Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟรี่เทลเป็น'การ์ตูนเคลือบยาพิษ'งั้นเหรอ ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมรักแฟรี่เทลของผม !!

    จากหนังสือ"คู่สร้างคู่สม"เขียนว่าแฟรี่เทลเป็น
"การ์ตูนเคลือบยาพิษ"
ผมคิดว่าแฟรี่เทลมันสอนการใช้ชีวิตกับพวกพ้องอย่างมีความสุข การมีครอบครัวใหญ่ที่รักกัน แต่คุณหาว่าสิ่งที่ผมรักมันคือยาพิษ
       คุณบอกว่ามันมีฉากโป๊ไม่เหมาะกับเด็กแล้วผมถามหน่อยเหอะ เค้าเซนเซอร์นะครับ !! เค้าเซนเซอร์นะครับ แล้วถ้าคุณบอกว่าในเน็ตก็ไม่ได้เซนเซอร์ อันนี้ผมว่าคุณไปถามลูกคุณดีกว่านะครับเพราะเค้าไม่ได้บังคับให้ไปดู 
ที่ผมพูดยังงี้ก็เพราะอยากให้คนด่าแฟรี่เทลหนะลองมองอีกมุมนะครับว่าแฟรี่เทลสอนอะไร ไม่ใช่ดูผ่านๆ แล้วมาพูดเสียๆหายๆมันทำให้ อาจารย์ฮิโระ มาชิม่า เสียหายนะครับ !!!!! >< " ผมเป็นเด็กคนนึงที่ชอบแฟรี่เทลเพราะมันเปรียบเสมือนการสอนตัวผมว่า เพื่อนสำคัญเสมอ มีครอบครัวที่ยังรักเราอยู่ ผมไม่เคยมานั่งคิดเลยว่า เห้ย..ลูซี่ใส่กางเกงขาสั้น เห้ย...เกรย์ถอดเสื้อ  ผมคิดเพียงว่าแฟรี่เทลเปนการ์ตูนที่ผมรักและอยู่ในใจผมเสมอ ///
ผมรักแฟรี่เทลมาก เกิดเหตุการณ์แบบนี้ผมไม่ยอมหรอกนะครับ <3

แสดงความคิดเห็น

>

383 ความคิดเห็น

llll 22 ก.ค. 56 เวลา 21:51 น. 241

เอ่อ...ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ขอพูดถึงเรทที่กำหนดก่อนน่ะ
จริงอยู่ที่ว่าโมเดิร์นไนน์การ์ตูนเขาตั้งเรทการ์ตูนเป็น"เหมาะสมสำหรับผู้ชมอายุุ 6-12 ปี" แต่เป็นจริงสำหรับการ์ตูนที่ฉายไป 3 เรื่องแรกนะ ส่วนเรื่องสุดท้ายหรือเรื่องที่ 4 เขาตั้งเป็น"เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย"หรือ"เหมาะสำหรับผู้ชมอายุ 13 ปีขึ้นไป ต่ำกว่า 13 ควรได้รับคำแนะนำ" ซึ่งก็คือเรื่องสุดท้ายที่นำมาฉายอาจมีฉากที่ดูรุนแรงหรืออะไรอย่างอื่นโน่นนี่นั่น แล้วเรื่องแฟรี่เทลก็มักจะฉายเป็นเรื่องสุดท้ายอยู่เสมอ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทั้งตัวคนส่งบทความดังกล่าวนี้และทุกๆคนที่คอมเม้นต์ได้สังเกตหรือเปล่า
งง

0
*Quizz 22 ก.ค. 56 เวลา 21:55 น. 242
เราว่าเรื่องแบบนี้ำผู้ใหญ่ควรเปิดใจให้กว้างได้แล้วนะ
เพราะหลายๆอย่างมันก็ไม่ได้ไม่ดีหรือเลวร้าย
อย่างที่พวกคุณคิดก็ได้ =w=
0
Fujiwara Chiaki 22 ก.ค. 56 เวลา 22:09 น. 243

