Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะหนุ่มหล่อ (ฮาเร็ม) หล่อโฮก ที่ดูในช่วงปิดเทอมนี้จ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปิดเทอมนี้มันช่างว่างงงงงแท้ = =
ข้าก็เลยเปลี่ยนจาก yaoi มาดู อนิเมะแบบ 
ฮาเร็มหนุ่มหล่อ 5555

(หรือบางทีก็ไม่ฮาเร็มทั้งหมด เป็นแบบ 1 หนุ่ม หญิงเยอะๆ
หรือ ชาย 1 หญิง 1 จร้า~~)


วันนี้ข้าก้เลยขอ แสดงความคิดเห็น(สปอยล์นั่นเอง) กับอนิเมะทั้งหลายที่ข้าดูมา

ยังไงก็ขอขอบคุณบอร์ดนี้ 

http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2705505 

ที่ทำให้ข้ามีอนิเมะหล่อๆมาดู 5555
1.hakuouki shinsengumi kitan 
เรื่องนี้ จขกท ขอบอกว่าหล่อโฮกกกกกกก ทั้งรูปร่างหน้าตา แบบ เพอร์เฟ็กกกอ้ะ = =' ความรู้ๆลึกๆ ดูแล้ว โอ..... ดีแท้ๆ สร้างมาจากเกมส์จีบหนุ่มที่เล่นใน PS2 อ่ะนะ ไปดูๆๆมาแล้ว ในเกมส์มันช่างมีฉากจูบกันเยอะเหลือเกิน แต่พอมาเป็นอนิเมะแล้ว ได้จูบแค่พระเอกกนะจ้ะ หึหึหึ!! อันนี้มี 2 ภาคนะเอ้อ ภาคแรกจบแบบ โออออออออออ เศร้าจุง พอมาภาคสอง เสียน้ำตาเป็นแกลอน T T ตอนจบเหมือนจะกำกวม แต่ จขกท คิดว่าพระเอกกับนางเอกรอดนะ นอกนั้นตายหมดจ้าาา ^^// ยังไงเรื่องนี้ขอบอกว่า 'หล่อ' จบค่าา 5555

แก้ไข มีภาค 3 นะจ้ะ ขอบคุณ คห.15 กับ 20 จากใจจ้า :D เลื่อนลงไปอ่านเลยนะ :D [มี12 ตอน+OVA] OVA จขกท ดูแล้ว แต่นึกว่าเปนของ ss1 >//< แป่ววววว!~~

แก้ไข 13/5/2556
 ตอนนี้ จขกท ได้ดู SS3 เสร็จแล้ว ทีแรกยังงงๆอยู่ แต่ตอนนี้สรุปได้แล้ว ^^//
แนะนำให้ท่านดู SS3 ก่อน แล้วจึงไปดู SS1 แล้วจึงไปดู OVA และจึงไปดู SS2
ปล. เหตุเนื่องมาจาก SS3 มีเรื่องราวของริวโนะสุเกะ (ผมน้ำเงิน) ที่ยังจะมีชีวิตต่อไป แต่พอมาดู ss1 กับ ss2 แล้ว ไม่มีเรื่องราวของริวโนะสุเกะและคนรักเลย = =' สำหรับผู้ที่คิดว่าริวโนะสุเกะจะมีภาคต่อไหม ?? อันนี้เอง จขกท ยังไม่แน่ใจดีเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเชียร์ให้ริวโนะสุเกะมีภาคต่อ -..- (แต่คงไม่มีละมั้ง เพราะสุดท้าย ss2 ก้อไม่มีใครเหลือเลย...)  

ใครที่พอจะรู้ว่าริวโนะสุเกะจะมีภาคต่อไหมก็ช่วยบอกหน่อยนะเอ้อ

สรุปง่ายๆในการที่ท่านจะดู Hakuouki (ตามความคิดของข้า!!) เรียงลำดับตามนี้เลย

SS3 เป็นเรื่องราวของกลุ่มชิโรกุมิก่อนที่จิซึรุจะมา ในเรื่องนี้มีริวโนะสุเกะมาเกี่ยวพันด้วย ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็นชินเซ็นกุมิ
SS1 จิซึรุเริ่มเข้ามาและไม่มีเรื่องราวของริวโนะสุเกะปรากฎ และเริ่มทำสงคราม
OVA เรื่องราวของจิซึรุและกลุ่มชินเซ็นกุมิ
SS2 ตอนนี้เป็นภาคจบแล้ว ก็ยังไม่มีริวโนะสุเกะปรากฎ และคาดว่าสงครามยังไม่จบ แต่ตัวละครน่ะจบแล้ว -,- 
หากข้อมูลผิด ขออภัยอย่างสูงนะเอ้อ.... ช่วยแก้ไขให้ด้วยค่า




โหะๆๆๆๆ หล่อนะเอ้อ!!!!


