Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปชอบคนที่เพอร์เฟกมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือห้องเราเป็นห้องที่ถือว่าเป็นห้องที่ผู้ชายเพอร์เฟกในระดับชั้นเลย คือผู้ชายกลุ่มนึง ซึ่งก็เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในห้อง คือ เพื่อนกลุ่มนี้เเบบ ไปไหนก็มีเเต่แฟนคลับ คือ หน้าตาดีกันเกือบทีั้งกลุ่มเเล้วเรื่องการเรียนกับฐานะนี่ยิ่งเขาไปใหญ่เลย
ปกติเราไม่ค่อยชอบกลุ่มนี้เท่าไหร่อ้ะ คือ มันดูขี้เก๊กอะไรเเบบนี้อ้ะ จนวันนึงครูประจำชั้นเราเค้าให้เปลี่ยนที่นั่งเเบบชายหญิง แล้วเราก้ต้องไปนั้งกับผู้ชายกลุ่มนั้นคือ ผู้ชายคนนั้นจะเป็นคนที่เวลาเรียนไม่ค่อยสนใจเรียน ชอบเเกล้งเราตลอด เเต่ มันกลับได้คะเเน่ติดท๊อปตลอด จนช่วงวันวาเลนไทน์ก็มีคนมาให้ของขวัญเขาเป็นเรื่องปกติซึ่งทุกปีเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเเต่ปีนี้เห็นแล้วเราก็ไปบนกับมันว่าทำตัวเจ้าชู้ คือเเบบเราด่ามันเยอะมาก จนมันถามว่าเราเป็นไร
มากรึเปล่า คือเราสตั้นเลยอ้ะคือ เรางงตัวเองมากแบบเออ เเล้วเราไปยุ่งเรื่องเค้าทำไม
ตือปกติเราก็ไม่ค่อยชอบยุ่งอ้ะอ้ะ เเล้วก็ต้องเปลี่ยนที่อีกทีนั่งอ้ะคือเราเเอบมองมันตลอด ไม่ว่ากินข้าวเล่นกีฬาหรืออะไรก็ตามแล้วช่วงนั้น คือเล้นไลน์ด้วยกันทุกวัน คุยกันจนดึกมากอ้ะ จนเพื่อนล้อ เราเลยตัดสินใจ ไม่คุยกับมันเลย คือ เจอหน้าจากเป็นเพื่อนที่ถือว่าสนิทกันเลยอ้ะ กับกลายเป้นว่าเราเดินหนี หยิ่งใส่ ถามคำตอบคำ จนมันต้องไปถามเพื่อนเราว่าเราเป็นอะไร ทำไมดูเราแปลกๆไป เพื่อนเราเลยตอบเเบบเล่นๆไปว่า มันเกลียดเเก คือหลังจากนั้นมันก็เลยกลายเป็นไม่คุยกันเลยเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mook 15 ส.ค. 56 เวลา 22:36 น. 2

สู้ต่อเถอะ เราเชียร์ ดูเค้าเป็นห่วงเทอนะ ไม่งั้นเค้าไม่ถามเพื่อนเทอหรอก
ผ๙แบบนั้น คนชอบเยอะไป ถ้าไม่รีบคว้าตอนมีโอกาส เดี๋ยวมันจะหลุดไปนะคะ

0
Luffy Dee 17 ส.ค. 56 เวลา 21:11 น. 3

คุณทำเกินไปรึเปล่าคะ?
เขาอาจจะแอบชอบคุณก็ได้ ทำไมถึงตัดความสัมพันธ์อันดีอย่างนั้นล่ะคะ?
คหสต.ระวังจะเสียใจทีหลังนะคะ 

0