Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[JYJ] 'คุณแม่' คิมจุนซู (Kim Junsu) โชว์บ้าน 1.8 พันล้าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

'คุณแม่' คิมจุนซู (Kim Junsu) โชว์บ้าน 1.8 พันล้านจากคำมั่นลูก 'เมื่อผมโตขึ้นจะสร้างบ้านเหมือนภาพวาดให้พ่อแม่'



นักข่าวของ 'Housewife's Life' ได้รับอนุญาตให้เข้าสัมภาษณ์แม่ของคิมจุนซูพร้อมกับการเปิดบ้านให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก คุณแม่ของจุนซูซึ่งเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลจนถึงมัธยมปลาย ส่งผลให้เธอมีหุ่นที่ผอมเพรียวได้ทักทายนักข่าวอย่างเป็นกันเอง คุณยุนยองมิ ในฐานะของซุปเปอร์คุณแม่ที่ออกกำลังกายทุกอย่างไปพร้อมกับลูกๆมาตั้งแต่ยังเด็ก เธอได้ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนคลับของจุนซูราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ทวิตเตอร์ของยุนยองมิมีผู้ติดตามมากกว่า 6 หมื่นคนเลยทีเดียว

แม่คิมจุนซูกล่าวว่า "เวลาที่ฉันเห็นแฟนๆเรียกฉันว่า 'คุณแม่คะ~' มันเป็นอะไรที่งดงามมากเลยค่ะ หลายคนทำให้ฉันอยากให้เธอเป็นลูกสาวลูกสะใภ้เลยค่ะ หลายคนบอกว่าเพราะชอบจุนซูทำให้งานเป็นไปได้ด้วยดี เพราะจุนซูทำให้ความเศร้าหายเป็นปลิดทิ้ง และจุนซูเป็นส่วนทีื่ทำให้ช่วยเพิ่มพลังให้กับชีวิต ทุกครั้งที่ฉันได้ยินเรื่องพวกนี้ ทำให้ฉันมีความสุขและรู้สึกขอบคุณค่ะ ฉันหวังว่าแฟนๆทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ"



แม่ของจุนซูได้แนะนำชั้นใต้ดินชั้น 1 ซึ่งมีห้องคาราโอเกะ บาร์ ห้องเล่นอินเตอร์เน็ต และตู้ขายของด้วยเช่นกัน

คุณแม่ที่ได้พูดถึงเรื่องลูกชายกล่าวว่า "ได้พูดถึงเรื่องจุนซูแบบนี้ทั้งวันก็สบายมากๆเลยค่ะ" เธอกล่าว

กล่าวต่อ "ไม่ว่าจุนซูจะไปร้องเพลงหรือวิ่งแข่งที่ไหน เขาจะเป็นเด็กที่โดดเด่นเสมอค่ะ ช่วงที่ลูกชายฉันเรียนชั้นประถมทางบ้านของเราเคยมีช่วงเวลาที่แย่ๆด้วยค่ะ อยู่ในห้องเล็กๆที่ไม่มีแม้แต่ห้องน้ำค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจต่อลูกชายจนต้องร้องไห้ทั้งวันเลยค่ะ ในตอนนั้นจุนซูคอยเช็ดน้ำตาให้ฉันแล้วพูดว่า 'ถ้าผมโตขึ้นผมจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ครับ ดังนั้นวันข้างหน้าผมจะสร้างบ้านสวยๆเหมือนกับภาพวาดให้คุณแม่ครับ' บ้านหลังนี้จุนซูได้ทำสัญญาเอาไว้ก่อนที่ออกจากดงบังชินกิ ตอนนั้นสถานการณ์มันลำบากมากทำให้เขาไม่สามารถรักษาสัญญาได้ในทันที เขาเลยรู้สึกเสียใจมากๆ แต่ว่าพอเขามีงานละครเวทีแล้วเขาก็ตั้งใจทำงานมาตลอด ทำให้บ้านหลังนี้ได้กลายมาเป็นของพวกเราค่ะ เพื่อบ้านหลังนี้พวกเราต้องอธิษฐานจนไม่รู้ว่าต้องเสียน้ำตาไปมากขนาดไหนเลยล่ะค่ะ" เธอกล่าว

อนึ่ง บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์วินเซิลเค้าท์ตี้ เมืองคโยฮาชิน พาจู จังหวัดคยองกี มีพื้นที่ประมาณ 287.1 ตร.ม. มูลค่าบ้านประมาณ 1,700-1,800 ล้านวอน

ทีมงานคิมจุนซูเปิดเผยว่า "บ้านที่พาจูของจุนซูนี้เป็นบ้านสำหรับพ่อแม่ของเขา ไม่ใช่บ้านหลักของจุนซู บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มอบให้ครอบครัวในฐานะของลูกเหมือนกับศิลปินดาราคนอื่นๆ" แม้ว่าจุนซูจะมาอยู่ที่บ้านนี้บ้างเป็นบ้างครั้ง แต่เพราะตารางงานทำให้เขาต้องอาศัยอยู่ในกรุงโซล ซึ่งขณะนี้จุนซูมีที่พักใน ซัมซองดง คังนัมกู มูลค่าประมาณ 3,500 ล้านวอน


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

5555 28 มิ.ย. 56 เวลา 22:01 น. 1

ตีเป็นเงินไทยบ้านของจุนซู ก็ราคา ประมาณ 45 ล้านบาทเองนะ
ส่วนที่พักในซัมซองดง คังนัมกู ก็มีราคาแค่ ประมาณ 87 ล้านเอง

0
แฟนคลับ 29 มิ.ย. 56 เวลา 12:43 น. 3

ตีเป็นเงินไทยบ้านของจุนซู ก็ราคา ประมาณ 45 ล้านบาทเองนะ
ส่วนที่พักในซัมซองดง คังนัมกู ก็มีราคาแค่ ประมาณ 87 ล้านเอง

คห 1 แล้วคุณคิดว่าคุณมีปัญญาหาเงินพวกนี้มาได้หรือป่าวละ
ไอดอลเกาหลีทุกคนเค้าทำงานหนักทุกวัน เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว
แล้วคุณยังไปดูถูกเงินของเค้าอีก

0