Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Brothers Conflict] วิเคราะห์เรื่องนี้แบบละเอียดๆจะพบว่า....//ระวังสปอยหนัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กราบขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมวิเคราะห์(หรอ)กับจขกท.นะคะ
สำหรับเรื่องโบรค่อนอย่างBrothers Conflictที่ดังทะลุจนยอดสั่งจองแผ่นซีดีอยู่อันดับที่(ซึ่งแซงเรื่องที่FREE!ไปอย่างไม่น่าเชื่อ(จขกท.ยังคิดว่าFREEน่าจะอยู่อันดับหนึ่งเลยด้วยซ้ำOTLโถ่พ่อหนุ่มกีฬาของฉัน))

แต่ถ้าลองสังเกตุจุดที่น่าสงสัยฉงนงงงวยมันก็มีหลายจุดเหมือนกันเพราะฉะนั้นมีคำเตือนเเปะไว้สามข้อ

1.สปอยโหดเข้ามารับไม่ได้กดX
2.กระทู้นี้แอบอิงหลักความจริงและจับผิดมาก ไม่ชอบโปรดกดX
3.เข้ามากรี๊ดพี่น้องได้สบายค่ะ
4.ห้ามขายของเด็ดขาด

อย่างแรกที่ควรจะนำมาพูดถึง

-อาซาฮินะ มิวะ อายุเท่าไหร่กัน?
เป็นประเด็นที่ควรเอามาพูดอย่างแรกเลยค่ะ เพราะถ้าลองนับอายุของหนุ่มๆดูจะพบว่าแก่สุดอยู่ที่30!เลยนะคะ!! แล้วตอนนี้มิวะซังอายุเท่าไหร่กัน เธอเริ่มมีลูกเมื่อไหร่

ถ้าลองคิดแบบนี้แปลว่ามิวะต้องเริ่มมีพี่หมอตั้งแต่20กว่า

20 มีมาซาโอมิ

22 มีอุเคียว

24 มีคานาเมะ

25 มีฮิคารุ

26 มีแฝดสาม

31 มีสุบารุ (หลุยส์ไม่นับเพราะมิวะเก็บมาเลี้ยงค่ะ)

32 มีอิโอริ

35 มียูสุเกะ

37 มีฟูโตะ

39 มีวาตารุ 

นี่เป็นแค่การคาดเดาของเรานะคะเพราะในเรื่องมิวะหน้าเด็กมากแล้วการที่จะแต่งงานใหม่น่าจะอยู่ในช่วงอายุประมาณนี้ด้วยค่ะ

-ทำไมหนุ่มๆแย่งเพียงแต่เอมะ แล้วแถมยังไม่มีแฟนอีก?????
อันที่จริงใช่ว่าไม่มีนะคะ....(ในบรรดาพี่น้องมีอยู่สองคนที่เคยมีค่ะนอกนั้นยังไม่ปรากฏ) แต่จากสถานการ์ณในอนิเมะต้องขอแบ่งแยกให้ชัดเจนนะคะ

อนิเมะ - ด้วยความที่จำกัดตอนแค่13ตอนทำให้เรื่องดำเนินไปอย่างไวมากซึ่งคนดูอาจจะมีอาการชนิดที่ว่าเอ๊ะอะไรกันแปปก็ชอบแล้วหรอ? จูบแล้วเร็วไปไหม จขกท.ขอบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะถ้าได้อ่านเวอร์ชั่นนิยายจะสนุกกว่าเยอะเพราะนิยายจะมีเนื้อหาบรรยายละเอียดกว่ามากๆเลยค่ะแถมยังดูมีเค้าโครงเรื่องดีกว่ามาก ถ้าอยากกรี๊ดหนุ่มๆเอาอย่างเดียวก็อนิเมะค่ะแต่ถ้าอยากรู้แบบลึกถึ่งแก่นแนะนำให้หาแบบทราซ์อ่านค่ะ
ส่วนหนุ่มๆในเมะขอบอกตรงๆว่ารุกกันแรงชนิดที่ว่าเอมะตั้งรับไม่ทันเลยค่ะ(หลังๆมีหลายคนเริ่มหมั่นไส้นางกันเป็นแถว)แต่บางคนที่เคยผ่านตามาจากนิยายและในเกมบางทีก็แอบรับกับภาพอนิเมะไม่ได้จริงๆT^T


