Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[YG GLOBAL AUDITION] แชร์ประสบการณ์ฉบับติ่งเกรียน !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

[YG GLOBAL AUDITION] แชร์ประสบการณ์ฉบับติ่งเกรียน !

            สวัสดีค่า ~ คุณนักอ่านที่น่ารักทั้งหลาย ม๊วฟ #ส่งจูบ

            จขกท. มีหลายชื่อหลายฉายาค่ะ (‘ ‘ ); เพราะงั้นใครอยากรู้จักจขกท. ก็รู้จักกันในนามของ ‘เรียส’ ก็ได้นะเออ คุคิ ฮิฮุ

            เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อวันเสาร์ หรือก็คือเมื่อวานนี้ วันที่ 27/04/2013 จขกท. ไปออดิชั่น YG ENT. มาค่ะ ที่สยามเซ็นเตอร์ ลานจอดรถชั้นที่ 9

            จขกท. ได้ตอนเวลา 18:00 น. หรือก็คือเวลา 6 โมงเย็นนั่นเองค่ะ

            ความจริง จขกท. ได้เวลาต่างกับคนที่ จขกท. ชอบชั่วโมงนึงเอง -..-‘

            การเดินทางพามึนงงมากเลยค่ะ... ดีนะที่ไปกับป๊ะป๋า... ฮู่ววว

            เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จขกท. เปิดดูอีเมลล์ของตัวเองแล้วก็นั่งคิดไม่ตกสักที - - เพราะจขกท. ไม่เคยยยย เดินสยามเลยแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ =O=’ (โคตรบ้านนอก...จขกท. ก็นั่งคิดว่าจะไปดีมั้ย จนเมื่อเช้าวันเสาร์ จขกท. สะดุ้งตื่นตอนหกโมง จขกท. ก็แบบ... ไม่อยากไปเลยอ่ะ ไปไม่เป็น กลัวว่าจะหลงทาง... สารพัดสารเพคนจะกลัว กลัวผีพาหลง (เพราะตอนออดิชั่น SM อยู่ๆ จขกท. ก็คิดแบบนี้ ก็เลยท้อขึ้นมาดื้อๆ สุดท้ายเลยไม่ได้ไป T^T)

            แล้วจขกท. ก็หลับไปอีก (บ่งบอกว่าแม่มขี้เกียจมาก...) ตื่นมาตอนเจ็ดโมง จขกท. ก็แบบ อยากร้องไห้อะ เปิดทีวี เลื่อนไปช่องเก้านอนดูโดเรม่อน T..T  พอดูจบ จขกท. ก็เดินลงบรรไดจากชั้นสองของบ้านไปส่องดูป๊ะป๋าว่าทำอะไรอยู่ แล้วก็เห็นป๊ะป๋านั่งเล่นเฟส อัพทวิต แล้วก็ Love รูปในอินสตาแกรม (อันหลังจขกท. ยังเล่นไม่เป็นเลยคิดดูเหอะ!) จขกท.ก็เลยคิดว่า เฮ้อ... คงไม่ได้ไปจริงๆ อะแหละ... จขกท.ก็เลยขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า

            ทีนี้ จขกท. สับสนตัวเองเวอร์ เพราะจขกท. ใส่กางเกงเลกกิ้งสีชมพูโคตรแจ๊ด... เดรสสีเหลื๊อง เหลือง แล้วก็หมวกแบบแร็ปเปอร์นิดๆ คือ... ตั้งใจว่าจะไม่ไป แต่สภาพร่างกายนี่แบบ ... ไม่ไปช่าง กูจะไป อะไรแบบนี้....

