Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระบาย) ลูเคียกับฮิเมะ ใครเป็นนางเอกของบลีช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

งงกับชีวิตในความคิดของใครหลายๆคน รู้สึกว่า....ช่วงนี้จะลงเรื่อง One piece เยอะไปหน่อยแฮะ Bleach ชักงอนแล้วสิ ไม่เป็นไรคราวนี้ได้หายงอนสมใจแน่!! ไปเจอมา ใครกันมาบังอาจว่าลูเคียที่เราออกจะชื่นชม ก็เข้าใจว่าชอบฮิเมะมากกว่าลูเคียแต่ทำไมต้องมาว่าลูเคียด้วย อันนี้ไปเจอมาจากเว็บนึงที่เค้าเถียงกันเรื่อง ใครจะเป็นนางเอกของเรื่องบลีช ด่ากันมันส์เชียว

 “โดนมาก เจ๊ชอบ ไม่ต้องมีก็ได้ E ลูเคียเนี่ย  ฮิเมะ เเน่นอน สิ

 E เตี้ย นั้น เอา ไป เป็น เมีย เรนจิ เถอะ”

เค้าบอกมาอย่างงี้ ถ้าไม่มีลูเคีย อิจิโกะ คงไม่ได้เป็นยมทูตหรอกแล้วอีกอย่างคงไม่ได้เห็นโซลไซตี้ ถ้าลูเคียไม่ถูกจับ ไม่งั้นอิจิโกะก็ไม่ได้เข้าไปช่วยสิ!! (เธอจะสื่ออะไร?) ฮิเมะเราก็ชอบนะแต่ถ้าชอบ ก็ไม่น่าจะด่าลูเคียเลยนี่นา อ้อ..มีอันนี้ด้วยถูกใจเป็นบ้า มาจากเว็บเดียวกันนั่นแหละ

“ตอนแรกเราก็ไม่มีอะไรหรอกนะ  แต่พอมาอ่านคอมเม้นท์ ชักขึ้นทันทีเลย

 ทำไม ต้องมาว่า ลูเคีย ของฉันด้วย 

รู้นะว่ารักฮิเมะ แต่ทำไมต้องพาดพิงลูเคียด้วย งานนี้แม่ขอด่าหน่อยเหอะ  คห.33 ถามหน่อยเหอะ ลูเคียสวยนะแต่สวยไม่พอที่จะเป็นนางเอกตัวก็เตี้ย   แล้วอย่างไงที่จะเป็นนางเอกบอกมาหน่อยดิ ดิฉันอยากรู้ แล้วเรื่องความสูง คุณสูงเท่าเสาไฟฟ้ารึค่ะ ถึงมาพูดได้  (ดีแค่ไหนที่ไม่ขึ้นกู -)  คห.30  อยากขำว่ะ พูดง่ายๆๆ ดูข้างบนซะ เตี้ยมันหนัก สมองซีกซ้ายข้างคุณเหรอ มันทำให้คุณเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายหรือไง หา!!! ด่าลูเคียอยู่ได้  คห.ที่27 ถ้าไม่มีลูเคียอิจิจะได้เป็นยมทูตเหรอ อิจิจะได้ไปเจอพวกเบียคุยะ เร็นจิไหม ขอถามหน่อยเหอะ แล้วอย่างงี้ ลูเคีย ยังจะเป็นตัวประกอบอีกเรอะ คห.19  ลูเคียไปวางอำนาจตั้งแต่เมื่อไร หา!!!!!    ที่ลูเคียแกล้งอิจิพราะ แหย่เล่นไม่รู้เรอะ รีบกลับไปอ่านเลย    เหมือนที่บอกตอนแรกก็กะมาเชียร์ลูเคียดีๆๆแต่พออ่าน.... ช่างเหอะพวกไร้..... ก็อย่างงี้ ความจริงเราก็ชอบฮิเมะหรอกนะ แต่น่าจะเหมาะเป็นนางรองมากกว่า เพราะถ้าเป็นนางเอก คงไม่ไว้เพราะดูแล้วจากบอร์ดญี่ปุ่นก็เขียน (ปล.ที่รู้เพราะ ไปอ่านเจอมา) เกือบทั้งหมดที่เป็น fc bleach มักเชียร์ อิจิลูเคีย เพราะ ทุกบอร์ดของคนญี่ปุ่ยแน่นอนมีแต่ อิจิลูเคีย คลิป amv ส่วนใหญ่ที่เข้าไปดูมักจะเป็นคลิป อิจิลูเคีย ซะมากกว่า น้อยมากที่เป็นฮิเมะ และอีกอย่างที่จะบอก คนญี่ปุ่นกับคนไทยชอบแนวนางเอกแบบรุกมากกว่า  ไม่เชื่อลองนับคนที่เชียร์ลูเคียจากบอร์ดนี้ก็ได้ว่าเยอะกว่าฮิเมะแน่นอน ไม่เชื่อลอง  แต่อย่างไงซะพวก.... ก็คงมาด่าฉันแน่นอน ก็แม้คนที่ไม่ยอมรับความจริงก็งี้แหละ เพราะขนาดบทความยังเขียนไว้พวก.... ยังไม่รับความเป็นจริงเลย เชอะ อามรณ์ บ่จอย ไปดีก่า อยู่เถียงกับ..... ก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา ไปหารูป+ฟิคอิจิลูเคียดีก่า อิอิ”