นิยาย - เกริ่นไปแล้วว่าเวอรชั่นนี้สนุกกว่าเยอะ!!ภาพสวยได้อารมณ์กว่าด้วยซ้ำ ในนิยายจะมีซีซั่นสองออกมาได้2เล่มแล้ว ในนิยายส่วนมากจะมีดราม่าเยอะเพราะส่วนนึงมันเจาะลึกไปที่ประเด็นของพี่น้องแต่ละคนด้วยค่ะ ยกตัวอย่างเช่นนัตสึเมะกับสึบารุที่เคยสนิทกันแต่ก็ห่างกันเพราะนัตสึเมะเอง(ในนิยายซีซั่นแรกเล่ม6จะบอกเหตุผลที่นัตสึเมะกับสึบารุแตกคอกันค่ะ) แล้วก็อดีตมืดมนของอิโอริ และความลับของหลุยส์แน่นอนว่ามันส์หยดติ๋งมากพอซีซั่น2เริ่มดราม่าหนักชนิดที่จขกท.เห็นแล้วยังลมจับสวดๆ

อีกอย่างที่อยากจะถามหนุ่มๆมากค่ะว่าชีวิตนี้เจอผู้หญิงแค่เอมะคนเดียวหรอคะ ทำไมหลงรักกันทั้งบ้าน?= =หรือเวลาทำงานหรือยามพักผ่อนไม่ได้เจอผู้หญิงคนอื่นเลยหรือไง ?
ถ้าจะตอบตรงๆคนเขียนคงเขียนมาเพื่อขายฝันสาวน้อยใหญ่ค่ะ เพราะชีวิตจริงพี่คนโต30ยังไม่แต่งงานมันimposibleสุดๆอ่ะ แถมยังมีลูกห่างกันรอบปีนี้....(10ปีพอได้อยู่นะแต่20ปีนี้ เเทบจะเป็นพ่อลูกกันได้เลยนะเออ)


แน่นอนว่าหัวข้อนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป อัย อัย อัย


- นางเอกจะซื่อไปไหน?
คำถามนี้ไม่ได้อคติอะไรนางเอกนะคะ แต่เหมือนคล้ายๆนางเอกในAmnesiaที่มีคนเตือนแล้วเตือนอีกก็ไม่เคยจะฟังเพราะมองโลกในแง่ดีเกินไปจริงจัง-*- คืออายุ17แล้วนางควรจะมีความคิดนิดนึงว่าเจอเหตุการ์ณแบบนี้ควรจะทำยังไงเช่นตอนที่ 6 ทั้งที่วิ่งหนีได้ดันไปล้มตรงโซฟาพอดิบพอดี(รู้ทั้งรู้ว่าคนเขียนบทมันจงใจชัดๆ) บางทีก็อดสงสารกระรอกไม่ได้จริงๆอุตส่าห์ปกป้องคอยเตือนก็ไม่ฟังเลย พี่น้องๆ สุดท้ายเค้าก็หลงรักเธอกันทั้งบ้านอ่ะเน้อ แต่หลังๆซีซั่นสองก็แอบโชว์พาวความเท่ขึ้นมาอีกนิดนึง(แน่นอนว่านิยายเอมมะเข้มแข็งกว่าเวอร์อนิเมะเยอะจริงๆนะtt)


สุดท้ายนางเอกจะลงเอยกับใคร?
เป็นปัญหาโลกแตกที่กำลังเถียงกันอย่างมากในเรื่องนี้ ถ้าให้จขกท.วิเคราะห์ละเอียดถี่ยิบ จขกท.คงคิดว่าถ้าค่ายOTOMATEซึ่งเป็นค่ายที่ทำฮาเร็มชายโดยเฉพาะเนี่ยคงไม่มีใครจะได้คู่กันหรอกค่ะ(ยกเว้นฮาคุที่ตอนหลังๆจิซึรุได้คู่กับท่านรองไป) เพราะยังไงก็จบลงเอยแบบพี่น้องอยู่ดี(แต่นิยายชักไม่มั่นใจขอคอนเฟริมอนิเมะไว้ก่อน ถ้าให้ตีความจริงๆจขกท.คิดว่ามีสามคนหลักๆที่จะเข้าวินต่อไปนี้ค่ะ

