Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง!! คลิปหนุ่มภูเก็ตหึงโหด ชักปืนจ่อหัวฝรั่งรัสเซียถึงห้องพัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ลิงค์คลิป http://news.bugaboo.tv/watch/67098

เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่อยู่บนโลกออนไลน์ขณะนี้ ที่จะกระทบถึงภาพลักษณ์และชื่อเสียงของประเทศไทย รวมทั้งจะใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนิคดีผู้ที่กระทำความผิด เป็นภาพผู้ชายที่เป็นชายไทยไปทำร้ายชาวต่างชาติที่มาเที่ยวอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยใช้วิธีการถือปืนมาข่มขู่ แล้วใช้มืออีกข้างตบที่ใบหน้า โดยชายต่างชาติคนดังกล่าวได้บันทึกภาพเอาไว้ ซึ่งได้มีการตั้งกล้องเอา ไว้ก่อนที่ผู้ชายที่เป็นคนไทยจะเดินเข้ามาประตูในห้อง โโยภาพนี้มีความยาว 2 นาที ถูกนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ Youtube โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่าทำไมถึงทำกันขนาดนี้

โดยผู้เสียหายที่ไปแจ้งความชื่อว่านายตูบาเยฟ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่ปรากฎอยู่ในคลิป ตามข้อมูลในรายงานตนได้มาเปิดห้องพักที่อพาร์ทเมนต์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 5 เม.ย.56 และอีก 1 เดือนต่อมา ก็ได้รู้จักกับหญิงไทยซึ่งพักอยู่ตึกเดียวกัน จากนั้นได้ไปเที่ยวที่เขาหลักกันสองต่อสอง โดยหญิงสาวบอกว่าพักอยู่ที่อพาร์ทเมนต์กับพี่ชาย แต่เมื่อต้นเดือน มิ.ย. หญิงสาวก็มาบอกว่ามาเจอกันไม่ได้แล้ว แต่ไม่ได้บอกเหตุผล จนเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.มีคนมาเคาะห้องแต่ตนก็ไม่ได้เปิด พอเมื่อเวลา 15.00 น. มีคนมาเคาะประตูห้องอีกครั้ง ตนจึงเปิดกล้องบันทึกภาพเอาไว้

ทั้ง นี้ นายตูบาเยฟ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว คดีอยู่ในชั้นศาล โดยก่อนหน้านี้ชายไทยในคลิปได้มีการติดต่อขอจ่ายค่าเสียหาย 10,000 บาท เพื่อไม่ให้แจ้งความ แต่นายตูบาเยฟไม่รับเงิน ไม่ขอเจรจา ขณะที่ตำรวจระบุว่า ปืนที่ชายไทยนำมาก่อเหตุเป็นปืนปลอม ส่วนนายตูบาเยฟ ได้ออกจากจังหวัดภูเก็ตไปแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>