พอและจบข่าว ป.ล ใครชอบฮิเมะขอโทษนะค่ะ เราก็ชอบฮิเมะนะแต่ลูเคียมากกว่า ห้ามดราม่าเดี๋ยวเรื่องไม่จบง่ายๆถ้าจะเถียงต้องเถียงอย่างมีสติ

แสดงความคิดเห็น

36 ความคิดเห็น

♣ Minto ♣ 12 มิ.ย. 56 เวลา 23:13 น. 3
..ไม่มีใครเป็นนางเอกค่ะ!! จบข่าว!!!..
..การ์ตูนโชเน็นมันมักจะเป็นการ์ตูนแนวที่ว่า ให้ไปจิ้นนางเอกกันเอาเอง ..สังเกตุได้จากหลายๆเรื่อง มักจะมีตัวละครหญิง2ตัว ให้คนเขาถกเถียงหรือจิ้นกันเอง ว่าใครจะเป็นนางเอก ตัวอย่างเช่นเรื่องนารูโตะ หรือรีบอร์น ฯลฯ (ซึ่งแน่นอนว่า มันจะมีตัวละครหญิงตัวนึงเด่นกว่าอีกตัวอยู่นิดหน่อยเสมอ เพราะเป็นตัวละครที่เปิดฉากมาก่อน)..นี่แหละเสน่ห์ของโชเน็น

..ดังนั้น อยากจิ้นยังไงก็ตามสบายเถอะ ..โดยส่วนตัว ..เราไม่คิดว่าใครเป็นนางเอกทั้งนั้น เราดูที่เนื้อเรื่องหลักๆอย่างเดียว แต่ถ้าถามว่าเราชอบคนไหนเป็นพิเศษระหว่างโอริฮิเมะและลูเคีย เราขอตอบว่าก็พอๆกันแหละค่ะ (เพราะบางตอนเราก็ชอบทั้งสองคนมาก แต่บางตอนก็รู้สึกแอบรำคาญและขัดใจนิดๆเหมือนกัน ..แล้วที่แน่ๆ เหตุผลนึง ที่จะทำให้เราไม่ชอบคนใดคือหนึ่งก็คือ พวกแฟนคลับนี้แหละค่ะ บางทีก็ด่ากันซะยับ ดราม่ากันบ้างอะไรบ้าง บางทีก็อวยกันจนเวอร์หรือเยอะเกินไปหน่อย ..มันเลยดูขัดหูขัดตาเกินไป//คหสต.)

..แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว ในบรรดาตัวละครหญิงทั้งหมด เรากลับชอบ โยรุอิจิ ฮิโยริ และ ยาจิรุ มากกว่าอ่ะนะ ..3คนนี้เป็นนางในดวงใจเราเลย>< ♥~ //เหมือนหลังๆจะไม่เกี่ยว
1
เลย์ 25 มี.ค. 58 เวลา 23:47 น. 3-1

ก็อาจจะจิงที่ว่าการ์ตูนแนวนี้ไม่มีนางเอก แต่ถ้าตัวเด่นก้ได้ชื่อว่านางเอกไหมหล่ะค่ี...??
ถ้าไม่ให้ลูเคียเปนตัวเอกจิงแล้วจะมีทำไมหล่ะเรื่องบลีชน่ะ เพราะเรื่องมันก็เกิดจากที่อิจิได้พลังยมทูตขากลูเคียไงหล่ะคร้า

นี้มาอ่านกระทู้ที่ว่าลูเคียแล้วขึ้นพวกไม่มีสมองเรียนมาน้อยก็เงี้ยหล่ะค๊โกรธแล้วนะ

0
na-ae 12 มิ.ย. 56 เวลา 23:20 น. 4

ชอบฮิเมะ แต่ก็ไม่ได้เกลียดลูเคีย เราอยากให้ลูเคียกับอิจิ แล้วก็ฮิเมะกับอุริว(แปลกๆเนาะ) ไอ้ที่บอกว่าfcลูเคียด่าฮิเมะ fcฮิเมะด่าลุเคียหนิ มันก็มีออกเยอะแยะทั้งสองอัน จนเราชินไปแล้วละ ถึงเถียงกันก็มีแต่จะคิดมากไปเปล่าๆ ก็เลยช่างมันไปเลย ก็เราชอบของเราหนิ จะไปแคร์คนอื่นทำไมละเนาะ

0
Yandereism 13 มิ.ย. 56 เวลา 16:22 น. 6
ลูเคีย เพราะบทปูมาให้มีความสำคัญตั้งแต่ต้น
ส่วนโอริฮิเมะเหมือนเป็นนางรองมากกว่า ได้แค่แอบรัก หึหึ
ความผูกพันอิจจี้มีให้กับลูเคียมากกว่าเห็นๆ
สุดท้ายตอนจบกลายเป็น อิจจี้ x อุริว #ฮา 

แม่ยกโนตมอย่าด่าเรานะ #กลัว

0
Diletto_H 13 มิ.ย. 56 เวลา 16:29 น. 7

คำจำกัดความนางเอกคือ "ตัวละครนำหญิงที่เด่นที่สุดในเรื่อง"

เพราะฉะนั้นในเทพมรณะ นางเอกคือลูเคียค่ะ

ส่วนใครจะคู่กับใคร สุดท้ายนี้คงแล้วแต่คนเขียนล่ะค่ะ ว่าจะให้คุณพระเอกอย่างอิจิโกะลงล็อคกับใคร

0
นกเพนกวิ้นติดดอกไม้ 13 มิ.ย. 56 เวลา 19:25 น. 9

เราเชียร์คู่อิจิลูเคียค่ะ~!!
เราก็ว่าตามคห.3นะคะ การ์ตูนแนวนี้มักจะให้จิ้นนางเอกกันเอาเอง = =; (วันพีชเป็นต้น...)

0
neko 13 มิ.ย. 56 เวลา 21:28 น. 11

ยกฮิเมะ ให้อุลคิออร่าเหอะ
ลูเคียก็คู่กับอิจิเถอะ 
//ก็ได้แต่จิ้นไปวันๆ เหตุผลอ่านคห.3ค่ะ

