Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ SNSD ] เพราะอะไรคุณถึงเชื่อในแทนี่ (แทยอน + ทิฟฟานี่)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะรู้ว่าเพราะอะไรพ่อยก แม่ยก ถึงได้เชื่อในคู่นี้กันนักหนา เพราะความเรียล เพราะความน่ารัก หรือเพราะอะไรก็ตาม จขกท เองก็เป็นโซวอนคนหนึ่ง โดยความคิดเห็นส่วนตัวคิด อาจเป็นเพราะสาวๆเวลาอยู่ด้วยกันแล้วมันดูสนิสนมกันเป็นพิเศษ เพราะรู้จักกันมานาน เลยทำให้ดูเหมือนว่ามันเกินกว่าคำว่าเพื่อน (ไม่จำกัดเฉพาะคู่แทนี่นะ) จะเห็นได้ว่าไม่ว่าสาวๆไม่ว่าอยู่กับใครก็มักจะมีโมเม้นน่ารักๆอยู่เสมอ แต่ทำคนที่เชื่อในแทนี่ถึงมีมากมายล่ะทั้งที่เค้าก็เป็นผู้หญิงทั้งคู่ จขกท เองแค่อยากรู้เฉยๆ ไม่เอาดราม่านะ รักคนเม้นจ้าาาาา
PS.  Ayo GG yeah yeah !!!

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

is love 2 เม.ย. 56 เวลา 20:29 น. 1

เพราะสายตา แทนี่เวลามองกันไม่เหมือนมองเพื่อนคนอื่นๆ อย่างมองภายนอกจะเห็นว่าเมมเบอร์ทุกคนสามารถกอดกัน หอมแก้มกันได้หมด ยกเว้น แทยอนกับทิฟฟานี่ ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆจะมีบ้างที่กอดกันเล่นกันและพูดว่าอีกคนคือภรรยาของตน แต่นั่นถ้ามองดีๆ ตอนนั้นมันไม่มีอะไรแอบแฝงเลย เป็นแค่แฟนเซอร์วิส แต่หลังๆมานี่มันไม่ใช่ ทั้ง2คนไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวกัน มากสุดก็แค่จับมือ ควงแขน ลูบๆ คลำๆ ไปเรื่อย 555 แต่ไม่เคยกอดกัน ไม่เคยหอมแก้มกันเลย ซึ่งถ้าเราย้อนกลับมามองที่ตัวเราเองในมุมมองที่เรารักใครสักคน ถ้าอยู่ต่อหน้าคนอื่นๆที่เราไม่สนิทด้วย ก็คงจะเขินและอายเวลาให้แสดงความรัก โดยการกอดหรือหอมแก้ม หรือแม้แต่สบตาคนที่เรารัก ก็เหมือนทั้ง2คนนั่นล่ะ มักจะมีอาการเขินกันตลอด ถ้าเป็นเพื่อนกันจริงและไม่ได้คิดอะไรกัน แถมเป็นผู้หญิงเหมือนกันอีก คงไม่เขินหรอกจริงมั้ย เพราะรู้จักและใช้ชีวิตด้วยกันมาตั้ง 9 ปีแล้ว และตอนแรกๆ เราว่า2คนนี้ไม่ได้คิดอะไรกันหรอก แค่เซอร์วิสแฟนๆเท่านั้น หรือบางครั้งก็อาจจะแอบมีใจให้กันอยู่แล้ว พอได้่เดบิวต์ในวงเดียวกันเลยกลายเป็นคู่แฟนนเซอร์วิสไปเลย แต่หลังจากนั้นสัก2-3ปี ช่วงนั้นล่ะที่เราแน่ใจว่าใช่ ยิ่งอาการแสดงออกของทั้งคู่มันยิ่งย้ำความชัดเจนไปอีก

ปล.แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนะ คนไม่เชื่อ บอกให้ตายเค้าก็ไม่เชื่อหรอก เรื่องแบบนี้ต้องใช้หัวใจสัมผัส

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 เมษายน 2556 / 20:31

0
ρиαcτive 2 เม.ย. 56 เวลา 21:44 น. 2
เพื่อนกันไม่มองกันขนาดนี้หรอก



.
.
.



