Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ประทับใจ ครั้งแรกที่เจอญาญ่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือประมาณ 2-3 อาทิตย์ก่อน ไม่แน่ใจ ไม่เกิน1เดือนแน่ๆ เราเจอญาญ่าที่จุฬา เราเรียนที่ปทุมวันอะ  เราดีใจมากที่เจอ เพราะเราปลื้มมากๆ กำลังจะกลับบ้านก็เจอ เลยไปขอถ่ายรูป ญาญ่าตอบมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่บ๊องแบ๊วเหมือนเวลาเธอออกสื่อแม้แต่น้อย ไม่เคยคิดนะว่าญาญ่าจะแอ๊บเสียงแต่เจอเข้าจริงเราก็งงอะ เธอตอบมาว่า"ขอโทษนะคะ เข้าเรียนสายแล้ว" เราก็งงๆว่านี่5โมงแล้วนะ มีเรียนด้วย? แต่ก็คิดว่าคงมีเรียนจริงๆเลย แต่ที่ทำให้เรารู้สึกแย่คือ มีเพื่อนของญาญ่าเรียกไปถ่ายรูป เธอกลับเดินไปถ่ายเล่นกับเพื่อนอย่างหน้าตาเฉย เรามองอยู่ไกลๆ ก็รู้สึกแย่มากเลย

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

Rannaree Rannaree 8 มิ.ย. 56 เวลา 15:52 น. 1

เราก็ว่างั้นญาญ่าชอบทำเหมือนเเอ๊บๆ เราก็ว่าก็น่ารักเเต่มันไม่น่าใช่เสียงจริงของญาญ่าอ่ะ

0
anya 8 มิ.ย. 56 เวลา 22:58 น. 2

ช่วงนี้มีกระทู้ดิสเครดิสของญาญ่า กับณเดช เยอะจริงๆ

เข้าใจนะว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว มีคนรักมากก็เริ่มมีคนต่อต้านมาก กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้าไม่ดีจริง อีกไม่นานก็คงไม่ไปรอด แต่เชื่อว่าตอนนี้มีคนรักญาญ่าเยอะจริงๆ แต่คนไม่ชอบก็ผุดออกมาเป็นดอกเห็ดเช่นกัน เห้ออ

0
nppn 9 มิ.ย. 56 เวลา 10:02 น. 3

เราดูจากหลายๆรายการนะ ญาญ่าแอ๊บเสียงจริงๆนั่นแหละ ลองฟังดีๆเวลานางพูด
เสียงที่พูดในละครอะไรนี่จะเป็นเสียงปกติ(ใครจะแอ๊บเสียงไปจนปิดกล้องล่ะลำบากตาย)
แต่เวลาให้สัมภาษณ์อะไรงี้เสียงโคตรแอ๊บเลย เราไม่ได้แอนตี้อะไรนะ
จริงๆเป็นฟค.ญาญ่าด้วยซ้ำ แต่ไม่เข้าใจว่าจะดัดเสียงแอ๊บเสียงไปเพื่อไร?

(จากชอบบางทีก็แอบมีหมั่นไส้เล็กน้อย -3-)

0
BT.useqe ✖ 9 มิ.ย. 56 เวลา 16:41 น. 4

อาจเพราะอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนเยอะๆมั้งคะ
คำพูดหรือน้ำเสียงเลยออกมาแบบไม่เต็มเสียง ออกแนวเกรงใจ เหมือนตัวเองยังเป็นเด็ก
เพราะพวกนักข่าวก็แก่กว่าญาญ่าทั้งนั้น เค้าก็เป็นเด็กคนนึงท่ามกลางคนมากมายนั่น
เราก็เป็นนะคะ เวลาพูดกับเพื่อนหรือคนรู้จักก็น้ำเสียงนึง แต่พออยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้า ผู้ใหญ่ที่เคารพเราก็ต้องลดความแข็งของน้ำเสียงลงมาให้เขาเอ็นดูค่ะ เพราะเราอาวุโสน้อยกว่าเค้า
มันไม่ใช่น้ำเสียงแอ๊บหรือกระแดะอะไรหรอกค่ะ มันเป็นความเคยชินแล้วมากกว่า


