Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณิตศาสตร์ครูแบงค์สยามไม่สนุกเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คณิตศาสตร์ครูแบงค์ชั้น6 อาคารสยามกิตติ์เรียนไม่สนุกเลยค่าเรียนแพงมากวิชาตั้ง 18000 บาทตอนเข้าไปสอบถามเจ้าของหรือเจ้าหน้าที่ที่หน้าโต๊ะโน้มน้าวเต็มที่เพื่อจะให้เรียนให้ได้พูดแต่ข้อดีแต่พอไปลองเรียนดูแล้วไม่รู้เรื่องเลยสอนอะไรไม่รู้เขาบอกว่าเรียนฟรีเพราะคอร์สที่ลงเรียนอยู่ช่วงเปิดเทอมเจ้าของเขาบอกว่าถ้ามาเรียนฟรีดูแล้วไม่พอใจยินดีคืนเงินแต่พอไปขอเงินคืนเขากลับไม่ให้ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เริ่มคอร์สเรียนเลย เขาบอกว่าวิชาละ 18000 บาทเป็นการคิดราคาเด็กประถมตามโครงการช่วยเหลือของเขาแต่ถ้าเป็นราคามัธยมเขาคิดตัวต่อตัว 48000 บาทโคตรแพงมาก ถ้าใครจะไปเรียนกวดวิชาที่นี่อย่าไปเลยลงแล้วเสียได้เงินเปล่าเรียนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถ้าใครจะไปลงเรียนก็ช่วยบอกต่อกันไปด้วยส่วนใหญ่แล้วที่เรียนชั้นล่างๆที่ตึกรสยามกิตติ์ดีสุดแล้วไม่ต้องขึ้นไปเรียนถึงชั้นบนให้เสียด้ายเงินเปล่าๆ เป็นหมื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

มดตะนอย 4 เม.ย. 56 เวลา 17:53 น. 1

สรุปว่าจ่ายเงินไปยังอะ อเทพทางคณิตในประเทศไทยมีไม่กี่คน น่าจะลองค้นกูเกิลดูก่อนนะ ว่าเด็กที่เป็นตัวแทนประเทศเขาเรียนที่ไหนกัน

0
ผิดหวัง 20 พ.ค. 57 เวลา 21:19 น. 2

เห็นด้วยว่าครูแบงค์ชั้น6 ห่วยขั้นเทพ หลอกลวง เอาแต่เงิน ตอนชักชวนเรียนดูน่าเชื่อถือ บอกสอนเด็กสมาธิสั้น ออทิสติกมาเยอะ รู้วิธีการสอนเด็กอย่างดี พ่อแม่เลยจับลูกเรียน เอาเข้าจริงครูเปลี่ยนตลอด เอาเด็กที่ไหนมาสอนลูกเราก้อไม่รู้ ไม่รับผิดชอบเด็กเลย สอนให้แค่หมดเวลาไปแต่ละครั้ง ค่าสอน2หมื่นกว่า สอนไป10ครั้งลูกไม่ได้อะไรหยุดสอนเอาเฉยๆบอกปิดเทอมครูกลับบ้าน ขอต่อตอนเปิดเทอม พอเปิดเทอมก้อไม่จัดเวลาให้ลูกเรา บอกครูไม่ว่าง สรุปเสียเงินฟรีโดยไม่ได้เรียน1หมื่นกว่า คนขี้โกงได้แม้กระทั้งด้านการศึกษาเด็กคงจะตกต่ำเร็วๆนี้ ใครที่กำลังโดนหลอกไปเรียนจงจำไว้ว่าอย่าเสียเงินฟรีๆที่นี่อีกเลย

1
bordiphong 8 พ.ค. 60 เวลา 14:07 น. 2-1

พอจะมีรูปภาพของครูแบงค์ที่กล่าวถึงมั้ยครับ(เพราะเห็นว่าชื่อครูแบงค์นี่มีหลายที่ครับ) เผื่อจะได้เป็นประโยชน์กับผู้ปกครองคนอื่นๆและเป็นประโยชน์ในวงการการศึกษาครับ

0
ปุ่น 7 มิ.ย. 57 เวลา 21:53 น. 3

ที่จริงครูเองอาจเป็นออทิสติก พูดจาไม่ได้เรื่อง เที่ยวไปไล่คนที่มานั่งที่ชั้น 6 บอกว่านี่โต๊ะครูแบงค์ ลุกเดี๋ยวนี้ ไปไบ่นักศึกษาที่มาติวน้องๆ บอกว่าไม่ให้สอนหน้าร้านครูแบงค์ ที่จริงน้องเค้าติวแถวหน้าห้องน้ำ เจอคนจริงสอวคนหัวเราะหน้าห้องน้ำ ก็จะไล่เค้าอีก เค้าบอกให้คีแบ็งค์ติดป้ายที่โต๊ะด้วยจะได้ไม่นั่ง เจอสวนเลย เวิบไป เห็นแค่นี้ก็บอกได้ว่าเรียนไปไม่น่าจะได้อะไร เพราะเก่งอต่หาเรื่องขาดความเป็นครู แย่อ่ะช็อค

0
สุพิชชา ศรีหาวงษ 2 ก.ค. 58 เวลา 19:33 น. 4

อย่ามาด่าครูพี่เเบงค์นะค่ะครูพี่เเบงค์เก่งกว่าพวกคุณเยอะเรยพี่เเบงค์ตั้งใจเรียนกว่าพวกคุณอีกเเถมได้อยู่ ร.ร แสงทอง ญ.ว พี่เค้าสอนดีจะตายสอนสะกดจิต ดีทอค ตั้งเยอะพี่เเบงคืกตัญญูต่อพ่อกับเเม่นะค่ะ

0
สุพิชชา ศรีหาวงษ 2 ก.ค. 58 เวลา 19:38 น. 5

ครูพีี่เเบงค์ยังเป็นติวเตอร์สอน ร.ร ของเรานะเเถมรวยอีกต่างห่าง มี ลีมูซีน ถ้ามาด่าอีกจะฟ้งครูนะค่ะพวกคุนเคยตั้งใจเรียนหรือเปล่าค่ะหรือมาด่าครูพี่เเบงค์โดยที่ไม่ตั้งใจเรียนพี่เราเคยเรียนกับครูพี่เเบงค์ครูเเบงค์ดีมากกทำอะไรจะเอาจริง เเถมรักพ่อเเม่ ที่ครูพี่เเบงค์ไล่ก้ออกจากห้องก้ถูกเเล้วนิค่ะคนคุยจะได้ไม่มาขัดสมาธิเพื่อน

ถ้าด่าว่าครูเป็นออสทิสติก เราจะด่าเทอให้หนักกว่าครูพี่เเบงค์อีก ถ้ามาด่าอีกครั้งเราจะด่าเป้นภาษาหยาบๆๆเเล้วนะ

0
Anti bank 13 ส.ค. 58 เวลา 21:00 น. 7

เคยไปเรียน เสียดายตังมาก
ไม่ตั้งใจสอนเลย มาสอนก็สาย
ใครคิดจะสมัครอย่าเชียวนะ
โดนหลอกชัดๆ โกหกว่าจบดอกเตอร์
หลอกลวงชัดๆ

0