            คือใบสมัคร จขกท. ก็ยังไม่ได้ปริ๊นท์ กรอกก็ยังไม่ได้กรอก คิดดูเหอะ ควรให้ท้อมิเล่า –O-! จขกท. ลุกมานั่งตัดเพลงตอนฟังได้สิบนาทีดว้ยแหละ เละไม่เละคิดเหอะ T..T

            จขกท. ก็เดินลงไปข้างล่าง แต่งตัวเต็มยศ ป๊ะป๋าก็หันมามอง จขกท. แล้วป๋าก็เฉยๆ อยู่ดีๆ ป๋าก็พูดว่า เดี๋ยวป๋าจะไปปริ๊นท์ใบสมัครให้นะ ล็อปบ้านดีๆ ล่ะ ในตู้เย็นมี บลาๆ ๆ ๆ ๆ ” (เอาพ่อมาเผาอะ ไม่ดีนะเด็ก ๆ ( . . ) ) จขกท. ก็แบบ... นิ่งเลยอะ *O* รักป๋ามาก น้ำตาจะไหล พอล็อกประตูเสร็จปุ๊บ ป๋าขับรถออกไปปั๊บ จขกท. ก็มองดูเพื่อนบ้าน... อ๋อ... เค้าแต่งตัวกันเหมือนคนปกติกันดีจัง กางเกงเจเจ เสื้อยืดสีขาว ดำ แดง ว่ากันไป จขกท. ก็มองดูตัวเอง...

            เออ... เรานี่ก็ผิดมนุษย์มนาจริงๆ เนอะ...

            จขกท. คิดได้แบบนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านแล้วก็หยิบอายไลน์เนอร์ออกมาละเลงหน้าเล่น ทาลิป บลาๆ แต่งหน้าครบเครื่อง แต่พอป๋ามา จขกท. ก็ลบทุกอย่างบนใบหน้าแบบใสกิ๊ง ไร้ซึ่งรอยเครื่องสำอาง (คือ แต่งเพื่ออะไร กร๊ากกกกก)

            โอเคๆ... ข้ามก็ได้ -3- อะโด่ววว รู้นะว่าเริ่มเบื่อแล้วอะ คนกำลังมันส์ เชอะ!

            ป๋าจขกท. เค้าก็ขับรถออกมาจากบ้าน บอก จขกท. ว่าจะไปเอาของที่หม่าม๊าของจขกท.ฝากให้ไปเอาให้หน่อย จขกท. ก็เลยหลับยาว แล้วทีนี้พอไปถึงที่ จขกท. ก็สะดุ้งตื่น ป๋าของจขกท. ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะลองไปถามเค้าดูว่าไปสยามเซ็นเตอร์อะ ไปยังไง

จขกท. ก็สะลึมสะลืออะเนอะ คนยังไม่ตื่นเต็มตา - -; ทีนี้พอกลับเข้ามา จขกท. ก็ถามว่า

ป๋าๆ เค้าว่าไงมั่งอะป๋า

ป๊าก็เลยตอบ จขกท. มาหน้านิ่งว่า ไม่รู้ดิ ป๋าไม่ได้ถามอะ

อ้าวววว ไหนว่าจะถาม จขกท.ก็แบบ เงิบเงียบค่ะ แล้วหนูจะไปถามที่ไหนล่ะคะ โทรไป 191 แล้วบอกว่าหนูอยากขุดอุโมงค์ใต้ดินไปหาพระร่วงแถวสยามค่ะ T^T แบบนี้ก็ไม่ไหว –O- จขกท.ก็เลยถามป๋าว่าจะไปถามใคร

ป๋าก็เลยตอบจขกท. ว่าจะไปหาเพื่อนป๋าที่พิพิธภัณฑ์ดูว่าไปยังไง

แล้วก็ได้เรื่องงง ในที่สุดก็ได้มาจอดรถที่ลานจอดรถของสยามเซ็นเตอร์สักที ! ถึงตอนบ่ายสองค่ะ ... แต่จขกท. ต้องลงทะเบียนห้าโมง อู้ววว เหลือเวลาสามชั่วโมง ทำอะไรคะ ? ตอนแรกจขกท. ก็คิดว่า เอ... น่าจะไปตรวจดูสถานที่ก่อนนะ ... จขกท. ก็ลากป๋าเข้าไปในสยามเซ็นเตอร์เลยค่ะ ... เดินอย่างมึนงง ตาโตร้องอู้ววว ทำไมมันถึงหรูขนาดเน้ > < เกิดมามิเคยได้เข้าไปเลยสักกะนึสสส

