Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เฮ้ยๆ ใคร อยากระบายเรื่อง เเม่ๆ มาทางนี้เลยเว้ยเฮ้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โกรธ 
เฮ้ยๆ น่าเบื่อว่ะโดนเเม่ด่าตั้งเเต่ตื่นมาเลย -ยังไม่ได้กระดิกตัวเลย มาเเระ เสียงด่า ฮุๆฮิๆ เเม่เป็นไรไม่รุโมโหใครมาใครทำอะไรไม่พอใจก้อชั่ง เราก้อยังโดน

(เอ้า มันเกี่ยวไรกะกูวะเนี่ย)

เซง 

เเม่โมโหเเล้วพาล เเม่ชอบโวยวายเสียงดังมากจนถึงโครตดัง ขนาดเดินออกไปนอกบ้านโครตไกลยังได้ยินเลย เเม่มีอารมณ์มากมายจริงๆ ใครขัดใจก้อไม่ได้ อะไรๆก้อโวยวายั่นบ้านเเม่เป็นอะไรเนี่ยห้ะ บางทีด่าๆๆมาเรายังไม่รุเรื่องอะไรเลย หาอะไรไม่เจอก้อ บ่นๆๆๆ อยู่นั่นเเหล่ะ อะไรกันเเม่เป็นคนเก็บเองนะ เวลาโมโหด่าโวยวาย เเม่เป็นเหมือนนางยักษ์ พันธุรัตน์ เเปลงร่าง เลยล่ะ อ่อ ไม่สิ ยิ่งกว่านั้นสินะ เหอะๆๆๆ
อารมณ์ดี ตายๆๆๆ อย่างงี้ตายกันทั้งบ้านเเน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Anonymous 4 ก.ค. 56 เวลา 16:42 น. 10

หัดคิดบ้างว่าตนเองไปทำอะไรให้เขาขัดใจ ถึงยังไงเขาก็เป็นแม่ ควรให้ความเคารพ ไม่ใช่เอามาด่านินทาลับหลังแบบนี้ อันนี้มันเรียกว่าอกตัญญู ไม่มีใครมองว่าเท่หรอกนะ จะมีแต่คนด่าว่า เ ล ว ร ะ ยำ นินทาได้แม้กระทั่งผู้ให้กำเนิด

เราก็เคยโดนแม่ว่า แต่ก็รู้ว่าทำไปเพราะรัก

"หัดมองมุมของคนอื่นบ้าง ไม่ใช่มองแต่มุมของตนเองเหมือนกบในกะลาครอบ"

0
สุวนันท์ สุวรรณหงส์ 4 ก.ค. 56 เวลา 16:51 น. 11
อะไรกันอ่า ก้อเเค่ เอามาระบายเเล้วก้อถามความเห็นเพื่อนๆ อ่า ไม่เคยคิดจะด่าว่าหรือนินทาลับหลัง เลย ยังไงเเม่ก้อคือเเม่อยู่เเล้ว เราก้อรักเเม่เราอ่า ทำไมต้องมาว่าเราอกตัญญู ด้วยอ่า ห้ะ คิดมากไปป๊ะเพ่

โกรธ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

สายน้ำ 4 ก.ค. 56 เวลา 18:06 น. 14

อ่อ เหมือนกับพี่นั้นแหละตอนพี่อยู่ มอต้นพี่ก็โดนด่าเป็นประจำแต่พอเข้ามหาลัยแล้วน้องโตขึ้นเดี๋ยวก็น้องก็จะคุยกันรู้เรื่องมากขึ้นนะครับ อย่าซีเรียสแม่ก็จู้จี่กับเราแค่ตอนยังเป็นเด็กแค่นั้นเองแหละครับ

0
Becky Gomez 4 ก.ค. 56 เวลา 18:26 น. 15

แม่เขาห่วงเราน่ะ ห้าๆ เราแอบรำคาญเหมือนกันนะ แต่พอคิดว่าถ้าท่านจากไปแล้วมันเหมือนกับว่าชีวิตนี้เราแทบเป็นสีดำ ห้าๆๆๆ 

0
i'm Sailormoon 4 ก.ค. 56 เวลา 18:43 น. 16

แม่เราชอบบ่นมากกว่าอะ แต่เราก้ไปค่อยฟังเท่าไรหรอก เป็นเด็กดีนะ(ประชด) แต่แม่เราบ่นเพราะเราผิดเองเเหละแหะๆ แต่รักแม่ที่สุดในโลกเลยนะ

0
shinamol 5 ก.ค. 56 เวลา 15:12 น. 18

จขกท... อย่าคิดมากเราโดนบ่อยอ่ะ เสียงแม่เรียกมาทีนะล่อหูชา คิดซะว่ามันเป็นรสชาติของชีวิต เชื่อเราเถอะ แม่เรานะ อะไรนิดๆหน่อยนี่เเบบอารมแม่แกขึ้นอะ ทำเสียงแหลม แว้ด ๆๆๆๆ บางทีก็หงุดหงิดนะ บางทีก็ตลก
ไงก็คิดว่าเปยรสชาติของชีวิตเนอะ สู้ๆๆๆๆ (หัวอกเดียวกัน)

0