Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ แอบชอบพี่ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไงดีคะ ?? แอบชอบพี่ชายตัวเอง (ไม่แท้อะค่ะ ประมาณว่าญาติๆกันอะค่ะ) เรื่องนี้อาจจะยาวแต่ขอคำปรึกษาเป็นอย่างมากนะคะ เพราะไม่กล้าปรึกษากันใคร***
พี่เค้าเป็นผู้ชายนะคะ หนูหลงรักเขามากค่ะ ห่างกัน 3 ปี มันจะไม่มีสิทธิรึป่าวคะ ?? เข้าเรื่องเลยคือ พี่เขาอยู่ภูเก็จค่ะ หนูอยู่เพชรบุรีค่ะ วันนั้นมีงานแต่งญาติค่ะ เราก็คุยกันภาษาพี่น้องเฉยๆ ตอนั้นหนูก็ยังไม่คิดอะไรมาก แค่คิดว่า พี่เค้าน่ารักดี ><  แล้วเลิกงานแต่ง เขาก็ชวนไปนอนที่บ้านเขา แต่หนูต้องค้างบ้านอีกบ้านหนึ่ง หนูก็เลยบอกว่า "มาค้างที่บ้านแพรวดิ ได้ป่าวอะ" เขาบอก "ได้ๆ" ก็ได้นอนด้วยกัน แถมนอนใกล้กันมากด้วย >< ในห้องมีผู้ใหญ่ 2 คนค่ะ อยู่บนเตียงด้วยกัน 1 คน ข้างล่าง 1 คน หนูนอนตรงกลางเลยค่ะ
เรา2คนคุยกันใต้ผ้าห่นค่ะ สักพักหนูกำลังจะนอน หนูก็หันไปอีกทาง เขาก็มากอดหนู แล้วเขาก็กระซิบข้างหูว่า  "ขอกอดหน่อย" หนูทำอะไรไม่ถูกหนูก็ปล่อยให้เขากอดไป แล้วตอนนั้นคือมันนอนไม่หลับแล้วค่ะ ใจเต้นแรงมาก หนูคิดว่าเขาหลับก็หันไปทางเขา ปรากฎว่าเขาก็ยังไม่หลับ เขาก็บอกว่า "หอมได้ไหม" หนูไม่กล้าพูดอะไรทั้งนั้น เขาก็หอมหน้าหนู จมูกเขาโด่งมากกกกก มาชนกับจมูกหนู >< เขาอมยิ้มนิดๆ คืนนั้นนอนกอดกันทั้งคืนค่ะ เช้ามาหนูตื่นก่อนเขาก่อน แล้วเขาก็ตื่น ซึ่งผู้ใหญ่ 2 คนก็ออกไปข้างนอกหมดแล้ว แล้วพี่เขาก็ตื่น เขาก็ให้หนูไม่ล้างหน้า แล้วหนูก็เข้ามานอนเล่นต่อ  (ช่วงนั้นไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ รู้แค่ว่า อยากให้เขากอดเราอีก หอมเราอีก) เขาก็นอนคุยเล่นกับหนูสักพัก เขาก็กอดหนูอีกครั้งค่ะ แล้วพูดว่า "ไม่ได้เจอกันตั้งนาน โตขึ้นเป็นกองเลยนะสาวน้อย" หนูหวั่นไหวมากกันประโยคที่เขาพูดค่ะ 2 คืนที่เราได้นอนกอดกัน คืนที่ 2 คืนสุดท้ายที่หนูต้องกลับเพชรบุรี เขาบอกว่า "พรุ้งนี้น้องกลับแล้วอ่ะ" หนูก็บอกว่า "เดี๋ยวปีหน้าก็คงจะมาใหม่แหละ" เขาก็บอกว่า "คนเรามันโตขึ้นทุกวันๆ เดี๋ยวน้องโตไปน้องก็ไม่ได้เล่นอะไรแบบนี้กับพี่หรอก" เขาก็กอดหนู หนูบอก "เล่นดิ มีแต่พี่ที่ไม่เล่นด้วย" เขาก็ชอบพูดเรื่องอนาคตกับหนู กลางวันเราไปเล่นทะเลค่ะ ช่วงแรกหนูเล่นแค่น้ำตื้นๆ เพราะหนูว่ายน้ำไม่เป็นค่ะ เขาก็บอกว่า "ปะ ไปเล่นฝั่งนู้นกัน" หนูก็บอก "ไม่เอา ว่ายน้ำไม่เป็นอ่ะ" เขาก็บอกว่า "มา ขี่คอพี่"
หนูก็ขี่หลังเขาไปเล่นฝั่งนู้น เขินมาก (หน้าอกหนูมันโดนหลังเขาตลอดเลยอะ ><) คลื่นแรงมาก แบบว่า ซัดหนูปลิวเลย เขาอุ้มหนู จับมือหนูตลอดเลยค่ะ เขาตามใจหนูตลอด น่ารักมากจริงๆ ตอนนั้นเราสนุกมาก แล้วได้นอนอีกคืนหนึ่ง เขาก็มานอนกับหนูเหมือนเดิม กอดหนู หอมหนู จับมือ ใกล้ชิดกันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย หนูพยายามมองตาเขาให้นานที่สุด เพราะเชื่อว่า ถ้าเรามองตาเขาได้โดยจะไม่มีใคนคนหนึ่งหลบหน้าก่อน เอาให้นานที่สุดเลย เราจะสามารถรับรู้ได้ว่าเขาคิดยังไง จริงๆแล้วหนูมองตาเขาตลอดเลย แล้วเขาก็ไม่หลบหน้าด้วย เขาร้องเพลงแล้วก็มองหน้าหนูไปด้วย "คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก" ทำเอาหนูต้องเป็นคนหลบหน้าแทนเลยค่ะ แต่แปลกมากเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูยังไม่มี แถมเพิ่งจะโสดด้วย เขาจะมากอด หอม จับตัวหนูทำไมอะ เขาคิดอะไรกะหนูกันแน่อะคะ ไม่เข้าใจเลย พอหนูกลับเพชรบุรี รู้สึกเคร้ามากกกก แล้วก็แอบร้องไห้ด้วย ประมาณ 2-3 วันที่เริ่มทำใจได้ เพราะหนูได้มีโอกาสคุยกันในเฟสบุ๊ค หนูมีเบอร์เขานะ แต่ไม่กล้าโทรไป กลับบ้านมาเหมือนมันขาดอะไรไปบ้างอย่าง แล้วไม่มีอารมณ์ทำอะไรเลย อยู่แต่หน้าคอม แล้วก็แอบน้อยใจที่ ทำไมบางทีเขาก็ไม่เคยสนใจเราเลย หนูทำได้แค่แอบรักพี่เขาข้างเดียวค่ะ ควรทำไงดีอะคะ ?? หนูคิดถึงเขามากเลย

