Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

F(x) Amber เผยว่าเธอเคยร้องไห้..เพราะถูกล้อเรื่องรูปลักษณ์ของเธอ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
f(x) pink tape teaser 130719_3

f(x) (เอฟเอ็กซ์) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hello ตอนออกอากาศวันที่ 29 กรกฏาคม และได้ช่วยคลายความกังวลให้แขกรับเชิญจากทางบ้านที่เขียนจดหมายเล่าถึงปัญหาและความกังวลต่างๆเข้าไป

แขกรับเชิญผู้หญิงจากทางบ้านคนหนึ่งเขียนจดหมายเล่าปัญหาของเธอเข้ามา เธอเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายและกำลังมีความทุกข์ใจอย่างมากเพราะเธอหน้าตาเหมือนกับ Jo Jung Chi (โจ จองชิ ในรายการ We Got Married) และเมื่อเธอเผยหน้าตาออกมาให้คนในรายการได้ชม ทุกคนต่างเซอร์ไพรส์กับความเหมือนอย่างมาก! เธอเล่าให้ฟังว่าแม้แต่ตอนที่เธอไปเข้าห้องน้ำก็ยังเจอกับปัญหาเพราะถูกเด็กคนอื่นๆล้อเกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์หน้าตาของเธอ

และโดยเกี่ยวเนื่องกับปัญหาของเด็กสาวมัธยมปลายคนนี้ พิธีกรจึงถามกับ f(x) ว่าพวกเธอเคยถูกบอกว่าหน้าตาเหมือนกับใครบ้างไหม … Victoria (วิคตอเรีย) เผยว่ามีหลายคนบอกกับเธอว่าเธอหน้าตาคล้ายกับนักแสดงสาว Lee Na Young (อี นายอง) ในขณะที่ Amber (แอมเบอร์) เล่าว่า “ฉันถูกบอกว่าฉันเป็นไดโนเสาร์โปเกมอนของ SM ร่วมกับ Super Junior ‘Donghae’ (ซุปเปอร์ จูเนียร์ ดงแฮ) และ SHINee ‘Jonghyun’ (ชายนี่ จงฮยอน) โดยตัวฉันเป็น Charmander, Jonghyun เป็น Charmeleon และ Donghae เป็น Charizard”

Amber ยังเล่าให้ฟังอีกว่า “ฉันถูกแกล้งมาตลอดเรื่องที่ฉันดูคล้ายกับผู้ชายจนกระทั่งมาถึงช่วงมัธยมปลาย มีหลายครั้งที่ฉันร้องไห้ เพราะมันเป็นเรื่องที่หนักมากสำหรับฉัน” เธอยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า “แต่ฉันคิดว่า ‘ฉันก็คือฉัน ดังนั้นฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง’ แต่พอได้มาอยู่ที่เกาหลี สิ่งนั้นมันได้กลายเป็นเสน่ห์ของฉันไป”




tumblr_mezvulPwEy1rh743yo1_500




Cr.kpop-th


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น