Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำการ์ตูนสนุกๆ มีภาพประกอบพร้อมเนื้อหากับชื่อเรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอสนุกๆเน้อ

แสดงความคิดเห็น

176 ความคิดเห็น

Fong 4 ส.ค. 56 เวลา 14:36 น. 2

อืมมมมมันมีหลายเรื่องอ่ะ แนะนำเรื่อง เบลเซบับ แล้วกัน^^



   เรื่องราวของ ทัตสึมิ โองะ ชายหนุ่มนักเลงแห่งโรงเรียนอิชิยามะ วันหนึ่งเขาได้มีเรื่องกับคนอื่นซึ่งก็แน่นอนว่าเขาก็ชนะอย่างสบายอยู่แล้ว...
   แต่เรื่องราวมันจากนี้ต่างหาก ที่เขาได้เก็บเด็กทารกคนหนึ่งมาเด็กผู้นั้นมีนามว่า ไคเซอร์ เดอ เอมเพอราน่าเบลเซบับที่ 4 ว่าที่ราชาปีศาจคนต่อไป
   แต่แล้วก็มีเลขาสาวของราชาปีศาจคนปัจจุบันนามว่า ฮิลเดการ์ด ต้องมาดูแลเจ้าหนูเบลเรื่องราวไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ความวุ่นวายต่างๆจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้ไปต่างหาก

มีโรสได้ซื้อLCไปนะเจ้าคะ ตอนนี้ก็ฉายอยู่แต่จำเวลาไม่ได้ ส่วนฉบับมังงะ ยังไม่จบค่า
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เทพ เด็ก 4 ส.ค. 56 เวลา 14:54 น. 6
เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า พ่อหรือแม่นางเอกนี่แหละแต่งงานใหม่ แล้วอีกฝ่ายมีลูกติด 11 คน ชายล้วน แต่อีกคนเป็นผู้หญิง(เกย์) เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามกันได้ที่ brothers conflict
1
nightmare_27 22 ธ.ค. 59 เวลา 12:36 น. 6-1

อีกคนไม่ใช่เกย์นะคะ เค้าคอสเดรสเฉยๆ
เอาง่ายๆ คือชอบแต่งหญิง
จริงๆ ชายแท้ค่ะ

0
cartoonbaka 4 ส.ค. 56 เวลา 15:21 น. 7
เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า ตัวเอกของเรื่องซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี ชื่อ กอร์น เขาอาศัยอยู่กับน้าสาวชื่อ มิโตะ ในเกาะปลาวาฬ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ชาวประมงอาศัยอยู่กัน ตัวกอร์นนั้น ตั้งแต่เด็กก็เชื่อว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ตั้งแต่เขายังเด็ก เพราะทุกคนรวมทั้งน้าของเขาบอกอย่างนั้น แต่ทว่าวันหนึ่งกอร์นได้เข้าไปในป่าและถูกหมีจิ้งจอกแม่ลูกอ่อนทำร้าย ขณะที่เข้าตาจนนั้น ฮันเตอร์ชื่อ ไดท์ ได้เข้ามาช่วยชีวิตไว้ ไคท์ได้เล่าให้กอร์นฟังว่า พ่อของกอร์นนั้นยังไม่ตาย แต่กลับกัน พ่อของกอร์นยังเป็นฮันเตอร์ระดับ 2 ดาวชั้นแนวหน้า และก็เป็นอาจารย์ของเขาด้วย เมื่อกอร์นได้ฟังและรู้ว่าพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกตามหาพ่อ โดยสิ่งแรกที่เขาตัดสินใจจะทำคือ ต้องเป็นฮันเตอร์ให้ได้ ติดตามได้ใน hunterxhunter
0
cartoonbaka 4 ส.ค. 56 เวลา 15:29 น. 8
เรื่องมีอยู่ว่า-หนุ่มหน้าตาเห่ย ๆ ซากามิจิ คินจิโร่ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของพ่อบ้านนามว่า โคโนเอะ ซุบารุ ที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียนว่าแท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิง !! เพื่อปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทั้งคู่จึงต้องสนิทชิดเชื้อกัน ติดตามได้ใน ฉันนี่แหละพ่อบ้าน
0
cartoonbaka 4 ส.ค. 56 เวลา 15:33 น. 9
วัน หนึ่ง ฮาเซกาว่า โคดากะ ได้พบเจอกับเด็กสาวหน้าตาดี มิคาซึกิ โยโซระ ที่กำลังพูดคุยอย่างสนุกสนาน อยู่ในชั้นเรียนเพียงคนเดียวตามลำพัง “หรือว่าเธอจะมองเห็นวิญญาณ ?” “ฉันพูดคุยอยู่กับเพื่อนต่างหากล่ะ เพื่อนในอากาศ !” “( …แบบว่า ยายนี่เป็นอะไรที่เกินเยียวยาแล้ว… )” โคดากะได้ทำการพูดคุยปรึกษากับโยโซระ ว่าควรต้องทำเช่นไรดี ถึงจะสามารถหาเพื่อนได้ คือแบบว่าเป็นแนวฮาเร็มนะครับ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ผ่านไปได้เลยครับ อ้อลืมบอกไป เรื่อง ชมรมคนไร้เพื่อน
0
cartoonbaka 4 ส.ค. 56 เวลา 15:41 น. 10
เรื่องมีอยู่ว่าเอจิเซ็น เรียวมะย้ายเข้ามาเรียนที่มัธยมต้นโรงเรียนเซชุนหรือในภาษาญี่ปุ่นคือ"เซซุน งาคุเอน"(青春学園, Seishun Gakuen) หรือเรียกสั่นๆว่า"เซงาคุ"(Seigaku 青学) โรงเรียนดังที่มีชื่อเสียงด้านเทนนิส เป็นหนุ่มน้อยอัจฉริยะ แชมป์ 4 สมัยซ้อนในการแข่งขันรุ่นจูเนียร์ของอเมริกา เรียวมะเข้าชมรมได้ไม่ทันไร ก็ไต่เต้าขึ้นเป็นนักกีฬาตัวจริงที่เป็นเด็กปี 1 คนแรกในชมรม ภายหลังจากได้เป็นตัวแทนแล้วได้ไปร่วมแข่งขันของโรงเรียนไปแข่งในระดับเขต และในรอบชิงชนะเลิศได้เจอกับโรงเรียนฟุโดมิเนะ พบกันได้ใน The Prince Of Tennis 
0
อัศวินสีเลือด 4 ส.ค. 56 เวลา 16:08 น. 11
attack on titan

