Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามแม่ยกคริสยอล (คำถามที่ต้องการคำตอบ ถ้าไม่คิดจะตอบอย่าเข้ามา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราอยากจะถามว่า คุณชอบคริสยอลได้ยังไง 
.
.
.
.
.
.
เมื่อเข้ามาแล้วตอบเถอะนะคะ
ตอนนี้รู้สึกท้อแท้มาก ต้องการให้แม่ยกเล่าโมเม้นต์น่ารักของทั้งคู่นี้ที่ทำให้พวกคุณรักพวกเขา ขอร้องนะ เราต้องการกำลังใจ


PS.  รักSHINeeสนับสนุน exo infinite จิ้น 2min จงคีย์ คริสยอล ฮุนฮาน เทาแบค ไคโด้ เฉินหมิน ซูเลย์ มยองยอล ลีดนัม ย่าดง ย่าจง

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

รักชยอล 2 มิ.ย. 56 เวลา 19:36 น. 1

ที่เราชอบนะ เพราะว่า คู่นี้ดูน่ารักดี น่ารักมากๆ ด้วยแหละ ดูจะเรียลมากที่สุดด้วย ในความคิดเรานะ ตรงๆ เลยคือ เราชอบชานยอลเคะ แล้วเคะให้คริสคนเดียวอ่ะ คือชานยอลเป็นคนแรกเลยที่ทำให้เรามาชอบ K-Pop เราเลยรักเขามาก และจิ้นคริสยอลมาก คริสกะชานยอลดูเหมาะสมกันสุดๆ ชานแบคเราว่าเหมาะเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่านะ :) ความเห็นส่วนตัวน่ะนะ

0
JmtB 2 มิ.ย. 56 เวลา 22:48 น. 3

เราชอบเวลาคู่นี้อยู่ด้วยกันเวลามองตากัน สบตากัน จับมือกัน ยืนข้างกัน คือเรารู้สึกว่ามันน่ารักมากมาก แบบเวลาคริสอยู่กับชานยอลคริสดูอ่อนโยนมากมากแบบยิ้มบ่อยด้วยคือเรารู้สึกอย่างนั้นอะนะ แบบเห็นคู่นี้แล้วเรามีความสุขมากจริงๆ เราชอบคู่นี้มากน่ารักที่สุดแล้วสำหรับเรา

0
รักคริสยอลค่าาา 3 มิ.ย. 56 เวลา 09:16 น. 4

ฮือๆๆๆในที่สุดก้อเจอพันธ์เดียวกัน ดีจัยเราเข้าจัยนะว่าพื้นที่เรามันคงมีไม่มากเหมือนคริสเลย์ ชานเเบค เราจะบอกเลยว่าเราไม่เคยจิ้นคู่ไหนมาก่อนในอดีตเราเป็นโซวอนถึงเเทนี่มันจะเรียลมากก้อเหอะเเต่เราก้อไม่เคยจิ้น เเต่จุดนี้ที่เราชอบคือตอนเเรกเราชอบคริสเราไม่เคยชอบไอดอลชายคนไหนเลยคริสทำให้เรากลับใจชอบอยู่คนเดียวสักพักมาเห็นอิหยอยในคลิปหนึ่งที่มันเเอบมองสงหนึ่งอ่ะเราก้อบับเฮ๊ย คนนี้ดููเจ้าชู้จังดูเหมือนผู้ชายธรรมดาที่เเอบมองผู้หญิงที่ชอบอะไปๆมาๆเราก้อชอบทั้งสองคนเเต่เรายังไม่รู้หรอกว่ามีคู่นี้บังเกิดอยู่บนโลก เห็นมีเเต่ฮุนฮาน ชานเเบคเราก้อเฉยๆจนได้มาตามถึงรู้ว่า เฮ้ย มันมีคู่นี้เเล้วที่เราชอบคือมันดูเรียลอะเคยด้ายยินมั๊ยดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวจัยอะ ดูเเบบไม่ใช่เเฟนเซอร์วิสอะเเบบเค้าอาจจะไม่ด้ายอยู่ด้วยกันรัยงีผ้เเต่บับสายตาส่งถึงกันอะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึปล่าวยิ่งเวลายู่ใกล้กันสายตาที่มองกันมันเหมือนมีอัลไลอะบับพี่คริสก้อพยามหุบยิ้ม เเล้วก้อแอบมองน้องเเล้วก้อยิ้ม เเล้วน้องก้อจะตามพี่ตลอดมีเเอบจับมือกันบ้างรัยเงี๊ย เราชอบเเฟนเเอคที่ว่าคริสจะไม่สามรถพยายามเก็กได้เมื่ออยู่ต่อหน้าชานยอล อร๊าย เขาจะหลุดยิ้มออกมาเเล้วยอลเวลาอยู่กับคนอื่นก้อดูปกติ เฮฮา บ้าบอ หน้างอบ้าง เเต่อยู่กับเฮียเคะมากเเล้วบับโมเอร้น่ารักงุงิสุดๆไม่รู้อะเราจิ้นไปแล้วอะคู่เเรกคู่เดียวเท่านั้น ตอนเเรกเราอยากด้ายคริส&ยลมาเป็นสามีเเต่ตอนนี้เราเปลี่ยนจัยละเราไม่เคยมองลดาว่าเป็นผู้ชายเลย มันสวยอะมันน่ารัก เรายอมให้ลดาคนเดียวเรยนะเราเป็นเมียน้อยก้อด้าย 55เพ้อ เพี้ยง ขอหั้ยด้ายกัน ซ้าธู้