2.
Uta no Prince-sama- Maji Love 100% & Uta no Prince-sama- Maji Love 200%

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลงอ่ะนะ นางเอกชื่อ นานามิ อิจฉามากกก!!! หนุ่มๆๆหล่อทุกคนเลยอ่ะ เนื้อเรื่องจะแบ่งเป็นรูทๆๆ เล่าความเป็นมาของแต่ละคนอ่ะน้าา -,- ตอนนี้มีภาค 2 แล้วนะเอ้อออ กำลังซับไทยได้ 5 ตอน ไม่รู้อัพตอนที่ 6 ยัง คุคุคุ ยังไงก็ลองไปดูน้าา เพลงสนุกมาห STARISH << รวมชื่อทุกคนนะเอ้อ 55  (ขอสปอยว่า ตอนที่ 10 ของ ss1 (มั้งนะ ) มีแค่ 5 นาทีกว่าๆ ) ^^//

19/5/2556 

ตอนนี้ภาค2มีตอนที่ 7 แล้วนะเอ้อ!! ซับไทยโดย Fangirl-sub ไปหาดูได้นะจ้ะ

8/6/2556

ตอนนี้ภาค2มีตอนที่ 9 แล้วนะเอ้อ!! ไปหาดูให้ได้นะ



3.hiiro no kakera
เรื่องนี้ขอบอกว่าหล่อออออออออออออออออ - - นะเอ้ออออ ตอนจบของเรื่อจะมีหนุ่มๆมาโปรยคำหวานให้อ๊าาาา >//////<  แต่ที่ไม่ชอบอย่างนึงคือ นางเอกอ่อนอ่ะะ น่าจะมีพลังให้มากกว่านี เป็นถึงเจ้าหญิงทามะโยริ เห้อๆๆๆ .... - - แต่เทพเจ้าน่ารักนะ 555 ชอบมาขอของไหว้ เอ้ออ เรื่องนี้ตัวร้าย เป็นชื่อว่า ไอน์ ซไวน์ ดราย เฟียร์ ฟึ้มฟ์ เป็นเลขของเยอรมัน แปลว่า 1 2 3 4 5  (พอดีว่า จขกท เรียนสายเยอรมัน 5555) ยังไงก็ลองไปดูนะเอ้อ 55




4.Vampire knight
ขอบอกว่าเชียเซโร่  -.- ในภาค 3 (ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมา) ตอนนี้มี 2 ภาคนะจ้าาา ความจริงทั้งหมดจะมาเฉลยใน ภาค 2 เฮ้อออ นางเอกเป็นเลือดแท้ -.- ยังไงๆท่านคานาเมะก็ได้นางเอกไปในภาค 2 แล้ว ภาค 3 ต้องเอาคืนนน T T ยังไงก้ไปดูกันนะเอ้อออ




5.Amnesia
เรื่องนี้ขอบอกว่าพระเอกคือหัวเขียวๆผมยาวๆ (ตามที่เข้าใจนะ 555) เนื้อเรื่องค่อนข้างซับซ้อน ดูไม่ดีไม่เข้าใจนะ สรุปง่ายๆคือ จะมีโลกคู่ขนานของแต่ละโลก และนางเอกก็เป็นแฟนของพระเอกแต่ละคนในโลกนั้นๆ เพราะว่าโลกที่นางเอกกะพะเอกรักกันนางเอกตาย พระเอกเลยส่งนางเอกไปโลกอื่นๆเพื่อรักษาชีวิต (มั้งนะ) สุดท้ายพระเอกก้อตาย - -หัวเขียวๆๆยาวๆๆอ่ะ 555 เศร้าน่าดู ยัไงก็ไปดูนะ เรื่องนี้ ตัวละครตะเกียบไปหน่อย แต่ก็หล่อนะ -.- 