เราชอบแฟรี่เทลนะ มันสอนคนดีอะ ซื้อมังงะมาตลอดเลย

อืม เราก็ดูช่อง9อยู่ เซ็นเชอร์ซะไม่รู้เรื่องจริงแหละ = =

แต่ว่า คุณเคยเห็นตามโลตัสไหม ตู้เกมส์ Takken น่ะ เคยเห็นไหมค่ะคุณผู้ปกครองว่าเรท15+เหมือนแฟรี่เทลน่ะแหละ แล้วทำไมถึงให้ลูกๆหลานๆเล่นกันได้ไม่เห็นเคยว่าอะไรเลย เกมส์ต่อสู้อย่างนั้นมันไม่ดีต่อเด็กมากกว่าแฟรี่เทลไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงว่าแต่แฟรี่เทลละ ?โกรธ (เราชอบเล่น Takken นะ แค่เปรียบเทียบ -.-)

ถึงยังไงก็รักแฟรี่เทลไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ ท่านเกรย์ *0*
 

0
Moji 22 ก.ค. 56 เวลา 23:44 น. 244

ไรอ่า เขาบังคับให้ลูกคุณดูกันทั้งบ้านทั้งเมืองเหรอ ถ้างั้นเมืองไทยก็ไม่ต้องมีแฟรี่เทลฉายให้ดูหยั่งงั้นน่ะเหรอ ไม่ยอมอ่ะ เขาวาดการ์ตูนโป๊ก็ช่างมันประไร แต่ดูแล้วมันได้ข้อคิดเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว เพื่อนมิตรสหาย การแก้ไขปัญหา ความสามัคคี ฯลฯ

เขาจะว่าไงก็ช่างเหอะ 

0
Moji 22 ก.ค. 56 เวลา 23:46 น. 245

สังเกตุค่ะ เรื่องโคนันก็อีกด้วย บางตอน ผู้หญิงยังใส่โป๊กว่าแฟรี่เทลอีก ไม่เห็นวิจารณ์กันเลยค่ะ

0
Moji 22 ก.ค. 56 เวลา 23:50 น. 248

ก็ไม่ได้ีอีกล่ะ เผื่อลูกคนอื่นประชดฆ่าตัวตายล่ะ ข่าวหน้า1อีก 0-0

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Sunshine_me 23 ก.ค. 56 เวลา 00:40 น. 250

ไม่เคยดูหรอกนะ
แต่คอลัมนี้คสคสไม่ได้เป็นคนเขียนนะคะ
แต่เป็นผู้อ่านจากทางบ้าน
ก็อารมณ์เดียวกับการแสดงความเห็นบนโลกออนไลน์นี่แหละค่ะ
มีคิดเหมือนคิดต่าง เป็นเรื่องธรรมดา : ))

0
The bLack EmPeror LosT 23 ก.ค. 56 เวลา 03:32 น. 251
มาว่าแฟรี่เทล กิลแสนอบอุ่นที่รักเพื่อนพ้องได้อยาางไร!!!!! นี่คุณๆคิดแต่ว่าจะหื่นกันรึไง ฉากเรท ร่องอก ขาอ่อน ลูซี่ มันน่ามั้ยวะเนี่ย!!! คาแร็คเตอร์ตวละครอะ รู้จักป่ะ!? อาบยาพิษ บ้านป้าคุณเส่ะ เขาต้องการสอดแทรกความอบอุ่นระหว่างพวกพ้อง เพื่อนแท้ ไม่ทิ้งกัน ต่างหาก นี่วันๆคิดแต่ว่า ลูกพวกคุณมันหื่นถึงขนาดช่วยตัวเองหน้าคอมขณะที่เปิดแฟรี่เทลตอนที่ลูซี่นุ่งผ้าผืนเดียวอาบน้ำรึไงยะ -ประเภทเบลอหัวนมโงกุน ก็เหมือนกัน แค่หัวนม -คิดไปถึงไหนแล้ววะ!!! 
ถ้ามันเป็นงั้นจริง แสดงว่ามันอยุที่ตัวลูกคุณแล้วแหละ นี่อยากจะบอกพวกป้าๆลุงๆ น้าๆอาๆที่โบราณแล้วยังมาว่าการ์ตูนเสื่อม อาบยาพิษ บลาๆๆๆ คุณเจ้เคยคิดมั้ยคะ ว่า ละครที่พวกคุณๆติดกัน มันมีฉากอะไรที้เรทกว่าพวกการ์ตูนเยอะ (แต่ในกรณีHเราไม่ว่ากัน) ไม่ว่าจเป็น นางร้ายยั่วพระเอก ปล้ำพระเอก ตบกับนางเอกแย่งผัวคนเดียว มอมเหล้ากัน นางเอกโดนมอม ถือมีดจะฆ่ากัน 

