Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[YG] แฟนคลับเดือด รุมขับไล่พลทหารเซเว่น (Se7en) ออกจากแฟนคาเฟ่ หลังมีข่าวเข้าออกสถานอาบอบนวด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่







แฟนคลับเดือด รุมขับไล่พลทหารเซเว่น (Se7en) ออกจากแฟนคาเฟ่ หลังมีข่าวเข้าออกสถานอาบอบนวด



แฟนๆ เดือดกับข่าวการเข้าออกสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ของทหารคนบันเทิง




เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในรายการ SBS 'On-Site 21' ได้รายงานสภาพการทำงานจริงจองทหารคนบันเทิง




โดยในรายการวันนี้ได้แพร่ภาพของเหล่าทหารคนบันเทิงที่เข้าร่วมการแสดงที่จัดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน เนื่องในโอกาสครบรอบ 63 ปี สงครามวันที่ 25 มิถุนายน ที่ชุนชอน จังหวัดคังวอน ได้เข้าออกสถานอาบอบนวดและเข้าพักในโมเตลหลังจากดื่มเหล้า




ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน กระทรวงกลาโหมได้ออกมาเปิดเผยว่า "เรากำลังดำเนินการตรวจสอบสถานการณ์การเข้าออกสถานบันเทิงหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงที่ต่างจังหวัดของเซเว่นกับซังชูที่อยู่ในระหว่างการรับราชการเป็นพลทหาร (ทหารคนบันเทิง) ที่ถูกจับภาพเอาไว้ได้อยู่ครับ หากตรวจสอบพบว่าเป็นความจริง จะดำเนินการตามกฎหมายครับ"




จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของทหารคนบันเทิงที่เกิดขึ้น จึงทำให้มีข้อความ "ขับไล่เซเว่น" ปรากฎขึ้นใน 'FARINELI' Official Fan Cafe ของเซเว่น




โดยแฟนคลับคนหนึ่งของเซเว่นได้โพสต์ข้อความว่า "แฟนคาเฟ่ของเซเว่นเป็นคาเฟ่ที่ก่อตั้งขึ้นนานมากแล้ว ซึ่งช่วงนี้ก็ใช้เฉพาะในการสร้างมิตรภาพระหว่างแฟนคลับ" เสริม "ผู้ดูแลคาเฟ่ขอขับไล่เซเว่นออก ตัวเองถูกขับไล่ออกจากแฟนคาเฟ่ของตัวเอง"




อีกทั้งในกระดานข่าวยังมีข้อความแสดงความผิดหวังปรากฎขึ้นมากมาย อาทิ "ผิดหวังจริงๆ... ที่ฉันชอบคนแบบนั้น", "เลวร้ายที่สุด นึกว่าเป็นคนดีเสียอีก", "สำนึกผิดในสิ่งที่ทำผิดซะเถอะ" เป็นต้น




อนึ่ง สำหรับทหารคนบันเทิงที่เข้าร่วมการแสดงเนื่องในโอกาสครบรอบ 63 ปี สงครามวันที่ 25 มิถุนายน มี คิมคยองฮยอน, KCM (ชื่อจริง คังชางโม), เรน (ชื่อจริง จองจีฮุน), เซเว่น และซังชู




ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com 




แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nana 27 มิ.ย. 56 เวลา 10:29 น. 3

ดังมาก ก็นะ
มีรูปด้วย ไใ่รู่จะพูดยังไง
ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย

0