Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พลอย จุ๋ย  ขอกระชากวัย ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา

พลอย จุ๋ย  ขอกระชากวัย ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามี ตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง

          เห็นกระแสละครสามีตีตราแรงตั้งแต่ยังไม่ฉายแบบนี้แล้ว แน่นอนว่า กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดจะตามติดบรรยากาศการถ่ายทำมาฝากแฟน ๆ ที่กำลังรอชมละครอยู่อย่างใจจดใจจ่อด้วยล่ะ ซึ่งวันนี้ก็มีภาพเบื้องหลังที่ สาวพลอย และสาวจุ๋ย ต้องมาเข้าฉากพร้อมกันด้วย อ๊ะ...แต่ไม่ใช่ซีนตบกระจาย หรือปะทะฝีปากอย่างดุเด็ดเผ็ดมันที่ไหนนะจ๊ะ ขอเป็นซีนเบา ๆ ย้อนความหลังเมื่อครั้งที่สองนางเอกยังเป็นเพื่อนรักกันอยู่ในสมัยเรียน มหาวิทยาลัย หุหุ แอบเห็น ทั้งพลอย ทั้งจุ๋ย ใส่ชุดนักศึกษา แม้ในชีวิตจริงจะผ่านพ้นวัยเรียนมาหลายปีแล้ว แต่ใบหน้าก็ยังละอ่อนได้อยู่นะเนี่ย

          เอ๊ะ...แต่นอกจากฉากที่ทั้งสองสาวต้องใส่ชุดนักศึกษาแล้ว ยังแอบเห็นฉากที่สาวพลอยสวมชุดเจ้าสาว และฉากร้องไห้ซะด้วย แค่เห็นภาพเรียกน้ำย่อยนิดเดียวก็ชักอยากติดตามแล้วสิว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เอ้า...แฟน ๆ อดใจรอลุ้นกันหน่อยนะ


สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา

สามีตีตรา
PS.  #คนนี้เฟรนลี่มากก

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น