Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สมูทอี ลิควิด แบบเบาๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากที่เขียนเรื่องสั้นไปแล้ว 1 เรื่อง วันนี้เลยอยากเขียนอีก แต่ว่าจะเปลี่ยนมาเป็นตั้งกระทู้รีวิวดูบ้างเนอะ ^^// และวันนี้ก็จะมารีวิวสมูทอีที่ใช้อยู่อะจ้าาาา

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนนะคะ เราเป็นคนผิวหน้ามันมาแต่กำเนิด แพ้ง่ายด้วยและต้องแต่งหน้าทำงานทุกวัน ใช้เครื่องสำอางเยอะ เวลาทำความสะอาดหน้า เราจะใช้พวกออยล์เช็ดหน้าแต่ยิ่งเช็ดก็ยิ่งหน้ามัน แต่ไม่ใช้ก็ไม่ได้ ไปบ่นๆกับเพื่อนในกลุ่ม เพื่อนที่เป็นเภสัชบอกให้เราใช้สบู่เหลวล้างหน้าแทนมันจะช่วยลดมันได้ดีกว่า พอเพื่อนบอกเราก็เลยไปลองหาดูที่โลตัส ก็ไปเจอตัวนี้มาของสมูทอี



ตามป้ายเค้าบอกว่า Extra Mild ประมาณว่าอ่อนโยนมากทำนองนั้น เข้าทางคนหน้าแพ้ง่ายอย่างเราเลย ก็สอยมาแบบไม่คิดไรมาก เห็นเพื่อนบอกมาก็ว่าไปตามเพื่อนเลยว่างั้น แล้วเราเคยใช้สมูทอีไม่แพ้ ก็เลยโอเคเอาเลย



อันนี้เป็นเนื้อสบู่ ที่จริงแล้วเราไม่เคยใช้แบบสบู่เลยนะ บอกตรงๆเลยว่าเราไม่มั่นใจเลยว่ามันจะล้างเกลี้ยง แต่พอใช้ไปแล้ว เฮ้ยก้อล้างออกหมดหนิ แต่ถ้าแต่งหน้าเยอะ เราก้อล้าง 2 รอบ รู้สึกว่าอ่อนโยนมาก จะล้างหลายหนก้อรู้สึกว่าล้างได้ หน้าไม่ตึงนะ


พูดมาขนาดนี้เราลองทาบลัชออนผสมลิปมันเล็กน้อยบนมือแล้วล้างด้วยสมูทอีดูว่าจะเป็นไง









ผลคือ เราล้างรอบเดียวก็ออกแล้ว ถ้าใครได้ลองใช้จะรู้ว่ามันไม่ได้แค่ล้างออก มันจะรู้สึกว่าสะอาดด้วย ลืมบอกไปว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะแพ้พวก Cleansing ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ดังนั้น สมูทอีตัวนี้ตอบสนองเราอะ บ่องตงๆ อิอิ



สรุปนะคะ สบู่ของสมูทอีตัวนี้ไม่มีกลิ่น เหมือนน้ำเปล่าๆเลย ซึ่งครั้งแรกที่เราดมดูอะ ให้ความรู้สึกว่าจะสะอาดมั้ยเนี่ย?

แต่บอกเลยว่าเราใช้มาอาทิตย์นึงและ บอกเลยว่าชอบเพราะนอกจากล้างหน้าได้เกลี้ยงแล้ว เรารู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย ที่สำคัญไม่แพ้นะ

สำหรับเรา ใช้อันนี้ขวดเดียวโอเคเลย ไม่ต้องไปใช้สำลีมาเช็ดแล้วล้างซ้ำอีกหลายรอบพอกันแถมยังรู้สึกว่าถ้าเช็ดบ่อยๆ ล้างเยอะ แล้วตัวที่ใช้มันไม่อ่อนโยนพอ จะยิ่งทำให้หน้าบางด้วยจ้า 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 3 พฤษภาคม 2556 / 11:24
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 3 พฤษภาคม 2556 / 11:23

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

yaoying 15 พ.ค. 56 เวลา 16:53 น. 3

รีวิวได้เก๋มาก เรากำลังหาข้อมูลอยู่พอดีเลย เราหน้ามันเห็นเค้าว่ากันว่าเหมาะกับแบบพวกสบู่เหลว
เพิ่งเห็นว่าสมูทอีก็มีด้วย 

0