Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กฏของผู้ลงทะเบียนกลุ่ม Shop at one Au TH (Audition)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กฎผู้ลงทะเบียน กลุ่ม”Shop at one Au TH”

         “เป็นที่ทราบกันดีว่ากลุ่มซื้อ-ขายสินค้าที่เกี่ยวกับเกมส์ Audition นั้นมีจำนวนมาก และมีการรับสมาชิกที่ประสงค์จะขายสินค้าโดยได้รับความน่าเชื่อถือจากข้อมูลที่ทางผู้ลงทะเบียนให้มาและผ่านการตัดสินจากแอดมินกลุ่มนั้นๆ ซึ่งทางกลุ่มเราก็เช่นกัน Shop at one Au TH ได้มีการเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ประสงค์จะขายสินค้าที่เกี่ยวกับเกมส์ Audition ทางเราอาจรับเอกสารน้อยมากกว่ากลุ่มอื่นๆ แต่เราตรวจสอบและเช็คอยู่ตลอดเวลาว่าบุคคลที่เรารับลงทะเบียนนั้นมีพฤติกรรมเข้าข่ายโกงสมาชิกที่ต้องการซื้อสินค้าหรือไม่ หากเราพบเราต้องขอดำเนินการลงโทษ โดยขึ้นอยู่กับการกระทำความผิดนั้นร้ายแรงแค่ไหน

ขอบคุณค่ะ

[AM:Aew]

 

1.ผู้ลงทะเบียนที่ประสงค์ลงลงสินค้ากรุณาใส่ข้อมูลให้ชัดเจน เช่น ราคา ข้อมูลID(ในกรณีขายIDเกมส์)

2.ผู้ลงทะเบียนควรมีรูปภาพประกอบการค้าโดยอย่างน้อย 1 รูปขั้นต่ำ

3.ข้อ1,2ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ หากแอดมินพบว่าขาดข้อใดไปข้อหนึ่ง แอดมินมีสิทธิ์ที่จะตักเตือน หากตักเตือนเกิน 10 ครั้งแล้วท่านยังกระทำอีก แอดมินจะทำการปลดท่านออกจากตำแหน่งผู้ขาย โดยระยะเวลาบทลงโทษคือ 15 วัน ภายใน 15 วันนี้ท่านจะไม่สามารถใช้รหัสหรือประกาศขายของใดๆได้อีก

4.รีโพส์ตได้ทุกๆ 1-2 ชม.

5.หากแอดมินพบข่าวที่ว่าท่านโกงหรือเกรียนสมาชิกของกลุ่มอื่นหรือกลุ่มเรา แอดมินจะปลดท่านออกจากตำแหน่งผู้ขายและแบนถาวร แต่ถ้าหากท่านรู้ว่าตนเองบริสุทธิ์ให้ท่านนำหลักฐานมาแสดงตนกับแอดมินเพื่อรับไว้พิจรณา

6.การตัดสินใจของทีมงานแอดมินกลุ่ม Shop at one Au TH ถือเป็นที่สิ้นสุด

7.ผู้ลงทะเบียนไม่มีสิทธิ์ที่จะทำการ แจกของ จัดกิจกรรมใดๆ หากประสงค์กรุณาแจ้งแอดมินให้ทราบ

8.หากท่านทำการโกงสมาชิก แล้วหนีหายเช่น บล็อกแชท บล็อกโพส์ต ปิดfacebook ทางทีมงานจะขอแสดงข้อมูลของท่านให้ผู้ซื้อโดยสามารถดำเนินคดีความตามกฏหมายได้ในรูปแบบกฏหมายว่าด้วยการซื้อ-ขายการค้าออนไลน์

9.รหัสกลุ่ม Shop at one Au TH ไม่อนุญาตให้ผู้ลงทะเบียนใช้กับกลุ่มอื่น เนื่องจากอาจเกิดการโกง โดยที่แอดมินของทางกลุ่มไม่ได้รับทราบ

 

เตือนใจผู้ขาย

1.เช็คกลุ่มต่างๆอยู่เสมอนะจ้ะ เผื่อจะมีเกรียนแอบอ้างรหัสของเรา

2.หากไม่อยากเสี่ยงต่อกฎหมาย ก็ขอให้ขายสินค้าอย่างซื่อสัตว์นะจ้ะ เพราะมีสมาชิกหลายคนที่โดยโกงก็ดำเนินคดีจน          ได้ตัวบุคคลที่เกรียนมาก็หลายรายพอสมควร

3.มีสมาชิกที่ถูกโกงไปมากมาย แอดมินขอเถอะนะ สงสารเขาบ้าง คนเราไม่ได้รวยกันทุกคนนะจ้ะและอยากให้ลองคิดว่าหากเราโดนแบบนั้นเราจะรู้สึกยังไง ผู้ซื้อบางคนเป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆที่อยากได้ของๆเรา โดยที่ตัวเองก็ไม่มีเงิน จากที่เก็บออมมานาน แต่ก็มาโดนโกงไปกรรมเดี๋ยวนี้ไม่ได้รอถึงชาติหน้านะจ้ะ J

 

 

แสดงความคิดเห็น

>