นัตสึเมะ
สุบารุ
ยูสึเกะ

เหตุผลว่าทำไม? (ทำไมไม่มีสึบากิกับฟูโตะอยู่ทั้งๆที่รุกนางเอกซะจัดหนักขนาดนั้น)

นัตสึเมะเป็นคนที่ขวานผ่าซากแต่ในอีกแง่หนึ่งทุกครั้งที่เอมะมีปัญหาเขาจะเป็นที่พึ่งพาได้มากที่สุดค่ะ(ในนิยายก็อ่อนโยนกับนางเอกสุดด้วยฟินเลยละเธอ)แถมเขายังไม่ก้าวก่ายล้ำหน้านางเอกมากซึ่งทำให้เอมะไว้วางใจเขามากๆถึงมากที่สุดด้วย

สุบารุเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะดูจีบหญิงไม่เป็นแต่ซื่อตรงกับใจมากเขาชอบเอมะมากจริงๆและหลังๆดูเป็นที่พึ่งพาได้พอๆกับนัตสึเมะเลยล่ะคะ(หลังๆเนี่ยทำตามความฝันและยังมีการบอกว่านางเอกเหมือนเป็นคนที่คอยผลักดันเขาข้างหลังให้ฝันเป็นจริงด้วยน่ารักไปไหนตานี่)แม้ตอนแรกๆจะยังดูน่าอึดอัดนิดๆแต่เอาจริงๆสุบารุเนี่ยแหละ เพราะพอคบกับเอมะจริงๆแล้วเขาก็ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นอีกคนนึงเลยล่ะคะ

ยูสึเกะ จากอนิเมะและนิยายแทบจะไม่มีบทบาทสำคัญอะไรเลยจริงๆ แต่ทำไมจขกท.ถึงคิดว่าเขาน่าจะเข้าวินเพราะยูสึเกะเป็นผู้ชายที่ซื่อตรงและใสซื่อกับความรักที่มีต่อเอมะมากที่สุดค่ะ(กรี๊ด)ในอนิเมะบางตอนเขาก็คอยดูแลเอมะห่างๆแม้จะดูเป็นนักเลงไปบ้างแต่จุดตรงนั้นแหละที่จะสามารถเข้าวินเอมะได้ง่ายๆแต่อาจจะช้าไปหน่อยก็เท่านั้นเอง(ในเกมก็เป็นเรื่องราวที่น่าจะได้คู่กับเอมะสุดๆเลยล่ะคะ)

เหตุผลที่สึบากิและฟูโตะไม่เข้าวิน??

สึบากิหลังๆรุกเอมะหนักมากแต่ไม่มีทีท่าว่าเอมะจะชอบตอบกลับเลยเพราะเอมะคิดว่าทุกคนคือครอบครัวค่ะดังนั้นการที่ได้อยู่กับครอบครัวใหญ่คือความสุขของเอมะมากๆเนื่องจากพ่อเนี่ยไม่ค่อยอยู่บ้านแถมยังเป็นลูกคนเดียวอีกเลยค่อนข้างจะเหงานิดๆไม่แปลกใจที่เอมะจะดีใจที่ได้มีพี่น้องเยอะๆล่ะคะ(อย่าหมั่นไส้นางนักเลยหลังๆชีวิตรันทดยิ่งกว่าละครน้ำเน่าอีกนะ) การที่สึบากิรุกหนักขนาดนี้จขกท.คิดว่าด้วยนิสัยพื้นฐานของเอมะที่ชอบคนที่ดูพึ่งพาได้คงจะไม่มีวันชอบสึบากิแน่นอนค่ะเพราะตอนที่หกจูบแรกก็หนีแต่ก็หนีไม้พ้นเกือบโดนแล้วไงโชคดีที่อาซึสะมาช่วยเอาไว้ทัน... 

