Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียดแม่เลี้ยงนิสัยเสีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
น่าเห็นใจทุกคนที่มีแม่เลี้ยงนะคะเราเองก็มีแม่เลี้ยงเหมือนกันแล้วสันดารมันก็สุดๆเหมือนกัน ตอนที่มันคบกับพ่อเราใหม่ๆมันก็ดีกับเรานะ แถมตอนเจอแม่เรามันก็พูดคุยกับแม่ดี(พ่อแม่เราเลิกกันนานแล้วส่วนเราอยู่กับแม่ ส่วนพ่อส่งเราเรียน) แต่พอมันย้ายไปอยู่กับพ่อก็เริ่มออกลายค่ะ โทรมาด่าแม่เรา งานมันก็ไม่ทำเกาะพ่อเรากิน แถมยังเอาเงินพ่อเราส่งลูกสาวคนเล็กมันเรียนหนังสืออีก แต่ลูกมันก็เกเรค่ะติดผู้ชายเรียน ม.ต้นเอง ส่วนลูกสาวคนโตมันก็มีลูกตอนอายุประมาณ 16-17ค่ะ แล้วเลิกกับสามีมันไปทำงานร้านอาหาร อีแม่เลี้ยงมันเลยเอาหลานสาวมันมาเลี้ยงเพราะว่าพ่อแม่มันไม่สนใจเลย แต่คนที่จ่ายค่านมให้ก็พ่อเราทั้งนั้น แล้วอีแม่เลี้ยงมันก็ชอบเอะอะโวยวายเวลาที่พ่อเอาเงินค่าเทอม หรือว่าเงินไปโรงเรียนมาให้เราค่ะ มันบอกว่าให้เงินเราเยอะกว่าลูกมันได้ไง พ่อเราเลยบอกว่าเราเรียน ม.ปลายค่าใช้จ่ายมันต้องมากกว่า ม.ต้นอย่างลูกมันอยู่แล้ว อีแม่เลี้ยงมันก็แสดงอาการไม่พอใจค่ะ หรือเวลาเราขอเงินพ่อจ่ายค่าเทอมมันก็จะบอกว่าเราโกหกหาว่าเราเอาเงินไปให้แม่ เราก็เลยต้องเอาบิลค่าเทอมให้พ่อ แล้วพ่อก็เอาไปให้มันดูว่าเราไม่ได้โกหกเหมือนลูกสาวมัน อีแม่เลี้ยงมันชอบมาด่าแม่เราถึงที่นะ แล้วพอมันด่าสู้แม่เราไม่ได้มันก็จะรีบกลับบ้านไปนั่งกัดฟัน โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะทำไรไม่ได้ตัวอีแม่เลี้ยงเองมันก็หน้าด้านอยู่แล้ว มันคิดว่าด่าคนอื่นแล้วเจ๋ง มันชอบด่าเสียงดังๆให้คนอื่นเห็น แต่มันไม่รู้หรอกว่าคนที่เขามองมันน่ะเขามองว่ามันต่ำทั้งนั้น แล้วมีวันหนึ่งพ่อจะไปส่งเรากับพี่และแม่ที่ ตจว.