6.arcana famiglia
ที่ชอบมากๆๆๆๆคือนางเอกเก่งอ่ะ - - สนุกนะเรื่องนี้ ไม่ค่อยจะหล่อเท่าไหร่ แต่ก็หล่อนะ -.- (เอาไงเนี่ย) สรุปคือนางเอกโคตรเก่ง มีท่าเตะเทพๆเมพๆๆ = ='  ไม่รู้จะอธิบายยังงายยยยยยย แต่ละคนก็มีพันธสัญญากับไพ่ที่ให้พลังต่างๆๆ นางเอกมี 2 ไพ่ แล้วก้อใช้พลังช่วยพ่อ ความจำเสื่อม ความจำกลับมา ต่อสู้ จบ - - ง่ายไปไหม...... แต่สนุกนะะะ ลองไปดู สนุกมาก +++





7.Earl and Fairy
ประทับใจตอนจบมากกกก เรื่องนี้ไม่ใช่ฮาเร็มนะคะ แต่ก็มีหนุ่มหล่อตั้ง 3 คน นางเอกเป็น แฟรี่ด๊อกเตอร์นะเอ้ออ - -' ออกแนวแฟนตาซีนิดๆๆ พระเอกก็หล่อนะ ผมทองตาม่วง แต่เค้าชอบ ม้าน้ำมากกว่า หุหุหุหุ -.- ประทับใจตัวนั้นอ่ะ ผู้หญิงขาวๆๆผมยาวๆๆ ร้องไห้แล้วน้ำตากลายเป็นอำพัน ชื่อไรนะ เบนซี่ (มั้ง) น่ารักน่ากอด ยังไงก้ไม่ดูกันนะ ตอนพบกันก็ประทับใจ แต่ตอนจบประทับใจมากกว่านะเอ้อ 55555 สุดท้ายก้อไม่เคยได้จูบกัน - - เอิ่มๆๆ.....





8.kami-sama-hajimemaa
เรื่องนี้นางเอกด้อยมากกกก เป็นเทพแหงพื้นดินบ้าอะไรไม่มีพลัง (ก้อเพราะว่าเค้าเป็นมนุษย์มาก่อนแล้วก้อเป็นเทพไงไอ่บ้า / แป่วววว) พระเอกหล่อจิงไรจิง จูบกัน 3 ครั้ง (ทำไมต้องนับฟะเนี่ยยยย กี่ครั้งไม่รุ เหมือจะ 3 ครั้ง 555) เป็นการ์ตูนแนวขำขันตลกฮาๆๆๆๆ เพลงขึ้นต้นรักมากกกกกก เพราะสุดๆๆ เพลงจบอีกกก สนุกอ่าาา -.- ไปดูกันเยอะๆๆนะ





9.Tonari no Kaibutsu-kun
เรื่องนี้ตอนแรกดูผ่านๆๆๆ เหมือนจะไม่สนุก แต่เอาเข้าจริง พระเอกมันได้ใจอ่ะ - - จะว่าไงดีล่ะ รักนางเอกคนเดียวอ้าาา ชอบมากกกกเลยยยยยย พระเอกกหล่ออออ แต่นางเอกเชยมากกก ผมน้อยๆผนะ //ไปว่าไรเขาเนี่ย เอ้ออ !! 555    เอาเป็นว่าสนุกจ้าาาา ชอบมากๆๆๆๆๆๆ นางเอกบ้าเรียนสุดๆๆ แต่เสียใจด้วยพระเอกเก่งกว่า พระเอกสอบได้ที่ 1 ตลอดอ่ะ นางเอกตอนแรกได้ที่ 1 พอพระเอกมา รร จบเลย  - - 555 ไปดูกันเยอะๆนะ




10.Suki-tte Ii na yo
ไม่ชอบอย่าวเดียวคือ พระเอกมีอะไรกับคนที่ชื่อไอโกะแล้ว (ถึงแม้ว่าเจ้เค้าจะมาอ่อยก่อนก้อเถอะ ) คือยังไงดีล่ะ เจ้เค้าอกหัก แล้วก้อเครียดมาก น่าสงสารเอาการ เลยไปขอให้พระเอกช่วยพิสูจน์ว่าเจ้เค้าไม่ได้เปนคนไร้ค่าไรงี้ (แต่พระเอกไม่ได้รักเจ้เค้าเน้อ) แต่ยังไงซะ จขกท ก้อไม่ชอบอ่ะ เชอะะะ -.- เรื่องนี้ภาพสวยนะ วยมากกเอาไปเลย 9 เต็ม 10 ใส่ใจในรายละเอียดสุดๆๆ - -; สร้างมาจากมังงะอ่ะนะ ไปอ่านแบบมังงะดูไม่น่ารักเลย แบบอนิเมะแหล่ะดีสุด  เมย์จังก้อน่ารักเว่ออออ *0*  พระเอกก้อหล่อออออออออออออ เป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียน -.- เอาเป็นว่าพระเอกรักนางเอกมากกก (อิจฉาขนตาไหม้ฮึ่มๆๆ) ยังไงก้อไปดุกันน้า เพลงขึ้นสนุกมาก -.- ชอบๆๆ เลิฟเลย