บลาๆๆๆ สารพัดที่จะสอนเด็กในวัยที่จำอะไรๆไปใช้ และอยากจะถามว่า ญี่ปุ่นเขาก็ฉาย ไทยเราก้ฉาย แต่ไม่ได้ไปบังคับไห้พวกคุณดูนี่ ดูกันเองแล้วเอามาคิดเอง ทำไมไม่คิดว่า ต้องใส่ใจเนื้อหาและทำความเข้าใจกับข้อคิดในการ์ตูนมั่งอะ เปิดรับโลกกว้างเหอะ อีก2ปี จะเข้าสู่อาเซียนแล้วนะ ถ้าคุณไม่เปิดรับแล้วคุณก็จะลำบากนะ มีอีกเยอะที่ยิ่งกว่า ลูกผู้ชาย? ก้อย่างว่า ถ้าเขาโตมาแล้วคุณไปขัดขวางานอดิเรกของเขา มันก็ไม่ใช่ที่เหมือนกัน รักในแบบที่ถูกต้องดิ อายุยังไม่ขึ้นเลข3 ทำไมเหมือนความคิดเจ๊แกไปตั้งแต่15แล้ววะ 50ยังคะเจ๊!!? นี่เรียกว่า อ่านนิตรยสารมากเกินไปจนทำให้พื้นฐานความคิดคุณเปลี่ยนแปลงจนติดมาเป็นนิสัยแล้วว่าเสียๆหายๆ นี่จะเรียกร้องตั้งแต่อาราเล่เรอะ? ในความคิดเรานะ ถือว่ามันไร้สาระมากๆ การ์ตูนเก่าแก่ที่เรารักเลยนะนั่น ในดวงใจอ่ะ !! ช่อง9ใช้หัวอะไรมาคิด? ฉันอยากจะย้อนว่า คุณใช้หัวอะไรมาคิด? ถึงได้มาว่าการ์ตูนที่สอดแทรกความอบอุ่นในพวกพ้อง ความเป็นเพื่อนแท้แบบนี้เนี่ย!! ดูก่อนแล้วค่อยมาบอกเถอะ
ความคิดเห็นมั่วซั่วที่เอามาลงนิตรยสารทำให้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวหลายๆครอบครัวที่ลูกๆรักการ์ตูนมากเลยนะ อีกอย่าง ถ้ามาว่าเสียหายแบบนี..อยากให้ชาวโอตาคุและFCเขารุมจวกเรอะ?
ความเป็นผู้ใหญ่ควรจะมีได้แล้ว คุณไม่คิดบ้างเหรอ ถึงอนาคตในอีก10ปีต่อไป? ลูกคุณอยากจะคอสเพลย์ โอตาคุเต็มขั้น รักการ์ตูนโคตรๆ คุณจะให้ความขัดแย้งในครอบครัวที่ว่า คุณแม่ไม่เข้าใจคุณลูก เกิดขึ้นรึไง? ถ้าเกิดลูกคุณเป็น-โรคจิตชอบดูหนังโป๊ คุณจะโทษการ์ตูนที่เขาดูมาตั้งแต่เด็กงั้นเหรอ? ความเป็นคุณแม่ที่เข้าใจที่ทำให้ในอนาคตข้างหน้าครอบครัวสงบสุขมันอยู่ใหนวะ?!!!!!! 
คหสต. ใครไม่ชอบใจอย่าขัด กำลังของขึ้นได้ที่ค่ะ FCอวยแฟรี่เทลตัวจริงเว้ย!!! -___-^^^^
ปล.อย่าแจ้งลบคห.นี้เชียว ทิ้งไว้ให้คุณแม่มาอ่านค่ะ ไมงั้นก็ไม่เข้าใจสักที!!!


0
kai.guylover 23 ก.ค. 56 เวลา 07:57 น. 252

แหม่ ว่าแฟรี่เทลเป็นยาพิษ พูดงี้ก็ไม่ถูกนะครับ แต่ถ้าอยากคิดงั้นก็คิดไป ผมดูยังไม่คิดอะไรเลยคิด มันออกจะสนุก มันส์ เท่ห์ แต่ว่ามาแฟรี่เทลเป็นยาพิษ แล้วเรื่องนารุโตะล่ะครับ? โดยเฉพาะคาถา มหารันจวน ผมว่าันยิ่งกว่านะ แต่ทำไมไม่ว่าอะไรล่ะ? โปรดเข้าใจ แฟรี่เทลน่ะ เขาดูกันด้วยความเพลิดเพลิน ไม่ใช่ยาพิษ ตอนแรกก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่พอออกหนังสือมาว่า มันเป็นยาพิษสิ นี่แหล่ะ ปัญหา!!

