Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SM]ผู้จัดการศิลปินสังกัด SM ถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังทำร้ายแฟนคลับวง EXO ที่สนามบิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับแรกขอบอกก่อนเลยว่า... ข่าวนี้นานแล้ว ประมาณเดือน

พฤศจิกายน 55 แต่เราพึ่งเห็น - -*เลยอยากเอามาให้ได้อ่านกัน


ใครเคยอ่านหรือเคยโพสแล้วก็ขออภัย ข้าน้อยไม่รู้จริงๆ (_ _)



ผู้จัดการศิลปินสังกัด SM ถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังทำร้ายแฟนคลับ

วง EXO ที่สนามบิน

คลิปวีดีโอของผู้จัดการวง EXO ที่ได้ทำร้ายแฟนคลับที่สนามบินนั้น ได้รับการเปิดเผยในโลกออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ภายใต้หัวข้อว่า “ผู้จัดการวง EXO ทำร้ายแฟนคลับ” วีดีโอดังกล่าวได้ถ่ายขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม โดยมีศิลปินในสังกัด SM อาทิ Super Junior, EXO และ f(x) กำลังเดินทางมาถึงที่สนามบินกิมโพ

ในคลิปวีดีโอนั้น มีแฟนคลับจำนวนมากต่างมายืนรอที่ประตูเพื่อรอพบกับวง EXO เมื่อวง EXO ได้เดินทางออกมาจากตรงประตูนั้น แฟนคนหนึ่งซึ่งแต่งชุดนักเรียนและสวมแว่นตา ได้ถือกล้องถ่ายรูปและเดินเข้าไปใกล้กับสมาชิกของวง EXO เพียงเพื่อที่จะได้จับภาพในระยะใกล้ของพวกเขา หลังจากนั้นผู้จัดการของศิลปิน SM ก็ปรากฏตัวขึ้นและตบหัวของแฟนคลับคนนั้นและไล่เธอให้ออกไปไกลๆ แฟนคลับคนดังกล่าวถึงกับแว่นตาหลุด และเดินจากไปด้วยใบหน้าที่แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด

ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวีดีโอนี้ต่างแสดงความโมโหต่อตัวของผู้จัดการคนดังกล่าว ซึ่งกรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้เช่นกันเมื่อปี 2010 เมื่อวง SHINee ถูกแฟนคลับคนหนึ่งพยายามเดินเข้ามาใกล้ๆ และเมื่อแฟนคลับคนนั้นดูเหมือนพยายามที่จะพูดอะไรกับจงฮยอน (Jong Hyun) บางอย่าง ผู้จัดการก็ได้วิ่งเข้ามาแล้วผลักหัวของเธอให้พ้นไปจากทางเดิน

ทางด้านของต้นสังกัด SM Entertainment ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยพวกเขากล่าวว่า “มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะที่พวกเรากำลังเดินทางไปยังตารางการทำงานต่อไป พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพวกเราจะตรวจสอบให้แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้งครับ”

ไม่ว่าผู้จัดการคนนั้น จะเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเรื่องกับแฟนคลับเมื่อครั้งก่อนหรือไม่ก็ตาม SM Entertainment ก็ควรจะดูแลรับผิดชอบและหาวิธีการจัดการดูแลผู้จัดการของศิลปินในสังกัด ไม่ให้ก่อเรื่องที่เลวร้ายแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกลายเป็นว่าต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment นั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาไม่มีการฝึกอบรมผู้จัดการศิลปินของพวกเขาบ้างเลย

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ซาแซงแฟนนั่นแหละที่ผิด แต่ผู้จัดการก็ไม่ควรไปทำร้ายแฟนๆ ของพวกเขาด้วยเช่นกัน” “ทำไมเรื่องแบบนี้ถูกปิดบังโดยสื่อมวลชนกันนะ?” และ “พวกเขาต้องมีผู้จัดการที่ดีกว่านี้สิ”

PS. คลิปโดนลบไปแล้วนะค่ะ


Cr. ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

http://korea.tlcthai.com/ผู้จัดการศิลปินสังกัด-sm/

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

:maiiest 20 มิ.ย. 56 เวลา 14:33 น. 2
เรื่องแบบนี้
ต้องเข้าใจทั้งแฟนคลับเองและทางผจก.เค้าอะ


