Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 วิธีเจอเนื้อคู่ในอนาคตตามความเชื่อด้านไศยศาสตร์ !!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกไว้ก่อน ! 3 วิธีนี้ที่เราเอามาฝากเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำได้จริงหรือป่าวแต่ที่แน่ๆเพื่อนเรามันบอกมาอ่ะแต่เราไม่กล้าลองเราเสียวเหอะเหอะ (ขวัญอ่อน) ก็ลองเอามาบอกคนที่กล้าๆหน่อยละกันจะทำไม่ทำก็ได้นะ !ทั้ง 3 วิธีนี้ต้องทำตอนค่ำเท่านั้น แต่ไม่ถึงกับเที่ยงคืน ประมาณทุ่ม 1 ขึ้นไปก็ได้
วิธีแรก!!!!!



1.ปลอกแอปเปิ้ลหน้ากระจก..... สิ่งที่ต้องเตรียมแอปเปิ้ลและมีด เตรียมแอปเปิ้ลและมีดมาไว้ แล้วจากนั้นเราก็ต้องปิดไฟให้มืดสนิทจุดเพียงแค่เทียนเล่มเดียวหน้าโต๊ะเครื่องแป้งแล้วที่สำคัญเราต้องนั่งในห้องคนเดียวด้วยห้ามใครมาขัดจังหวะแต่ถ้าไม่มีใครรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็ดีกว่า ............... เทียนพร้อมจุด แอปเปิ้ลและมีดอยู่ที่มือเราแล้ว!จิตใจและหน้าของเราจ้องมองไปที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้งเท่านั้น จำไว้ว่าต้องมองแต่กระจกเท่านั้น หลังจากนั้นก็เริ่มปลอกแอปเปิ้ล(ต้องปลอกต่อๆกันไปให้เปลือกแอปเปิ้ลไม่ขาดจากกันเด็ดขาดต้องปลอกต่อกันเป็นระลอกๆ)ปลอกไปเรื่อยๆตาจ้องมองที่กระจกพูดในใจว่าขอให้เห็นเนื้อคู่ๆๆ ค่อยๆพูดไปเรื่อยๆก็จะเห็นใบหน้านั้นค่อยๆโผล่ให้เห็นจากกระจก ทีนี้หน้าคนนั้นก็จะชัดขึ้นไปเรื่อยๆแต่ต้องปลอกแอปเปิ้ลต่อไปห้ามหยุดเด็ดขาดพอเห็นจนพอใจแล้วให้หยุดปลอกแอปเปิ้ล(ตัดเปลือกขาดออกจากกันได้เลย)ดับเทียนเป็นอันว่าเสร็จ!!!!!

2.กินไข้ต้ม.......... ซื้อไข่ต้มมาต้องซื้อมาจากตลาดเท่นนั้นห้ามนำมาจากตู้เย็นที่บ้านเด็ดขาด(ต้องเป็นไข่ไก่ด้วย)ซื้อมาแล้วก็นำมาต้ม (ห้ามใครรู้ว่าเราต้มไข่อยู่เด็ดขาด) พอตกดึกไกล้นอนแล้วก็นำไข่ต้มที่เราต้มมากิน กินเสร็จแล้วก็นอนตามปกติ (ห้ามกินน้ำเด็ดขาด!!!) พอนอนแล้วตามปกติถ้าเรากินไข้ต้มเข้าไปโดยไม่กินน้ำตามเราก็จะกระวนกระวายนอนไม่ค่อยหลับแต่ห้ามลืมตาเด็ดขาดนะ หลังจากนั้นเนื่้อคู่ของเราก็จะเอาน้ำมาประเคนให้เลย เราก็จะเห็นหน้าเค้า แต่อยู่ในความฝันนะ

3.สุดท้ายนี้ขอบอกไว้ก่อนว่าคนที่ขวัญอ่อนห้ามทำเด็ดขอเตือนไว้แล้วจริงๆ........................วิธีนี้คือ....................ไปที่....................ป่าช้า !!! นำกระจกบานหนึ่งไปด้วยพร้อมเทียนไขเล่มหนึ่งแต่เล่มนั้นต้องใหญ่ด้วยนั่งที่ไหนก็ได้ในป่าช้าเอากระจกมาตั้งส่องดูตัวเองจุดเทียนไกล้กระจก(วิธีนี้จะคล้ายๆวิธีที่1)จ้องมองกระจกแล้วพูดในใจเหมือนวิธีที่1แล้วใบหน้าของเนื้อคู่จะค่อยปรากฎออกมาต่อหน้าเราเอง