ฟูโตะแน่นอนฟันธงและคอนเฟริมว่าชาตินี้ก็ไม่มีวั๊นได้คู่กับเอมะแน่นอนเพราะด้วยความเป็นไอดอล-แถมยังรุกไปแกล้งนางเอกไปแต่นางเอกก็ไม่มีทีท่าจะโกรธแค้นหรือหลงรักเลยซักนิด(แม้ว่าจะมีอาการเขินอายบ้างพองามก็แหมระดับไอดอลเชียวนะเป็นใครไม่กรี๊ดไม่อายบ้าง สมมติว่าเจมส์ จิรายุมานั่งดูหนังข้างๆแบบนี้จขกท.เป็นเอมะก็กรี๊ดเด่ะเออOTL)


สุดท้ายจริงๆแล้วก็อาจจะไม่มีใครเข้าวินจริงๆก็ได้นะคะบางทีเอมะเธออาจจะไปคว้าแฟนในโรงเรียนมาเป้นการจบเรื่องโดยสมบูรณ์(ไม่ใช่ละ)


ปล.อย่าอ้างอิงจากที่จขกท.วิเคราะห์มากไปนะคะและก็อย่าเม้นด่านะเพราะบอกแล้วเป็นการคาดเดาไม่ใช่เห้ยอันนี้ต้องใช่ๆ ถ้าไม่ชอบที่จขกท.วิเคราะห์ก็กดXค่ะ หรือมีข้อติที่ขัดแย้งกันกับจขกท.ก็เม้นพิมพ์ได้ไม่ใช่แบบว่าเห้ยไม่ชอบว่ะ อย่ามั่วดิ คือเวลาจขกท.เลื่อนลงมาอ่านก็อารมณ์เสียน่ะคะกระทู้นี้อยากให้เป็นเหมือนเชิงวิเคราะห์ไปมามากกว่ามานั่งเถียงด่าทอกันไปมาค่ะ


ขอบพระคุณที่อ่านจนจบค่า

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

MuI2asaki 11 ส.ค. 56 เวลา 21:48 น. 1
-อาซาฮินะ มิวะ อายุเท่าไหร่กัน?
คนญี่ปุ่นไม่แปลกที่จะแต่งงานเร็ว เพราะตามกฏหมายเขา หากคุณอายุ 16ปี และจดทะเบียนสมรสถูกต้อง ได้รับการยินยอมจากผู้ใหญ่ แม้จะไม่มีพิธีคุณก็คือสามีภรรยา
อีกอย่างเรื่องใบหน้า ผู้หญิงในโซนเอเชีย จะมีใบหน้าที่อ่อนกว่าอายุตจริง ทั้งนี้ก็แล้วแต่พันธุกรรมด้วย แต่การ์ตูนนี่นะ ใบหน้าจะอ่อนยังไงก็ได้


-ทำไมหนุ่มๆแย่งเพียงแต่เอมะ แล้วแถมยังไม่มีแฟนอีก?????
มันเป็นธรรมเนียมของเมะ เกม นิยาย หรืออะไรก็ตามที่เป็นแนวฮาเร็ม
ไม่มีใครตั้งกฏแต่ทุกเรื่องจะเป็นอย่างนี้แล...
ถ้าใครสักคนมีแฟน แล้วเราดันไปจีบติด มันจะกลายเป็นทำผิดศีลเรื่องแย่ง ผ.ชาวบ้านนะคะ(ฮา) แต่ส่วนมากที่ดูๆ หนุ่มๆ เหล่านั้นจะชอบที่นิสัยอะนะ เช่น ซื่อ/คนดีที่โลกลืม/เป็นโรคเงาจาง


- นางเอกจะซื่อไปไหน?
คำตอบเหมือนข้างบน(ฮา)
มันไม่ใช่แค่ 2 เรื่องที่ จขกท. เอ่ยมาหรอกค่ะ
ทุกเรื่อง นางเอกไม่ว่าจะเก่งเรื่องอะไร แต่จะซื่อในเรื่องความรักเสมอ ขนาดฮารุฮิที่ว่าฉลาดแล้ว ยังซื่อในเรื่องความรักจนบื้อ


