Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ความลับที่ทำให้คุณรู้จักSNSDมากขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

SNSD


1.การอยู่ร่วมกันของ9สาว

ตั้งเเต่เดบิวต์ในปี 2007 สมาชิกทั้ง 9 คนได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตร่วมกันในหอพักที่โซล เริ่มตั้งเเต่มีเพียง 5 ห้องโดยแบ่งรูมเมทดังนี้ "ยูนอา(20)& ยูริ(20)” “เจสสิก้า(21)&ซูยอง(21)” “ฮโยยอน(21)&ซอฮยอน(19)” “ซันนี่(21)&แทยอน(21)” และ “ทิฟฟานี่ (21)” (ทีมงานเกาหลีกล่าว)"

2.
การจัดลำดับการอาบน้ำในตอนเช้า


"ตั้งเเต่สาวๆอายุราวๆ 20 พวกเธออยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะฉะนั้นจึงจัดคิวการอาบน้ำตอนเช้าโยการ 'เป่า ยิ้ง ฉุบ' พวกเธอยังมีระบบการจัดการเรื่องการทำอาหารและกฏก็คือ สมาชิกคนใดที่ตื่นคนแรกคนนั้นจะต้องเป็นคนทำอาหารเช้า และคนสุดท้ายที่ตื่นจะต้องเก็บกวาดทุกอย่างบนโต๊ะ ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่าคนที่ตื่นสายที่สุด แน่นอนต้องเป็นเจสสิก้า ใช่แล้ว เธอมักจะได้รับหน้าที่เก็บกวาดเสมอ (หัวเราะ)" (นักข่าวผู้หญิงของเกาหลีกล่าว)

3. พวกเธอเขียนชื่อตัวเองในชุดชั้นใน!

สมาชิกทั้งหมดตัดสินใจโดยใช้กฏส่วนมาก "ตั้งเเต่สมาชิก 9 คนเริ่มมีหุ่นและรูปร่างที่คล้ายคลึงกัน ก็มีข้อตกลงที่บอกว่า ต้องมีชื่อของตนเองในชุดชั้นในของตนเองและพวกเธอยังไม่อนุญาตให้คนที่มีความสัพันธ์แ บบความรักเข้ามาใรออฟฟิซ ดังนั้น พวกเธอก็จะพูดไม่เห็นด้วยที่สมาชิกชอบใครสักคน พวกเธอจำเป็นที่จะต้องเก็บซ่อนมันไว้ นี่ดูเหมือนว่าจะเป็นรูปแบบที่พวกเธอลองและใช้แก้ปัญหาใครที่มีคู่นัดพบ


4. กิจวัตรประวันของพวกเธอทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอดีขึ้น!

การเต้นอันทรงพลังและพร้อมกันเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของโซนยอชีแด และเพื่อที่จะเพิ่มความสัมพันธ์ของพวกเธอที่ทำเป็นกิจวัตรคือมีการพูดคุย 5 นาทีทุกวัน

5. วิธีการความสวยความงาม และ การไดเอ็ท


สาวๆยืดขาเรียวของพวกเธอออกและและก็ได้แต่ถอนหายใจที่ไม่ได้ดั่งใจ นักเขียนด้านความงามของเกาหลีกล่าวว่า“ดูเหมือนว่าพวกเธอจะไม่ได้จำกัดอาหารที่พวกเธอกินเลย พวกเธอจะให้ความสนใจมาก่อนเพลงที่ปล่อยออกมา เมื่อมีการแสดงออก(ด้านการกิน)ที่สูงขึ้น แต่ทุกๆรอบ 3 สัปดาห์ พวกเธอก็จะสั่งพิซซ่าและพวกเธอก็จะกลับพร้อมกับตรงไปที่ร้านขายซุนแด (ไส้กรอก)” “ซอฮยอนจะเป็นคนที่กระตือรือร้นเกี่ยวกับนิสัยการกินและความสวยงาม เธอ เธอจะไม่กินอาหารสำเร็จรูปหรืออาหารฟาสต์ฟู้ดเลย และเนื่องจากเซลล์ผิวจะฟื้นตัวในตอนกลางคืน เธอก็จะพยายามเข้านอนในตอนเที่ยงคืน เธอจะดูแลตัวเองอย่างทั่วถึง และบุคคลิกที่แท้จริงของเธอ มันทำให้เธอถูกเรียกว่า “นักเรียนต้นแบบ” ทั้งการเต้นและการดำเนินชีวิตที่ดีส่งผลให้มีขาที่ดี !?”