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

Wan S&#039;Ineenart 3 เม.ย. 56 เวลา 17:05 น. 3
         ไม่ไ้ด้จะว่าอะไรหรอกน่ะ ! เราว่าเขาเจ้าชู้ อย่างค .ห บนบอกนั่นแหละ ทั้งที่มีแฟนอยู่เเล้ว ยังมาให้ความหวังเธออิกหรอ !? 

# แต่ยังไงก็สู้ๆ อย่าไปคิดมากกก ยังมีคนอื่นอีกมากน่ะ ที่จะทำให้เราหวั่นไหวได้ อย่าไปจมปลักกับเหตุการณ์นี้เลยย


        ป.ล แต่ก็น่ารักน๊ะ เขิลแทนนน >//>" 555 

PS.  # Wan' Sineenart ^^' ติ้งต๊อง บ้อบอ กวนทีน !
0
ปนัสวี เท่านี้นะ 5 ก.พ. 58 เวลา 00:08 น. 7

จะให้พูดไงดีอะ เราก็เป็นเหมือนเธอนะ ชอบเขา แต่เขามีแฟนแว้วว
แต่ว่าเขาไม่ได้ให้ความหวังเราแบบนั้นนะ เขาจะออกแบบสุภาพบุรุษ ปกป้อง และตามใจเรามากกว่า

แต่ว่านะ อยากโดนแบบนั้นบ้างจัง อยากให้พี่กอด อยากให้พี่หอม อยากให้พี่ชม แต่ว่าพี่เราเขาเป็นสุภาพบุรุษมากเกินที่จะคิดกะเราแบบนั้น

เฮ้ออ ยิ่งคิดยิ่งเศร้า แอบบหมั่นไส้ แฟนพี่เขานิดๆนะ ตอนที่เราชาตมือถือให้พี่อะ ก็เจอภาพ ผญ.ที่สวยมาก อยู่ในหน้าจอมือถืออะ ชิเศร้าจัง

0
Pimpisa Tuampiewthong 16 มี.ค. 58 เวลา 15:00 น. 8

เฮ้ยเหมือนเราเลย
แต่เราคิดว่ามันคือรักต้องห้าม
เวลานอนก็คิดอยู่ว่าเราทำไมถึงชอบนะเพราะพี่ชายเรา(ญาติพี่ชายไม่แท้)เจ็บปวดที่สุดเวลาให้ความสำคัณกับคนอื่นมากกว่าเรา

0
Nippon_ 31 มี.ค. 58 เวลา 11:41 น. 9

เราก้อเป็นนะ เครียดด้วยตอนนี้ เศร้าจัง
คิดอะไรไม่ออก วันๆคิดแค่ว่า 'ห้ามรักพี่เขานะ พี่เขาเป็นพี่เรานะ'
ทำไงดีอ่ะ

