Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดวงดารา หมอดูทายไว้ คล้ายว่าจะเป็นจริง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดวงดาราที่หมอดูเคยทักไว้เมื่อปี 2555 ปีที่แล้ว มาดูกันว่าหมอดูทำนายดวงใครไว้และเกิดขึ้นกับใครจริงๆบ้าง
1. "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ
เนื้อคู่ของ "อั้ม" ต้องเป็นคนที่แก่กว่า ไม่ใช่คนในวงการ ต้องทำธุรกิจ แบบเรียวเอสเตรท ที่ดิน และต้องเจอแบบปัจจุบันทันด่วนคล้ายกับ คุณ "หณิง-ปณิตา" ที่ได้แต่งกับคุณ "จิน" ซึ่งผมเคยทายคุณ "หนิง" ไปแล้วว่าจะมีการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ลักษณะ "อั้ม" จะคล้ายๆ กันทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย จะได้คล้ายคุณ "จิน" แฟนคุณ "หนิง" แต่ไม่ใช่คุณ "จิน" นะ ลักษณะจะเป็นอย่างนั้นและต้องแก่กว่า "อั้ม" 2-3 ปี แต่อย่างไรคนที่ "อั้ม" จะแต่งงานด้วยไม่ใช่คนที่คบด้วย

2."แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์
ปลายปีน 2555 มีเกนฑ์ การเลิกรากับ เป้ เสลอ ให้ระวังเพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ และ "แพนเค้ก" จะมีเกนฑ์การโยกย้ายเปลี่ยงแปลงที่อยู่ หรือการงาน บางอย่างเกิดขึ้น และระมัดระวังชอบมองเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เห็นคนดีเป็นคนไม่ดี แต่เห็นไม่ดีกลายเป็นคนดี โดยเฉพาะคนเที่เข้ายกยอปอปั้นที่ดี ต่อหน้าลับหลังว่าเรา
    ที่ผ่านมา "แพนเค้ก" มักจะคิดรู้สึกว่าตัวเองเป็นคน โดดเดี่ยว จะมีอารมณ์คิดมากโมโหง่าย เป็นจุดเปราะ จริงๆ "แพนเค้ก-คุณเป้" ดวงดาวยังโดดเด่นอยู่นะอย่างน้อยๆ ยังไปได้อีก 3-4 ปี ให้คบคนผิวขาว เพราะคนผิวขาวจะให้คุณในปีหน้ามาก สุขภาพ "แพนเค้ก" ให้ระวังช่วงท้อง ลำไส้จะไม่ค่อยดี มีปัญหาเพราะดวงมีโอกาสผ่าท้องสูง มีเกนฑ์ได้พรีเซนเตอร์จับเงินล้านอยู่เสมอ และที่สำคัญมีโอกาสได้งานจากต่างประเทศเข้ามาด้วย แล้วที่บ้าน "แพนเค้ก" จะมีการปรับเสริมอะไรที่เกี่ยวข้องกับกระจกและมีตู้เก่าๆ เยอะให้ไปเคลียร์ซะจะทำให้ห่วงจุ้ยไม่ดี อะไรเก่าๆ ให้ไปเคลียร์ทิ้งซะ

3."แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์
คู่นี้ได้แต่งกันแน่นอน เพราะดวงของทั้งคู่มีโอกาสแต่งอยู่ด้วยกันสูง แต่ให้ระมัดระวังเพราะจริงๆ คู่นี้ยังผิดฝาผิดตัว เพราะดวงของ สงกรานต์ ต้องได้คู่ที่เด็กกว่า แต่ดวงของ "แอฟ" ต้องได้คู่ที่แก่กว่า แต่ปรากฏว่าตอนนี้ทั้งคู่สลับกัน ดังนั้นจึงต้องประคับประคอง เพราะตอนไม่แต่ง พูดอะไรไปก็จะรื่นถูกหูไปหมด แต่เมื่อแต่งกันไปแล้วจะเหมือนคุย ไม่เข้าใจกันมีปัญหา
      เพราะพื้นดวงมันค้านกันอยู่ ต้องหมั่นไปทำบุญ เสริมดวงความรักไปไหว้พระธาตุ อย่างดอยสุเทพ หรือ พระธาตุพนม พระบรมสารีริกธาตุ เพื่อให้เสริมเรื่องคู่ก็จะเบาบางลงได้ สำหรับดวงสงกรานต์นั้น เป็นดวงที่ดีมาก โดดเด่นในเรื่องที่ดิน โหงวเฮ้งหน้าผาบอกจะร่ำรวยกว่าพ่อแม่ที่สร้างมาให้อย่างแน่นอน

