Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD]ตั้งแต่วันที่พวกเธอเดบิวต์มาจนถึงวันนี้ :)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

S N S D S O N E 
แทยอนเจสสิก้าซันนี่ฮโยยอนทิฟฟานี่ยูริซูยองยุนอาซอฮยอน

ตั้งแต่วันแรกที่พวกเธอเดบิวต์ เริ่มมีแอนตี้มากกว่าแฟนคลับ พวกเธอโดนแอนตี้ลงทุนซื้อบัตรเพื่อเข้าไปปิ­ดไฟ Black Ocean โดนแอนตี้ลงทุนขับรถช­นรถตู้ของ SNSD โดนแอนตี้ผลักเจสสิก้าจนล้มทั้งๆที่พึ่งออกมาจากรถที่โดนชน โดนแอนตี้ปาแท่งไฟใส่หน้าเจสสิก้า และ...โดนแอนตี้ที่ประเทศไทย!เขียนด่าว่า...........
อีกะหรี่ทั้ง 9 ขายตัว !!! คำนี้แล่ะ!ที่มันคอยทิ่มแทงใจโซวอนมาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่พวกเธอเริ่มเดบิวต์ เราเห็นพวกเธอร้องไห้กี่ครั้ง.. เราเห็นพวกเธอบาดเจ็บกี่ครั้ง.. เราเห็นแอนตี้ทำร้ายพวกเธอกี่ครั้ง.. และเราเห็นรอยยิ้มของพวกเธอกี่ครั้ง... เจสสิก้าเป็นคนที่โดนแอนตี้ทำร้ายและใส่ความมากที่สุด
เจสสิก้าได้เขียนใน ไดอารี่ของเธอว่า ..
" ทุกคำถามประดังเข้ามา ฉันผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ พวกคุณยังไม่ทันรู้จักฉัน..ก็พากันตัดสินฉันเสียแล้ว ทำไมไม่ให้โอกาส แล้วก็ทำความรู้จักฉันสักนิด หากถ้าพวกคุณรู้จักฉัน แล้วจะพากันรังเกียจฉันเหมือนเดิม ฉันเองก็ยินดีและน้อมรับคำตัดสินของพวกคุณด้วยความเต็มใจ แต่ได้โปรด..อย่าประเมินค่าฉันด้วยสายตา หรือคำพูดจากปากต่อปากอย่าเอาเพียงแค่ข่าวลือที่ถูกปั่นขึ้น หรือ รูปถ่ายเป็นตัวตัดสิน ได้โปรดอย่ามองมิตรภาพ หรือ ความเคารพต่อรุ่นพี่ เป็นอย่างอื่น..ฉันก็รู้น่ะค่ะ..ว่ามันคงยากที่พวกคุณจะลองเปิดใจแล้วมองฉัน แต่ฉันยังหวังแค่เพียงสักวัน ความพยายามของฉันจะทำให้พวกคุณเปลี่ยนความคิด แล้วเปิดใจยอมรับฉันบ้าง..."
แต่ในเมื่อเวลาผ่านมาปี 2009 พวกเธอเปิดตัวด้วยเพลง GEE เสียงเชียร์กระหึ่ม เพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพลง GEE ของพวกเธอได้รางวัลทั้งหมด 28 รางวัล!! และยอดวิวใน Youtube มากที่สุดของเพลงในประเทศเกาหลีในตอนนั้น ซึ้งเป็นปรากฎการแรกของพวกเธอ และหลังจากนั้นก็เริ่มมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ และในเมื่อมีคนรักเพิ่มมากขึ้น แน่นอนว่าต้องมีคนเกลียดเพิ่มมากขึ้นเหมือนกัน
ในขณะที่โซวอนบอก พวกแอนตี้ว่า..
" อย่าเกลียดโซซิ... มาเกลียดพวกเราเถอะ "
แต่แทยอนกลับบอกว่า ...
" อย่าเกลียดโซวอนเลย มาเกลียดพวกเธอแทนเถอะ "
ความรู้สึกของแทยอนตอนนั้นคงเหมือนกับโซวอน เป็นความรู้สึกที่ไม่อยากเห็นคนที่เรารัก โดนด่าหรือทำร้ายใดๆก็ตาม... 
2010 2011 2012 จนมาถึง 2013 ..
ดังจนไม่มีใครไม่รู้จัก girls'generation ขึ้นคอนเสิร์ตต้องได้เป็นวงปิดเสมอ คำว่า Black Ocean ไม่เคยปรากฎขึ้นมาอีกเลย ตอนนี้มีก็แต่สีชมพู แค่สีชมพูเท่านั้น และมันไม่เคยดับลงเลยสักครั้ง มีแต่สว่างขึ้น สว่างขึ้น และยังคงสว่างขึ้นเสมอ! แอนตี้ที่เคยเกลียดเริ่มหันมาชอบ หันมาชื่นชม ทั้งในตัวพวกเธอเองและในโซวอน
เคยมีแอนตี้คนนึงพูดไว้ว่า "ตอนนี้ มันมีแต่แท่งไฟสีชมพู และมันก็มากขึ้นเรื่อยๆ ฉันแพ้มันสะแล้วล่ะ แพ้ในแท่งไฟที่เต็มไปด้วยความรักสีชมพูของพวกเธอ!" ขอบคุณแอนตี้ ที่ทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะยังไง โซวอน จะเดินและอยู่เคียงข้าง โซชิ แบบนี้ตลอดไป
ถ้าไม่มี แอนตี้ ในวันนั้นก็คงไม่มี โซชิ ในวันนี้ ขอบคุณนะคะ 

