Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนพิเศษที่ The BTS ดีไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากจะเรียน The BTS อ่ะ เเต่เราเดินผ่านไปดูไม่มีใครเรียนซักกะคน ทำไงอ่ะลงเรีัยนดีไหม อาจารย์สอนโอไหม โจทย์ยาก เยอะป่ะ หรือเราควรเรียนอ.โต้งดีเราไปทดลองเรียนอ.โต้งมาอ.เเกไม่บอกทฤษดีเลยพอมาถึงโจทย์ปุ๊ปเเกเขียนโดยไม่อ่านโจทย์เลยนะเขียนวิธีทำให้เเล้วบอกเด็ก เอ้่า!!!ทำสิ เเค่เนี้ยเเต่เราก็ทำได้อ่ะนะตอนไปทดลองเรียนเราอยู่ป. 5 ไงเลยไม่รุเรื่อง ตอนนี้เราขึ้นป.6 เเล้วเลยไม่รู้ว่าจะดีขึ้นไหม บีทีเอสดูน่าเรียนเเต่ไม่มีคนไปเรียนเลย เเงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

SrO 12 พ.ค. 56 เวลา 15:04 น. 1

พี่เราบอกสอนก็โอเคแหละ
แต่สถานที่มันไม่ค่อยเวิร์คแบบ หูฟังพัง ห้องสกปรกบ้างไรบ้าง
แต่ก็ฟังหูไว้หูละกันน้าาา

0
จขกท. 12 พ.ค. 56 เวลา 19:06 น. 3

เอ้อ เเล้วซุปเคอ่ะคะ เเบบพวกคอร์สสมาคมไรงี้อ่ะ เรียน สามชม.หรอ ไม่ไหวอ่ะ เเม่ไม่ให้เรียน สามชม.&nbsp 
เค้าสอนจริงจังมั้ย เราไม่ชอบเล่นๆไปเรื่อยอ่ะ เราว่ามันไร้สาระไงไงดีดี หรืออ.โต้งดีอ่ะสามที่นี้เเหละใน จจ.เราตอนนี้เราเรียนพื้นฐานเพิ่มเกรดอยุ Happy Math อ่ะ เราจะเรียนควบคู่กับพวกตะลุยโจทย์สถาบันอื่นด้วยอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

คุณป้า 9 พ.ค. 60 เวลา 09:08 น. 8

ลูกสาวเรียนที่นี่แหละค่ะ เป็นลูกศิษย์ อ. ท๊อป สอนดีค่ะเอาใจใส่กับ นักเรียนดีมาก ตั้งแต่ จนท. จนถึง อาจารย์ผู้สอน โดยเฉพาะคอร์สการันตรี ได้อะไรมากกว่าที่เราคิดนะคะ กว่าจะจบลงที่ BTS ก้อมีประสบการณ์หลายที่ค่ะ คือ ที่ไหนว่าดีว่าดังต้องดูด้วยนะคะว่าเหมาะกับตัว นร เองหรือเปล่า บางสถาบันสอนเร็ว แน่น สอนแบบเท่ากันหมด แต่ไม่ได้คำนึกถึงผู้รับว่ารับได้เท่ากันหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างมีพื้นฐานไม่เท่ากัน ที่BTS เหมือนอาจารย์ สอนไปดูพื้นฐานเด็กด้วยนะคะ ไม่ได้เชียร์แรงนะคะ แต่ลูกสาวได้ที่นี่แหละคะ ขัดเกรา ปรับพื้น ตอนนี้อยู่ วิศว ปี3 ค่ะ ไม่ใช่เด๋กเรียน เกรด 3 ติด4 แค่เด็กกลางๆ และ มีวิชาจาก BTS ไปเป็นอาวุธเข้าสนามประลองค่ะ เป็นกำลังใจให้ ลูกๆหลานๆทุกคนค่ะ

1
ผปค. 13 พ.ค. 63 เวลา 01:10 น. 8-1

ตอนนี้ BTS ขาดความใส่ใจ นร. ที่เป็นเด็ก ถ้าคลอสการันตี เสียเงินเป็นแสน ดูตามที่เขา PR เลย เพราะ แรกเริ่ม รับเด็ก เขาจะมีการสอบถามเกรด จบจากที่ไหนเรียนอะไรยังงัย และต้องการสอบเข้าคณะไหน แนวไหน โฆษณา บอกว่ามีครูพี่เลี้ยงเอาใจใส่ ถามเด็กแล้วถึงแผน ถึงครูพี่เลี้ยง ไม่ได้เป็นไปตามโฆษณาเลย ตามสัญญา 3 ลำดับแรก ทางเด้กเลือกเอง 3 ลำดับ หลัง เป็นของ รร ถ้าสอบเข้าไม่ได้ มีคืนเงิน(ไม่ได้คืนทั้งหมดตามสัญญาแจ้งไว้ให้ทราบ) แต่ ด้วยความบกพร่องทางการดูแล วางแผนการเรียน ผนวกกับเด็กเองขาดความตั้งใจ เพราะ รร. ไม่มีความใส่ใจให้สมกับเป็นเด็กการันตี เด็กบอกว่า ครูแค่ถาม มีเทส GAT PAT ครั้งเดียว และ มีคลอสสด คอมีอะไรมากมายที่บ่งบอกว่าขาดความใส่ใจ ถ้าจะลงเรียน อย่าลงการันตี ไม่คุ้มสำหรับเงินที่เสียไป

0