Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจก !! ภาพสวยๆ พร้อมกับ "คำสอนจากพระพุทธเจ้า" เรื่อง "ภพภูมิ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    "เพราะเหตุว่า สงสารนี้กำหนดที่สุดเบื้องต้น เบื้องปลายไม่ได้ เมื่อเหล่าสัตว์ผู้มีอวิชชาเป็นเครื่องกั้น มีตัณหาเป็นเครื่องผูก ท่องเที่ยวไปมาอยู่ ที่สุดเบื้องต้น ย่อมไม่ปรากฏ สัตว์เหล่านั้นได้เสวยความทุกข์ ความเผ็ดร้อน ความพินาศ ได้เพิ่มพูนปฐพีที่เป็นป่าช้าตลอดกาลนาน เหมือนอย่างนั้น " 











































แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

หน้าที่ใครหน้าที่มัน 8 มิ.ย. 56 เวลา 08:44 น. 4

ขอพรให้คนไทย ละอายในการขโมยออกซิเจนจากเจ้าเมืองธรรมชาติ ผู้อ้างสิทธิ์อย่าเป็นทางการมีหลักฐาน มีพยานเสพ ก็พอเพียงแล้วที่ยิตคนไทยจะสะอาดขึ้น เตรียมพร้อมในการสอบสวนในบัญชีความดีความชั่วขึ้น พอเพียงแล้วทั้งต่อมนุษย์ที่จะกตัญญู แบะ ต่อมารที่จะทำหน้าที่ทำลายมนุษย์. ทั้งคู่ มนุษย์ก็เลือกทำสิ่งที่กระทำได้อย่างสุจริตทั้งดีชั่ว และพญามารก็มีสิทธิ์เลือกในหน้าที่ของเขา หน้าที่เขาคือ การทำลายล้าง ยุยงให้มนุษย์แตกแยก เกลียดชังกันนั่นเอง. ทั้งคู่จงดำเนินไปเถิด.

0
อย่าเป็นหอก 8 มิ.ย. 56 เวลา 08:49 น. 5

ศาสนาที่แข็งแรง สุจริตดีงาม ย่อมไม่มีการปลูกฝังให้ผู้ติดตาม ลบทำลายสารใดใด ที่มาปรากฏต่อหน้า แต่สมควรยิ่งที่จะอัถฐาธิบาย แย้งได้จริง ในข้อยัตติที่ปรากฏในสารนั้นๆ ทั้งดี ทั้งชั่ว. หากผู้ใดกระทำการแล้วอ้างว่าติดตามศาสนทูตท่านนั้นได้. นั่นแหละคือผู้ที่เป็นหอกข้างแคร่ของศาสนทูตนั้นอย่างแท้จริง จงหลุดพ้นเถิด

0