0
N.r. 23 ก.ค. 56 เวลา 09:16 น. 254

แฟรี่เทลไม่ใช่การ์ตูนเคลือบยาพิษแต่เป็นการ์ตูนที่สอนให้คนเรารักเพื่อนพ้อง มาว่าการ์ตูนที่หนูชอบ หนูม่ายยยอมโกรธแล้วนะ

0
Winter_Wind 23 ก.ค. 56 เวลา 11:24 น. 256

เวลาคนเขาดูแฟรี่เทลกันเขาไม่ได้สนใจว่า ว้าว ถึงฉากถอดเสื้อผ้าแล้วหรอกนะคะ เขาดูกันว่าการ์ตูนเรื่องนี้สอนความสามัคคี ความรักเพื่อนพ้องและครอบครัวถึงแม้ไม่ได้เกี่ยวพันกันตามสายเลือดก็ตาม คุณดูยังไงคะ ถึงคิดว่าแฟรี่เทลมีแต่เรื่องโป๊ๆ ว่าแม้กระทั่งอาราเล่ คุณบอกว่าการ์ตูนดีๆต้องเป็นแบบโคนัน คือ ยังไงคะ ต้องการให้ลูกคุณฆ่าคนอื่นแบบฆาตกรหรืออยากให้ลูกคุณมีไหวพริบมีความรู้รอบตัวแบบโคนัน.   การ์ตูนดีๆของคุณคือ โดราเอมอน อยากให้ลูกขี้แยเอาแต่พึ่งพาโดเรมอนหรืออยากให้รู้ถึงการช่วยเหลือคนอื่นและรักสัตว์  
   การ์ตูนทุกเรื่องมีสองด้านทั้งนั้นแหละค่ะ ถ้าคุณดูแฟรี่เทลและใช้หัวสมองคิดสักนิดคุณก็จะเห็นว่าแฟรี่เทลให้อะไรมากกว่าที่คุณกล่าวหาว่าแต่งตัวโป๊ เขาให้ข้อคิดความสามัคคีต่างๆ. เป็นคุณเองทั้งนั้นที่ไม่ปรับมุมมองในการชมนะคะ  

0
mintza005 23 ก.ค. 56 เวลา 11:44 น. 257

เรื่องอื่นยิ่งกว่าอีกอ่ะ มาหาว่าแฟรี่เทลเป็นการ์ตูนเคลือบยาพิษนี่ขึ้นเลยนะ ลองมองดูด้านที่คนอื่นมองบ้างดิ มันก็ให้แง่คิดเราเหมือนกัน -3- 

เราก็ "รักแฟรี่เทล"

0
R2499 23 ก.ค. 56 เวลา 12:21 น. 259

เคยอ่านเนื้อหาการ์ตูนดีๆแล้วหรอ ก่อนจะมาตัดสินอะไรเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกอ่ะ ไปอ่านให้ซึมเข้าสมองก่อนนะ แล้วค่อยมาพูดว่าแฟรี่เทลเป็นการ์ตูนเคลือบยาพิษ ไม่รู้อะไรอย่าพูดเลยดีกว่า ไม่รู้สึกอายบ้างหรอที่โดนเค้าว่ากันอ่ะ โกรธแล้วนะ

0
เอือม 23 ก.ค. 56 เวลา 12:47 น. 260

อยากบอกว่า ."อย่าเยอะฮะ"
การ์ตุนเขาถ่ายทอดอะไรก็ให้ดูกันที่ตรงนั้น
ไม่ใช่แต่จะคอยจับผิด
หนังที่ฉายกันให้ครึกโครม มีแต่ฉากอย่างว่าสอดทแรกกันให้เยอะแยะ
นักแสดงแต่งตัวxxxยิ่งกว่า ตัวละครตั้หลายเท่า ไม่ว่ากัน
ชอบทำนักอะไรไร้สาระนะโกรธแล้วนะ

0