.
.
.





BONUS



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 เมษายน 2556 / 21:46

PS.   So Nyeo Shi Dae --------- [Believe in TaeNy & YulSic]
0
Hunter K 3 เม.ย. 56 เวลา 19:01 น. 3

ส่วนตัว ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไหม ผมถึงเชื่อ ในแทนี่
ถแม้ว่ามันจะจริง หรือไม่ ก็ตาม แต่ผมก็คิดว่า
เวลาได้มอง 2 คนนี้อยู่ด้วยกันแล้ว ผมมีความสุข อย่างบอกไม่ถูก


PS.  ผมเป็นโซวอน ผมรักgirls gan ผมชอบแทยอน ผมจิ้นแทนี่
0
baby_lion 3 เม.ย. 56 เวลา 20:42 น. 4
ก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรกันจริงรึป่าว 
แต่จิ้นแล้วมันกระชุ่มกระชวย 555555
0
BuTTer BeTTer! 12 เม.ย. 56 เวลา 22:36 น. 5

ไม่รู้เหมือนกัน แต่พอดูเค้ามองตากัน กระซิบกัน  ห็นแล้วขนาดทีแรกยังไม่รู้เลยว่าจ้งมีจิ้นก็ยังแบบ เออ สองคนนี้มันสนิทกันมากไปป้ะ ดูแล้วหยั่งกะแฟนกัน แล้วพอมาเจอแทนี่อิสเรียล โอ้ยยแม่เจ้า เป็นแม่ยกเลยทีเดียวเชียววว.....


PS.  Taeny not just friend >O<
0
wanvila fk 4 พ.ค. 56 เวลา 22:16 น. 6

จริงเหมือน คห1.บอก เราเป็นผู้หญิงและก็มีแฟนเป็นผู้หญิง เรากับแฟนอยู่ด้วยกันมา6ปี ทำงานก็ที่เดียวกันตัวติดกันตลอด แต่ก็ไม่เคยแสดงความรักต่อน่าคนอื่นเพราะว่าเขินอาย แต่คู่แทนี่รู้สึกว่าคอน2013ที่ญี่ปุ่นฟานี่พยายามเข้าหาแทยอนมากชอบเต้นท่าตลกให้แทยอนดู ส่วนแทยอนก็เก็กนิดๆตามระเบียบ แต่ไม่รู้ที่หวานใส่กันเพราะกระแสหรือยังมีแฟนเซอร์วิสอยู่หรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่เราชอบคู่นี้มากโดยเฉพาะฟานี่...น่ารักสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
Love Taeny 23 ต.ค. 56 เวลา 00:05 น. 9

เชื่อว่าเค้ารักกัน Taeny สายตาเวลามองกันอร๊าย ไม่แฟนเซอร์วิสหรอก (เชียร์อยู่) คู่นี้เรียลรักเลย

0
tee tuk taeny 14 ส.ค. 57 เวลา 03:21 น. 11

ถ้าถามว่า ทำไมต้อง taeny นะเหรอ ตอบได้เรยว่ามันออกมาจากความรู้สึกข้างใน เวลาที่เรามองแทยอนกับทิฟฟานี่อยู่ด้วยกันเรารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
พวกเราชาวโซวอนเชื่อว่าถึงแม้ทั้งแทยอนกับทิฟฟานี่จะเปิดตัวคนรักไปแร้ว แต่ยังไงความรักของแทนี่ แทนี่ แทนี่ แทนี่ มันจะไม่จากไปไหน (โซวอนทุกคนยังหวังอยู่ในใจว่าวันนึง แทนี่จะกับมารักเหมือนเดิม มากกว่า )และประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ ถึงความรักของแทยอน

0