11.denpa onna to seishun otoko
บอกได้คำเดียวนางเอกน่ารักเว่อออ -.- เฮ้ยย 5555 ผมฟ้าาาา มุดตัวในฟูก ท่ากินพิซซ่าที่แสนพิสดาร ตะลุงตุ้งแช่ - - เง้ออ !! พระเอกไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่ก้ OK ให้ผ่าน - -' แม่นางเอก โอ้จอร์จ อายุ 39 หน้าเหมือน 20 ทรวดทรง 19 เง้อออ = = เป้นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกคิดวาตัวเองเป็นเอเลี่ยน ยังไงก็ต้องไปดูเอง เนื้อเรื่องไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ความน่ารักมีเต็มร้อย เอาใจพี่ไปค่าาาา ..... ><>< จุ้บโบ้ะ 555





12.boku wa tomodachi ga sukunai & boku wa tomodachi ga sukunai next
หรือก้อคือ มันมี 2 ภาคนะเอ้อออออออ >< เรื่องนี้เป็นฮาเร็ม ผุ้หญิงอ่ะนะ ยัยเนื้อนมเยอะมากก - - เอาเปนว่าค่อนข้างจะเรทแต่ก็ไม่เรท - - โคดากะ (พระเอก) หล่อดีนะ ชอบสีผมและท่าทาง 5555 ส่วนโยโซระ (เชียร์ให้รักกับโคดากะทีเถิดดดด) น่ารักเว่ออออออ เอาเป็นว่าาตอนจบของ ss1 ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่เลยยยยย - - สวนตอนจบของ ss2 โยโซระออกเดินทาง โอ้บร๊ะะ - -''''!!!!! มันต้องมี ภาค 3 ชัวร์ค่าาา ไม่เชื่อคอยดูนะเอ้อออ = = '





13.yosuga no sora
เจ้านี่คืออนเมะติดเรท อันดับ 1 - - ซึ่งข้าพเจ้าเผลอคลิกเข้าไปดู T T เพราะนางเอกกะพระเอกน่ารัก เอาเป็นว่าไม่ขออธิบายต้องไปดูเอง 55555 





ใครมีอนิเมะสนุกๆๆๆๆอีกก็เอามาโพสต์มาแชร์กันได้เลยนะเอ้อออออ เรารอดูรอชมอยู่จ้า 55555 

(อยากได้แบบนางเอกเก่งๆๆนะเอ้อ เช่น ชานะไรงี้ )

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาาา จุ้บๆๆ :D



ขอแก้ไขตามคอมเมนต์ข้างล่างเลยค่า ^^/ ขออภัยหากข้อมูลผิดนะเอ้อ T T 
สรุป Hakuouki มี 3 ภาคน้าาาาา [จขกท.ดู OVA แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมีภาค 3 อ่ะ] เสียใจ แงๆๆๆๆ T T
ขอบคุณ คห.15 กับ 20 อย่างแรงค่าาา >< [ปกติดูวาย ไม่ค่อยถนัดเมะแบบนี้ 55] จะไปดูแน่นอนนะเอ้อ (ตอนนี้ดูแล้ว อิอิ)


แวะมาอัพเดตนะเอ้อ >ตามคำแนะนำของผู้ใจดีที่เข้ามาตอบกระทู้ เราก็เข้าไปดูไปชมเรียบร้อย -w- ของพระคุณค่า 

14.Starry Sky
เรื่องนี้ดูแล้วว !! >< ชื่อไรไม่รุ มีเยอะเกินน อิจฉานางเอกฝุดๆ เปน ผญ คนเดียวใน รร เรื่องเล่าความเปนมาเปนไปของแต่ละคน แต่หล่อค่า -,- ไปดุให้ได้นะ