6. ใช้เวลากับสมาชิกในวันหยุด

โซนยอชิแด เป็นเพื่อนที่สนิทกัน พวกเธอมักใช้เวลาด้วยกันในช่วงพักร้อน “ในเวลาส่วนตัวของพวกเธอ พวกเธอก็เป็นเด็กสาวๆปกติ พวกเธอไปสวนสนุกและสนุกกับการช๊อปปิ้งและไปกินข้างข้างนอก เมื่อไหร่ที่พวกเธอต้องเดินทางพวกเธอมักจะสวมหมวกและหน้ากากเพื่อที่จะ ‘ปลอมตัว’ แต่แฟนๆก็ยังจำพวกเธอได้ ครั้งหนึ่ง สาวๆไปสวนสนุกโดยที่ไม่แต่งหน้าและแฟนๆถ่ายรูปของซันนี่ ฮโยยอน เจสสิก้า และทิฟฟานี่ ทางบริษัทของพวกเธอก็โกรธและบอกกับพวกเธอว่า ‘ครั้งหน้าที่ออกไปข้างนอก แต่งหน้าด้วย !’ (ฮ่าฮ่า) ” (ผู้สื่อข่าวที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้) นอกจากนั้นพวกเธอยังมีวันที่สมาชิกตกลงไปบาร์ด้วยกัน ทิฟฟานี่ได้เปิดโปงในรายการทีวีเกาหลีว่า ‘สมาชิกคนที่ดื่มแล้วแย่ที่สุดก็คือ ซูยอง และ เจสสิก้า ค่ะ ซูยองจะกลายเป็นคนอารมณ์ร้อน และ เจสสิก้าก็จะกลายเป็นปีศาจโทรศัพท์ค่ะ’ (ฮ่าฮ่า)”
7. สมาชิกที่แข็งแรงเหนือคนคือยุนอา

หมายเลขหนึ่งที่แข็งแรงที่สุด เป็นศูนย์กลางของวงและเป็นสมาชิกยอดนิยมยุนอา เธออาจจะดูเป็นคนอ่อนแรง แต่เธอก็มีชื่อเสียงว่าแข็งแรงที่สุดในวง “เธอเอาชนะความสามารถของผู้ชายอย่างราบคราบที่เธอร่วมแสดงด้วยการเล่นมวยปล้ำแขน ท่ามกลางสิ่งอื่นใด พลังนี้เป็นของเด็กหนุ่มอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ที่วงนี้ไปเที่ยว งานของยูนอาก็คือเป็นคนถือกระเป๋าเดินทางที่ใหญ่ๆ ” (สตาฟท์ของรายการที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้)