-สุดท้ายนางเอกจะลงเอยกับใคร?
เกมจีบหนุ่ม การจะลงเอ่ยกับใคร มันขึ้นอยู่ที่คำตอบของเราเวลาตอบหนุ่มๆ ในเกม อย่างเราเล่นฮาคุฯ เรเม เราเลือกที่จะจีบไซโต้ซัง เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกคำตอบที่ทำให้เขายิ้มให้เรา แน่นอนว่าเราจะอดเห็นภาพเด็ดๆ ของชายหนุ่มคนอื่นๆ //มันจะมีหน้าบอกความสัมผัสกับตัวละครนั้นๆ ทุกเกม

ตอนจบเมะ ส่วนมากเขาจะให้จบตาม รูท Normal อะนะ มันเป็นการจบแบบที่เวลาเราเล่นเกมแล้วเจือกหลายใจเอง(ฮา) ไอนี้เคยลองเล่น ปรากฏว่าตัวเราตายตอนจบด้วย(บางเกมนะ) อนาถจิตแท้ 555+

แต่ฮาคุทั้งที่ดำเนินมาตามรูทของท่านรอง แต่ดันหักคอตอบจบภาค2 แฟนๆ เลยไม่ปลื้มกันเท่าไหร่ แต่ยังดีที่มี OVA และภาคต่อออกมาแก้ตัว


เหตุผลที่สึบากิและฟูโตะไม่เข้าวิน??
เราว่าสองคนที่ จขกท.เอ่ยมา ไม่ใช่แนวสาวฮาเร็มหนุ่มจะชอบกันค่ะ...//โดนเสย
มันต้องเป็นหนุ่มนิสัย เอส(เถื่อน) สุขุมเยือกเย็นจนถึงเงียบ บ้างก็ซึนเดเระ
ที่เอ่ยมานี้ ความชอบส่วนตัวล้วนๆ ฮ่าๆๆๆ



ปล.ออกมา 13ตอน ก็ดีแล้วค่ะ ดีกว่าไม่มีเลย บางซีซั่นก็ไม่มีเมะแนวนี้เลย
//ช่วงนั้นจิตใจจะห่อเ-่ยว(ฮา)
0
เชียร์นัทสึเมะ 11 ส.ค. 56 เวลา 23:10 น. 2

ชอบที่ จขกท.วิเคราะห์จัง ที่คิดเหมือนๆกันกับ จขกท.เลยคือ
ผู้ที่เข้าชิงในการเป็นพระเอกหลักๆมี 3 คน คือ นัทสึเมะ สุบารุ ยูสึเกะ
ส่วยตัวชอบนัทสึเมะมากๆ เชียร์สุดๆ ตอนแรกๆเฉยๆ ไปๆมาหลงรักซะงั้น
บทดูโดดเด่น ไม่รุกแบบมากมาย ถึงจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน
แต่โฉบมาให้เห็นหน้าบ๊อยบ่อย ตัวละครที่ชอบอีกตัวคือหลุยส์
ถึงจะไม่ได้มีบทมากมาย แต่หลุยส์เป็นคนแรกที่อยากปกป้องนางเอกอ่ะ
ชอบตรงนี้ ดูใจเย็นๆ อ่อนโยน รักสัตว์ แล้วก็สวยดี 555