0
เยลลี่เยลโล่ 27 ก.ค. 56 เวลา 02:30 น. 5

ส่วนตัวเราชอบคู่นี้มาก
คือยอลหน้ากับนิสัยมันเคะอยู่แล้ว แต่เสียงกับส่วนสูงมันให้เมะมากกก
เราก็จิ้นคริสยอล ชานแบคด้วยแหละ
แต่แบบชอบเวลาที่ยอลอยู่กับคริสมาก คือคู่นี้เรียกว่าดูไม่เซอร์วิสอ่ะ
แต่มันดูออกมาธรรมชาติมาก แอบมองกันไปมา สบตากัน แบบมันให้ความรู้สึกสบายๆ
ไม่หวานไม่เรียลจนดูเซอร์วิสเกินไป ><
ก็อย่างที่ว่า คือคริสอยู่กับยอลแล้วยิ้มบ่อยมาก
ยอลก็อยู่กับคริสก็จะดูอายๆอ่ะ ไม่ได้ดูบ้าบอ รั่วๆ เหมือนตอนอยู่กับคนอื่น
สรุปคือเราชอบคู่นี้มาก ต่อให้จะมีคนชอบคริสยอลน้อย คริสเลย์เยอะกว่า
เราก็เฉยๆ ฉันฟินคนเดียวก็ได้ -..-
รักเลย

0
Ian_Nai 9 ก.ย. 56 เวลา 21:16 น. 7

อ่าเราขอพูดบ้างนะคือเราเคยไปตามคริสยอลที่เกาหลี จริงๆจะบอกตาม 2 คนนี้ก็ไม่ถูกเพราะเราไปรตามทุกคนเลย5555 คือเราไปรอที่ส่วนหนึ่งของบริษัท(ไม่ขอบอกนะว่าตรงไหน)เพราะว่าต้องไปรอเพื่อนที่ซ้อมอยู่ ซึ้งจะบอกว่าเราโชคดีก็ได้เพราะว่าเพื่อนเราเป็นเด็กเทรนที่เอสเอ็มเลยจะมีโมเม้นไม่ค่อได้เห็นมาเล่าให้เราฟังบ่อยๆ วกกลับมาที่ไปรอที่บริษักใหม่คือว่าเราก็รออยูนานมากๆตอนนั้นประมาณตี 3 ได้แล้วมั้งอยู่ดีๆก็มีผูชายสูงๆเดินออกมายืนรอผูชายสูงๆอีกคนอยู่แถวเราตอนแรกเราก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรหรอกนะได้ไม่ได้ยินเสียงคุยกัน "ฮยองอ่าผมหิว เลี้ยงผมหน่อยนะ" เราก็เลยหันขึ้นไปมองเท่านั้นแหล่ะ คริสยอลตัวโตๆเต็วหัวเลยค่า อารมณ์นั้นมันเป็นอะไรทีแบบฟินอ่ะแบบมันตรงหน้าเราเลยอ่ะห่างกันแค่นิดเดียวเอง คือปกติก็ชอบคู่นี้อยู่แล้วพอเจอแบบนี้ทำให้ยิ่งอินยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลย 5555 (เราบ่นยาวไปไมอ่าขอโทษนะ)

