Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

<<<<<<<<< มีใครไม่ชอบคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ บ้างครับ >>>>>>>>>>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ชอบกาละแมร์ในเรื่องการใช้คำพูดที่ก้าวร้าวออกทีวีเลย ชอบพูดจาเหน็บแนมคนอื่นตลอดเวลา อย่างเวลาจัดรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง หล่อนมักจะพูดแทรกพิธีกรคนอื่นอยู่เสมอเลย แบบว่าอยากให้ตัวเองดูโดดเด่นกว่าพิธีกรคนอื่นอยู่เสมอเลย ชอบเอาเนื้อหาด่าผู้ชายมาพูดอยู่เรื่อยเหมือนจะมีสาระน่ะ แต่ไม่ใช่ มันน่ารำคาญจะตายไป พูดแซวคนอื่นแต่ก็ใช่ว่าดาราทุกคนจะชอบให้หล่อนแซว บางคนไม่ขำกาละแมร์เลยน่ะดูเคืองๆยังไงไม่รู้ ชอบแสดงกิริยาเกินงามบ่อยๆ เช่น ยักคิ้ว ยักไหล่ เดินเชิดหน้าเชิดตา ดูดัดจริตดัดจะแหลจริงๆ อยากจะรู้นักว่าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนไหนไม่ชอบผู้หญิงคนนี้บ้าง ร่วมกันแสดงความเห็นเยอะๆ อยากรู้ครับว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เป็นที่เกลียดชังของเพื่อนๆในโลกออนไลน์อีกมั้ยครับ ปล.กาละแมร์ ไปตายซ่ะไปเกลียดเหลือเกินผู้หญิงคนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Toppy 15 มิ.ย. 56 เวลา 10:33 น. 2

คำด่าของคุณไม่มีผลอะไรกับเขาเลยน่ะ เเต่ชีวิตเขาดูเหมือนจะมีอิทธิพลกับคุณมาก
ยอมรับความต่างของคนเถอะจ๊ะ แค่สิ่งที่เขาทำไม่ได้ถูกต้องอย่างที่คุณคิด นั้นไม่ได้หมายความมันคือสิ่งผิด ไม่ชอบเขาก็ไม่ต้องดู แค่นั้นเองจ๊ะ #อ่านเว็บนี้มานานแต่นานๆทีจะโพส ถ้าโพสแสดงความคิดเห็นนี้ต้องลงท้าย "คหสต" ชิป่ะ??? 555

0
Hana 15 มิ.ย. 56 เวลา 17:28 น. 6

มันอาจจะเป็นบุคลิกของเขาในการอ่านข่าวก็ได้ค่ะ
คนเรามันไม่เหมือนกัน ถ้ายอมรับได้มันก็ไม่ได้มีอะไรน่ารำคาญใจเลยนะคะ

0
Popz 15 มิ.ย. 56 เวลา 18:35 น. 7
  จขกท. ค้ะ อย่ามัวแต่ ว่าคนอื่นเรยค่ะ ^^ ฉันว่านะคะ คุณน่าจะคิดว่า เราน่าจะเลิกอคติกับเขาดีกว่า บางที จขกท.  อาจจะอิจฉาอะไรปรมาณนั้น็ได้นะค่ะ เพราะว่า 'การอิจฉาคนอื่นอาจทำให้เรราอยู่กับที่'  มองโลกในแง่ดีจะง่ายกว่านะค่ะ ^^ 
0
Monos(:007 16 มิ.ย. 56 เวลา 00:33 น. 9

กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์ กาละแมร์

0
ยัยย้วย 28 พ.ย. 56 เวลา 17:18 น. 11

เธออาจจะมั่นใจมากไปเลยผยองค่ะ แต่ถ้ามีการท้วงติงแบบนี้ก็ดีเธอจะได้รู้. เธอชอบด่าผู้ชายแล้วอวดว่าตัวเองรวยอันนี้ไม่ชอบค่ะ แต่ที่สามารถก้าวมาถึงขั้นนี้ขอชมค่ะ

0
bird 3 พ.ย. 58 เวลา 17:30 น. 16

ตาบอด หูหนวกกันหรือไง 555 "ชอบกาละเเมร์ รักกาละเเมร์" พวกติ่งเอ้ยยยย เเล้วยัง-ด่าเจ้าของกระทู้เขาอีก สังคมทุกวันนี้มันเปนไรไปเเล้ว ตอเเหลคือตอเเหล เลอะเทอะคือเลอะเทอะ!!!! เอาจิงๆ ใครเปิดช่อง3เเล้วรอดูกาละเเมร์มั่ง มีแต่เปิดช่อง3พอเจอกาละเเมร์เเล้วรำคาญ กาละเเมร์ก้อเเค่นักข่าวอ้วนๆหน้าตาก้อรู้กันอยู่ว่าทุเรศ เเล้ว-ลดความอ้วนลง พอลดลงก้อเปนกระเเส พอเปนกระเเสคนก้อดูเยอะ พอคนดูเยอะ ช่องเริ่มหันมอง ป้อนงานให้ ก้อเลยดัง เเต่ยิ่งดังมันก้อยิ่งเลอะเทอะ

0