PS.  "BIGBANG & VIP" we belong together '
1
Ad'toey 9 มิ.ย. 56 เวลา 22:57 น. 5
น้องไม่ได้แอ็บหรอกค่ะ เสียงน้องงุ้งงิ้งๆ เพราะน้องเป็นคนที่ขี้อ้อนนิดนึง
ถ้าน้องแอ็บนักข่าวบางคน และเราก็คงไม่ชอบเหมือนกัน น้องใส สำหรับวงการนี้มากๆค่ะ  
เรื่องถ่ายรูปน้องคงมีเหตุผล ไว้โอกาสอื่นๆคงได้ถ่ายเนอะ 
   
0
111 10 มิ.ย. 56 เวลา 14:21 น. 6

ไม่ชอบตั้งแต่เสียงเวลาให้สัมภาษณ์&nbsp แล้วก็ไม่ดูละครที่น้องเล่นเลยสักเรื่อง เหตุผล : ก็มันไม่ชอบอ่ะ

0
obofe 10 มิ.ย. 56 เวลา 19:20 น. 7

เราคิดว่าแอ๊บเสียงนะ  อาจเป็นเพราะมันเป็นคล้ายภาพลักษณ์ของเขาไปแล้วก็ได้  แต่ถือว่าเป็นเด็กดีคนหนึ่งของวงการเลย คือไม่เจอข่าวเรื่องโดดเรียน เรียนตก มั่วผู้ชาย หนีภาษี  ส่วนตัวค่อนข้างชอบ  เพราะไม่ได้คิดอะไรกับคนแอ๊บเสียงเท่าไหร่


PS.  http://writer.dek-d.com/poloyojunja/writer/view.php?id=761011
0
thing 10 มิ.ย. 56 เวลา 20:14 น. 8

เคยเจอเเล้วค่ะ ญาญ่าเฟรนลี่มากกกกกกว่าดาราคนไหนที่เราเคยเจอ
ไม่มีแอ๊บหรอกค่ะ ถ้าเเอ๊บก็ต้องถูกนักข่าวเล่นงานเเล้วสิค่ะ
วงการนี้ถ้าไม่ดีจริงปิดไม่อยู่หรอกค่ะ ญาญ่าเป็นกันเองมาก มีถามนู้นถามนี่ คุยเป็นกันเอง
ควรจะใช้วิจารณญาณในการคิดด้วยนะค่ะ ไม่ดีจริงผู้ใหญ่คงไม่ให้งานเยอะขนาดนี้หรอกค่ะ
ข่าวด้านลบก็มีน้อยเเสนจะน้อยคิดดีๆนะค่ะก่อนจะออกมาบอกผู้คนในสังคมเเบบนี้

