Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉาว! นักเรียนหญิงกรุงเก่ารุมตบกัน ผอ. แจงเป็นคลิปเก่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่








            ชาวเน็ตแห่ชมคลิปฉาวนักเรียนหญิงโรงเรียนดัง จ.พระนครศรีอยุธยา รุมตบกัน ด้าน ผอ.โรงเรียน แจงเป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีก่อน เร่งตรวจสอบหาเด็กในคลิป

            เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปวิดีโอสุดฉาวของนัก เรียนหญิงโรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา รุมตบตีกันในชุดนักเรียนและชุดพละศึกษา พร้อมกับระบุชื่อโรงเรียนอย่างชัดเจน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

โดยคลิปดังกล่าวมีข้อความระบุว่า

            “เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 …นักเรียนหญิงคนหนึ่งโดนเพื่อนนักเรียนหญิง 10 คน ชาย 10 คน ตอนนี้เด็กนักเรียนหญิงคนที่โดนรุมถึงกับมีอาการสมองบวมต้องนอนพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาล ทางญาติจึงได้แจ้งความกับทางตำรวจ ตำรวจให้แจ้งได้ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาทเท่านั้น

            และที่สำคัญทางผู้อำนวยการโรงอยุธยา อนุสรณ์ กลับไม่ทำโทษนักเรียนกลุ่มนี้ (ที่รุมทำร้าย) มาทำโทษเลย กลับเพิกเฉย ทั้งที่น่าจะมีบทลงโทษที่รุนแรงกลับเด็กกลุ่มนี้ถึงที่สุด ผู้อำนวยการโรงเรียน อยส. ไม่เป็นกลาง

            อยากให้ผู้ที่มีอำนาจสอบสวนเกี่ยวกับ เรื่องนี้ ดำเนินการให้ความเป็นธรรมและลงโทษนักเรียนที่ทำผิด จะได้ไม่เป็นตัวอย่างกับนักเรียนในโรงเรียน”

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ ไปตรวจสอบจนพบโรงเรียนดังกล่าว และสอบถามไปยังผู้บริหารของโรงเรียน เบื้องต้นผู้อำนวยการโรงเรียนระบุว่า เป็นคลิปเก่าที่เกิดเหตุมานานประมาณ 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งมีการนำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก สมาคมนิยม ตบอย่างเดียว 15+ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนก็ได้ให้ฝ่ายปกครองและครูอาจารย์ช่วยกันตรวจสอบเด็กนักเรียนในคลิป เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป



ที่มา -
http://fanthai.com/?p=49288

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น