0
PIRATE@DEK-D 13 มิ.ย. 56 เวลา 21:38 น. 12

ช่ายๆๆ ผมชอบริสะจังมากๆเลยล่ะ ถึงพวกนี้จะเป็นแค่ตัวประกอบ แต่ก็รักมากๆเลย

0
Brutally Black Ice 13 มิ.ย. 56 เวลา 21:41 น. 13

ลูเคียนางเอกในดวงใจ ใครจะว่าไรชั่งมัน เพราะเธอเป็นนางเอกเสมอตั้งแต่ต้นเรื่อง

และตอนจบอยากให้ครองรักกับอิจิจังเลยรักเลย

0
เสงี่ยม 13 มิ.ย. 56 เวลา 22:01 น. 14

เพราะจขกท.ไปก็อบเอาความเห็นของพวกติ่ง+เกรียนที่ด่าลูเคียน่ะสิครับ ผมเป็นสาวกบลีช อ่านกระทู้บลีชทุกวันครับ (แค่อาจจะไม่ได้ทุกกระทู้เพราะให้ตามหมดก็ไม่ไหว) เท่าที่สังเกตดูน้อยมากครับแฟนคลับฮิเมะที่ด่าลูเคีย ผมกล้าบอกเลยว่าแฟนคลับ(อิจิ)ลูเคียนี่แหละที่ชอบไปด่าฮิเมะมากกว่าซะอีก
พูดแบบนี้เหมือนผมเข้าข้างฮิเมะนะ แต่ไม่ใช่ ผมเป็นแฟนคลับลูเคีย ลูเคียเป็นตัวละครหญิงที่ผมชอบที่สุดครับ
แต่ถ้าบอกว่าไม่ว่าเว็บไหนอิจิลูก็นำ ..แนะนำให้ไปตั้งกระมู้ถามว่าเชียร์คู่ไหนที่สุดในบลีชในเว็บพันทิปแล้วคุณจะรู้ว่ามันไม่จริง

0
แฟนบลีชคนหนึ่ง 14 มิ.ย. 56 เวลา 00:07 น. 17

ประเด็นนี่มันเป็นปัญหาโลกแตกมายาวนาน ใครนางเอกนี่เถียงกันเพื่ออะไร ขอแค่การ์ตูนเขาสนุกก็พอ เราว่าตัวละครทุกตัวก็มีเสน่ห์ของตัวเอง ใครจะชอบจะเกลียดตัวไหนไม่เห็นแปลก
ส่วนตัวเราชอบ ทั้งลูเคียและฮิเมะนะ บางคนก็ติ่งกันอวยกันจนเกินเหตุกลายเป็นดราม่าไม่จบสิ้น บางครั้งมันก็กลายเป็นประเด็นทำให้คนที่ชอบบลีชเซงเหมือนกันนะ
ปล.อย่าเก็บใส่เป็นอารมณ์ ดูการ์ตูนกันอย่างสนุกๆดีกว่า

0
MooK_KunG_Zaa 14 มิ.ย. 56 เวลา 00:11 น. 18

วันพีซ นี่นางเอกหายากนะคะ ไม่มีใครคิดเกินเลย นอกจากเพื่อนสักคน //นอกเรื่องแล้ว


เราว่าเสน่ห์ของการ์ตูนแนวนี้ คือเนื้อเรื่องไม่ใช่ใครคู่ใครค่ะ กันนั้น จิ้นกันตามสบายเถอะนะ แต่อย่าด่ากัน เราว่าคนส่วนใหญ่ที่เกลียดตัวละครนั้นๆ(ยกเว้นตัวละครไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ) เพราะแฟนคลับกันเองด้วยแหละค่ะ  ด่าซะจนคนทั่วไปมองสิ่งที่คนด่าบูชาเป็นสิ่งไม่ดี ควรระวังไว้ด้วย


รักตัวละครทุกตัวค่ะ มันมีเสน่ห์ของมันอยู่

0
ซามูไรบ้านนอก 15 มิ.ย. 56 เวลา 14:17 น. 19

เรื่องบลีชเราเชียร์ลูเคียเหมือนกัน เพราะเราชอบความสัมพันธ์ของคู่นี้มากกว่า
มีหลายเรื่องเหมือนกันนะที่ว่าไม่สามารถรู้ได้แน่ชัดว่าใครคือนางเอง แต่จั๊มคงไม่ค่อยเน้นเรื่องนี้เท่าไหร่หรอกมั้ง เน้น มิตรภาพ พยายาม ชัยชนะ มากกว่า
ก็คล้ายๆ กับเรื่องนารูโตะ น่ะแหละที่เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นนางเอก
แต่เรื่องนี้เราเชียร์เกะแฮะ...

0