มันก็เลยขัดขวาง บังเอิญว่ารถที่พ่อจะไปส่งเรานั้น รถเป็นชื่อมันค่ะแต่เงินพ่อเรา มันเห็นว่าพ่อเราจะไปส่งเรามันเลยพูดหาเรื่อง มันบอกว่า”ไม่มีปัญญาพวกอ่ะ มานั่งรถกู”มันด่าเรา พี่ และแม่ค่ะ พี่เราเลยสวนมันกลับว่า “รถหรอ เงินพ่อกูทั้งนั้น”มันเลยโกรธค่ะ แต่ทำไรไม่ได้แล้วพ่อก็เข้าข้างฝ่ายเราด้วย พ่อเลยรีบออกรถเลยมีเรา พี่ และแม่นั่งอยู่ในรถด้วย ส่วนอีแม่เลี้ยงมันเลยรีบขับมอไซต์ตามค่ะแถมบีบแตรตะโกนบอกให้พ่อหยุดรถด้วย มันบ้าถึงขนาดจะตามขึ้นไปบนทางด่วนแต่พอพ่อเราจ่ายเงินผ่านค่าทางด่วนแล้วมันผ่านไม่ได้ค่ะก็เลยตามต่อไม่ได้  พอกลับมาพ่อเล่าให้ฟังว่ามันรีบสำรวจรถแล้วเจอรองเท้าที่เราทิ้งแล้วอยู่ในรถมัน มันรีบขว้างทิ้งเลยค่ะ พ่อเราจึงว่ามันนิสัยเสีย มันก็ไม่สนก็หน้าหนาขนาดนั้นเนาะ แล้วพอแฟนพี่เราออกรถใหม่ก็เลยเอาไปจอดที่เดียวกับรถมันค่ะ มันก็โวยวาย หาว่าพ่อเราเอารถพี่มาจอดแทนรถมัน คือเราก็สุดจะอธิบายนะ เพราะวีรกรรมมันเยอะอ่ะ ถึงขนาดปู่ย่าเราสั่งให้พ่อเลิกกับมันเลยนะ มันเคยไปเจอปู่ย่าที่ ตจว.แล้วคนที่นั่นทั้งญาติ ทั้งเพื่อนบ้านส่ายหัวกันเป็นแถวอ่ะ  แล้วตอนนี้มันก็ไปที่นั่นไม่ได้แล้วคนที่นั่นไม่ต้อนรับมัน แล้วพ่อก็รอเวลาเลิกกับมันอยู่คือพ่อเราอยากจะเลิกกับมันนานแล้ว แต่ก็ต้องรอจังหวะเพราะอีแม่เลี้ยงคนนี้มันตามรังควาญค่ะ จิกกัดไม่ปล่อยเพราะมันเคยขู่ฆ่ามาทีนึงแล้วแต่มันก็ไม่ทำหรอก จริงๆนะ เพราะว่าถ้ามันติดคุกแล้วลูกสาวคนเล็กกับหลานมันอดตาย เพราะทุกวันนี้มันไม่ได้ทำงานมันใช้เงินพ่อเราอยู่ แล้วลูกสาวคนโตมันก็ไม่ได้สนใจใครเลย
เรื่องที่เล่ามานี้อาจจะเหมือนในละครนะ แต่ก็เชื่อว่ามีหลายคนที่เจอแม่เลี้ยงเลวๆแบบนี้
ถ้าใครที่เป็นพ่อคนแล้วอยากบอกว่าคุณควรห่วงความรู้สึกลูกบ้าง ถามลูกบ้างว่าอยากมีแม่ใหม่ไหม หรือถ้าใครมีแล้วก็ถามลูกบ้างว่าชอบแม่เลี้ยงหรือเปล่า เพราะแม่เลี้ยงบางคนมันร้ายลึกนะคะ (เราเองก็เคยเจอคนก่อนหน้านี้แหล่ะแต่อีนี่มันหนักกว่า)แล้วถ้าคุณคิดได้ก็ควรคิดด้วยว่าถ้าวันหนึ่งคุณไม่มีเงินเลี้ยงตระกูลแม่เลี้ยงแล้วเนี่ย พวกแม่เลี้ยงมันจะอยู่กับคุณไหม จะใส่ใจคุณไหม สุดท้ายคนที่กลับมาดูแลคุณเนี่ยก็คือลูกคุณ ถ้าใครมีลูกที่รักคุณก็ดีไป แต่ถ้าใครมีลูกที่เกลียดคุณเพราะมัวแต่หลงแม่เลี้ยงไม่เชื่อคำพูดลูกเนี่ยอนาคตคุณขอทานเลยนะคะ
จาก เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เกลียดอีแม่เลี้ยงสุด Teen

