Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนๆชอบเขียนบันทึกหรือไดอารี่ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันนี้ให้เพื่อนๆตอบ
1.เริ่มเขียนตั้งตอนไหน  
2.ส่วนมากเขียนเรื่องอะไร
3.ตอนนี้ยังเขียนอยู่ไหม  

4.ปัจจุบันเคยยิบมาอ่านหรือเปล่า?


เราเป็นคนนึงที่ชอบเขียนบันทึกมากๆเวลามีอะไรประทับใจหรือเสียใจ  เราก็จะเขียนเก็บไว้  เราเริ่มเขียนตอนป.3เรามีไดอารี่เยอะมาก ตอนนี้ก็เขียนอยูส่วนมากเรื่องความรักเพ้อเจ้อต่างๆนานา  เราชอบจะเขียนก่อนนอน  พอไปหยิบมาอ่านแล้วนั่งอมยิ้มคนเดี่ยว  แล้วก็บอกกับตัวเองทำไมมันน้ำเน่าจังว่ะ  <<<<โทษที่พูดหยาบนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

иaмѕоda 27 พ.ค. 56 เวลา 15:25 น. 1
จะว่าไปเขียนหรือไม่เขียนมันขึ้นอยู่กับอารมณ์นะ บางทีก็อยากเขียน เคยเขียนตอนมัธยม เกี่ยวกับเรื่องเพื่อน เรื่องไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบ เรื่องความรักนี่ไม่เคยเลยนะ เพราะตอนนั้นยังไม่รู้จักเลยว่ามันเป็นยังไง บางทีอยากเขียนแต่ก็ขี้เกียจเพราะไม่ค่อยมีเวลาเลยย ตอนนี้ไม่เขียนแล้วค่ะ เลิกเขียน แต่เก็บไว้ในความทรงจำแทนเสมอ ณตอนนี้ ไดอารี่เล่มนั้นถูกเก็บไว้ที่ลับที่สุด ไม่เคยหยิบมาอ่านเลย เหตุผลไม่มีเวลา 5555555
PS.  www.facebook.com/yingyingworld @มาได้เน้ออ ^^
0
&quot;wAan YeanN~&quot; 27 พ.ค. 56 เวลา 23:57 น. 3

1.เขียนตั้งแต่อยู่ป.4
2.แล้วแต่อารมณ์เขียนวันที่วันนี้แต่เล่าเรื่องเมื่อวาน เขียนเรื่องหน้าแตก เขียนเรื่องโกรธเขียนเรื่องเศร้า แอบรักใคร เดินตกบันได วันนี้มีไข้ พรุ่งนี้อ้วก โดนเพื่อนเตะแค้นมากพรุ่งนี้จะเตะมันคืน บลาๆๆๆๆๆ
3.เขียนอยู่ แต่ก็แล้วแต่อารมอยากเขียนรึป่าว บางทีผ่านไปเดือนสองเดือนกลับมาเขียนก็มี
4.หลังจากเขียนจบเล่มแล้วก็เก็บเข้ากรุเลย ระหว่างเขียนก็มีกลับไปอ่านหน้าที่แล้วบ้าง แต่มันก็เฉยๆนะ ตอนนี้อยู่ ม.4 กลับไปเอาตอนปอ.4 มาอ่าน 555555555 อย่างฮา เขียนไปได้ไง พูดกันเพื่อนว่าเค้ากับตัวเอง

บางครั้งมันก็ดีนะ เป็นการระบายอารมอย่างนึงระหว่างที่เรามีเรื่องที่ไม่สามารถระบายให้ใครฟังได้

0