1
pattamonprepram 15 ส.ค. 61 เวลา 23:15 น. 8-1

*ขอนอกประเด็นนะคะ ต้องเป็น 'นะคะ' ไม่ใช่ 'นะค่ะ' ค่ะ

0
พอใจจบป่ะ 10 มิ.ย. 56 เวลา 21:04 น. 9

แล้วแต่นะ คหสต. คือแบบว่าเฉยๆกับญาญ่านะ
ที่ไม่ชอบจริงๆ คือเวลาพูดให้สัมภาสอะไรแบบนี้ ถ้าเกรงใจผู้ใหญ่แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแอ๊บเสียงอ่ะ ไม่แอ๊บเสียง แล้วเคารพผู้ใหญ่ไม่ได้? แล้วเด็กดีต้องแอ๊บเสียงหรอพึ่งรู้...ก็ไม่รู้นะเห็นในข่าว ดีอย่างนู้นอย่างนี้ก็เข้าใจ แต่เราไม่ชอบคนที่ดีไปหมดทุกอย่าง ชีวิตนี้จะไม่มีอะไรที่ไม่ดีบางเลยหรอ? ใสสำหรับคนอื่น อ้าว...! ก็เรียนมาเท่ากัน เกิดมาพร้อมกัน อะไรจะไร้เดียงสาขนาดนั้นอ่ะ พ่อก็เป็นฝรั่งไม่ใช่หรอ? ปกติก็น่าจะดูโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้นิ อืม...ก็คหสต.อ่ะนะ 

และอีกอย่างฟค.ชอบทำคู่จิ้นกับณเดช 5555 แต่เราไม่สนใจแหละไปอยู่กับ เจมส์ จิ ดีกว่าล่ะ แต่เธอก็ยังไปหาเจมส์อีก เซ้งเบย สวยขนาดนี้จะเอาที่ไหนไปสู้ 

1
bojantima 3 ม.ค. 62 เวลา 00:27 น. 9-1

ใช่ค่ะ เฉยๆ กับญาญ่าเหมือนกัน +1 อีกเสียงค่ะ จากที่ดูรายการ ชีวิตดี๊ดี วันนี้ เค้าแอ๊บเสียงมากๆ ค่ะ ยังคิดอยู่ทำไมแอ๊บขนาดนั้น. #ติ่งญาญ่าเยอะจริงๆ

0
• ~ belieber13 ~ • 10 มิ.ย. 56 เวลา 22:39 น. 10

ญาญ่าขี้เกรงใจมากๆนะคะ ถ้าไม่มีคนดูแลลากๆให้ไป เค้าก็ไม่ไปหรอก อย่าดิสเครดิตกันเลยนะคะ มันบาปปปป  :D


PS.  as long as you love me ~
0
mewjang 11 มิ.ย. 56 เวลา 23:36 น. 11

ยอมรับว่าที่ฟังมาญาญ่ามีวอลลุ่มเสียงในแต่ล่ะครั้งที่แตกต่างกันค่ะ ตอนเล่นละครจะปรับเสียงและบุคลิกให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่ แต่นอกจอจะเป็นคนงุ้งงิ้งๆ น่ารักขี้อ้อนแบบเด็กๆ ซึ่งฟังยังไงมันก็คือเสียงของญาญ่านั่นแหละค่ะ ไม่ได้ต่างกันเวอร์และน่ารังเกียจถึงขนาดว่าต้องคนต้องไปตั้งแง่ด่าเค้าว่าแอ๊บเป็นจริงเป็นจัง คนเรามีภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันค่ะ ญาญ่าก็เป็นคนนึงที่มีคาแรกเตอร์ในตัวเองที่ชัดเจน ใครเห็นปุ๊บก็รู้เลยว่านี่และญาญ่า ซึ่งเราคิดว่าเค้าไม่ได้พยายามที่จะสร้างมันขึ้นมาให้คนอื่นมองเป็นแบบนั้น แต่มันบุคลิกนิสัยที่เป็นธรรมชาติซึ่งติดตัวของญาญ่ามาตั้งแต่เด็ก คนเราเกิดมามีสภาพแวดล้อมและการเลี้ยงดูแตกต่างกันค่ะ อย่าใจแคบมองโลกในแง่ร้ายเกินไป เราไม่ใช่คนโลกสวยนะ แต่เราคิดว่าการที่จะมาเกลียดคนอื่นด้วยเรื่องแค่นี่มันเกินไปจริงๆ เค้าเองก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้คุณเลยแม้แต่น้อย