15. Maid sama
ตามคำแนะนำ (ตั้งนานแล้ว) ทีแรกนึกว่าจะไม่สนุกก ! แต่พอมาดูแล้ววว อยากกลับไปดูอีกรอบบมากกกกกกกกกกกกกกกก!!!1 ทั้งฮาทั้งตลกเศร้าครบค่าา ชอบมากเลยอ่ะะ ชอบจนอธิบายไม่ถุกอ่ะะ คือ ชอบอ่ะ !!! > อุซุย หรือ อุซึอิ ครรู้ช่วยบอกทีนะะะ แล้วก้อคนที่ยังไม่ได้ดูไปดูให้ได้นะ !! ><



คือว่าา มาอัพเดตต่อ -..- มีเรื่องนึงที่ลืมๆไปแล้ว 5555 ดูในช่วงปิดเทอมเหมือนกัน แต่ว่า ลืมได้ไง !!! -0-!!! แงงงง พล่ามเยอะะ มาดูกันน

ตอนพิเศษ > Mayo Chiki ฉันนี่แหล่ะพ่อบ้าน (โน ฮาเร็ม)
ก็อย่างที่บอกว่าลืมม 5555 เรื่องนี็ฮะ สปอยซะหน่อย xxx นิดนึง เปิดตัวมา นางเอกโดนจับนมเลย 555 หื่นอ่ะ ช่างเถอะ ละก้อนะ -,- นางเอกเปนลุกตระกูลพ่อบ้าน แต่ว่าดันเกิดมาเป็น ญ ซะงั้นนคุณพ่อเลยให้นางเอกปลอมตัวเป็นปู้จายยแล้วเรียนให้จบ มอ หก จึงจะยอมรับ ปต่ไอ่พระเอกดันมาเจอะเข้าพอดี ตอนกำลังฉี่ -,- 5555555 OK ไปดูกันให้ได้นะะ 5555
OK ต่อๆๆๆๆๆ 
16.Kimi ni todake 
[ตามคำแนะนำจ้า ไปดูมาแล้วเน้ออออ]พระเอกก็พระเอกจิงๆอ่ะ แอบหลอนนะเรื่องนี้นางเอกชอบทำหน้าเหมือนผี 555 ละก็ ปยอ นิดหนึงนะเอ้อ... มี 2 ภาค ภาคแรกพากย์ไทย ภค 2 ซับไทย เพลงสนุกมาก ทั้ง OP แล้ว ED คิกๆๆ -..- ลาละ ขี้เกียจพูดต่อ //มั้ง
17.La Corda D Oro ~Primo Passo~ 
หล่อฮะ -w- จิงๆนะ 555555
ที 26 ตอน เป็นเรื่องเกี่ยวกับดนตรีสากล เช่น ไวโอลิน เปียโน ฟลุต ทรัมเป็ต เชลโล่ (เขียนถูกป่ะเนี่ย) ช่างเหอะะ ออกแฟนตาซีนิดๆ ฉากอินเลิฟมีเพียง 0.99 % มั้ง! เนื้อเรื่องเกี่ยวกับดนตรีทั้งสิ้น ดูแล้วได้ความรู้เรื่องดนตรีเยอะโขขเลย - -;; สุโค่ยอะะ นางเอกกากมาก (ในความคิดของ จขกท)!! ที่ทนดูเพราะพระเอกหล่อน
ะ เอ้ยไม่ใช่สิ ไม่มีพระเอก(ที่จิงยังไม่รู้)ตัวละคนผู้ชายอ่ะหล่อ (อีนี่หื่น เตะออกนอกกระทู้) 55555
ละก้อจะมี La Corda d'Oro ~Secondo Passo~ ภาค 2 ระบุตอนไม่แน่ชัด มีตัวละคนเพิ่มหล่อโคตร - -;; ตอนนี้หาเจอแค่ 2 ตอน SubEng (ไม่มีซับไทย มีแต่จีนกับอังกฤษ)



18.Hotarubi no mori e
กิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง คร่ำครวญ ร้องไห้ไปหลายวัน T T กิงงงๆ ไม่นะๆๆๆๆ แงงงงง กิงงงง โอเค ไปดูกันให้ได้นะ ไม่ขอบรรยายอะไรทั้งนั้น ไม่อยากสปอยยยย T T เอาเป็นว่า ไปดูนะ มี 2 ตอนเอง มูฟวี่สั้นๆ (y)


