตาน้ำเสียง แบบไม่ต้อนรับเลยก็เลยไปเดินเล่นรอสัีกประมาณ 45 นาทีขึ้นไปที่ร้านใหม่ ตอนนี้ผมไปถึงก็ยิ้มให้กับพนักงานคนที่รับหน้าที่ซ่อมให้ผม สิ่งที่ได้รับ คือนิ่งครับ ตรงนี้เพื่อนๆเคยเจอไหม เวลาเรายิ้มให้แต่เจอนิ่งๆไม่ตอบรับอะไรเลย ผมก็เลยอึ่งไปนิดก็เลยถามไปว่าพี่เสร็จยางครับ เฉยอีกครับ ไม่ตอบปล่อยผมยืนรอตรงนั้นสัก 5 นาทีได้ ก็เรียกผมเข้าไปดูเครื่องให้ผมลองเกมที่เล่นแล้วจอมืด แต่ีใจผมกะจะเป็นเปลื่ยนการ์ดจออยู่แล้ว เล่นไปก็เป็นอาการที่ผมบอกอาการนี้เลยครับ พนักงานก็ตอบว่าได้อัพซอตแวร์ให้ผมแล้ว ผมก็เลยบอกว่านั้นคงเป็นที่การ์ดจอล่ะ เค้าก็ไปเช็คให้สรุปคือต้องเอาการ์ดจอไปเคลมที่ศูนย์ แต่ผมก็เลยถามเกี่ยวกับการ์ดจอตัีวใหม่ ๆ ด้วยก็ถามประมาณ 3-4 ตัว ถ้าเป็นพนักงานด้านนี้ก็ต้องตอบบอกลายละเอียดผมได้ดีถูกไหมครับ แต่ก็ตอบมาว่า ดีครับตัวนี้ดีครับ ผมก็ถามเปรียบเทียบว่า อันไหนดีกว่ากัน ประมาณนี้ พนักงานคงจะรำคาญมั่งครับ ทั้งที่ผมถามไม่น่าจะทำให้เค้าำรำคาญนะครับ สรุปได้ล่ะ ให้เค้าเปลื่ยนให้ ราคาก็ 1860 บาทครับ ผมก็โอเคล่ะ ก็ให้เค้าใส่ให้แล้วก็เทสเกมที่เป็นสรุปไม่มีอาการแล้วครับ พนักงานก็ถามผมว่าจะให้ส่งเคลมให้ไหม ผมก็ตอบไปว่าเคลมให้เลยครับ ฟรีไหมผมก็ถามต่อ เค้าก็ตอบว่าฟรีครับ โอเคเรียบร้อย
[img]http://image.free.in.th/z/ib/x7fu1.jpg[/img]
[img]http://image.free.in.th/z/ih/z05c2.jpg[/img]
ไม่มีคิดค่าเปิดเครื่องแต่อย่างใดครับ 150 บาทผมไปอยู่ไหนครับ ในใจคิดถ้ามีคนมาต่อวันมาให้เช็คเครื่องให้สัก 10 คน เก็บ 150 บาท หรือมากกว่านั้น ก็จะได้วันล่ะ 1500 หารกันสบายเลย ถ้าคนไม่รู้เรื่องด้วยจะเป็นไงครับ ที่ผมอยากจะแชร์เพราะผมงงมากร้านนี้ผมพาน้องไปซื้อคอมมา 3 ครั้งแล้วรวมผมด้วย คิดดูครับเป็นลูกค้าแล้วการตอบรับแบบนี้ แล้ว การบริการแบบนี้ เก็บค่าเปิดเครื่องอีก ทั้งๆที่หน้าร้านบอกไม่มีค่าบริการ ผมเลยต้องมาแชร์ให้เพื่อนๆฟังครับ
3 ความคิดเห็น
เจอคนทำงานบริการแล้วทำหน้า+คำพูดไม่รับแขกเนี่ย เราโคตรหมั่นไส้เลย >.<"
คอมพิวเตอร์ ต้องหัดเล่นเองครับ เราต้องใช้มันไปอีกนาน
ถ้ายังยืมจมูกคนอื่นหายใจอยู่แบบนี้ ก็ไม่พ้นปัญหาเดิมๆอีก
คอมถูกจะตาย M/B 1450บาท CPU 2000 ลองถอดเข้าออก ประกอบเอง สนุกจะตาย
มันยากแค่2จุดเอง ตรงซิลิโคนทาCPU กับขาพัดลม ที่ยังขลุกขลักหน่อย พอคล่องแล้ว
ทีนี้ก็สบายแระ (ถ้าVGA on board ลองตัวเปล่าก่อนไปใส่ VGA card ตัวจริง ทดสอบง่ายดี)
ถ้าจะซื้อspec สูงๆตอนนี้ รอไว้ก่อนดีกว่า ไตรมาส3 CPUตัวล่าสุด จะเข้ามาแล้ว
โทรแจ้ง สุระ กับ บัญชา เลยพนักงานกะจอกทำเก๊ก
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?