จขกท. กับป๋าเดินอย่างมึนงงได้สามนาที จขกท. ก็เกิดปิ๊งไอเดียโทรหา C.E.O ของ DCT มันเลยซะเลยยย (ตอนแรกคิดว่าจะโดนด่าเพราะประธานค่ายไปช่วยงานมีตติ้งบีทูบี จขกท. ก็อยากไปนะ T^T!!) โทรปุ๊บก็ได้เรื่องว่า ให้ไปที่ลานจอดรถชั้น 9 เลยยย สยามดิสคัฟเวอร์รี่ค่ะ จขกท. ก็ โอเคค่ะ เข้าใจแบ้วววว !

จขกท. ก็เลยจับมือป๋า ควงแขนป๋ามุ่งหน้าไป... หายามค่ะ แล้วถามว่า แหะๆ ไปสถานที่ออดิชั่น YG ตรงไหนหรอคะ –O-” แบบว่าท่านประธานอธิบายดีนะคะ แต่ จขกท. โง่เองค่ะ จขกท. มึน ( . . )

ยามเค้าก็เลยบอกว่าให้ไปที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่เหมือนกันนน แล้วก็ผายมือไปที่ทางจอดรถ เราก็มอง ที่แบบนี้หรือที่ออวายจี ดูไม่น่าใช่อะ T..T จขกท. ก็ควงแขนป๋าเดินไปอย่างมาดมั่นค่ะ เดินออกไปได้แพพนึง ก็ได้ย้อนกลับเข้าไปที่สยามเซ็นเตอร์เช่นคยแล้วถามคำถามเดิม... สถานที่ออดิชั่น YG อยู่ตรงไหนหรอคะ T..T” คือทำหน้าแบบ ไม่ไหวแล้วอ่ะ คุณป้าที่เค้าเป็นพนักงานทำความสะอาดก็ยิ้มหวานแล้วผายมือไปที่ลานจอดรถอีกครั้ง พร้อมพูดอธิบายเป็นฉากๆ เดินขึ้นบรรไดไปนะคะ แล้วจะเห็นประตูเชื่อมตึก พูดจบ จขกท. ก็ไม่ลืมที่จะกราบไหว้งามๆ ปานนางสาวมิสทิฟฟานี่ออฟไทแลนด์ แล้วก็ควงแขนป๋าเดินต่อไป *O*

แล้วก็มาถึงงง อึงง อึ๋งงง จขกท. เดินวนมันสามตึกอะค่ะ สยามดิสฯ สยามเซ็นฯ แล้วก็ลานจอดรถ ฯ ในที่สุดก็เจอออ โอ๊ย จขกท. แทบน้ำตาไหลอะ อยากร้องไห้เวอร์ๆ แล้วจขกท. ก็เจอเพื่อนรุ่นพี่ที่ไปเวิร์คช็อปก่อนงานออดิชั่น SM จขกท. ก็เลยคุยกันจิปาถะ ขอแทนชื่อพี่เค้าว่า ล. นะคะ พี่ ล. ก็แบบ อธิบายให้ฟังสดๆ เลยค่ะว่าเป็นยังไง เพราะว่าพี่เค้าออดิชั่นร้องอย่างเดียว ซึ่งคนละสาขากับ จขกท. ที่ออชั่นเต้น

จขกท. ฟังแล้วก็ตื่นตาตื่นใจ มองนาฬิกา เวลาสามโมงงงง จขกท. ก็เลยฟังเสียงท้องตัวเองร้องจ๊อกๆ แล้วก็ควงแขนป๋าไปนั่งกินสเต๊กที่ซิสเลอร์กัน... (ร้านอื่นทานไม่เป็นค่ะ แพ๊งงง แพงงง) พอกินเสร็จ จขกท. ตื่นเต้นมาก เร่งป๋า ป๋า เร็วๆ หน่อย เค้าตื่นเต้นนนป๋าก็มองหน้าแล้วทำหน้าประมาณว่า... อะไรนักหนาวะ –O-‘’