5 ปี พวกเธอทำได้ยังไง ผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ยังไง ไปเอาความอดทนมากมายขนาดนี้มาจาก­ไหน เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ 9 คนที่เก่งมาก เข้มแข็งมากๆ ฝืนยิ้มได้แม้กระทั่งเหตุการณ์แ­บบนี้ แล้วพวกเราจะทิ้งพวกเธอไปได้­ยังไง โซนยอชิแด 

2007 2008 2009 2010 2011 2012 2013 2014......ตลอดไป
ชีกึมมึน โซนยอชีแด อาพือโรโด โซนยอชีแด ยองวอนฮี โซนยอชีแด! S N S D S ONE 

Cr.Soshi Hihi



#ขอบคุณแอนตี้ทุกคนที่ทำให้โซนยอชิแดและโซวอนเข้มแข็งขึ้น และขอบคุณโซวอนทุกนที่คอยรักและปกป้องโซนยอชิแดร่วมไปกับเรา เราจะรักโซนยอชิแดตลอดไป ! :D

SNSD & SONE FOREVER ♥








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 มิถุนายน 2556 / 10:43

PS.  บอกพรที่ปราถนาของคุณมาให้ Genie ฟังสิ ~

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

SunShine Shiny 1 มิ.ย. 56 เวลา 11:40 น. 3

เราอ่านแล้วร้องไห้เลย(เรื่องจริงนะ)คือมันปลื้มมาก ไม่รู้ว่าเราไปรักสาวๆทั้ง9นี้ตอนไหนแล้วอะไรที่ทำให้เรารักพวกเค้ามากกกกกก แม้เราจะไม่ได้เป็นแฟนคลับตั้งแต่เดบิวท์ เรารักและปลื้มในสิ่งที่พวกเธอทำ พวกเธอทำให้เรารู้จักประเทศอื่นๆซึ้งเราไม่รู้จักมาก่อน พวกเธอทำให้เราเปิดกว้างขึ้น ไม่แบ่งไม่เกลียดในคนชาติอื่น เพราะไม่ว่าชาติไหนเชื้อชาติใดก็รักกันได้ มันก็ทำให้โซวอนหันมารักและชื่นชมในความเข้มแข็งของพวกเธอ รักโซซิ
From: LOVE AND HEART SONE TH  

0
◦ƒąrע◦ ! 1 มิ.ย. 56 เวลา 12:13 น. 4
อ่านแล้วแบบซึ้ง น้ำตาไหลเป็นทางเลยอะ T T

เราก็เป็นเหมือนคุณแหละ ไม่อยากให้คนที่เรารักโดนเกลียดหรือโดนรังแกหรอกค่ะ :)

SNSD FOREAVER ! 

ต่อให้โซชิออกจากวงการฉันก็จะไม่มีวันทอดทิ้งพวกเธอ จากใจโซวอนคนนึง :)
0
SONE 1 มิ.ย. 56 เวลา 12:53 น. 5

แต่ก่อนเราไม่เคยสนใจไอดอลเกาหลีเลยจริง ๆ แต่เรารู้จักพวกเธอได้เพราะแอนตี้พวกนั้น ที่ทำให้เราอยากรู้ว่าทำไมถึงเกลียด snsd จังพวกเธอแย่ขนาดนั้นเลยหรอ เราเลยลองหารายการต่าง ๆ หา fancam ที่มีสาว ๆ มาดู ยิ่งดูเรายิ่งติด ยิ่งดูยิ่งทำให้เราหลงรักพวกเธอ จนตอนนี้เราถอนตัวไม่ขึ้นละ พวกเธอต่างจากที่แอนตี้เคยพูดไว้โดยสิ้นเชิง เราอยากจะขอบคุณแอนตี้ที่ทำให้เราได้รู้จัก นางฟ้าทั้งเก้า อยากจะขอบคุณที่ทำให้ สาว ๆ เข้มแข็งมากขึ้น และอยากจะขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้ว่า โซวอนไม่มีวันทอดทิ้งโซชิ และโซชิไม่เคยทอดทิ้งโซวอน

0
~•ลีทึกชิ•~ 1 มิ.ย. 56 เวลา 19:15 น. 8

ปริ่มอ่ะ ทำไมทำรุนแรงจังเลยพวกแอนตี้ งี้แหละพวกอิจฉา ไม่รู้เค้าไปทำอะไรให้ พวกนี้มันว่างอย่าไปสนใจ สนับสนุนและรักกันตลอดไปดีที่สุดจ้า 


PS.  SUJU&ELF อยู่กันอย่างนี้ นานๆนะเธอ จากกันวันไหนฟ้าคงจะผิดหวัง
0
:maiiest 3 มิ.ย. 56 เวลา 01:19 น. 10
เธอคือโซยอชิแดที่ส่องสว่าง
และยังคงสว่างไสว,,,แบบนี้
ไม่มีสิ้นสุด

# ด้วยความรักและโซวอน >>> รักนะ เท่านี้แหละ
0
s♥ne_TN 4 มิ.ย. 56 เวลา 16:50 น. 11

ไม่มีอะไรที่พูดตอนนี้นอกจาก....

โซนยอชิแด ซารางแฮ

PS.  AYO GG! ตอนนี้โซนยอชิแด พรุ่งนี้ก็โซนยอชิแด โซนยอชิแดตลอดไป~ So Nyeo Shi Dae+SONE = ตู้มม!! โลกนี้กลายเป็นสีชมพู :D
0