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Champagne 25 พ.ค. 56 เวลา 22:43 น. 1
อ่านแล้วโมโหแทนเลยอ่ะ :(
เธอต้องใจเย็นๆ ก่อนนะ ค่อยๆ คิดหาวิธีแก้ไข คนแบบนี้ถ้าเกิดเเรงใส่เขาจะตอกกลับมาแรงๆ เช่นกัน
แล้วเรื่องมันจะไม่จบแน่ ค่อยๆ พูดกับพ่อเรื่องนี้


เราเชื่อว่าสักวัน เวรกรรม มันจะตามสนอง 'พวกที่ชอบแย่งของๆ ชาวบ้าน'

ปล. สู้ๆ เน้อ  :)
PS.  Even today, It is so far away but the love that never fades. The last for ' Heartless, Unlove Prince of Darkness '
0
ชกหน้าแม่มันเลย 25 พ.ค. 56 เวลา 22:57 น. 2

อ่านแล้วแบบอยากจะไปตบไปชกแม่เลี้ยงเธอจัง เจอแบบนี้แล้วโมโหแทน แนะนำให้รีบเลิกกันเร็วๆถ้ามันขู่จะฆ่าแจ้งตำรวจไว้ก่อนเลยตำรวจรับยื่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว

ปล.สู้ๆนะ ถ้าทนไม่ไหวโต้กลับแบบที่มันทำนั้นแหละแล้วก็ไม่ต้องให้เงินมัน # เหมือนนางร้ายเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

PimmyFF 26 พ.ค. 56 เวลา 08:43 น. 6

เหมือนในละครจริงๆด้วย -0- อ่านแล้วหงุดหงิดมาก!! กัดหมอนจนเปียก =*= (อินจัด)

0
มินมิ 26 พ.ค. 56 เวลา 10:02 น. 7

ขอเปงกำลังใจให้นะคะ เราก้มีแม่เลี้ยง แต่แม่เลี้ยงเราดีมากๆๆๆๆ #ถ้าเจอแม่เลี้ยงแบบนี้ ก็มวยสักยกละคะ

0
ยามาซากิ อากิระ 26 พ.ค. 56 เวลา 16:13 น. 9

เราว่าถ้ามันขู่ฆ่าน่ะ ให้เเจ้งคำรวจเลยดีกว่า

ถ้ามันไม่ฟังน่ะ รูมตบเลย


PS.  เเฟมิลิที่ใครๆต่างก็เกรงกลัวนั้นคือ Devil girl Family นามของข้าคือ ยามาซากิ อากิระ
0
sczxzx 27 พ.ค. 56 เวลา 20:04 น. 10

มันขึ้นอยู่ที่ผู้ชายนะคะ ผู้หญิงนิสัยต่ำทรามขนาดนี้ เอาสมองส่วนไหนคิดถึงได้พามันเข้าบ้าน
แล้วมีอย่างที่ไหนส่งเสียลูกคนอื่นมากกว่าลูกของตัวเอง เราว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง 

การแต่งงานใหม่ก็เหมือนกัน คนที่แต่งงานใหม่ทั้งๆที่มีลูกต้องดูแล
เราว่าคนพวกนี้เห็นแก่ตัวนะ แทนที่จะนึกถึงความสุขของลูก
กลับนึกถึงตัวเองก่อน ถ้าตัวเองแต่งงานใหม่ แล้วใครจะเป็นที่พึ่งให้ลูก 
ถ้าถามว่าทำไมต้องนึกถึงลูก เพราะคุณทำให้เขาเกิดมาไง และพวกคุณก็หย่ากัน
ทำให้ชีวิตครอบครัวของเด็กต้องล้มเหลว ดังนั้นคุณก็ควรจะรับผิดชอบลูกจนกว่าลูกจะโต
มีงานมีเงินเดือนใช้เอง รับผิดชอบในที่นี้ไม่ใช่แค่เงิน แต่ต้องเลีี้ยงดูเอาใส่ใจ
ไม่ให้ขาดตกบกพร่้อง เพราะเด็กไม่ควรต้องมารับกรรมที่เกิดจากผู้ใหญ่

พวกพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง มันแต่งงานเข้ามาแล้วมันก็คงเรียกร้องโน่นนี่อยู่แล้วล่ะ 
ทำไมไม่คิดบ้างว่าใครเขาจะมารักลูกนอกไส้ได้ดีเท่ากับพ่อแม่ที่แท้จริงของเด็กเอง 

0
bee 28 พ.ค. 56 เวลา 04:40 น. 11

ที่อ่านมาจริงหมดจ้าน้องรัก รอสักนิด รอที่พ่อพูดไว้ ถ้าถึงเวลาพ่อทำไม่ได้ พี่คนนี้จะจัดการเอง ให้มันคิดสักทีที่กูเงียบไม่ใช่ว่ากลัว แต่รอเวลาต่างหาก เจอกูแน่อีดดดดดดดดดด

0
Mistin 28 พ.ค. 56 เวลา 18:24 น. 12

คห.10 เราบอกแล้วไงคะว่าก่อนที่อีแม่เลี้ยงมันย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อเรามันดีค่ะ แบบว่าดีเลิศเลยอ่ะค่ะซึ่งตอนนั้นเราเองก็ยอมรับมัน แต่พอมันอยู่กับพ่อเราสักพักมันถึงจะออกลายค่ะ แล้วพ่อก็เคยเก็บเสื้อผ้าจะย้ายจากมันแล้วครั้งหนึ่ง แต่มันถือมีดมาจะแทงพ่อค่ะ แล้วมันบอกว่ามันจะมาฆ่าเรา พ่อเขาเลยเป็นห่วงเราเลยต้องจำทนอยู่กับมันค่ะ แต่ส่วนอื่นที่คุณกล่าวมามันก็ถูกเราเองก็เห็นด้วย เรื่องที่ส่งลูกอีแม่เลี้ยงเรียนเรายังหงุดหงิดอยู่เลยค่ะ แต่ก็ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ

0
pang 27 ต.ค. 56 เวลา 13:15 น. 13

ส่วนแม่เลี้ยงของหนูเค้ามีลูกแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างเวลาหนูไปเที่ยวทุกคนในครอบครัวมักไม่สนใจหนูสักเท่าไร มักจะสนใจแต่ลูกของแม่เลี้ยงเค้าพูดอะไรก้อดีไปหมดสะทุกอย่างแต่ส่วนหนูก้อได้แต่เสียใจอย่างเดียว เวลาหนูไปเที่ยวกับพวกเค้า พวกเค้าก้อทำเหมือนตัวหนูเป็นคนส่วนเกินในครอบครัวทุกที แต่ที่หนูจะต้องไปเที่ยวด้วยเพราะปะป๊าบังคับ ใจหนูก้อคิดว่าไม่อยากไปเพราะหนูคิดว่าหนูเป็นส่วนเกินของพวกเค้า

ใครบางคนก้อโชคดีที่มีแม่เลี้ยงที่แสนดี
แต่ใครบางคนก้อไม่ได้โชคดีที่ได้แม่เลี้ยงใจเหมือนกับหนูก้อขอเป็นกำลังใจให้ด้วย นะคะ
เสียใจเยี่ยมสู้ๆๆๆๆๆ แล้วไม่ต้องไปคิดมาก

0
ไร้นามมม 1 พ.ย. 57 เวลา 21:29 น. 14

เราก็มีแม่เลี้ยงเหมือนกะน เราทนมา8ปี เราเกลียดมากอะ เคยคุยเรื่องนี้กับพ่อ พ่อบอกพ่อก็ทนเหมือนกัน เราโอกาศก่อน แม่เลี้ยงเรามีน้องกับพ่อเราคนนึง เรารักน้องเรามากเลย ไม่อยากให้อยู่กับมัน เวลามันทะเลาะกับพ่อเราทุกครั้งจะเปนเรื่องเรา ไม่ว่าจะทะเลาะกันยังไงสุดท้ายก็เปนเราผิด ตอนเด็กมันทำกับเราลับหลังพ่อสารพัด เราก้ทน บางครั้งเคยคิดว่าถ้าโตขึ้นจะฆ่ามันให้ตายคามือเลย พ่อมักจะถามว่า เขาได้ทำไรหนูมั้ย เราไม่กล้าบอกพ่อ กลัวพ่อคิดมาก เราเลยปล่อยผ่านไป
มีเหตุการณ์หนึ่งที่ขอนแก่น เราไป ตจว กะครอบครัว เราทะเลาะกับเเม่เลี้ยง เเล้วเราเถัยงต่อหน้าย่าเรา พอลับหลังย่า มันหยิกแขนเราแล้วบอกว่า -อย่าเถียงกูต่อหน้าใครอีกนะ เราเกลียดมะนมากอะ

0
yummy 11 ม.ค. 58 เวลา 08:16 น. 15

แม่เลี้ยงเราก็เป็น ตอนแรกโคตรดีเลย พอย้ายเข้ามาอยู่ เท่านั้นแหละ ออกลายเลย
พ่อเราก็บอกว่าอยากเลิก แต่รอโอกาส พ่อเราทนมา 8 ปีแล้ว
แม่เลี้ยงคนนี้ ขี้อิจฉามาก อิจฉาทุกอย่างที่เราทำให้พ่อ เวลาเค้าทะเลาะกัน
สุดท้ายมันต้องเป็นเรื่องของเรา แต่พ่อก็เข้าข้างเรานะ มันมีลูกติด 1 คน *ลูกชาย
มันสอนลูกให้มีนิสัยเหมือนมัน ขี้อิจฉา เอาเปรียบคนอื่น ..