และแล้วก็เดินขึ้นมาที่สถานที่ออดิชั่น แล้วจขกท. ก็เจอกับเทรนนี่ค่ายของ DCT แล้วก็เดินตรงปรี่ไปทักเนื่องจากไร้ซึ่งคนคบ T^T แต่เทรนนี่คนนี้ไม่ได้ออดิชั่นค่ะ เสียดายแทน พี่เค้าเต้นเก่งเวอร์ เรียนรู้เร็วด้วย น่ารักอีกตะหาก... (ออกทะเลค่ะ... ปะๆ ใส่บิกินี่...) จขกท.ก็เดินไปต่อแถว แล้วก็เห็นเค้ามีใบสมัครกันแค่สองใบ แล้วก็บัตรประชาชน... จขกท.ก็เดินออกจากแถวแล้วเปิดแฟ้มตัวเอง อ้าวไม่มีบัตรประชาชนนี่หว่า จขกท. ก็เลยเดินไปหาป๋า แล้วก็ขอบัตรประชาชนกับป๋า ถ่ายรูปนิดๆ กับพ่เทรนนี่แล้วก็จรลีหนีหายไปกับฝูงชนที่มาออดิชั่น

น้องคนแรกที่อยู่ข้างหน้าจขกท. ตัวเล๊กก เล็ก อายุ 14 ออดิชั่นเต้นเพลง One Shot ของ B.A.P ส่วนเพลงนี่อะไรก็ไม่รู้ จขกท. ลืมไปแล้ว ส่วนน้องอีกคนนึงที่อยุ่ข้างหลังจขกท. อายุ 13 เต้นเพลง 1 2 Step แล้วก็ร้องเพลงอะไรสักเพลงที่จขกท. ลืมแล้วเหมือนกัน... จขกท. ขอโทษค่ะ ( . . )

ระหว่างที่กำลังต่อแถวรอ จขกท. ก็มองไปรอบๆ แล้วห็เห็นกลุ่มพี่ๆ ห้าคนเดินออกมาจากห้องออิดชั่นร้องเพลง พี่คนนั้นเตะตามากค่ะ ดูมีสไตลล์เวอร์ ! ผมเจ๊แกแบบ... อู๊ววว อาอีกู ~ ดูหลากสีเสียจนแสบตา แต่จขกท. ชอบค่ะ อยากย้อมบ้างแต่กลัวโดนเฉดหัว ( . .)

แล้วจขกท. ก็ส่งใบสมัครให้เค้าไปเรียบแล้นนน เค้าก็ให้จขกท. มานั่งรอตรงหน้าห้อง ตอนนั้น จขกท. ตื่นเต้นมากกก -..- คือแบบ กินน้ำไปเยอะพอสมควร จขกท. เลยปวดฉี่ แหะๆ แต่ก็ไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็เห็นกรรมการ (หรือสต๊าฟนี่แหละ) หล่อเวอร์ เดินออกมานี่ออร่าห่อหุ้มร่างหาย ฉี่หดหายไปภายในพริบตา -..- แบบว่า โอ๊ย เนี่ยแหละค่ะที่หนูต้องการ (หรือเผล่า... 555555.) เค้าให้เข้าห้องไปทีละ 5 คนค่ะ บรรยาตื่นเต้นมาก...มีผู้ชายมาออน้อยเหมือนกันนะคะ ที่เห็นรอบของจขกท. มีสองคนเองมั้ง หล่อด้วยแหละ เอิ๊ก...