#เราว่าบางทีแฟนคลับก็เกินไปอะ อย่างที่เอ็กโซไปจีนครั้งล่าสุด
บอกตรงๆ ถ้าจะมีเรื่องก็สมควร
ไม่พอใจเหมือนกันที่ไปทำกับศลป.แบบนั้นอะ

0
:maiiest 20 มิ.ย. 56 เวลา 14:39 น. 3
เรื่องแบบนี้ต้องเข้าใจทั้งแฟนคลับแล้วก็ผจก.อะ

อย่างที่เอ็กโซไปจีนครั้งล่าสุดอะ
#บอกตรง สมควรโดน คนเยอะเข้าใจ แต่เราว่ามันเกินไป
เรามองยังว่าไม่ไม่สมควรอะ ไม่ผิดหรอกถ้าผจก.เค้าจะดูแลศลป.
0
Zenri Lau 20 มิ.ย. 56 เวลา 21:07 น. 5

อาจเป็นเพราะแต่ละวงมีสมาชิกหลายคนแต่มีผจก.แค่คนเดียว ผจก.ก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องศิลปินอยู่แล้วค่ะ เพราะคงไม่รู้หรอกว่าฟค.แต่ละคนจะเข้ามาดีหรือไม่ดี แต่ในฐานะที่เราเป็นฟค.ถ้าไปรับสนามบินก็คงอยากเจอใกล้ๆทุกคน สรุป เพิ่มผจก.เถอะค่ะ SM จะได้ดูแลทั่วถึง

0
XOTIC_HotSayTime 20 มิ.ย. 56 เวลา 21:48 น. 7

บางทีก็โหดเกินไปนะ รู้อยู่หรอกว่ากลัวศิลปินจะโดนทำร้ายจากแฟนคลับที่อาจจะเป็นซาแซง แต่มันก็ไม่น่าจะถึงขนาดนั้นนี่ ยังไงก็คนนะเว้ย 

0
ilultim 21 มิ.ย. 56 เวลา 03:25 น. 9
     เห็นข่าวแบบนี้แล้วรู้สึกเจ็บปวดมากอ่ะ 
แฟนคลับก็อยากใกล้ชิดศิลปินที่ตัวเองรักให้มากที่สุดอ่ะนะ บางทีมันอาจจะล้ำเส้นเกินไป แต่ ผจก. คือแบบทำเกินไปมั๊ยอ่ะ แฟนคลับพวกนั้นก็มีแต่เด็กๆทั้งนั้น แล้วตัวเองอายุขนาดนั้น น่าจะคิดได้นะ ไม่น่าขนาดต้องตบตีกันนะ
     แต่ที่น่าเสียใจที่สุดคือ การที่ศิลปินที่ตัวเองชอบ ไม่มีการ protect แฟนคลับตัวเองเลย เห็นแฟนคลับโดนตบก็ทำเหมือนไม่มีรัยเกิดขึ้น นี่โกรธแทนเลยนะ นี่พูดจริงๆถ้าไม่มีแฟนคลับนี่ พวกแกจะมีทุกอย่างเหมือนวันนี้มั๊ยค่ะ แฟนๆนี่ทำทุกอย่างให้ศิลปินที่ตัวเองรักนะ แต่พอเริ่มดังก็ทำอย่างงี้กับแฟนคลับ ถึงจะเป็นแค่คนเดียวก็เหอะ ชื่อเสียงที่ได้รับมันไม่ได้อยู่ตลอดไปหลอกนะ!! ของขึ้นโกรธจริงๆ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Meko Yumeko 28 ก.พ. 57 เวลา 23:38 น. 11

ไม่ใช่อะไร แค่จะบอกว่า บางทีผู้จัดการก็ทำถูก เพราะ ในตอนแรกที่เห็นข่าวในความคิดของฉันฉันรูกสึกว่ามันไม่สมควรที่จะทำร้ายแฟนคลับแบบนี้ แต่พอลองดู ติดตามถึงได้รู้ว่าพฤติกรรมแฟนคลับมันน่ากลัวมากแค่ไหนโโยเฉพาะพวกซาแซง(แฟนคลับตัวอันตราย) บางทีในตอนนั้นถ้าฉันเป็นผู้จัดการฉันก็ทำแบบนั้นแหละค่ะ

0