4."นัท-มีเรีย"-"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์
เป็นคู่แท้และแน่นอนที่สุด ได้แต่งงานแน่นอน เพราะตามดวง "อั้ม-นัท" คบกันยาว เพราะ "อั้ม" มีดวงที่เนื้อคู่ต้องเป็นแม่ม่าย "นัท" คู่ครองต้องเป็นคนที่เด็กกว่า "เต๋า" จึงไม่ใช่เนื้อคู่ ไม่เกิน 2 ปี โดยเฉพาะปี 56 ได้แต่งกันแน่นอน และยืนยันพันเปอร์เซ็นต์ว่า "อั้ม" ไม่ใช่ตุ๊ดหรือ เกย์แอ็บแมนอย่างแน่นอน

5."ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ส่วนใหญ่ดาราดังตัวแม่ได้เจอเนื้อคู่กันแล้วนะ อย่าง "ชมพู่" กับคุณ "น็อต" ก็เจอเนื้อคู่กันแล้ว เป็นอีกคู่หนึ่งที่ประคับประคอง ได้แต่งกันแน่นอน เพราะดวงตาของ "ชมพู่" กับ "น็อต" คนละอย่างแต่เมื่อนำมาเทียบแล้ว ใกล้เคียงกันมาก เพราะฉะนั้นทั้งคู่เมื่อคบกัน จึงเสริมดวงส่งเสริมกัน ทำให้การงานคุณ "น็อต" ดี รุ่งโรจน์ไปด้วย ไม่ใช่ "ชมพู่" มาเกาะคุณ "น็อต" แต่มาเสริมดวงกัน ส่วนหน้าที่การงานของคุณ "ชมพู่" ก็ยังรุ่งโรจน์ไปได้เรื่อยๆ จะเริ่มทรงตัวแล้ว เพราะเขาถึงจุดที่ดังสูงสุดของเขามาแล้วเมื่อปีที่แล้วปีนี้ จึงอยู่ในระดับทรงตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้จะฮอตกว่านี้แต่ก็อยู่ได้นานกินยาวครับ แต่อาจมีปัญหาในช่วงกลางๆ ปีบ้าง

6."โดม" ปกรณ์ ลัม
ดู ตามดวงแล้ว "โดม" กับ "กัสจัง" ไม่เลิกรากันในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ปี 56 ไม่แน่ ไม่พูดอะไรมากแต่ดวงคุณ "โดม" มีมีเกนฑ์เลิกกับแฟนในปี 55 และดวงคุณ "โดม" จะต้องเจอเนื้อคู่ที่อายุน้อยกว่า 12 ปีขึ้นไปว่าง่ายๆ ห่างกันรอบหนึ่ง แต่ถ้าต่ำกว่านี้ ไม่ใช่อย่างแน่นอน ตอนนี้ "โดม" กำลังทำธุรกิจส่วนตัวบางอย่างอยู่ มีการลงทุนทำขยายกิจการ แต่จะมีดวงเจ้ากรรมนายเวรทำให้สุขภาพไม่ค่อยดีโดยเฉพาะขากับหลัง จะมีปัญหาสุขภาพจุดนี้นอกนั้นก็ดีหมด

7.ณเดชน์ คูกิมิยะ
สำหรับ "ณเดชน์" ปีนี้ก็ยังรุ่งโรจน์มากๆ เป็นปีสุดท้าย เพราะดวง "ณเดชน์" พูดกันตรงๆ เป็นดวงที่พุ่งแรงไปเร็ว แต่ว่าระยะยาวจะไม่ยาวมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะดับนะ แต่ความฮอตจะอยู่ในปี 55 นี้ปีสุดท้ายจากนั้นจะทรงตัว ดวง "ณเดชน์" จะเด่นที่ดวงตาและคิ้ว เพราะฉะนั้นดวงลักษณะนี้ไม่มีทุกข์ยาก มีทรัพย์สินสมบัติอยู่แล้ว เพียงแต่ให้ระวังจะเสียเรื่องผู้หญิง เพราะดวงนี้เป็นดวง นารีพิฆาต คล้าย "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ระวังจะเกิดเรื่องแบบ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ให้ระมัดระวังพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องความรัก และพยายามทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรถวายสังฆทานในวันศุกร์บ่อยๆ

