Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่อยากได้แฟนใหม่…10 วิธี เอาแฟนคืนมา!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่อยากได้แฟนใหม่…10 วิธี เอาแฟนคืนมา!!
 
“ไม่อยากได้แฟนใหม่” ซิงเกิ้ลใหม่จาก Faii Am Fine ที่ได้นางเอก “โดนัท – มนัสนันท์” มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง ที่กำลังจะเสียคนรักไป โดยเนื้อเพลงท่อนฮุค ตอนนี้ร้องจนติดปากไปแล้วว่า
“ไม่อยากได้แฟนใหม่ แต่อยากได้แฟนคืน
อย่าสั่งให้ไปรักคนอื่น ต้องการแค่คนนี้
ถ้าอยากมีเธอใหม่ ช่วยบอกได้ไหมสักวิธี
ให้แลกมันมาด้วยศักดิ์ศรี กอดขาเธอทั้งน้ำตาก็ยอม”
ฟังแล้วก็เจ็บปวดใจเป็นที่สุด ว่าจะมีใครสักกี่คนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนเก่าคืนมา แบบนางเอก MV ของเรา ถึงกับต้องลงทุนบุกไปบ้านแฟนเก่าที่อยู่กับแฟนใหม่ของเค้า ดูแล้วก็ช้ำใจ แต่ถ้าจะให้ทำตามแบบใน mv ก็คงไม่สันทัด เพราะหลายคนอาจไม่มีทักษะ ปีนรั้วบ้าน ,จัดการกับน้องหมา , ทุบกระจก , ปลดล๊อคประตู , จู่โจมเข้าบ้าน เพราะฉะนั้น rsfriends ก็มีวิธีง่ายๆ ที่จะแน่ใจได้ว่า คุณจะสามารถเอา “แฟนคืนมา” ได้แน่!
1. มาเริ่มวางแผนในการเอาแฟนของคุณกลับคืนมา เพราะการมีแผนที่ดีก็เท่ากับเห็นความสำเร็จในการเอา “แฟนคืนมา” ใกล้ขึ้นได้มากกว่าเดิม พร้อมแล้วก็ Let go!
2. อย่าทำตัวเป็นนางมารร้ายเด็ดขาด เพราะเห็นๆ แล้วว่าใน mv นี้ แม้จะลงทุนไปตามเอาเค้าคืนมา ด้วยน้ำตา หรือใช้ความรุนแรงแล้วก็ยังไม่เป็นผล แถมยังถูกตำรวจจับ เพราะไปบุกบ้านคนอื่นเค้าอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นวิธีนี้เสี่ยงเกินไป ห้ามใช้ความรุนแรง ห้ามทำเด็ดขาด!
 
3 . ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เชี่ยวชาญการจีบ สำหรับใครที่เป็นนางเอก , นางฟ้า ขอให้ข้ามไปอ่านข้อต่อไปได้เลย เพราะข้อนี้ไม่เหมาะกับคุณ โดยคุณจะต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่แฟนเก่าคุณไม่รู้จัก ประมาณยืมมือเพื่อนไปจีบแฟนใหม่ของแฟนเก่าเรา ซึ่งเพื่อนเราคนนี้ ต้องเป็นคนที่เชี่ยวชาญในการจีบพอสมควร และห้ามหลงรักเป้าหมายเด็ดขาด!!
4. มาสร้างภาพกันเถอะ เพราะข้อนี้เราจะให้คุณๆ วานเพื่อนของคุณ (อีกแล้ว) ที่หน้าตาดีมาเดินควงสักหน่อย ทำตัวให้ Happy ด้วยกันเข้าไว้ แล้วอย่าลืมถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเพื่อ Post ลงสื่อ Social ต่างๆ เช่น FB / IG / Twiiter / Google+ หรือใครนิยมถ่ายคลิปลง Socialcam , Youtube เลยก็ไม่ว่ากัน แต่เวลาลงไปแล้วต้องให้แน่ใจว่า แฟนเก่า คุณจะต้องเห็นแน่นอนหรือเพื่อนของแฟนเก่าเค้าจะเห็นแน่นอน งานนี้แฟนเก่าของคุณเค้าก็จะงงว่าไปกิ๊กกันตอนไหนหว่า และเค้าก็ร้อนรนว่า เอ…หรือตอนที่คบเค้าอยู่ ปล่อยให้งงไปก่อนค่อนเฉลยทีหลัง 
 