จบแล้ว 3 วิธีนี้เนี่ยจะทำตามไม่ทำตามก็ได้นะเพราะเราแค่เอามาแชร์เฉยๆเราก้เป็นห่วงนะเราว่าทางที่ดีทำข้อ 1 ดีกว่าดีที่สุดแล้ว เพราะมันอาจเสียได้ 2 ข้อข้างล่าง 2.กินไข่ต้มหากกินแล้วรอเนื้อคู่เอาน้ำมาให้แล้วสุดที่รักไม่โผล่เอาน้ำมาประเคนให้สักทีเนี่ยเป็นเรื่องแน่ๆนะบอกไว้ก่อนนะ55555(เหตุเพราะไข่คาคอตาย) ส่วนวิธีที่3เนี่ย เราว่ายังไม่ทันได้ตั้งกระจกจุดเทียนเนี่ยคงต้องรีบวิ่งออกมาจนสติแตกแน่นอน55555 แต่ถ้าจะไม่ทำก้ไม่มีปัญหาเพราะเนื้อคู่เนี่ยรอๆเค้าไปเหอะมันจะได้ตื่นเต้นมากกว่าเห็นในกระจก ถ้าเกิดเห็นในกระจกแล้วหน้าตาไม่ใช่อย่างที่เราปรารถนาไว้เนี่ย.....................เป็นเรื่องนะ 55555+ .............สุดท้ายนี้ขอให้โชคดี............(ลองทำดูก็ไม่เสียหายนะ5555)


แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

argue 4 ส.ค. 56 เวลา 00:04 น. 4

ทำตามไปได้แย่แน่ โดยเฉพาะวิธีที่1 เกรงว่าจะได้เห็นเลือดไม่ก็เศษนิ้วตัวเองกระเด็ณหลุดออกมาก่อนจะเห็นเนื้อคู่ - -

ไม่ใช่

0
Smile...^^ 4 ส.ค. 56 เวลา 00:10 น. 5

เป็นวิธีเจอเนื้อคู่ที่แปลกที่สุด ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยในชีวิตนี้ เพื่อนจขกทแกล้งคุณหรือปล่าวเนี่ย

1
นิโนะ 4 ส.ค. 56 เวลา 11:58 น. 9

จะปลอกแอปเปิ้ลยังไงให้ติดกันไม่ขาดโดยไม่มอง ใครรู้บอกที แค่ปลอกธรรมดายังต้องจ้องเลย - -??เยี่ยม

0
ลิงปัง 4 ส.ค. 56 เวลา 16:29 น. 11
วิธีที่1เราไม่กล้าอ่ะเพราะเราเคยอ่านนิยายเรื่องนึง

....มีผู้หญิงคนนึงเป็นพนักงานออฟฟิศแล้วเค้าก็แอบชอบเจ้านาย
เจ้านายเป็นคนดีสุภาพบุรุษมากๆแต่ติดตรงทีเจ้านายเค้ามีแฟนแล้ว
ผู้หญิงคนนี้ก็เลยอยากเห็นเนื้อคู่ตัวเองบ้าง ก็เลยทำตามวิธีนี้แหละ
แล้วในกระจกก็เป็นรูปเจ้านาย ผู้หญิงดีใจมากหรือตื่นเต้นมากไปก็ไม่รู้ ทำให้เปลือกแอปเปิ้ลขาดแล้วอยู่ดีๆ เจ้านายในกระจกก็โดนปาดคอ แล้ววันต่อมาผู้หญิงไปทำงานก็มีเพื่อนร่วมงานมาเล่าให้ฟังว่าเจ้านายน่ะตายแล้วเมื่อคืนโดนปาดคอในห้องพักทั้งที่ตำรวจไปตรวจสอบก็ไม่พบร่องรอยของโจรหรือคนร้ายเลย... 






บรึ๋ยยย!! น่ากลัว ขอบายนะวิธีนี้ แต่วิธีที่2ก็โอ ><
1
เคนจัง 26 เม.ย. 57 เวลา 20:33 น. 15

วิธีนั่งมองกระจกมีคนเคยทำนะ แต่แค่จุดเทียนนั่งมองกระจกคิดขอเจอเนื้อคู่ ๆๆๆ แต่สรุปไม่เจอครับ เพราะช็อกตายเสียก่อน คือหน้าเราจะค่อยๆกลายเป็นหน้าคนอื่น ตกใจกลัวช็อกก่อน จบ"!
ช็อค

0
เสียยยยจายยย 7 ก.ย. 57 เวลา 16:49 น. 16

กินไข่ต้มลองดูแล้วนะ พอกินไปครั้งแรก ฝันว่ายังเป็นเด็กมอปลายอยู่เลย กำลังเดินไปกอกน้ำที่โรงอาหาร T^T ครั้งที่สอง ฝันว่ามีคนบอกว่าหิวน้ำใช่มั้ยแล้วก็ชี้ไปที่ตึกในฝันเราก็เดินไปหาน้ำกิน เนื้อคู่คงพึ่งพาได้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

น้องแมวเหมียว 20 ต.ค. 57 เวลา 21:15 น. 20

น่ากลัวววว TT อยากทำอยู่นะแต่ไม่กล้าเพราะมันน่ากลัวมาก แล้วอีกอย่าง....วิธีแรกเนี่ยปอกแอปเปิ้ลไม่เป็น ถ้าต้องปอกจริงๆก็ต้องมองที่แอปเปิ้ลอย่างเดียวเลยอ่ะ มองหน้ากระจกไม่ได้แน่ๆ วิธีที่สองนี่ยิ่งยากเข้าไปใหญ่....ไหนจะต้องไปซื้อไข่ ไหนจะต้องต้มไข่ไม่ให้ใครรู้อีก กลัวไข่ติดคอด้วย TT วิธีที่สามนี่ยิ่งไม่ต้องหวังอ่ะ ถถถถถถ.

0