Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟีโรโมน!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะคือใครเคยกินฟีโรโมนบ้างคะแบบเม็ดนะไม่ใช่น้ำหอม แล้วพอกินไปอะไรเกิดขึ้นบ้างคะเล่าให้ฟังหน่อยสิ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เมมฟิส 10 พ.ค. 56 เวลา 21:59 น. 1

นานกว่าหนึ่งเดือนที่เราตามติดกระแสของน้ำหอมฟีโรโมน แห่งอียิปต์ ที่ห้องโต๊ะเครื่องแป้ง&nbsp เรารู้ว่า ณ.วินาทีนั้นไม่อยากต้านทานกระแสของห้องแป้งได้ เอาเรือไปขวางตอนน้ำเชี่ยว ๆ เรือย่อมหัก เผลอ ๆ จบดิ่งไปเลย..เลยบอกตัวเองว่าอยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า ..บางท่านอย่าเพิ่งมาน้อยเนื้อต่ำใจ หรือพูดประชดอะไรเราเลยนะ ที่ไม่ยอมพูดบ้างตั้งแต่แรก ...เพราะมันแรงมากเลยเกินแค่ข้ามคืนเท่านั้นเอง เราอึ้งกับการตามกระแสแบบนี้ของสาว ๆ ห้องแป้งมาก...

เราอยู่อียิปต์ น้ำหอม น้ำปรุง ครีม ขี้ผึ้ง น้ำสารพัดสูตรของอียิปต์ก็ใช้มาหมดแล้ว รวมทั้งน้ำมันพรายที่ว่านี่ด้วย....

สิ่งที่อยากจะบอกคือ น้ำหอมฟีโรโมนตรงนั้น ไม่มีจริง ...ถามต่อว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่าไม่มีจริง ? ก็เพราะเราถามผู้เชี่ยวชาญหลายคนแล้วนะซิ..ไม่มีผู้เชี่ยวชาญเป็นคนไทย ไม่มีผู้เชี่ยวชาญจบคอเนล ..เป็นเพียงมาดามอียิปต์ใกล้ตัวคนหนึ่ง กับ ครูสอนศาสนา ให้กับดิฉันนี่แหล่ะ ทั้งสองท่านเป็นคนแต่งตัวเก่งมาก และประทินโฉมเก่งด้วย และไม่เคยใช้น้ำหอมแบรนด์ต่างประเทศเลย ยกเว้น น้ำมันหอมของอียิปต์เท่านั้น..

เลยต้องไปนั่งคุยกันเกือบหนึ่งชั่วโมง..ว่าน้ำหอมอียิปต์เนี๊ย มันไม่ใช่น้ำหอมเหมือนที่ทุกคนรู้จัก(เข้าใจนะค่ะ) คือไม่มีแอลกอฮอล์เข้มข้น..มันเป็นเพียงน้ำมันหอมระเหยชนิดเข้มข้นเท่านั้น...

แต่ละท่านที่เราเห็นห่อแพ็คเกจที่ซื้อมาเนี๊ย..อย่าโกรธเรานะ&nbsp ถ้าเราจะบอกว่า มันเป็นเพียงสินค้าที่ต้นทุนราคาถูก ที่มาแต่งห่อให้ดูดี และโก่งราคาจากน้ำมันหอมระเหยปะพรมตัวยามละมาดของชาวมุสลิม หรือ พิธีขอพรจากเทพเจ้าเท่านั้น

น้ำมันหอมระเหยแห่งอียิปต์ มันมีรากฐานกำเนิดมาจาก ที่ชาวอียิปต์ สมัยอาณาจักรฟาโรห์นั้น ทำขึ้นเพื่อสำหรับนักบวช เทพี และข้าราชสำนักฝ่ายใน ใช้ในพิธีบูชาเทพเจ้า เพื่อเป็นการส่งสัญญาณ และเคารพต่อเทพเจ้าของพวกเขา

อธิบายตามหลักอายุรเวดา คือ น้ำมันหอมระเหยแท้ ปราศาจากเคมีเจือปน เมื่อมนุษย์สูดดมหรือโสตนาสิกรับกลิ่นแล้ว จะทำให้ผ่อนคลาย จิตสงบ อารมณ์นิ่ง ก็คือการบำบัดแบบอโรมาเทอราปีนั้นเอง เมื่อจิตนิ่ง ผ่อนคลาย การบูชาเทพเจ้า และการสื่อสารทางจิตวิญญาณ จึงง่ายต่อการทำพิธี

สำหรับสตรี เมื่อหมดเวลาบูชาเทพเจ้าแล้ว นั้นจะไม่ใช่น้ำมันหอมประเภทนี้พรมตัวพร่ำเพรื่อเด็ดขาด เพราะจะทำให้สตรีผู้นั้น สูญเสียการควบคุมตัวเอง เมื่อมีการพูดคุย หรือมีกิจกรรมอะไร ไม่สามารถจดจ่อต่อการกระทำนั้นได้ อาจทำให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น...