0
มู ส ส ส 1 ส.ค. 59 เวลา 21:01 น. 16

เราก็มีแม่เลี้ยงตอนเเรกก็ดีๆญาติฝั่งเราชอบมาก ไปๆมาๆ ด่าย่าเรา ด่าพ่อเราลับหลัง ด่าคนนุ้นคนนี้ ชอบโพสต์เรื่องราวที่มันไม่น่าอ่านลงเฟสบุ๊ค เอาเงินไปให้ฝั่งพ่อแม่เค้าหมด ลูกติดเค้าพ่อเราก็เลี้ยงก็เอาใจ ได้ค่าขนมเยอะกว่าเราอีกทั้งๆที่เป็นน้อง ทำเหมือนเป็นลูกคุณหนู มาจากวงศ์ตระกูลใหญ่โต หึ ! เราเคยเคลียร์กับพ่อหลายครั้งแล้ว พ่อชอบบอกว่า อย่าคิดมาก เบื่อค่ะ อ้อเค้ามีลูกกับพ่อเรา 1 คน เรารักน้องมาก ไม่อยากให้ไปอยู่กับเค้าเลยย

0
โลกที่ไม่มีใคร 9 ก.พ. 64 เวลา 18:31 น. 17

จริงที่สุดที่อ่านมา เพราะเราก็มีแม่เลี้ยงเหมือนกัน ตอนมันเข้ามาแรกๆคือมันดีนะหรืออาจเป็นเพราะตอนนั้นเราไม่ได้อยู่กับพ่อแต่เราอยู่กับอาซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันเลย

แต่เมื่อไม่กี่เดือนมานี้เราย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อ(ช่วงปิดเทอมพอดี) คือมันก็ดีอยู่แหละช่วงแรกๆที่เราเข้ามาอะ เราอยากเล่าให้ฟังมาก คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ทุกๆตอนเช้าเราจะตื่นมาล้างจาน แล้ววันนั้นเรานอนตื่นสายจนไม่ได้ลุกขึ้นมาล้างจาน มันเลยล้างเอง แล้วเราได้ยินชัดมากที่พ่อเราเดินเข้าไปถามมันว่า ทำไมไม่ใช้ให้เราทำบ้าง(ห้องเราติดกับห้องครัว)แล้วมันก็ตอบว่า "ใครจะกล้าใช้ลูกของพี่หละ (เราลืมบอกไปมันมีลูกติดมาด้วยเป็นผู้ชายเพิ่งเกณฑ์ทหารมา) แล้วมันก็บอกพ่อเราต่อว่า พี่มายด์บอกเองหนิว่าเป็นคนรู้หน้าที่ไม่ชอบให้ใครมาใช้ เอ้าอีห่านี่ตอแหลชิบหาย แล้วที่กุงงเลยนะ คือ ทำไม-ไม่ใช้ลูก-บ้างคะอิสัส จังหวะนั้นคือกุหมั่นมาก แต่กูก็ลืมละนะ พอเปิดเทอมวันแรกกูไม่ได้ล้างจานก่อนไปโรงเรียน(คือกุไม่รู้เพราะตอนกุอยู่กับอาถ้าต้องไปโรงเรียนไม่ต้องล้างจานตอนเช้าค่อยกลับมาล้างตอนเย็นแทน) พอตอนเย็นกุกลับจากโรงเรียนพ่อกุก็ถามเลยว่าทำไมเมื่อเช้าไม่ล้างจาน กุเลยบอกไปว่าปกติตอนหนูอยู่กับอาถ้า ร.ร.เปิดค่อยกลับมาล้างตอนเย็น

อิแม่เลี้ยงมันบอกเลยนะว่า แต่ที่นี่ไม่เหมือนกันต้องล้างทุกเช้า-เย็น แล้วบอกให้กูปรับตัว กุนี่คิดเลยตอนกูยัังไม่มาอยู่ทำไมล้างกันเองได้ แล้วคือพ่อกูก็เห็นด้วยกับมันนะ กูเลยปรับตัว พอช่วงนี้แหละที่ทำให้กุโครตเกลียดมันเลย คือ ล่าสุดแม่กูน้ำท่วมปอด กุตกใจมากตอนญาติฝ่ายแม่โทรมาบอกกุ แล้วกูก็ร้องไห้หนักมากค่ะมันเลยตะคอกใส่กุว่ากูจะร้องให้ทำไม แม่ยังไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย อันนี้กูคิดว่ามันคงหวังดีแหละ แล้วคือตอนแรกพอกุไปบอกพ่ออะว่าแม่อยู่โรงบาล พ่อบอกจะพากุไปดูแม่เลย กูเลยถามอิแม่เลี้ยงไปว่า ป้าจะไปดูแม่ด้วยกันมั้ย แล้วมันก็ตะคอกใส่กูอีกว่า ไม่รู้ กูก็เฉยๆนะไม่คิดไรมาก พอกูกำลังเข้าห้องน้ำกำลังจะอาบน้ำกูกูได้ยินเสียงมันตะโกนบอกพ่อว่า พี่ต้องเอาของไปเทนะ(คือมันต้องไปเทไกลอะ)แต่กูก็ไม่คิดไรมากนะ พอกูเตรียมตัวเสร็จพ่อบอกกูว่าไม่ได้ไปแล้วนะต้องเอาของไปเท แล้วก็โทรหาญาติฝ่ายแม่ว่า ไม่ได้ไปดูแล้ว(คือพูดเชิงว่าพ่อก็มีภาระของพ่อคงไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน)คือใช่สิก็แม่ไม่ใช่เมียพ่อแล้วหนิ แต่ช่วยเข้าใจกุบ้างก็ได้นะว่านั่นแม่กุคนที่เคยเอากับ-แล้วได้กุมาอะ.