5. ทำตัวเป็นสาวปากหวาน หวาน เข้าไว้ เพราะหากวันใดคุณอาจต้องมีเหตุให้กลับไปเจอเค้าก็อย่าแอบไปร้องไห้ อย่าหลบ อย่าสั่น อย่าคิดเยอะ อย่าน้ำตาเอ่อล้นพ้นขอบตาให้เค้าเห็นเป็นอันขาด แต่ให้เข้าไปทักทายเค้าด้วยถ้อยคำง่ายๆ แต่ดูจริงใจสุดๆ ชวนคุยโน่นนี่นั่นให้เหมือนวันวานมากที่สุด แม้ในหัวใจจะร้องเป็นเผาเต่าไปแล้วก็ตาม
6. ทำตัว “โสด” อย่างเต็มที่ เพราะข้อดีของคนโสดคือ เราสามารถเล่นหูเล่นตากับหนุ่มๆ สาวๆ คนอื่นๆ ได้แบบ 360 องศา พร้อมเฮฮาเป็นหนุ่ม/สาวปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ ออกไปอยู่กับเพื่อนๆ เยอะๆ เพราะการทำแบบนี้อาจเป็นข้อดีทำให้เราไม่เหงา และไม่คิดฟุ้งซ่าน นอกจากจะเป็นการดูแลตัวเองไปด้วยในตัวแล้ว บางทีอาจทำให้เค้าโทรหาเราแบบเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้
7. ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดี เพราะหากแฟนเก่าของคุณมีปัญหา และเค้ารู้ว่าจะสามารถกลับมาคุยกับคุณได้ มันก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้เค้าได้รู้ว่า คุณน่ะ เหมาะกับเค้าแค่ไหน!!
8. เปลี่ยนนิสัยตัวเองให้กลายเป็นคนอารมณ์ดี เปลี่ยนมุมมอง มองโลกในแง่บวก บวก และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น ไม่ต้องถึงขนาดโลกสวยตลอดเวลา เพราะเมื่อเวลาใดก็ตามที่เค้ามีปัญหาและมาปรึกษาคุณ และคุณสามารถหาทางออกให้กับเค้าได้ อีกสักพักเค้าอาจจะคิดได้ว่า ใครคือตัวจริงสำหรับเค้า
9. ของมันเคยๆ กันอยู่ ใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่าคิดลึก แต่ข้อนี้ขอแนะนำว่าให้เราคิดดีๆ ว่า ตอนแรกที่รักกันอยู่นั้น เค้ารักเราเพราะอะไร และมองที่ผ่านๆ มาว่าเราพลาดทำหรือไม่ทำอะไรไป แล้วตอนนี้ก็พยายามทำให้เค้ากลับมาหลงรักเราได้ใหม่แบบหัวปักหัวปำอีกครั้ง
10 . หาก “แฟนเก่า” ของคุณเค้าไม่กลับมา ระลึกอยู่เสมอนะว่าทั้งหมดนี้อาจจะใช้และใช้ไม่ได้ตามสถานการณ์ บุคคล และสังคมของแต่ละคน แต่ในท้ายที่สุด หาก “แฟนเก่า” ของคุณเค้าไม่กลับมา ย้ำ! ถ้าเค้าไม่กลับมา คุณก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตอนนี้…เดาว่าคุณก็เริ่มมีคนใหม่ๆ เข้ามารับบัตรคิวรอให้คุณเลือกกันอยู่แล้วล่ะ rsfriends ขอเอาใจช่วยค่ะ
ที่มา http://www.rsfriends.com

แสดงความคิดเห็น

>