ส่วนสตรีนอกวังคนอื่น ๆ จะใช้น้ำมันแบบเดียวกัน แต่ปรุงกลิ่นให้แรงขึ้นในยามที่จะร่วมรักหลับนอนกับบุรุษเพศ สตรีนอกวังทีว่านั้นคือ "นางโลม"

เมื่ออียิปต์ยุคปัจจุบันพัฒนามากขึ้น สูตรขั้นตอนก็เลื่อนหายจางไป ไม่มีใครทราบสูตรที่แท้จริง เพราะหลายฝ่ายดัดแปลงพัฒนาไปเรื่อย

.และเราก็รู้ว่า เอาแล้ว ต้องมีบางกลุ่มซื้อโดยตรงจากเวปไซร์จากประเทศอียิปต์ ขอบอกอีกว่า สินค้าที่ประเทศนี้ทำขึ้นเพื่อจำหน่ายเป็นที่ระลึกเนี๊ย ซื้ออะไรที่พอเป็นสัญลักษณ์ของเล็ก ๆ น้อย ๆไปจะดีกว่า น้ำหอมเหล่านี้ เพราะคุณภาพไม่มีเลย..ทำเอาร้านที่มีคุณภาพพลอยเสียชื่อไปด้วย และเป็นเรื่องแปลกของดี ๆ มักจะหายาก แล้วคุณคิดมั้ยว่า แหล่งท่องเที่ยวที่ปีระมิด ผู้คนเยอะแยะ แย่งกันทำกำไร แย่งลูกค้า จะมีของมีคุณภาพจริง.

ถ้าอยากได้จริง ๆ เนี๊ย จะบอกเคล็ดลับให้ อย่าไปซื้อที่แหล่งนักท่องเที่ยว ต้องซื้อแหล่งธรรมดาปกติ เรามีร้านประจำสองร้าน ร้านแรกตั้งแต่ต้นตระกูลสามี ร้านที่สองเราค้นพบด้วยตัวเอง อยู่ใต้โรงแรม เลอ เมอริเดียน Heliopolis.ไม่รู้ย้ายไปหรือยัง (.อันเนี๊ยคุณภาพของแท้..ร้านแต่ละท่านส่งเวปให้กันนั้นดิฉันให้สามีโทรเช็ค(สามีเป็นคนอียิปต์) เอาจริง ๆ นะ คุยสื่อสารยังไม่รู้เรื่องเลย แถมวางหู โทรศัพท์ใส่อีก สามีบอกว่า ร้านมาเฟียทั้งนั้นเลย ทำไมเชื่ออะไรง่ายกันจัง...

กรณีที่หลายท่านยังไม่ได้รับของนะ..ให้ทำใจ อันที่จริงคนอียิปต์คนดีก็มีเยอะ คนไม่ดีก็เต็มเหมือนกัน อย่าไปตัดสินคนอียิปต์ด้วยเพียงเรื่องแบบนี้..แล้วเวลาคนอียิปต์ที่ขายของให้เนี๊ย อย่าไปเชื่ออะไรให้มากนักนะค่ะ ขอร้องล่ะ โอกาสที่คุณจะไปเจอคนดี ในดงของการทำกำไรกับธุรกิจ ณ.จุดท่องเที่ยวเนี๊ย ไม่มีเลยนะ ขาใหญ่ มาเฟียเต็มพื้นที่

น้ำหอมฟีโรโมน..เอาเข้าจริง ๆ ทุกคนทำกันเองได้ เดี๋ยวจะบอกให้

-รักษาความสะอาดของร่างกาย รักแร้ ขาหนีบ น้องสาว อนามัยช่องปาก ระบบขับถ่าย

-เสื้อชั้นใน พยายามอย่าใส่เกินสองวัน&nbsp หากวันไหนนั่งแท๊กซี่ หรือรถประจำทางทั้งวัน ให้เปลี่ยนกางเกงทิ้งลงตะกร้าผ้า เตรียมซักได้เลย อย่าใส่ต่อในวันรุ่งขึ้นต่อให้เป็นกางเกงยีนก็ตาม เพราะมันดูดกลิ่นบริเวณก้น แล้วผสมกับกลิ่นเหงื่อของแต่ละคน จะผลิตกลิ่นเฉพาะของบุคคลนั้น ๆ ออกมา โดยเฉพาะสิ่งพึ่งสงวนของหญิงสาวมันเป็นซอกเล็กซอกน้อย การลันล๊าของแบคทีเรียนะ มันชอบนัก

-ทานผัก วิตามินซี ประจำให้ระบขับถ่ายลำไส้ทำงานได้ดี และที่สำคัญแปรงฟัน แล้วอย่าลืมแปรงลิ้น เพราะจะทำให้ไม่มีกลิ่นปาก

-เมื่อรู้ตัวว่านอนดึก ตื่นเช้า ให้ดื่มน้ำเยอะ ลดแบคทีเรียในปากได้ หมดปัญหากลิ่นปาก อาชีพแอร์ สจ๊วต ไฟทล์เช้าตรู่ หรือดึก ๆ เป็นกันบ่อย

-ปลอกหมอน ผ้าห่อม ผ้าคลุมเตียง เปลี่ยนเป็นประจำถ้าทำได้

-สุดท้าย คิดดี ทำดี มองโลกในแง่ดีเป็นภรรยาที่ดี เป็นแฟนที่ดี ไม่ดื้อ ไม่งอน&nbsp สวยจากภายในนี่แหล่ะ ฟีโรโมนของแท้ และอยู่นาน...

ที่มา http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2010/11/Q9892975/Q9892975.html

0
จุบบบ 5 ต.ค. 56 เวลา 11:24 น. 2

เราเคยกินนะ เม็ดสีส้ม สามเหลี่ยมรุสึกว่าได้ผลอยู่นะ ช่วงนั้นมีคนเข้ามาเยอะขึ้นเเต่ตอนี้หมดละว่าจะซื้อกินอีกก ติดใจรักเลย

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น