ทีนี้ก็มาถึงคิวของกลุ่ม จขกท. ซึ่งหมายเลขเรียงกันเด๊ะ เข้าไปในห้องแล้วแบบ โอ๊ย วูบวาบ ลืมท่าเต้น มองแต่หน้ากรรมการ หล่อไปไหนคะคู๊นนนนน เห็นแล้วท่าฟรีซที่เตรียมมามันกระจายหายไปจากหัวสมอง โอ๊ย ออร่าส่องกระจาย หลอดไฟจากหลอดนีออนเค้าแรงจริง (จะเอาอะไรกันแน่...) [ห้องของจขกท. เป็นห้องสำหรับออดิชั่น Dance Only & Dance + Singing ค่ะ]

น้องคนแรกที่เต้นเพลงวันช็อตก็ร้องเพลงค่ะ เสียงน้องเค้าเพราะมากกก เพราะเวอร์อ่ะ จขกท. ก็แบบ.. โหย ถ้าแบบนี้โบกมือไล่กูยอมเกิดใหม่แล้วผ่าตัดกล่องเสียงฟ่ะ...

ซึ่งผลก็คือ น้องร้องยังไม่ถึงท่อนฮุคเค้าก็บอกน้องว่า เต้นเลยครับ

น้องเค้าก็ทำหน้าซีดนิดๆ แล้วก็พยักหน้า พอเพลงเปิดมาถึงท่อนฮุคเพลงพอดี น้องก็เริ่มเต้น ไลน์น้องค่อนข้างชัดเจนแต่ยังไม่ถึงกับแข็งแรง จขกท. ก็แบบ... เฮ้ยยย หนูไม่เคยเรียนเต้นเลยอ่ะ หนูไม่ผ่านแน่ๆ เลย T..T

พอถึงตา จขกท. จขกท. ก็เลยแบบยืนนิ่งๆ รอเค้าเปิดเพลง ที่ไหนได้ เค้าไม่เปิดเพลงสักทีเพราะจขกท. ลืมบอกว่าเต้นอย่างเดียว เค้าก็เลยกดเปิดเพลง

จขกท. ก็เลยสะบัดลวดลายการที่แบบเซ็กเสื่อมเลยทันที ทั้งห้องเงียบกริบ มีแต่เสียงเพลงกับเสียงรองเท้าที่ไม่มียางยึดเหนี่ยวกันล้ม...

เต้นไปกำลังจะขึ้นท่อนใหม่ อีกยี่สิบนาทีจะจบเพลง กรรมการสุดหล่อ (?) เค้าก็ยกมือขึ้นแล้วบอกว่าโอเคครับ แล้วเค้าก็พูดว่าเสร็จแล้วครับ กลับบ้านได้เลย

อึ้งค่ะ ไฟช็อต กรี๊ดกร๊าดดด T^T เสียงเพราะอะ... (ผิดๆ) เอาใหม่ๆ ทำไมทำแบบนี้กับหนูอะ Y..Y แต่หนูไม่ได้คิดมากนะคะ... แค่เดินออกมาตัวสั่นเอง...

จขกท. ผิดหวังในตัวเองมากอะ ผิดหวังว่า เฮ้ย ทำไมตอนซ้อมสองชั่วโมงก่อนไม่ใช่แบบนี้ ? เราทำได้ดีกว่านี้นี่ ? มันผิดที่อะไร ? เทรนเนอร์ก็บอกไว้แล้วนี่ว่าอย่าตื่นเต้นมาก ? คือจขกท. อยากจะร้องไห้มากเลยตอนนั้น แต่จขกท. ก็คิดได้ว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของจขกท. จขกท.ก็เลยพยายามทำใจให้สงบแล้วเดินไปกับป๋า ป๋าก็เลยบอกจขกท.ว่าเอาไว้เป็นประสบการณ์ไม่ใช่ไง ตอนขอป๋าจะไปก็เห็นพูดงี้ จขกท. ก็เลย เออ นั่นน่ะสิ ไม่คิดมากดีกว่า

จขกท. เลยอยากบอกกับทุกคนว่า ตั้งใจฝึกฝนนะคะ ถ้าอยากจะทำมันให้ดี ^^

ฮู่ววว อยากเล่าต่อจุ๊งบุ๊งว่าออเสร็จแล้วทำอะไรต่อ เดี๋ยวคนอ่านหนีหมด แค่นี้ไม่รู้จะมีใครอ่านมั้ยอะ T..T