19.Karneval 
ล่าสุดยังมีถึงตอนที่ 9 อยู่นะจ้ะ เพิ่งเอาลงวันที่ 3 มิถุ  อยากบอกว่า หล่อค่าาาา หล่อเมพพพพ หล่ออะไรป่านนี้ มีสิบกว่าตอน -..- คุณต้องไปดูนะ นางเอกเก่งมากๆเลยยละ แล้วก็นะ สัตว์ในเรื่องก็ยังน่ารักแบบสุดๆ จนเราอุทานออกมา อ้ายยยยย ไรงี้ น่ารักอ๊าา นิจิเป็นสัตว์ที่น่าตุ๋ยที่สุดในเรื่อง สำหรับคนที่ชอบดูเมะเกยื ดูเรื่องนี้อาจไม่ใช่เกย์แต่มันก็เกย์อ่ะะ!! เกย์ชัด นางเอกมันยังไงดีอ่ะ ไม่แน่นอนอ่ะ - -;; ตอนนี้เราก้อเลยจับคู่จิ้นกันซะเลย 55555 จิ้นมากกก ไปดูนะเอ้ออไปนะๆๆๆๆ


20.Inu x Boku ss
พระเอกหล่อมาก !! นางเอกแบนมากก ตามสไตล์นางเอกอะเนอะะ - -;; พวกเขาคือ ผู้มีพลังพิเศษทั้งหลาย!!! จะพูดว่าไงดีอ่ะ ไม่ค่อยแสดงพลังกันเท่าไหร่เลย แต่ XX นิดนึง ย้ำ นิดนึง เพลงสนุกมากก มีหลายเพลงโคตรๆๆ ต้องไปหาดูเอานะเพลงอ่ะ (หาฟัง 555) ก็ โซชิ ไม่มีอะไรหล่อกว่านี้แระะ (ที่จิงมี 555) -w-//เลือดกระฉูด โซชิ จิ้งจองของช้านนนนน กร๊ากกก 555 เรื่องนี้มันก็แอบฮานิดนึงนะ เอาเปนว่า ไปดูซะไป๊ !! ละก็ไม่ใช่โลลินะ ถึงจะแอบใช่ก็เถอะ แต่ก็ไม่ใช่ - -;;




Three Cute Cherries :)  Shalunla 

 
Inu x boku ss opening


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 พฤษภาคม 2556 / 12:11
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 / 15:44
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 / 15:39
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 / 15:43
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 / 20:17
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 30 พฤษภาคม 2556 / 21:16
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 / 21:18
แก้ไขครั้งที่ 8 เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 / 21:29

แสดงความคิดเห็น

>

188 ความคิดเห็น

[yaoi] 22 ต.ค. 56 เวลา 22:56 น. 1

มาเหนแล้วอ่าสสส 5555 จขกท ไม่ค่อยติดใจเรื่องชื่อ แต่ฮาไอ่พวกสามตัวนั่นเฉยๆๆ 55555 อุซุยก้อจะหล่อกว่านี้ถ้าผมไม่แหลมมั้งนะ -0- ขอบคุณที่มาตอบจ้าา จุบุ

0
ユキネ 8 พ.ค. 56 เวลา 18:49 น. 3
Hakuoiki สนุกมากจริงๆ > <
ติดใจอ่ะ ทุกคนหล่อมากกก *O*
ตอนเเรกดูเเล้วมึนๆ นิดนึง หลังก็เก้ต มันเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เล็กน้อย 
เเต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคเลย เเนะนำเรื่องนี้ด้วยคนค่า ห้ามพลาดเด็ดขาดดด > O <

PS.  | NaLu - GraJuLe - LeGa - ErJe - WeDo - ElEv - MiLa - LiLa - NaLi - GraLu - LoLu |
2
นานามิ 21 พ.ย. 58 เวลา 19:19 น. 3-1

ใช่ๆ เรื่อนี้หนุกมากกก ตอนจบร้องไห้เลย ทำไมทุกคนทิ้งนางเอกไว้คนเดียว ฮือๆ แต่ชอบดีตอนนางเอกจูบเพื่อป้อนเลือด น่ารักมากกก ห้ามพลาดจริงๆจร้าาา