0
Quartz 12 ส.ค. 56 เวลา 05:44 น. 3

ที่จริงคนที่เราอวยมากที่สุดคืออิโอริค่ะ แต่บทไม่ค่อยมี + ดาร์กเลยคิดว่าคงหมดสิทธิ์(ฮือ) แต่ในสามคนที่ว่าของเจ้าของกระทู้ก็มีแววจริงๆแหละค่ะ ยิ่งช่วงนี้นัตซึเมะกับซึบารุมาแรงมากกก แต่เราอวยนัตซึเมะมากสุดในสามคนนั้นแล้วล่ะค่ะ ดูน่ารักมุ้งมิ้งแบบผู้ใหญ่ดี -,.- (แต่ยูซึเกะไม่ค่อยมีบทให้อวยจริงๆ ทั้งๆที่หมอนี่ก็ชอบนางเอกก่อนใครเค้าแท้ๆ T^T)
โดยส่วนตัวแล้วตอนแรกๆเราคิดว่าสึบากิกับอาสึสะนี่น่าจะมีแววมากที่สุดในบรรดาพี่น้อง แต่พอดูไปดูมาก็เริ่มไม่แน่ใจแหะ ยิ่งตอนที่ 6 ซึบากิก็ดาร์กแตกหึงหวงเอมะจนเหมือนพยายามจะขืนใจนาง (แต่ตอนที่ 6 อาสึสะน่ารักนะ แอบใจเต้นตอนที่ฮีหน้าแดงใส่เอมะ -///-)

ปล. เราว่าจะไปหานิยายอ่านแบบคุณเจ้าของกระทู้แล้วล่ะค่ะ สปอยซะมันส์เลย ฮะฮะ -V-

0
neko 13 ส.ค. 56 เวลา 11:01 น. 4

วิเคราะห์ระเอียดดีจัง ไม่ทราบว่าอ่านนิยายได้ที่ไหนเหรอคะ
ล่ะก็ ฉากจบ bad end อีกอย่างน่าจะเป็นนางเอกออกจากบ้าน?
เพราะพี่น้องทะเลาะกัน หรือหักมุมค่ะ ไปชอบคนอื่นในร.ร. 555

0
หมียุนบริโภคมี้แจ-..- 13 ส.ค. 56 เวลา 19:45 น. 5

มีคนแปลในเด็กดีแล้วก็ของเราแปลด้วยค่ะ
อันนี้แนะนำใหห้อ่านเป็นเวอร์นิยาย

http://writer.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=990422

ส่วนรูทหนุ่มๆเราลงของฟูโตะไว้แล้วค่ะ

maniewizwiz.exteen.com

Bad end ของเกมค่อนข้างทำออกมาไม่ได้สะเทือนใจขนาดนั้นค่ะแค่เรากับหนุ่มคนนั้นจะจบกันเพียง"พี่น้อง"เท่านั้นแหละค่า

0
Ameya Norimizu 13 ส.ค. 56 เวลา 22:37 น. 6

อย่าไปซีเรียสกับเมะเรื่องนี้ครับ ;w;
เนื่องจากมันสร้างมาจากเกมจีบหนุ่ม แน่นอนว่าพุ่งเป้าหมายเฉพาะกลุ่มอยู่แล้ว
-เรื่องหลุดโลก แปลกประหลาด พิลึกพิลั่น ชนิดตายอีกสิบชาติ วาสนาก็ยังไม่อาจพอให้ได้อย่างนี้ โอ๊ย...อิจฉา

//โดนเตะ

0
เซลตี้ 20 ก.ย. 56 เวลา 23:35 น. 7

แต่เราชอบ สึบากิกะฟูโตะที่สุดเลยอ่ะ ชอบแนวรุกหนักๆดูมีสีสัน ดูมีอะไรคืบหน้ารวดเร็วดี555 รองมาก็ ท่านอิโอริกะยูสุเกะ รักเลย
นางเอกก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะเฉยเมยอะไรกะสึบากิน่ะ ในนิยาย กะเมะตอนที่ 11 ตอน สึบากิ มีท่าทีจริงจังให้ความสำคัญกับงาน เอมะเห็นเข้าก็แบบอึ้งๆหน้าแดงๆ แบบเหมือนหลงเสน่ห์อ่ะ อาซึสะเลยบอกนางเอกว่า "สึบากิในตอนนี้ดูมีเสน่ห์มากกว่าสึบากิคนเก่าอีก ฉันถึงอยากให้เธอจำสึบากิตอนนี้ไว้ถ้าเธอคิดถึงเขาขึ้นมา" (อาซึสะแอบหวั่นๆ 55)

