Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Miss Southeast Asian Beauty Pageant 2013

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
''น้องอาหยก'' สาวงามของไทยคว้าตำแหน่ง Miss Southeast Asian Beauty Pageant 2013
“อาหยก” บุษบรรณ ยืนไพโรจน์ ตัวแทนสาวไทยบนเวทีประกวดระดับภูมิภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Miss Southeast Asian Beauty Pageant 2013 โดยตัวแทนสาวไทยอย่าง “อาหยก” บุษบรรณ ยืนไพโรจน์ สามารถคว้าตำแหน่ง มาครองได้สำเร็จ โดยมีสาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ และสาวงามจากประเทศอินโดนีเซียเป็นตำแหน่งรอง
โดยการประกวดครั้งนี้จัดการประกวดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2556 ที่ผ่านมา 
การประกวดในครั้งนี้มีสาวงามเข้าร่วมการประกวดทั้งหมด 12 สาวงาม จาก 6 ประเทศในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ประเทศไทย อิโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา)
โดยหลังจากที่สาวงามของไทยได้รับตำแหน่ง น้องอาหยก เธอก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งครั้งนี้มาครองว่า ''รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้าตำแหน่งมาให้คนไทยได้เป็นผลสำเร็จ และขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์อาหยกมาโดยตลอดจากเว็บไซต์นางงามต่างๆ ค่ะ'' สาวงามกล่าว 
“อาหยก” บุษบรรณ ยืนไพโรจน์ อายุ 19 ปี สาวงามจากจังหวัดอุบลราชธานี กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี น้องอาหยกได้รับการคัดเลือกจากกองประกวด Prince & Princess Thailand 2013 และสถาบันสอนศิลปะการเต้นและบุคลิกภาพ Center Stage ให้ดำรงตำแหน่งเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Southeast Asian Beauty Pageant 2013
และน้องอาหยกจะทำหน้าที่เพื่อเผยแพร่ความสัมพันธ์และมิตภาพอันดีของประเทศอาเซี่ยนสู่ทั่วโลก และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย ในตำแหน่ง Miss Southeast Asian Beauty Pageant 2013 ต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น