8.ปัญหาเรื่องกิจวัตรของเจสสิก้า


9.ลีดเดอร์ปัญหาของแทยอน

แทยอนถูกเลือกให้เป็นลีดเดอร์เพราะมีอายุมากที่สุด ความกดดันจึงอยู่ที่เธอตลอกเวลา มีครั้งหนึ่งซูยองได้พูดในสื่อของเกาหลีว่า"เวลาที่แทยอนนอนหลับ นั้นคือเธอกำลังแก้โจทย์เลข บางทีก็ละเมอทักทายใครซักคน บางทีกลางดึกเธอจะละเมอขึ้นมาใช้โทรศัพท์ นั้นมันน่ากลัวนะ"โดยธรรมชาติแล้ว แทยอนไม่สามารถจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่สมาชิกได้บอกเธอเรื่องที่เธอละเมอและอากัปกิริยาของเธอในตอนกลางคืน เมื่อปลายปีที่แล้ว แทยอนได้เผยในรายการ Strong Heart และสารภาพว่า "ฉันจะถอนตัวจากการเป็นลีดเดอร์ ฉันเป็นคนที่ไม่กล้าพอ เพราะฉะนั้นฉันไม่สามารถเป็นผู้นำได้" ในคืนนั้นระหว่างที่พวกเราได้ 'นั่งพูดคุย' สมาชิกทุกคนก็วิจารณ์ฉัน เพราะฉะนั้นวันนั้นฉันขังตัวเองอยู่ในห้อง "เพราะแบบนั้น วงของเราจึงตัดสินใจจะไม่มีลีดเดอร์ และใช่แล้วตอนนี้เราไม่มีลีดเดอร์"[TL Note: แทยอน ยังคงเป็น ลีดเดอร์ของโซนยอชีแด แต่ตอนนี้ภาระนั้นไม่ได้เป็นของเธอคนเดียว สมาชิกทุกคนช่วยแบ่งเบาภาระของเธอ~]

10. เรื่องการหยอกล้อเป็นงานอดิเรกของยูริ

ท่ามกลางทุกคนในวง ยูริมีกิตติศัพท์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะ "เธอแสดงออกได้แตกต่างจากบุคคลอื่นๆทั่วไป" เธอเป็นคนที่ซนมาก จนกลายเป็น "ซนที่สุด" ในเหล่าสมาชิกโซนยอชีแด "ที่หอของพวกเธอ เธอจะผูกรองเท้าของสมาชิกทุกคนไว้รวมกัน แล้วก็จะวิ่งหนีไป เธอซ่อนแมลงสาบ(ที่เป็นของเล่น)ไว้ใต้ที่นอนของทิฟฟานี่ และนั้นทำให้ทิฟฟานี่ร้องไห้ ยูริมักจะทำให้พวกเธอโกรธอยู่บ่อยๆ (ฮ่าฮ่า)" เธอคือ หนึ่งเดียว ระหว่างที่มีการ "โต้เถียง" เมื่อไหร่ก็ตามที่ยูริโกรธสมาชิกคนใดคนหนึ่ง เธอจะเขียนบันทึกว่าทำไมเธอถึงโกรธและอ่านมันให้สมาชิกคนนั้นฟัง และถ้ามีใครคัดค้านจากบันทึกที่เธอเขียน เธอจะคิดและเขียนคำตอบลงไป น่าสนใจทีเดียว (ความเห็นของทีมงานก่อนหน้านี้)

ซ้ำขออภัยค่ะ


PS.  MayPhetlada_Sone

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

SoShi.KtGG 30 พ.ค. 56 เวลา 22:31 น. 3
ความลับแต่ละอย่างของสาวๆมันน่ารักมากอ่ะ >{}<
PS.  บอกพรที่ปราถนาของคุณมาให้ Genie ฟังสิ ~
0
Destiny♡soshi &#039; 31 พ.ค. 56 เวลา 22:14 น. 5

ฮาของจ่าอ่ะ กิจวัตรของเจสสิก้ามันคงไม่ต้องถามอะไรมากอ่ะเนอะ แล้วก็ของคุณควอนนางก็4dเหมือนกันนะนิสัยน่ารักมาก


PS.  the last man standing. Right now it's Girls' Generation , It's Girls' Generation from now on! , It'll be Girls' Generation forever. 지금은 소녀시대 , Ꮌ
0
SOSY 2 มิ.ย. 56 เวลา 23:36 น. 10

ขอโทษนะคะ ไม่ใช่ว่าช่วงเดบิวต์แรกๆ ฟานี่นอนกับซอฮยอนเหรอคะ
ถ้าเค้าจำผิดก็ขอโทษด้วยนะ

0