0
นักเขียนอิสระ 28 ก.ย. 56 เวลา 20:28 น. 8

ตอนแรกเห็นเรื่องนี้เห่ออ่ะ นึกว่าจะสนุก แต่ดูไปดูมามันรู้สึกเฉยๆ มากกกกกกกกกกกก
คนอื่นคิดว่ายังไงก็ไม่รู้นะ แต่เวลาเราดูแล้วอะดีนาลีนมันไม่พุ่งเลยอ่ะ T^T
แถมยังมีตัวละครเยอะไปทำให้แต่ละคนดูไม่ค่อยมีบทบาท ที่เด่นมากก็คือนางเอกนั่นแหละ
แต่หล่อนก็ไม่ค่อยพูดเลยเป็นคนเงียบๆ ขี้เกรงใจนิสัยนนางเอกเกิ๊น
ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีก็ทนดูนางได้ไม่นานหรอก
แถมการเดินเรื่องก็ไม่มีปม ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย
เวลาจบก็ลงเอยแบบที่เดาออกอยู่แล้วด้วย
แถมกระรอกของนางเอกที่บอกว่าจะคอยปกป้องก็ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากบ่นๆๆๆๆๆ

เวอร์ชั่นมังงะเราไม่รู้ว่าจะสนุกกว่ารึเปล่านะ อันนั้นยังไม่ได้อ่าน
แต่เวอร์ชั่นอนิมะดูแล้วเพลียค่ะ =_____=ร้องไห้

0
Fang 21 พ.ย. 56 เวลา 23:03 น. 10

ผู้หญิงส่วนมากชอบ 3 แฝดโดนเฉพาะ นัทสึเมะ 555
แต่ถ้าพูดถึง 3 แฝดเราชอบ อาซึสะ มากกว่าน่ะ ( หลงรักหนุ่มแว่นแปป ) 555 แต่เราชอบ ยูสุเกะ มากที่สุดอ่า รักเลยน่าจะเข้าวินกับนางเองที่สุดด ><

0
Seal8 23 ม.ค. 57 เวลา 14:31 น. 11
SPOIL!!!
     ไปเจอมาจากเว็บต่างชาติ จำไม่ได้ว่าเว็บใหน บอกว่า Subaruเป็นพระเอก แบบได้กับนางเอกตอนจบอะไรประมาณนี้
     ตัวเราน่ะ ชอบAzusa  แต่เชียร์Iori(ซึ่งไม่มีแนวโน้มจะชนะเลย) แต่ก็ชอบคานาเมะนะ เพราะแรกๆรุกมากก แต่พอตอนหลังก็สงสารนางเอก เลยยอมถอย(จากนิยาย เพราะในการ์ตูนคานาเมะยังรุกอยู่)
     แต่พอเป็นเวอร์ชันเกม(ไม่เคยเล่น แต่เจอภาพ) ทุกคนมีโอกาศเป็นพระเอกหมด แล้วแต่คนเล่นเป็นเอมะ(อางเอกที่คนไม่ค่อยเรียกชื่อ)จะเลือก
0
I'm love futo 25 ม.ค. 57 เวลา 20:19 น. 12

เหมือนกันเลยค๊า~>~< เราก็ชอบสึบากินะ แต่ถ้าส่วนตัวแล้วชอบฟูโตะที่สุดค่ะ>~< ชอบแนวรุกหนักๆเหมือนกัน ชอบเวลาฟูโตะแกล้งอ้ะ (เราก็อยากโดนแกล้งแบบนั้นมั่งอ้ะนะ ฟิน~) แต่ไม่ค่อยชอบทรงปากของฟูโตะนิดหน่อย มันดูแปลกๆยังไงก็ไม่รู้-w- แต่ก็รักน๊า~~ <3รักเลย

0
เนเน่ 3 ก.พ. 57 เวลา 15:51 น. 13

ได้ยินมาว่าตอนสุดท้ายเอมะต้องเลือกระหว่างนัทสึเมะกับซูบารุค่ะข่าวนี้มีน้ำหนักอยู่เพราะมีแต่คนบอกแบบนี้

