Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากขอคำปรึกษา+ระบาย T.T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นเลยเราไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้
คือเรื่องมีอยู่ว่า กลุ่มเพื่อนเรามีอยู่ 3-4 คน แต่ก็สนิทกันมากตั้งแต่ม.1 จนตอนนี้อยู่ม.5 แต่ช่วงนี้จขกท.รู้สึกได้ว่าสนิทกันน้อยลง เหตุผลคือมันอาจจะงี่เง่าหน่อย - - เพื่อนจขกท.เป็นพวกติ่งเกาหลีกันหมด มีแค่จขกท.ที่ติ่งตะวันตก เวลาคุยกันก็จะคุยแต่เรื่องเกาหลี ซึ่งเราก็ไม่ค่อยสนใจ เลยมักเป็นฝ่ายที่จะนั่งเงียบอยู่คนเดียวบ่อยมาก หลายครั้งที่เราพยายามจะชวนคุยเรื่องอื่นแต่สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเดิมอยู่ดี เราเคยพยายามตามข่าวเกาหลีเพื่อที่จะคุยกับเพื่อนให้รู้เรื่อง แต่รู้สึกว่ามันเสียเวลามาก เพราะเราไม่ได้ชอบจริงๆ ไหนจะต้องเอนท์อีก ในห้องเราก็สนิทกับทุกคนนะ แต่เราแคร์กลุ่มเพื่อนเรามากที่สุด แต่กลายเป็นว่าแทบจะหาเรื่องคุยกันไม่ได้เลย เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็มีสอบกลางภาค เรารู้มาว่ากลุ่มเพื่อนเราแนวข้อสอบกัน แต่ไม่ได้บอกอะไรเราเลย ตอนนี้เรารู้สึกเหงามากจริงๆ แล้วก็เหมือนโดนทิ้งด้วย
เรื่องก็ประมาณนี้ ช่วยให้คำปรึกษาหน่อยนะทุกคน T_____T
ปล -ถ้าจะบอกว่าให้ไปอยู่กับเพื่อนคนอื่นเราคงทำไม่ได้ เราอยากอยู่กับพวกมันเหมือนเดิมจริงๆ
-อย่าเข้าใจผิดว่าเราเป็นคนนิสัยไม่ดีนะ TT

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สายน้ำ 31 ก.ค. 56 เวลา 23:09 น. 1

ลองเข้าหาเพื่อนกลุ่มอื่นดูบ้างดีไหมครับ ถ้าน้องอึดอัดเรื่องเกาหลีบางทีเพื่อนกลุ่มอื่นๆเค้าอาจเข้ากับน้องได้ดีกว่านี้ก็ได้นะครับ ไม่ต้องเปลี่ยนกลุ่มแค่เข้าไปพูดไปคุยกับเค้าเฉยๆบางทีเค้าอาจสนิทกับน้องมากขึ้นก็ได้นะครับน้องจะได้รู้อะไรกับเพื่อนเค้า แล้วก็จะได้มีเพื่อนคุยจะได้ไม่เหงาด้วย ถ้าเหงาจนไม่ใครคุยด้วยแล้วจริงคุยกะพี่ได้นะครับพี่ก็สิงอยู่ในบอร์ดนี้แหละ 5555 ^^

0
ฟอฟางฟี่ 1 ส.ค. 56 เวลา 11:42 น. 2

เราก็คือตัวเรา เค้าก็คือตัวเค้า เราจะให้เค้ามาพูดในเรื่องที่เค้าไม่รู้ก็คงจะยาก ก็เหมือนกับที่เธอนั่งฟังเเพื่อนพูด  ฟังเฉพาะที่อยากฟัง ฟังเฉพาะที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเรา ไม่ต้องย้ายกลุ่มไปไหน แต่แค่เราไม่ยุ่งกับเค้าเรื่องนี้แค่เรื่องเดียวเท่านั้นเอง

0