Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SJ&ELF] โปรเจคสำหรับวันครบรอบเดบิวต์ SJ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า เราชื่อ แพร นะ 
คือเราอยากจะทำโปรเจคครบรอบวันเดบิวต์ให้เอสเจ เป็น '8 years of love' -แปดปีแห่งรัก

รายละเอียดก็คือ
1. เราอยากได้รูปเอลฟ์ไทยชูป้าย 'Thai ELF will not leave your hand' พร้อมชูมือข้างซ้าย นิ้วนางผูกโบว์สีขาว (เราแต่งงานกันแล้วนะ อะไรอย่างนี้ 5555) เพราะในคอนSS5อ่ะ ทงเฮพูดบ่อยมากกกกก เราก็เลยอยากจะให้ไทยเอลฟ์ยืนยันกับสามีของพวกเราหน่อยว่าเราจะไม่ทิ้งเขาไปไหน อยู่ด้วยกันจนตายกันไปข้างเลย 55555 จะถ่ายกันเป็นกลุ่มหรือเดี่ยวก็ได้ (ถ้ารูปกลุ่มขอใหญ่ๆแบบเห็นชัดๆนะ)

2. แฟนอาร์ต 13 จะเป็นรูปเดี่ยวของแต่ละคนหรือจะเป็นรูปรวม รูปจิ้นก็เอานะ 5555

3. เราอยากได้รูปตั้งแต่เดบิวต์ที่เอลฟ์เป็นคนถ่าย

มันพิเศษหน่อยก็ตรงที่เราจะแต่งเพลงด้วย แต่ใช้ทำนองเป็นเพลง memories และช่วงท้ายจะมีโปรเจคสำหรับเฮนรี่ โจวมี่ด้วย! โดยเอลฟ์ชูป้าย 'Henry&Zhoumi Fighting!!' เหมือนเดิม รูปกลุ่มขอไซส์บิ๊กๆ ให้เห็นชัดเจนแจ่มแจ้ง ใครสงสัยอะไรก็ถามได้นะที่ทวิตเตอร์ @ppraepcd รูปต่างๆสามารถส่งได้ที่ทวิตเตอร์เลยจ้า หรือแอดไลน์มาได้ที่ praeprae_pcyd ส่งที่เฟสบุ๊คก็ได้เอ้า! Lookprae Mgf 

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกหลายๆอย่างที่สามารถดูได้ในวีดีโอที่เราจะทำนะ และผู้โชคดี 2 คน จะได้รับของขวัญพิเศษด้วย >< แต่ขอไปคิดแปปนึงว่าจะให้อะไรดี 5555 (เอ่า) ใครอยากได้อะไรก็มาร่วมกิจกรรมแล้วแสดงความคิดเห็นมาแล้วกันว่าอยากได้อะไรดี 5555


เราอยากทำไว้ตั้งแต่เนินๆ เพราะไม่ค่อยจะมีเวลาเท่าไหร่ กลัวไม่เสร็จ 55555 ใครอยากช่วยก็แอดไลน์ฟอลทวิตมาก็ได้นะ >< เพราะเราก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ นี่โปรเจคครั้งแรก 55555

ส่งได้ถึง 10 ตุลาคม 2556 นะจ้ะ


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น