0
จุ๋งจิ๋ง 14 มิ.ย. 56 เวลา 00:41 น. 14

เกิดข้อสงสัยนิดนึงนะค่ะคือพอดีว่า .. 2 3 อาทิตย์ข้างต้นก่อนวันที่ 8 มหาลัยปิดแล้วตัวญาญ่าเองก็ไม่ได้มหาวิทยาลัยเพราะสอบเสร็จแล้วก็เลยไม่เข้าใจว่าเจอน้องได้ยังไง ? เพราะ ทุกครั้งที่เจอน้องน้องมีกริยาที่ดีตลอดๆ

1
อย่าสร้างข่าว 14 มิ.ย. 56 เวลา 12:24 น. 15

คนที่อ่นใช้วิจารณญานด้วยนะคะ ช่วงนี้คนชอบดสครดิต ญาญ่า ณเดชน์เยอะ
ไม่รู้สิ ขอโทษนะ เราว่าเรื่องแบบนี้ใครๆก็เขียนมาสร้างข่าวได้..
เอิ่ม จะแอ๊บไม่แอ๊บก็แล้วแต่จะคิด อย่างน้อยญาญ่าก็ไม่ได้ฆ่าใคร หรือทำเรื่องเสียหายนี่ :)
ปล.ถ้า จขกท.พูดเรื่องจริง ก็ขอโทษด้วยนะ

0
เชื่อใจ 30 ม.ค. 57 เวลา 20:43 น. 16

จริงหรอคะคุณ จขกท ที่น้องญ่าพูดเฉยชาก่ะคุณฉันก็เคยเจอญาญ่ามาครั้งนึงแล้วก็ขอถ่ายรูปด้วยอะไรอย่างเงี่ยญาญ่าก็ไม่เห็นจะพูดเฉยชาตรงไหนนิคะเค้าพูดไพเราะใช้้คำสุภาพฉันว่าคุณ จขกท มั่วมากกว่า

0
แฟนคลับญาญ่า 4 ต.ค. 58 เวลา 11:56 น. 17-1

สงสัยญาญ่าคงจะมีจิตสัมผัสรู้ว่าใครดีไม่ดี คนดีญาญ่าก็พูดดี แต่ถ้าเป็นคนเลว ก็แล้วแต่จะคิดนะคะ(มี ส -ได้ค่ะ)555+