0
namphon 20 มี.ค. 59 เวลา 14:28 น. 4-1

มันแล้วแต่รูทของตัวละคร รูทของน้องสาว โซระ ตอนที่11

0
พีรยา 13 ม.ค. 60 เวลา 20:32 น. 4-2

อันนี้เราไม่รู้นะ แต่ที่จะพิมพ์คือ -เรื่องนี้ชื่อภาษาไทยมันใช่ฟากฟ้าแห่งสายสัมพันธ์(ฟากฟ้าตับๆ) เราว่ามันใช่เพราะเพื่อนมันบอก ขอยอมรับว่า-เรื่องนี้มันติดเรทจริงเพราะเพื่อนเปิดให้ดูแค่ตอนเดียวถึงกับสมองเออเร่อเลย ขนาดดูแค่ตอนเดียวนะเนี่ย

0
[yaoi] 8 พ.ค. 56 เวลา 19:50 น. 6

คำถามที่ คห 3 ถามมา =///=
v
v
ตอนท้ายๆๆ ตอนที่ 4
ท้ายๆ ตอนที่ 5
ท้ายตอนที่ 6
ตอนกลางและท้าย ตอนที่ 11

//อ่าวเห้ยยย จำได้ไง เอาเปนว่าจำได้เพราะมันเรท 555

0
P&#039;Pancake 9 พ.ค. 56 เวลา 00:46 น. 10

จะมาบอกว่า...มันมีสปอยน้าาา ระวังคนที่ยังไม่ได้ดูด้วยจ้า :)


PS.  เอาแต่พูดว่าจะทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่แต่ไม่ลงมือทำ...เมื่อไหร่มันจะยิ่งใหญ่ดังที่พูดไว้ซะที #ครอกโคไดล์ One piece
0
AgamiMaika 7 เม.ย. 60 เวลา 14:35 น. 14-2

ใช่ๆดูหมดแล้ว (ยกเว้นเรื่องสุดท้ายดูไม่จบ5555555)

0
JJ-Niyata 22 พ.ค. 63 เวลา 09:54 น. 14-6

เช่นกันดูมา20-30กว่าเรื่องแล้วเอาเป็นว่าดูหมดแล้วที่เเนะนำมาเกือบทุกเว็บถ้าเอามาลงรับลองเบยจัดhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png

0
paaa 11 พ.ค. 56 เวลา 11:10 น. 16

hakuouki มีอนิเมะทั้งหมด 3 ภาคนะคะ
ภาคสามชื่อ Hakuouki Reimeiroku
แล้วก็มี OVA อีก 6 ตอน
อยากให้ติดตามกันให้ครบนะ สนุกมาก

0
Dead Devil 11 พ.ค. 56 เวลา 13:29 น. 17
\"\"Earl and Fairy\"\"
เรื่องนี้พระเอกเขาหล่อจริงๆนะเอ้อ(เอ็ดการ์ที่รัก กรี๊ดดด) ผู้รับใช้เอ็ดการ์ก็หล่อ(เรเวนคุงงง) แฟรี่ที่มาจีบนางเอกก็เท่(เคลปี้ซังงง) รวมๆแล้วก็หล่อทุกคนอ่ะแหล่ะ อ๊ายยย \"\"\"\"\"\"
0
Mai&#039;mei 11 พ.ค. 56 เวลา 18:28 น. 18

kaichou wa maid-sama
อุซุย ที่หนึ่งในใจ ><





kimi ni todoke พระเอกน่ารักอบอุ่นจ้า มี2 ภาค ดูจบจะยิ้มไม่หุบ เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆ เราชอบ


hyouka พระเอกชาๆ มึนๆ












Black Cat สนุกมากกกก พระเอกน่ารัก ><




PS.  ████║Mai'mei ║████
0
S.JAFA 11 พ.ค. 56 เวลา 23:24 น. 20

ที่แนะนำกันข้าน้อยดูหมดแล้วขอรับ และข้าน้อยมีแถม
Date a live
The world god only knows
^
^
^
อันนี้ฮาเร็มสาวนะขอรับ

Amnesia
Hanasakeru seishounen
karneval
Hataraku Maou-sama
Magi
Saip beat
^
^
^
บางอันก็ไม่ฮาเร็มนะขอรับ แต่ตัวละครผู้ชายส่วนมากหล่อข้าน้อยเลยแนะนำน่ะขอรับ


ปล. ขออภัยที่โพสต์นี่ยาวเกินไปขอรับ


PS.  ไม่ว่าเรื่องไหน...ข้าน้อยยินดีรับใช้ขอรับ
1