Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อคนไม่มีเพื่อนคบอย่างผมแอบชอบรุ่นพี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นผมต้องขอยอมรับกับทุกๆคนก่อนนะครับว่า ผมไม่มีเพื่อนที่สนิทเลย จะมีก็แค่คุยกันบ้างประโยคสองประโยคและส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงาน แต่พอลับหลังผมทุกคนก็จะเอาผมไปนินทา(อันนี้เคยแอบได้ยินกับหู) สาเหตุก็มาจากสมัยผมอยู่ม.ต้น คือผมเป็นเด็กที่เอาแต่ใจตัวเองมาก พอไม่พอใจใครก็จะเมินหน้า ไม่คุยด้วยพูดง่ายๆก็คือเก็บอารมณ์ไม่เป็น ทำให้เพื่อนที่ผมทำไม่ดีใส่เอาไปนินทาตั้งแต่ม.1จนตอนนี้ผมอยู่ม.5เหตุการณ์ก็ยังเหมือนเดิม

โอเคครับ เรามาเข้าเรื่องพี่สาวที่ผมแอบชอบกันดีกว่า(เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองเริ่มดราม่า) เธอเป็นพี่ม.6ห้องเดียวกับผมคือเป็นพี่สายของผมนั่นเอง เป็นผู้หญิงตัวผอม สูง165(ประมาณๆๆ) ขาสวย เอวคอด(เวลาใส่ชุดนักเรียนจะสังเกตได้ชัดมาก) เป็นคนสวยยิ่งเวลายิ้มจะมีเสน่ห์มาก เวลาผมอยู่คนเดียว(ความจริงผมก็อยู่คนเดียวตลอด)เธอจะเข้ามาคุยกับผมถามโน่นถามนี่ตอนแรกก็รำคาญประมาณว่า เจ๊นี้ฉอเลาะเกินไปละ พออยู่ไปนานๆก็รู้สึกดีเพราะเธอเป็นรุ่นพี่เพียงคนเดียวที่คุยกับผมโดยไม่สนใจเรื่องที่คนเอามานินทา

เหตุผลที่ทำให้ผมต้องมาเขียนสารภาพความรู้สึกมันมีอยู่ว่า เมื่อวานผมไปวิ่งออกกำลังกายในโรงเรียนก็เจอเธอเดินถือแฟ้มอะไรไม่รู้เยอะแยะเข้ามาในโรงเรียน เธอก็ถามผมว่า "น้อง...มีกรรไกรให้พี่ยืมมั้ย" คืออยากตอบไปว่าผมมาวิ่งนะพี่จะถือกรรไกรมาทำไมแต่ก็ตอบไปว่า "ไม่มีครับ" แล้วผมก็วิ่งไปต่อ พอวิ่งเสร็จผมก็เห็นเธอยืนทำหน้าเครียดๆอยู่หน้าโรงเรียนเลยทำใจกล้าทักดู "พี่ไม่กลับบ้านเหรอครับ" เธอก็บอกผมว่าจะไปวัดผมเลยแกล้งว่า หากรรไกรไม่เจอแค่นี้ถึงกับต้องไปวัดเลยเหรอ เธอก็ยิ้ม(น่ารักมากก) "เดี๋ยวน้องจะไปไหน"เธอถามผม ผมก็บอกว่าจะกลับบ้าน เธอก็บอกว่าเดินกลับด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า "ได้ครับๆ" น้ำเสียงปกติแต่ใจแบบว่าเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ

ระหว่างทางเราก็คุยกันไปเรื่อยๆทั้งอนาคต การเรียน ความฝัน สิ่งแวดล้อมทรัพยากรธรรมชาติ ดินฟ้าอากาศจนวนมาถึงเรื่อง 'ความรัก' คุณจะเชื่อรึเปล่าว่าคนเริ่มคือผม..."พี่มีแฟนรึยังครับ"ผมรีบเปิดฉากถามด้วยความที่อยากรู้มากผสานความระแวงคือถ้ามีเจ้าของอยู่เเล้วผมจะได้ไม่ต้องเสี่ยงกับการโดนยิงทิ้ง เธอบอกว่ายังไม่มี เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เจอคนที่ตรงเสป็คเลย(เฮ้ออ โล่ง) "แล้วพี่ชอบผู้ชายแบบไหนครับ"ผมก็ถามสีหน้าปกติ เธอก็บอกว่าชอบผู้ชายตัวใหญ่ๆ แบบฝรั่งก็ดี(ซึ่งมันไม่ตรงกับตัวผมสักนิด) แต่พอเธอเปลี่ยนเป็นฝ่ายมาถามบ้างผมก็ตอบว่า ไม่้รู้ไม่รู้ อยู่ท่าเดียว(ก็คนมันเขินนี่) เดินไปเรื่อยๆก็ถึงบ้านผม เธอก็เลยบอกลา "อย่าลืมล็อคบ้านนะน้อง" ผมก็บอกขอบคุณ แต่พอเห็นเธอทำท่าจะเดินไปผมก็รวบรวมความกล้าถามพรวดออกไปเหมือนไม่ได้คิด "คือพี่ครับ...คือผมไม่มั่นใจว่าอย่างผมนี่อยู่ในเสป็คพี่มั้ยครับ" เธอก็หันมาจ้องตาผมทำหน้ายิ้มๆ "พี่ว่าพี่ควรไม่มั่นใจมากกว่านะ เพราะน้องยังไม่บอกว่าเสป็คน้องเป็นยังไงพี่ก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ในเสป็คน้องรึเปล่า" พูดจบเธอก็ยิ้มแล้วก้าวเร็วๆออกไปเลย

แบบนี้คือพี่เค้ารู้สึกดีกับผมรึเปล่าครับ ถ้าเรามีความรู้สึกที่เหมือนกันผมควรทำยังไงต่อไปดีมันติดตรงที่ว่าเธอมีเพื่อนเยอะ มีคนรักคนชอบมากมาย ในขณะที่ผมอยู่นอกเซตนั้นเลย เพื่อนเธอทุกคนก็แอนตี้ผมขนาดเธอทักผมธรรมดาๆยังโดนเพื่อนทำสีหน้าไม่ดีใส่ แล้วถ้าเกิดเดินหน้าต่อมันจะเลวร้ายต่อตัวเธอรึเปล่า

แต่ถ้าความสัมพันธ์ไม่พัฒนาก็ไม่เป็นไรครับ เพราะการที่ได้มารู้จักผู้หญิงคนนี้ก็เป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมมากแล้ว ความจริงที่มาเขียนในเว็บdek-dก็เพราะเธอเคยบอกว่าชอบมาอ่านกระทู้ในนี้บ่อยๆ เผื่อบางทีเธออาจจะหลงเข้ามาอ่าน ก็อยากบอกว่าอย่าโกรธกันนะที่ผมเอาเรื่องพี่มาเขียน แต่ผมแค่อยากบอกให้คนอื่นๆรู้ว่าผมชอบพี่นะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=rZkA5seBfYM

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

isunn 28 ก.ค. 56 เวลา 14:08 น. 1

ลองสานสัมพันธ์ต่อดูสิคะ เรื่องของคนสองคนคนรอบข้างไม่ใช่ปัจจัยหรอกค่ะ ต้องลองเสี่ยงค่ะ

0
Wan S'Ineenart 28 ก.ค. 56 เวลา 17:38 น. 3

ว้าวว ! บอกชอบผ่านเว็บ DeK-D โรแมนติกมาก ๆ เลยอ่ะค่ะ เขิลแทน 555

      เราคิดเลยน่ะว่ารุ่นพี่ของ จขกท.เนี่ย ต้องมีใจให้จขกท.ด้วยแหละค่ะ
ไม่งั้นเค้าไม่กล้าเข้ามาทัก มาคุยกับ จขกท.ซึ่งแทบจะไม่มีเพื่อนสนิทเลย !!
(* ตรงไปก็โทดทีค่ะ *)

      ด่านต่อไป จขกท.ก็จะต้องพิสูตรให้เพื่อน ๆของพี่เค้ารู้ว่า จขกท.จริงใจกับพี่เค้าจริง ๆ ถ้าเอาชนะใจเพื่อนได้ รับรองไม่มีอุปสรรคใด ๆ อีกแน่นอนค่ะ สู้ ๆ

                                         
    

0