    “เอเลน” วัยเด็ก ฝันจะได้เป็นคณะสำรวจของกองทัพ ในวันที่เกิดเหตุร้ายนั้น เขาได้เห็นแม่ตนเองถูกพวกยักษ์กินทั้งเป็น ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงความอ่อนแอของมนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกยักษ์ และขอสาบานว่าจะฆ่ายักษ์ทุกตนจึงได้เข้าร่วมกองทัพกับมิคาเสะพี่สาวบุญธรรมของเขา ผ่านไปหลายปีและเตรียมรับมือต่อกรกับพวกยักษ์ที่ครองผืนดินที่เคยเป็นของมนุษย์

hakkenden touhou hakken ibun

   หมู่บ้านโอทสึกะได้ล่มสลายไปอย่างปริศนา คนทั้งหมู่บ้านตายหมด มีเพียงชิโนะ , โซสุเกะ และ ฮาจิมะเท่้านั้นที่รอดชีวิตมาได้อย่างลึกลับ และเพื่อให้ความปรารถนาเป็นจริง จึงต้องตามหาลูกแก้วและเจ้าของลูกเจ้าทั้งแปด

Devil Survivor 2 

    ในวันอาทิตย์ ฮิบิกิและไดจิ หลังจากสอบเสร็จ ก็มาพบกับสาวสวยจากต่างห้อง อิโอ ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ระหว่างรอขบวนรถไฟ ก็ได้รับ E-mail เตือนจากเว็บทำนายความตาย “Nicaea” ที่ฮิบิกิเพิ่งสมัครไป แสดงคลิปวีดีโอถึงหายนะที่กำลังจะเกิดในสถานีรถไฟใต้ดินและความตายของทั้ง 3 ที่ต้องมาจบชีวิตที่นี่ แต่เมื่อเกิดเหตุร้าย พวกเขากลับรอดมาด้วยการทำสัญญากับผู้แนะนำ ทาง Nicaea เพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้มีการ Download App บนมือถือของแต่ละคน แล้วมือถือก็กลายเป็นสื่อในการเรียกพวกปีศาจมาบนโลก
    ทั้ง 3 ได้รู้จักกับองค์กรลับ JP’s  ที่มีหน้าที่รับมือกับวิกฤตใหญ่ในญี่ปุ่น และต้องร่วมมือกับองค์กร ช่วยแก้ปัญหาความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้นจากผู้รุกราน เหลือเวลาอีกเพียง 7 วันก่อนที่โลกจะพบกับความหายนะ



0
Siwikul Jittaprasertsuk 5 ส.ค. 56 เวลา 08:35 น. 15

D Gray-man DVD.jpg



จากเรื่องราวของบาทหลวงผู้มีบทสวดเป็นเครื่องมือในการสยบปีศาจร้าย เรื่องราวของศาสนจักรแห่งความมืด โดยการนำของ เอ็กโซซิสท์ ตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ที่ต้องรับมือกับ เหล่าโนอาผู้มีพลังจากพระผู้เป็นเจ้าที่สามารถนำร่างวิญญาณของมนุษย์ดัดแปลงให้กลายเป็นปีศาจรับใช้และเข่นฆ่ามนุษย์ที่เรียกว่าอาคุม่า โดยท่านเคานท์พันปี และเหล่า ตะกูลโนอาเครื่องมือในการกำจัดเหล่าปีศาจนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว อินโนเซนส์ อาวุธที่พระเจ้าประทานมาเพื่อต่อต้านเหล่าอาคุม่า อเลน วอคเกอร์ เด็กหนุ่มน้อยผู้ถูกฝึกฝนให้มาเป็นเอ็กโซซิสท์ ได้เข้าร่วมซะตากรรมสงความของศาสนะจักรแห่งความมืดและตระกูลโนอา เพื่อเอาชนะในครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือโลกจะถูกกลืนหายโดยตระกูลโนอา หายนะแห่งวิญญาณและปีศาจมาถึงแล้ว..
0
Darkness and Lighting 5 ส.ค. 56 เวลา 21:23 น. 16

งั้นเอาไปเลย>< 55+
1.ouran host club


2.Karneval


3. 7 ghost


4. s.a


5. maji love 1000


55+ เอาไปแค่5เรื่องก่อนแล้วกันนะ ^^ อ้อ แต่เรายังมีอีกเยอะ ถ้าอยากได้ ก็ติดต่อมาได้น้าาาา 55+^^

0