จขกท. เวิ่นเยอะไปชิป๊าวล่ะ ขอโษนะคะ T..T แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่อ่านมาถึงตอนนี้ และจบกระทู้นี้ จขกท. ดีใจมากค่ะ เห็นเค้าว่ากันว่าปีนี้คิวออดิชั่นค่ายเพลงที่นู่นนน มากันทั้งปีเลย เตรียมตัวไว้นะคะ จขกท. ก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ย แต่ถึงยังไงก็ควรจะฝึกฝนค่ะ

บ๊ายบายยย <3

วันหน้าฟ้าใหม่เจอกันน้า

จขกท. แวะมาฝากเฟสบุ๊คค่ะ
<3 แอดมาคุยกันได้ ไม่ว่ากัน ^^

FB : แอปเปิ้ลปั่น รสชาเขียว
TW : SongHarim04
INST : Harimrapper
LINE : 0813755332

ปอลิง. มีใครเล่นไซเวิร์ดกันบ้างเอ่ย
?
ขอบล็อคหน่อยจ้า เดี๋ยวแอดมินไปส่อง... 5555555555.

 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 เมษายน 2556 / 19:12
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 28 เมษายน 2556 / 19:13

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Иǝɐи&#039; τє 27 เม.ย. 56 เวลา 23:48 น. 1
><' แง่ะ!!! ไปพรุ่งนี้ แต่เคยออกับSmขาแขนสั่นเป็นองค์ลงเลย
ไม่รู้พรุ่งนี้จะทำได้ดีรึเปล่าอะ เพราะต้องแร็พเพลงThat xxของอีจี

PS.  Skyline' ความจำเป็นหรือความฝัน... ขอเลือกทั้งสองอย่างนั้นแหละ : )
1
Gigi Wilkinson v.i.p 28 เม.ย. 56 เวลา 01:44 น. 2

เราอยากไปม่างอ่า อยากร้อง อยากเล่น เต้น แร็ปอ่ะ (( แต่คือไม่ได้สักอย่างสักอย่างไง 
หัดร้องกับแร็ปเพลงบิ๊กแบงอยู่  
จขกทเก่งแล้ว ยังกล้าเต้นเป็นเราจะกระโดดกอดกรรมการ เอ้ย ผิดๆ คงจะก้าวขาไม่ออกอ่ะ 

0
ยูรีเรียส 28 เม.ย. 56 เวลา 07:09 น. 3

จ้า สู้ๆ น้า -..- จขกท. เห็นสต๊าฟแต่ละคนเเล้วหลงรักมากอะ ผู้หญิงนี้แบบ โอ๊ย วิ๊ง 5555 

Name : Иǝɐи' τє < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Иǝɐи' τє [ IP : 124.122.130.51 ]

ขยันฝึกบ่อยๆ จ้า ่าจะได้อยู่ เพราะจขกท. ก็ฝึกเเร็ป A bitter day ของจุนฮยองกับฮยอนอาอยู่ ยากเวอร์ T^T

Gigi Wilkinson v.i.p < My.iD > 

0
NineyBoo 28 เม.ย. 56 เวลา 10:28 น. 4

เราก็ออเอสเอ็มเหมือนกันค่ะ UU
เราอยากรู้ว่าเค้าประกาศผลวันไหน ประมาณวันที่ 30 เมษารึป่าวคะ?
แล้วก็เค้าจะส่งเมล์มาให้เฉพาะคนที่ผ่านหรือส่งให้ทุกคน

เราว่าออแบบวายจีไม่น่ากลัวเท่าแบบเอสเอ็มนะ 55555
อย่างน้อยวายจีเราก็ได้เอาเพลงที่เราถนัดอ่ะเนาะ

