Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระหว่าง artstudio กับ art house เรียนที่ไหนดี??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถามความเห็นเืพื่อนๆที่เคยเรียน 2 ที่นี้หน่อยค่ะ อยากรู้ว่าระหว่าง artstudio ที่ีราชเทวี กับ art house ที่พญาไท ที่ไหนน่าสนใจกว่ากันอะคะ // สนใจจะเรียนดรออิ้งเพราะอยากมีพื้นฐานวาดเส้นเพื่อสอบเข้าสถาปัตย์ อยู่ม.4 อยากได้แบบสอนตั้งแต่เบสิคๆเลยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

NoonMep 31 ก.ค. 56 เวลา 20:54 น. 2

ขอบคุณมากค่ะพี่ ถ้าเรียน art studio แต่ไม่ได้ลงคอร์สเปิดเทอม จะลงคอร์สตอนปิดเทอมได้มั้ยคะ ต้องลงเรียนคอร์สต่อกันรึเปล่าคะ?

0
La Fragola 31 ก.ค. 56 เวลา 23:06 น. 3

พี่เป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ จะขึ้นไปเรียนตอนปิดเทอมตลอด เริ่มแรกต้องถามน้องก่อนว่าจะเรียนอะไร มันแยกกันอ่ะค่ะ ถ้าเรียนถาปัตย์ จะเรียนเกี่ยวกับพวกวาดองค์ประกอบทางถาปัตย์ แต่ถ้าจะเรียนดรออิ้ง ออกแบบภายใน นิเทศศิลป์ บรรดาออกแบบ(ยกเว้นแฟชั่น) จะต้องเรียนวาดเส้นค่ะ แล้วถ้าเลือกได้แล้ว น้องก็ลงคอร์สเบสิกหรือพื้นฐาน คอร์สแรกก่อนเลยค่ะ แล้วก็เรียนต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

0
D'ject 1 ส.ค. 56 เวลา 11:16 น. 4

เคยเรียนทั้งสองที่ค่่ะ ทั้งสองที่ก็มีดีคนละอย่างนะ
แล้วแต่คนชอบแต่ส่วนตัวชอบอาร์ตตูมากกว่า
Art house - คนต่อห้องเยอะกว่า มีพี่ที่สอนแค่คนเดียว คอร์สที่เราเรียนรวมสถาปัตย์ 1,2 ไว้ด้วยกัน สั่งการบ้านเยอะมากมาก (ทำไม่เคยเสร็จ555555) แต่พี่ที่สอนใจดีค่่ะค่อยๆจี้ส่วนที่ไม่ได้ เราว่าสอนวาดไม่ละเอียดเท่าอาร์ตตู ส่วนใหญ่จะให้ศึกษาเองแล้ววาดจากของจริง อีกเรื่องคือ ห้องน้ำสกปรกมากเลย 5555555555555

Art studio - คนต่อห้องน้อยกว่า มีพี่สองคนมาสลับกันสอน ส่วนตัวคิดว่าสอนทั่วถึงกว่า เราว่าเขาเป็นกันเองมากกว่าด้วย สอนเป็นเสต็ปๆเข้าใจง่ายแต่เราว่าอาร์ตเฮาส์มีแบบฝึกหัดให้ทำเยอะกว่ามากๆ ยกตัวอย่างเรื่องไอโซเมติก อาร์ตเฮ้าส์ให้มาเป็นปึกร้อยกว่าข้อทำจนเอียนส่วนอาร์ตตูทำ2-3แผ่นวันเดียวจบ (แต่ละวันหลังจากนั้นพี่เขาจะให้ทำอีกวันละข้อ) บางเรื่องที่นี่ซีเรียสมากแบบไม่ได้เอาบัตรนักเรียนมาต้องจ่าย 50 บาทมาสายเกิน 40นาทีก็ไม่ให้เข้าเรียนอะไรแบบนั้น 555555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น