พอเมื่อวานอีกกูกำลังคุยโทรศัพท์กับแม่ มันจะเรียกกุไปคุยด้วย(กุนี้คิดเลยว่าต้องมีเรื่องที่กุไม่โอเคชัว) พอกุออกไปพ่อก็นั่งอยู่ด้วยนะ (ปกติก่อนมันจะพูดไร มันจะบอกพ่อกูก่อน ที่กุรุ้เพราะมันถามแบบนี้ทุกครั้ง ถ้าให้เล่าคงเล่าไม่หมดอะ) แล้วมันก็บอกว่า ทีหลังเวลาจะหุงข้าวตอนเช้าอะไม่ต้องหุงเยอะ ค่อยหุงเยอะไปตอนเย็นทีเดียว (อินี่มันต้องมีเรื่องให้ได้คุยกับกุจิงๆ) แล้วมันก็บอกว่า บ้านก็เหมือนกัน4อาทิตย์แล้วนะที่ไม่ถู นี้ป้าต้องถูเองตลอดเลย (เอ้าอิห่านี่-ไม่คิดทำไรเองเลยหรอ ล้างถ้วยหุงข้าวกูก็ทำ แค่ถูพื้น-ทำเองไม่ได้เลยหรอ) มันถามต่ออีกว่า แม่กุหายดียัง กูเลยบอกไปว่า ยังอะแม่เพิ่งเอาท่อออกเมื่อตอนเที่ยงๆเอง แล้วมัน-พูดต่อว่า ถ้าถอดท่อออกแล้ว7วันก็หาย แต่ถ้ายังไม่หายอีกก็คงต้องตายอย่างเดียวแหละ(อ้าว อิหน้าจังไรนี่มันคงหวังดีแหละ เลยพูดปลอบใจกูไว้ล่วงหน้า) ตอนนั้นแหละกูเกือบปรี๊ดดแตก แต่ด้วยความที่กูเป็นเด็กกุเลยตอบไปว่า อ๋อค่ะๆ




พอวันนี้เมื่อกี้เลยตอนกุกลับจากร.ร. เข้ามาในห้องปุ้ป กุเจออิแม่เลี้ยงเขียนโน๊ตไว้ว่า ให้กุกวาดบ้านถูพื้นด้วย กวาดห้องด้วยสกปรกมาก{เว่อร์มากเอาจริง อันนี้สาบานได้เลย ห้องกุไม่ได้ขนาดนั้นจร่ะ(อันนี้มันเข้ามาในห้องเราเป็นประจำ คือนี่มันห้องส่วนตัว คือกุต้องการความเป็นส่วนตัว)} ยิ่งทำให้กุหมั่นไส้ไปอีก แล้วที่ผ่านๆมาพ่อกูแม่งไม่เคยว่าไรมันเลย เข้าข้างมันตลอด ทั้งที่บางอย่างที่มันพูดว่ากุอย่างนู้นอย่างนี้ มันพูดเกินจริงตลอดจนพ่อกูว่ากูด้วยอะ



ที่พูดมาทั้งหมดนี้อย่าหาว่าเรานิสัยเสียนะที่ใ่ช้คำหยาบอะ คือสำหรับเราแล้วคือเราอยากที่จะระบายอะ มันหนักใจนะเอาจริงสำหรับเด็กไวเราอะ(เพิ่ง13อะ) คือทุกวันนี้มันมีแต่เรื่องให้เราต้องโมโหอะแล้วคือเรายังเด็กแทบจะไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้เลย ทำได้แค่เก็บไว้อะเอาจริง เห้ออ

0