ตอนที่ไปออเอสเอ็มเราก็ไปแบบมึนๆเหมือนกัน 55555
ไปแบบมึนๆแล้วก็กลับบ้านแบบมึนๆ อารมณ์ประมาณว่า แค่เนี้ย? เพราะไปรออยู่นานมากกกก เข้าห้องออหนึ่งนาทีจบ! 555555555555555

ตอนนี้เราตื่นเต้นมากอ่ะ แต่เราว่าเราคงไม่ติดหรอกเนาะ =(


PS.  ใครว่า 2PM มี 6 คน? 2PM มี 7 คนย่ะ!
0
Babyyy 28 เม.ย. 56 เวลา 12:51 น. 5

ใช่เลยคะ วันนี่เราก็ไปออดิชั่นมาเหมือนกันน
เข้าไปข้างในนี่แบบไฟสว่างมากจิงๆคะ
เราอยู่เป็นคนสุดท้าย เลยมีเวลาให้พอหายใจกันบ้าง
เราไปออเต้นคะ แต่เราเต้นไม่จบเพลง เซงฝุดฝุด-3-

แต่อยากจิบอกว่า




กรรมการหล่อมากกกฮ้าาาาา
อยากเป็นแฟนคลับเลยยย

สำหรับคนที่จะไปนะ
ทำให้เต็มที่ตั้งแต่แรก แล้วไฟทติ้งคะทุกคนนน

0
Frazer 2 พ.ค. 56 เวลา 09:51 น. 6

เข้ามาเก็บข้อมูล เราไม่เคยไปออฯเลย 555 ปีหหน้าเราต้องไปให้ได้
อยากบอกว่าสู้ๆนะคะ

0
prang 4 พ.ค. 56 เวลา 21:31 น. 8

เราไปออมา วันที่ 27 รอบเที่ยง คนแรกของการร้องเพลงเลยมือสั่นมาก เสียงสั่น แต่กรรมการหล่อ 555
เราร้องเพลงเกาหลี ส่วนมากที่เราเห็นมีแต่สากลนะ

ติดต่อเราได้เลย เฟสเรา facebook.com/prangwoo

0
Nam Borwonchanok 9 มิ.ย. 56 เวลา 18:41 น. 9

ได้วันเวลาเดียวกันเลยค่ะ ฮ่าๆๆ แต่เราไปก่อนเวลาพี่เขาเลยให้ออก่อน น้องข้างหน้าเราก็...น้องเก่งอ่ะเรียนเต้นมา ห๋าาาา =[]= คือแแบเราไปไม่มีอะไรสักอย่างฝึกแบบงูๆปลาๆไปเรื่อยเลยอ่ะ และตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้การตอบกลับ เราคงไม่ได้แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ

0
sunisa 26 ต.ค. 56 เวลา 11:57 น. 10

ปีหน้าเขาจะจัดอีกไหมอ่ะ ??
ปีหน้าอยากสมัคร ต้องเอาเพลงไปเองหรือเปล่า อยากไปหาประสบการณ์ โกรธแล้วนะ

0
trennie_JYP 26 มิ.ย. 59 เวลา 05:54 น. 11

เราเคยไปออที่ jyp คืออ...ตัวสั่น หน้าซีด เเล้วเเบบ กรรมการทำหน้านิ่งใส่ มันเหมือน กรรมการกดดันเราอ่ะ ;_; ฮรึกก ผลออกมา เราไม่ผ่าน เราสมัครเเบบ walk in สาย daning รหัสบัตร มั้ง ไม่รู้ W-388 ยังจำได้ดีเลยยย เเง้งงง เขาให้ผ่านเพียงเเค่ผู้เดียวว เเต่ไม่เป็นไร เราไม่ท้อ เรารอ yg,sm.ส่วน jyp เราถือว่าเปนบทเรียน เเต่ว่าเราอยากเข้า jyp มากๆเลย อยากเข้ารายการ sixteen ฟฟฟฟว์ ㅠㅈㅠ ปี 2560 เราไม่รู้น้ะ ว่า yg,sm จะมามิ....

0