0
น้ำฝน 5 เม.ย. 59 เวลา 13:04 น. 17-2

หัวใจคนเราต่างกันค่ะ ญาญ่าจิตใจดี ใครก็อยากจะพูดน่ารักแบบญาญ่า แต่ทำแล้วจะมีคนรักกี่คน เขาน่ารักกับพ่อเเม่ก็ติดมาทำกับคนอื่นด้วย พ่อแม่มองลูกเป็นเด็กยังอยากน่ารักเสมอ แต่บางคนชอบให้โตพูดแล้วหนุ่มๆชอบ ไม่อยากให้เป็นเด็ก แต่ญาญ่าเขามีความสุขที่เป็นเด็ก หน้าตาท่าทางก็ติดมาจากการแสดง มีทุกอารมณ์ค่ะ แต่เขารักผู้คนมากมาย เพราะคนส่วนใหญ่รักเขา ให้กำลังใจ ทำให้ได้นะ สู้ๆ พวกคุณไม่รู้หรอกการที่ต้องแสดงตามสัญญาช่อง ได้เงินเยอะ มีงานก็จริง แต่พอผู้บริหาร เรียกผู้จัดมาให้ทำละคร ให้เลือกนักแสดง เลือกเอานักแสดงในช่อง3มีมากมายเลือกเอา ให้เงิน3-5ล้านเอาไปทำมา บริหารเงินเอา เลือกผู้กำกับ นักเเสดง บริหารงบเอา กดดันมั๊ย... ทีนี้เขาเลือกญาญ่าเพราะจิตใจดี มารยาทดี จริงใจ ไม่ติดหรู ตลก ทุกอย่างคือตัวตนคนดีค่ะ แต่เด็กคนหนึ่งที่ฉลาด เรียนได้3กว่า พูดได้5ภาษา ทั้งยังต้องแสดงเป็นคนนั้นคนนี้ตามแต่ผู้กำกับสั่ง ต้องร้องเพลงตามงาน ออกอีเว้นท์อีก พูดบนเวที คนขอถ่ายรูปตลอด การได้เจอเเฟนคลับที่รักเขา นี่คือการที่มาเจอคนที่รักกัน เขาจะอ้อน ได้ผ่อนคลาย ได้กำลังใจมหาศาล เพราะทุกคนรู้ว่าถ้ารักเด็กคนนี้และให้ความจริงใจ กำลังใจ เด็กคนนี้จะสร้างสรรสิ่งดีๆมหาศาล และทุกคนจะได้กลับมาจากความรักและจริงใจจากญาญ่า มันไม่ใช่จากดาราคนหนึ่งเท่านั้น วันหนึ่งไม่ชอบดาราก็ไม่สนใจแล้ว แต่นี่คือการที่คนเรามาเจอกัน รักกันจากตัวตน จะดื้อจะวีน จะเหวี่ยง จะพลาด จะไม่สวย จะรักใครเป็นแฟนใคร จะกอดให้กำลังใจกับใครๆก็เข้าใจค่ะ ไม่ดูน่าเกลียด เวลาไหนควรทำอะไรญาญ่ารู้ตลอด ถ้าไม่ใช่เขาทำไม่ได้ค่ะ ณเดชเข้าใจ จากที่แกล้ง หันมาสงสาร จากที่ช่างเลือกหันมารัก จากที่เจ้าชู้หันมาใส่ใจคนเดียว มั่นใจแล้วจากที่ผ่านการทำงานและการรักครอบครัวของทั้งคู่ เพรชแท้ย่อมผ่านการเจียระไน ณเดชการันตีค่ะ เวลาพิสูจน์คนจริงๆ คนเป็นไมเกรนจะปรี๊ดเสมอเวลาทนความกดดันไม่ไหว แล้วจะกระจาย ถ้าได้เจอแม่เสือตัวจริง แต่ความรักของทุกคน ญาญ่าจึงมีความสุข และแสดงความสามารถให้ทุกคนได้ชื่นชม ในภาวะที่ทุกคนก็ต้องการความรัก กำลังใจ ความจริงใจต่อผู้คนในสังคมหรือคนรอบข้าง หายากมาก แต่ณเดชรุู้ใจคน ญาญ่าเเละเขารักผู้คนทุกคน ให้กำลังใจตลอด คนดีของคนไทยและสังคมไทยจริงๆ อยู่ที่ไหนก็มีความรักและความเจริญ ปัญหา อุปสรรค ข้อบกพร่องกลายเป็นเรื่องที่ต้องเจอและผ่านไป ยอมรับได้ ทำดีและตั้งใจดี ใช้ความฉลาดและความสามารถเต็มที่ทั้งคู่เสมอ ขอบคุณที่พยายามทำผลงานดีๆตลอดมาค่ะ

0
3 เม.ย. 58 เวลา 11:39 น. 18

คุณลองไปฟังที่มดดํา พูดถึงญาญ่าสิค่ะ คนอย่างมดดําไม่ได้ชมไครง่ายๆนะคะ ถ้าญาญ่าแอ๊บเสียงจริงมดดําคงต้องแขวะญาญ่าอยู่แล้วค่ะ ลองมองโลกในแง่ดีหน่อยค่ะ

1
แฟนคลับญาญ่า 4 ต.ค. 58 เวลา 11:42 น. 18-1

ใช่เลยค่ะ ที่ญาญ่าเขาไม่ถ่ายรูปด้วยเพราะเราเป็นคนที่เขาไม่คุ้นเคยมั้งคะ อยู่ดีๆก็จะมาให้คนแปลกหน้ามาถ่ายรูปด้วยเนี่ยนะ

0