0
Fierce&#039;Zie 5 ต.ค. 56 เวลา 13:26 น. 8

เอาจริงๆนะ เราไม่รู้ตัวว่ารักคริสยอลไปตอนไหนแต่รู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ขึ้นและรักคู่นี้มากๆไปแล้วอ่ะ เวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกันมันดูลงตัว ละมุน สดใส น่ารัก ดูแล้วเพลินอ่า ทำให้เรายิ้มได้ทั้งวันเลยล่ะ และเราก็ไม่ใช่เอ็กโซแฟนด้วยนะ เราเป็นวีไอพี แต่ข้ามสายพันธุ์มาเป็นแม่ยกคริส คึคึ คู่นี้เค้าน่ารักกันจริง แต่ก่อนเราไม่ชอบวายเลยนะ แบบจิ้นไม่ลงเลยล่ะผู้ชายกับผู้ชาย แต่พอเจอคริสยอลเท่านั้นแหละ ไปไหนไม่เป็น ความวายในสายเลือดพุ่งพล่านและลุกโชนเลยล่ะ เวลาคริสยอลสบตากันทีมันมีความหมายลึกซึ้งอ่ะ เหมือนคนรักกันจริงๆอ่า แล้วพี่คริสก็ยิ้มบ่อยด้วยเวลาอยู่กับน้องยอล มันลงตัวอ่า ฟิน คู่นี้จะซัพพอร์ท และเป็นแม่ยก ไปจนหมดลมหายใจอ่ะ ดูเว่อร์ไปป่ะ แต่เรารักจริงๆนะคริสยอล =/////= เวลาเค้าสกินชิพกันทีนี้เราฟินทะลุออกนอกโลกไปเลยอ่า 
ปล.รักลูกเขยกับลูกสาวมาก (คริสยอล)

0
กุลภรณ์ 5 พ.ย. 56 เวลา 21:01 น. 10

เวลาท่านกริ้ว นังหยอยคือคนเดียวที่เข้าหน้าท่านติด และอ้อนท่านได้ และทำให้ท่านหายกริ้วได้
(ขนาดอาอี้ยังมิกล้าหือ)

เวลาท่านยิ้ม ถ้าเป็นงานรวมยูนิตอย่าหวังว่าอาอี้จะได้สกินชิพท่าน นังหยอยมันเอาหมดค่ะ

โลกนี้ไม่ยุติธรรม =[]= อิจฉาหยอยยยยยยยย (อิจฉาเมนตัวเองทำไม ?)

0
PRINCESS 12 พ.ย. 56 เวลา 14:57 น. 12

แต่ไหนแต่ไรมาเลยนะ คือแบบว่าเราไม่เคยจิ้นอะไรแบบนี้เลย แต่ตอนนั้นนะ(นั่นแหละ) เราเจอยอลในเอ็มวีมาม่า เฮ้ย น่ารักเวอร์ว่ะ ชอบบบ เอาแล้ว ฮ่าฮ่า ที่นี้ก้อืตามมาเลย(ตอนนั้นไม่สนใจเลยนะ EXO-M นะนะ) พอมาดูเอ็มวี WOLF เฮ้ยคนนี้หล่อโฮกอ่ะ นั่นก้อคืออิพี่คริสนั่นเอง เราก้อชอบแค่สองคนนี้แหละ คนอื่นก้อไม่ได้ไม่ชอบนะ แต่ก้อไม่ได้ติดตามเท่าสองคนนี้อ่ะ แล้วชานยอลนางก้อนิสัยน่ารักเกิ้น ส่วนพี่คริสเนี่ยก้อเกรียนเนอะ เก๊กๆ อะไรแบบนี้ แต่พอมีโมเมนต์คู่นี่แค่นั่นแหละ อยากจะบอกว่าบ้ามากๆ อ่ะ เพราะพี่คริสหัวเราะได้แบบสุดสุดอ่ะ เวลาอยู่กับน้อง(สังเกตุตามรูป ตามรายการต่าง ๆ ดูเหมือนพี่แกไม่เกีกอ่ะ แล้วก้อเหมือนมันออกมาจากข้างในจิง ๆ) แล้วอีกอย่างหนึ่งคือ ตอนพี่แกเครียดอ่ะ น้องสามารถเข้าถึงได้เหมือนกับว่าไม่กลัวเลยอ่ะ เวลาอยู่ด้วยกันก้อมีความรู้สึกว่ามันมุ้งมิ้ง น่ารักเนอะ ดูแล้วไม่เซอร์วิสเหมือนกับชานแบ้ค หรือ เหมือนกับคริสเลย์(อย่าว่าเรานะ ความเห็นส่วนตัว) เวลายอลอยู่กับคนอื่นนางจะเมะมากแต่กับเฮียนางจะอาย จะเคะ เอาตรงประเด็นเลยก้อคือ ชอบที่คู่นี่มันธรรมชาติอ่ะ อืมมมมมมมม ฟินนนนนนนนนนรักเลย