8."ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์
ดวงของ "ญาญ่า" เป็นดวงเจ้าหญิงของวง การบันเทิงคนต่อไป เพราะโหงวเฮ้งบอกดีมาก ทั้งจมูก เป็นถุงน้ำดี หน้าผากสวย ฟันสวยเรียง ดวงตาสุกสว่างใส ลักษณะนี้จะเป็นคนที่ได้รับการยกย่อง จะได้เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงคนต่อไป ดวงเธอเป็นดวงที่ดีมาก แต่ดวงเจ้าหญิงมักจะเสียเรื่อง แบบกะทันหัน จึงอยากให้เมื่อเธอโด่งดังมีชื่อเสียงแบบสุดๆ ระวังจะมีปัญหาคล้ายๆ กับคุณ "แหม่ม-คัทลียา" จริงๆ ประวัติไม่ซ้ำใคร แต่จะซ้ำที่ "ญาญ่า" นี่แหละ ผมเตือนล่วงหน้าไว้ ไม่ต่ำกว่า 8-10 ปีนะ พูดได้เลยดวงจะเป็นเจ้าหญิง แต่คนเราเมื่ออยู่ที่สูงสง่างาม ก็มักจะมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเข้ามาอยากให้ระวัง แต่ดวง "ญาญ่า" เมื่อเทียบกับ "ณเดชน์" ผมว่า "ญาญ่า" อยู่ได้นานกว่า "ณเดชน์" แน่นอน

9.แอน ทองประสม/ "ชาคริต-วุ้นเส้น"
แอน ทองประสม คนที่คบอยู่นี้เป็นคู่แท้แล้ว ไม่ไปหาอื่นไกล จะเลิกกันแล้วก็เลิกกันไม่ขาดแน่นอนและได้แต่งงานกันแน่นอน คอนเฟิร์ม อีกคู่ ชาคริต แย้มนาม กับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คู่รักหวานในเวลานี้ ได้แต่งกัน แน่นอน จริงๆ เคยดูดวง "วุ้นเส้น" เมื่อหลายปีที่แล้ว ก็บอกไปว่าจะเจอคนลักษณะแบบ "ชาคริต" ซึ่งเขาได้เจอแล้ว คราวนี้ไม่พลาดแน่นอน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วย แต่หาฤกษ์ดีๆ หน่อยอย่าแต่งวันเสาร์ แต่งวันเสาร์บอกตรงๆ เสีย เพราะได้หย่าแน่นอน ให้แต่งกันวันพฤหัสหรือวันศุกร์จะดีที่สุด ทั้งชาคริตและ "วุ้นเส้น" เป็นคู่แท้กันแน่นอน 

รู้สึกว่าจะเกิดขึ้นจริงในหลายๆคน และที่คล้ายๆว่าจะเป็นจริงอีกคือ ณเดช เรื่องที่ว่าดังไวไปไว จะไม่ฮอตเท่าเก่า เพราะตั้งแต่เริ่มปีนี้มาณเดชเริ่มมีข่าวไม่ดีเข้ามา แถมยังมีคลื่นลูกใหม่อีก และก็คู่อั้ม อธิชาติ-นัท มีเรีย ที่แว่วๆว่าจะแต่งแล้ว อั้มออกมาพูดว่าคุยๆเรื่องนี้กับนัทแล้ว แค่รอเวลาที่ทั้งคู่ว่างจากงาน

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง 25 พ.ค. 56 เวลา 21:41 น. 1

หมอดูคู่หมอเดานะจ๊ะ บางทีก็อย่าไปเชื่อมาก มันมั่วนะ เดาๆ ไป ผิดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าถูกก็ดังเลย เป็นข่าวเป็นกระแส ไม่ได้อะไรนะ แต่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้อะ

0
stormth 12 ก.ค. 58 เวลา 13:09 น. 3

ทายที่ไหน เมื่อไหร่ และคุณชื่ออะไร อยากติดตามจังว่าไปโพทะนาเรื่องนี้อยู่ที่ไหนบ้าง

เสือ(เขตร์) ผู้แนะนำให้มีการจัดระเบียบหมอดู

0
Horo 17 มิ.ย. 61 เวลา 03:39 น. 5

แม่นค่ะ


1 แอฟ และ สง ตอนนี้แยกทางแล้ว

2 วุ้น กับ คริต หย่าเรียบร้อยและคริตแต่งกับคนนอกวงการมีลูกคือน้องโพธิ์

3 ณเดช ไม่ฮอตแล้วตอนนี้


ณ วันที่ 17 มิย61

0
ppmm 12 พ.ค. 62 เวลา 12:30 น. 6

ชาครติ วุ้นเส้นแต่งงานกันวันที่ 21 เมษายน 2555 วันเสาร์!!!! แล้วเขาก็เลิกกันจริง

ทำไมไม่มีใครไปบอกเขาว่า หมอลักษณ์ทพนายห้ามแต่งวันเสาร์

น่าเสียดายไปอีกคู่

0
Nnnn 23 เม.ย. 64 เวลา 18:21 น. 8

ไม่มีหมอดูคนไหนทำนายณเดชน์ถูก​เลย

หรือไง​ เดี๋ยวก็รักกับเพศเดียวกัน​ ระวังทำผู้หญิงท้อง​ จนป่านนี้แล้วไม่เห็นมีอันไหนจริง

0