0
Sudalet 5 เม.ย. 58 เวลา 20:32 น. 10
เราเป็นเหมือนกันเลย ทุกสถานการณ์ บางสถานการณ์เทอยังน้อย เราเยอะมาก....และหนักมาก เราเป็นรักต้องห้าม เราห่างกัน2ปี ปีนี้2558 พี่เค้าขึ้นม.4 เราขึ้นม.2 เรามักจะเจอกันช่วงปิดเทอม วันรวมญาติ งานต่างๆที่ญาติต้องมางานให้ครบ ซึ่งเค้ามาครบทุกงาน พี่เค้าอยู่จังหวัดนนทบุรี เราอยู่นครสวรรค์ ความรุ้วสึกเราน่ะ คือขาดพี่เขาไม่ได้เลย ไม่เป็นอันทำอะไร  เห้อออ..!!! 
0
ริต้าขี้ไม่ล้าง 1 ส.ค. 58 เวลา 18:45 น. 11

ก็จริงอย่างที่พี่เค้าว่า "โตไปพี่ก็เล่นแบบนี้ไม่ได้แล้ว" อยากมีพี่แบบนี้บ้าง พี้เราชอบนอนกับแม่ชอบแกล้งเรามากก เวลาเราจะกอดแม่พี่ชอบมาขวางตลอด #รู้สึกเซ็ง

0
หมูน้อย 9 ม.ค. 59 เวลา 15:04 น. 13

เราห่างกันเกือบ20ปีแนะ ไม่รู้อะมันรู้สึกดีอะเป็นเพราะความไกล้ชิดผูกพันกันรึเปล่าแต่พอพี่เขากลับไปเราก็เหงานะ แบบคถ พี่แกอะ

0
เป็ดเน่า 19 มี.ค. 59 เวลา 01:31 น. 14

เราทำมากกว่านั้นอีกนอนด้วยกัน อาจจะเผลอทำอะไรที่ไม่มีไครคาดถึงเลยก็ได้ เรารักเขามันสิทธิของเราไม่ใช่หรอ??

0
ไม่บอกหรอกย่ะ 18 เม.ย. 59 เวลา 13:55 น. 15

เราห่างกับปีตั้ง5ปีพี่เรามีแฟนแล้วเราสนิทกะพี่ชายที่สุดแล้วในญาติๆกันอ่ะนะนอนเล่นเกมด้วยกันกินข้าวต้วยกันเล่นสงกรานต์ด้วยกันพี่เรากินเก่งมากเล่นมายคราฟโครตเก่งอ่ะเราเล่นไม่ค่อยไปเล่นแค่สร้างบ้านสร้างนู่นนี่นั่นเท่านั้นแหละ555พี่เราหน้าตาดีอ่ะเปนคนตลกๆติดเกมมาก[เหมือนเรา]อิอิเราไปเที่ยวบ่อยมากๆแล้วไปกับครองครัวพี่เขาบางทีก้นอนด้วยกันนองค้างคืนบางก้ก้ไม่ได้ค้าง เรื่องเมือวานนะเราฝันว่าพี่เราเปนแฟนกันด้วยไม่อยากตื่นเลยอิอิ

0
gep walaythi 3 พ.ค. 59 เวลา 11:05 น. 16

ไม่แน้เค้าอาจอะชอบเราจริงๆก็ได้ เรารู้จักอยู่คู่ๆนึ่งเป็นน้าหลานกันยังชอบกันได้เลย
ถ้าอยากรู้ทำไมไม่คุยเฟสถ้าไม่มีก็ลองโทรไปแล้วขอเฟสเค้ามา ก็ไม่ใช้ว่าจะถาม
เข้าว่าชอบเรามั้ย ก็คุยกันไปปกติตามภาษาพี่น้องและถ้าเค้าชอบเราจริงมันต้องมีอะไรที่
มันแสดงออกว่าชอบเรานั้นและ

0
พุทรา 19 ต.ค. 59 เวลา 12:42 น. 17

คือเราเหมือนกันเลยห่างกัน3ปีนอนกอดเราและก้หอมพี่
เค้าก้บอกเราว่า"อย่าบอกใครนะ"ตอนนั่นเราเริ่มหวั่นไหว
ตอนที่เล่นซ่อนแอบกันนะพี่เค้าตามเราไปทุกทีเลยพี่เค้ากอดเราแล้วบอกว่า"เวลาเล่นซ่อนแอบเค้าให้กอดกันรู้ป่าว"เราก้ปล่อยให้กอดไปเพราทำอะไรไม่ถูกเยี่ยม

0
pppppp 13 ก.พ. 60 เวลา 07:30 น. 19

เป็นไปได้น่ะ เพราะญาติเราก็มีเเบบนี้ก็ยังได้เเต่งงานกันเลย ถ้ารักกันจริงๆทำไม่จะเป็นไปไม่ได้

0
Veeraporn 9 เม.ย. 60 เวลา 19:18 น. 20

โอ้ยยยเขิลมากกก

คือปีหน้าต้องทำตัวน่ารักนะคะมาเล่าต่อด้วยเด้อออกำลังฟินนึกว่านิยายย

เขามีเเฟนเเล้ว....

0