0
แบมแบม 6 ธ.ค. 56 เวลา 11:19 น. 16

ครั้งแรกที่จิ้นเลยนะคะชอบฮุนฮานมากๆ แล้วพอมารู้จักคู่ชานแบคก็รู้สึกว่าน่ารักดีแต่สำหรับแบมแล้ว ถึงเสียงชานๆจะแมน+ตัวสูงมาก แต่!!!หุ่นคุณเธอมันเพรียวบางเคะแต่มากๆเลยอ่ะค่ะ ผิวนี่ก็ขาววววหยั่งกะน้ำนมละเอียดมวากกกๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าชานๆเคะมากๆแล้วก็เริ่มสอดสายตาหาเมะที่จะมาคู่ชานๆได้ แล้วก็ บ๊ะแล้ว!!!! เฮียที่ยืนอยู่ข้างๆชานเลี่ยนี่เอง ชอบกระซิบกระซากกันเป็นประจำ ชานๆยังเป็นเด็กดีของเฮียอีก คอยเช็กไมค์ให้ ที่ฟินบ้านบค้มที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่คริสช่วยประคองชานๆบนเรืออ่ะค่ะ แล้วก็ตอนที่ดื่มน้ำจากขวดเดียวกันปาก:ปากเบยยยย กรี๊ดดดดดด เอาซะตอนนี้ลืมคู่อื่นเลยค่ะ หาแต่โมเม้นคริสยอล
LOVE KRISYEOL FOREVER ♥♥♥

0
jaymetmret 6 มี.ค. 57 เวลา 20:24 น. 18

พอรู้จักเอ็กโซคู่แรกที่รู้จักเลยก็คริสยอล ละเพื่อนบอกคู่นีไม่ฟิน คือช่วงนั้นไม่ได้ติดตามอ่ะไร ละเพื่อนก็ไซโคชานแบคใส่ เราก็เลยกลายชานแบคชิป5555แต่พอเราเริ่มติดตามมากขึ้น เราเมนยอล แล้วก็จะเห็นโมเม้นแบบ มองตากัน จับมือ ส่งไมค์เช็คไมค์ กระซิบ กอด เกิดปัญหาช่องไฟ55555เหมือนโลกนี้มีกันอยุ่สองคน ไม่รุ้ว่ารักคู่นี้ตอนไหน แต่คือตอนนี้ว้อนคริสยอลมาก หายใจเป็นคริสยอล 5555 ละเมื่อก่อนคือไม่ค่อยชอบคริสดูเก๊กๆอ่ะ 5555 แต่พอดูคริสยอลแล้ว ลืมพี่คริสที่ขี้เก๊กไปเลย 55555

0
+ Marianne+ 5 เม.ย. 57 เวลา 04:00 น. 20

เราชอบเพราะเหมือนพี่ชายกับน้องชายที่แสนดีรักกัน > < 

เทคแคร์ ออดอ้อนกันดีเว่อร์ๆ น้องยอลหน้าไปทางสวยหวานนะ (ความคิดเราอ่ะ) เจอกับหล่อเท่ห์(แบบมองข้ามเงิงไป)แล้วมันเคมีลงตัวกันม้ากมาก จริงๆแล้วเราไม่ชอบจิ้นวายคนจริงๆเท่าไร ออกทางแอนตี้ด้วยซ้ำ...แต่สองคนนี้ ยอมเลย เก่งมากที่ทำลายความแอนตี้ของเราได้ คือแบบเรียลมากอ่ะ จนอยากให้เป็นแฟนจริงๆไปเลย 

พออ่านคห.อื่นแล้ว...โอ้วแม่เจ้าาาา ท่านทำให้เรารักสองคนนี้มากกว่าเดิมล่ะ

0