Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การทำตัวเองให้สมวัย ! ,

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้ะ ! ทุกคน ๆ หนูชื่อ ' ใบหม่อน นะค้ะ นี่แค่นาม สมมุติ ค้ะ อิอิ ,
วันนี้นั่งอยู่บ้านเฉยๆ ก็คิดไอเดีย ดีๆ ออกค้ะ ! ปริ้งงงง
นั่นกะคือ !!! เดี๋ยว !! ขอถามก่อนนะค่ะว่า ในนี้ที่ใครเข้ามาอ่าน รู้สึกว่าตัวเองแก่ บ้างค่ะ - -
อั้นแน่ !! หนูว่านะค่ะ มีชัวร์ค่ะ !! , ค่ะหนูก็มีเคล็ดลับดีๆมาฝากคือ 'การทำตัวเองให้สมวัย' ค่ะนี่คือหัวข้อของหนูเลยยย !  หลายคนนะค่ะ อายุ 16 เพื่อน ทักหน้าแก่เหมือนปี 4 โอ้ววว มันช่าง บาดใจเหลือเกินนน
ตอนนี้ก็หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะหนูมีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก ,
มีดังแน้ !! แทน แทน แท่นนนน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1. งดการแต่งหน้า !  ตื่นเช้ามาจะไปโรงเรียน หลายคนปะแป้ง ทาลิป หนัก จนเหมือนป้าเลยค่ะ มันเข้มเกินและแรงเกิน เพราะฉะนั้น งดค่ะงด งดด่วนค่ะงดด่วน หันมาหาครีมแล้วทาแป้งแคร์ซักนิดพอให้หน้าขาวอ่อนๆ ก็พอแล้วค่ะ หน้าเราก็จะสวยใส ไร้ความแก่ ค่ะ ! :') ส่วนใครที่กลัวไม่สวย ไม่ต้องห่วงค่ะ ถ้าหน้าใส ทุกอย่างก็มาค่ะ แต่ถ้าขี้เหร่จริงๆ ไม่ต้องไปทำอะไรมันหรอกค่ะ มันเป็นกรรมพันธุ์ ค่ะ 555 
2. หันมาแต่งตัวให้สมวัย  วิธีแต่งตัวให้สมวัยก็คือ ใส่เสื้อสีสดใส น่ารักๆ มีการ์ตูน ไม่แรงส์เกินไป ใส่กางเกงประมาณหัวเข่า หรือกางเกงขาสั้นที่มีรูปน่ารักๆอยู่ด้วย หรือไม่ก็ เสื้อสีสดใส รองเท้าผ้าใบ กระโปง พร้อมกับของตกแต่ง สร้อย นาฬิกา พองามก็พอจ้าา แค่นี้แหละ ดูเด็กลงแล้วว ว่าง่ายๆเลยละกันค่ะ แต่งตัวให้มีสีสดใส น่ารักๆ ก็พอ 

3. หัดเป็นวัยรุ่นที่มองโลกในแง่ดี  เฮอา ขำขัน ไม่หาเรื่องคนอื่นไปทั่ว เป็นมนุษย์สัมพันธ์ ที่ดีมากกก จะดูน่ารักมากเลย มีแต่คนสนใจไม่เกลียด เหมือนเน็ตไอดอล อ่ะจ้ะ ฮิฮิ

4. ทรงผมเปลี่ยนเถอะน้อง !  บางคนค่ะ ผมยาว มัดผม ก็น่ารักดีค่ะ แต่บางครั้งหน้าก็แก่ไป แล้วแต่ใบหน้าของคนค่ะ บางคนก็หน้าเด็ก บางคนก็หน้าแก่ แต่ถ้าจะให้ดี ตัดผมสั้นค่ะ จะดูเด็กลงมากๆ ค่ะ สั้นประมาณเลยไหล่ ไปนิดนึงจะดีมาก จะไว้หน้าม้าก็ได้ ไม่ไว้หน้าม้าก็ได้จ้า

5. หัดเป็นคนกล้าแสดงออกและเป็นสาวเข้าร่วมกิจกรรม   กล้าแสดงออก ไม่เก็บตัว เหมือนเด็กๆอ่ะจ้ะ ! ไม่กลัวอะไรเลย แถมเรายังได้ชื่อเสียง หรือไม่ก็มีแฟนคลับในโรงเรียนก็ได้นะ ใครทำอะไรก็ไม่ถือไม่โกรธ จะดีมากเลยค้ะ แล้วถ้ามีกิจกรรมอะไร ก็ร่วมทำกิจกรรมไปโลด อีกอย่างหันมาตั้งใจเรียนด้วยนะค่ะ แต่ก็เล่นมั่ง ถ้าเรียนอย่างเดียว อาจจะทำให้เครียดแล้วหน้าแก่นะค่ะ 555

6. ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยละ  ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รักความสะอาด ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะ ๆ และทาครีมกันแดดก่อนออกบ้านด้วยนะค่ะ ถ้าทำให้ตัวเองผิวขาวได้เนี่ย จะดูเด็กลงมากเลย เพราะจะดูใสๆ น่ารักมากเลยค้าา >,<


7. แต่งตัวให้เรียบร้อย  ใส่กระโปง ยาวเลยหัวเข่าจะดูใสขึ้นค่ะจิงๆนะ ! 555 มีแค่นี้

ถ้าไม่ทำก็ได้จ้า อันนี้ไม่ได้เอามาจากใครเลย เอามาจากหัวล้วนๆ มีมั่วมั่ง นะ ฮ่าๆ แต่ได้ผลจิงนะค่ะ บังคับให้พี่ทำมาหมดแล้ว เด็กขึ้นในทันตา จนมีแต่คนจนใจเลยค้าา คอนเฟิร์มม..

อย่าลืมโหวตให้ด้วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น