0
T.K.killer 14 ก.พ. 57 เวลา 12:57 น. 14

คิดว่า... สุดท้ายนางเอกคงไม่เลือกใครนั่นแหล่ะนะ เพราะเห็นนางเอกเป็นพวกหาความอบอุ่นแบบความครัว และความรักฉันท์พี่น้อง อ่า งั้นขอสปอยหน่อยนะ (ความจริงน่าจะรู้ๆกันแล้วล่ะ)

-รูทมาซาโอมิในเกม นางเอกแต่งงานมีลูกกับมาซาโอมิ
-รูทคานาเมะในเกม ฉากจบ 18+
-สึบากิเป็นซิสคอนขั้นรุนแรง
-อายุของมิวะ เห็นว่าเป็นสองเท่าของพ่อนางเอกเลยทีเดียว
-มีฉากจบแบบ 3 p นางเอก สึบากิ อาซึสะ ในวิกิพีเดียเขียนไว้ว่า "เธอยอมมอบร่างกายให้พวกเขา..." เอิ่ม...
-รูทของฟูโตะฉากจบก็น่าจะ 18+ เช่นกัน เพราะฟูโตะให้เรานอนด้วย แล้วบอกว่าจะลงโทษ (ลงโทษด้วยอะไร คิดเอาเอง)


0
Miki 22 มี.ค. 57 เวลา 07:50 น. 15

บางทีอาจจะพลิกล็อคเป็นวาตารุก็ได้55555 หรือไม่พ่ออาจจะหย่ากับมิวะ แล้วจี้จังก็เอาทุกคนเลยย555555555มากไป//ว่าไปนั้น><//แต่ถ้าเป็นจิงจะจับนางเอกเชือดทิ้ง=v=!!

0
อาซึกิ เอมิ 23 มี.ค. 57 เวลา 12:41 น. 16

จขกท. บอกว่า
"สุดท้ายจริงๆแล้วก็อาจจะไม่มีใครเข้าวินจริงๆก็ได้นะคะบางทีเอมะเธออาจจะไปคว้าแฟนในโรงเรียนมาเป้นการจบเรื่องโดยสมบูรณ์(ไม่ใช่ละ)"


คว้าเเฟนในโรงเรียนก้ยูสุเกะไง =..=

0
NuTaLiEn 3 เม.ย. 57 เวลา 23:30 น. 18

ฮ่าๆ ชอบที่จขกท. วิเคราะห์อ่ะ

เวอร์ชั่นนิยายรู้สึกว่าตอนจบเอมะจะคู่กับซึบารุแหละ เราเชียร์นัตสึเมะ #เสียใจแป๊บ
แต่เวอร์ชั่นนิยายภาค2เหมือนซึบารุก็จะมีพลังมากขึ้น แบบคงเพราะเริ่มกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วมั้ง ดูพึ่งพาได้

เราคิดว่าเอมะน่าสงสารแหละ คงลำบากใจแย่ เข้ามาจะเป็นพี่น้องเต็มที่ แต่ดันมาโดนพี่น้องรักเกินคำว่าพี่น้องกันทั้งบ้าน ในนิยายแบบชีน่าสงสารมากจริงๆ

ส่วนเวอร์ชั่นเมะอาจจะจบแบบเอมะไม่เลือกใครเลย

*อ่อ ล่าสุดโรส LC BroConไปแล้วนะ*

0
ตุ๊กตาไร้นาม `ละเหี่ยใจ(?) 14 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 19

ตอนที่รู้ว่าสุดท้ายเอมะเลือกสุบารุ เราเลิกติดตามเรื่องนี้เลยค่ะ...
แบบว่าไรวะ อุตส่าห์เชียร์ให้คู่กับนัตสึเมะ ไรวะๆๆๆ T^T

0
wensun 23 ธ.ค. 57 เวลา 17:02 น. 20

คือว่า...เรื่องนี้จะมีอนิเมะภาค2มั้ยอะคะ คือเราอยากดูมากกค่ะ
แล้วก็นิยายซื้อได้ที่ไหนหรอคะ
แล้วก็(again)เราได้ยินมาว่านางเองคบกะซึบารุอะ จริงไม่จริงไม่รู้เหมือนกันนะ :)

0