Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยเราที กำลังจะออกไปงานศพข้างนอก แต่คนรอบข้างมีลางไม่ดี ควรทำยัไง วันนี้แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเมื่อวานเราได้ข่าว ว่าพ่อแม่เพื่อนเสีย วันนี้เราเลยจะไปงานศพ มีเพื่อนห้องเดียวกันไปด้วยประมาณ10คน ว่าจะนั่งแทกซี่ วัดไกลเหมือนกัน เราไม่เคยไป
แล้วรุ่งเช้าของวันนี้ เพื่อนคนนึงโทรมาบอกว่าไม่ไปแล้ว มันปอกมะม่วงอยู่แล้วมีดบาด บาดลึกด้วย แม่เพื่อนเลยไม่ให้ไป ลางไม่ดี
แล้วตะกี๊ แม่กับพี่สาวเราบอกว่า ฝันว่าฟันบนหลุด คือฝันเหมืือนกันทั้งคู่ พี่สาวเราฝันว่าฟันล่างด้วย แล้วเราเปิดตำราบอกว่า ฟันบนหลุดญาติฝ่ายชายเสีย ฟันล่างญาติฝ่ายหญิงเสีย
(เราผู้หญิงนะ) แล้วเรากังวลมากเลย อยากไป เพราะเพื่อนคนนี้สนิทกับเรามาก มันสูญเสียทั้งพ่อแม่ เราไม่รู้ว่าที่แม่กับพี่สาวเราฝันไม่ดี เพราะเราเล่าให้ฟังรึป่าว เรื่องข่าวพ่อแม่เพื่อนเสีย เพราะบ้านเรากะเพื่อนคนนี้รู้จักกัน เมื่อวานที่รู้ข่าวนี่ใจหายมาก ครอบครัวเราพูดไม่ออก เรียกว่านอยกันทั้งคืนอ่ะเมื่อวาน ไม่รู้ว่าจะมีส่วนทำให้ฝันไม่ดีรึป่าว
เราควรทำไงดีอ่ะ ไปไม่ไป ใจเราอยากไปมาก มากๆจริงนะ สงสารเพื่อน
PS.  ตื่นเต้น ><

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

-=F1rsT=-กรุงเทพ 23 เม.ย. 56 เวลา 16:53 น. 2

มันเป็นความเชื่อส่วนตัวของผมนะครับเวลาผมไปที่ไหนไกลๆหรือคนรอบข้างบอกว่าไม่ดี ผมจะเอาเข็มจิ้มที่นิ้วข้างใดข้างหนึ่งอย่างน้อยให้เลือดออกมาสักนิดหนึ่งก็ยังดี อย่างน้อยเราก็ปลอดภัย แต่อย่าไปกินของในงานศพนะครับ เค้าถือว่าเป็นของไม่ดี


PS.  เข้ามาแอตและมาคุยกันเยอะๆๆนะคร๊าบ
0