Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชื่อคนในเกมส์ที่เล่นด้วยและเพื่อนโง่ๆ By STF

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอาล่ะเว้ย วันนี้ผมนะครับ เฟอร์นะครับก็จะมาบอกชื่อเพื่อนที่เล่นเกมส์มาด้วยกันตลอด และมาบ่นเกี๋ยวกับเกมส์ Forsaken World สักนิดนึง อิอิ
ความจริงแล้วคือผมเล่นกะพวกรุ่ยพี่ซะส่วนใหญ่อ่ะครับ ส่วนรุ่นเดียวกันก็เล่น แต่ไม่บ่อย
เอารุ้นเดียวกันก่อนล่ะกัน
1เตริ์ท(ฉายา เปรด)
เป็นผู้ชายคนนึงที่ ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ แบบว่า แม่งโคตรติดเลยอ่ะ เมื่อก่อนแม่งเล่นแต่เกมส์ยิงๆFPSอะไรงี้ แต่หลังๆมา มันไปเล่นเกมส์เต้นสงั้น(Mstar) ติดเกมส์ไหนไปแล้ว จะทุ้มทั้งกายและใจเพื่อเกมส์นั้นทั้งหมด สมมุติ มีรองเม้าใหม่ในMstar พึ่งอัพเดทเมื่อ2ชั่วโมงที่แล้ว มันจะวิ่งไป7-11ไปซื้อบัตรเติมเงินมาซื้อทันที (ไวกว่าพระเจ้าเห่าอีก-*-)
2ธรรมรัฐ(ใบบก)
เป็นพวกติดเกมส์เหมือนกัน แต่ไม่เท่า-เปรด เป็นพวกที่พอไม่มีเวลาว่างก็จะไม่เล่น แต่พอเล่นเมื่อไหร่ล่ะ- หึๆๆๆ ยาวแน่ มีความรับผิดชอบต่อการเรียนดีอยู่ในระดับนึง ถือได้ว่า เป็นเด็กที่ดีในระดับนึงเลย แต่ ข้อเสียของมันก็มี วันๆเอาแต่กวน-ชาวบ้านกับเผลยแพ่ลัทธิใบบก จนเกือบทุกคน ที่เกือบจะลงฝ่าตีนเทพบร็ะเจ้าไปแบ้ว-*-
3เนย(เนยรักโลก)
เป็นผู้หญิงคนนึง ที่ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่ถึงกับติด ตั้งใจเรียนมากๆ ดีทุกด้าน แต่ ดันเป็นคนรักโลกเกินเหตุเหมือนกัน แบบเล่นกะเพื่อนอยู่น้ำหกนิดหน่อย โดนด่าว่า ดื่มดีๆดิว่ะ เปลืองน้ำในโลกเปล่าๆ (ไม่ใช่เนยรักโลกตัวจรงน่ะครับ)
4จ๋า(ยาฆ่าหญ้า)
เป็นผู้หญิงที่ชอบเล่นเกมส์ก็จริง แต่คอมดันมีแต่เกมส์แนวแองกรี้เบริ์ด บันเทิงปัญญาไรเงี้ย(ปัญญาอ่อน พูดง่ายๆ) จึงได้แต่เล่นเกมบนโทรศัพท์ (เก็บกดอยากเล่นเกมส์คอมแนวเจ๋งๆ ว่างั้นแหละ อิอิ)
5นิน(God Of Hacker)
เด็กเหนือมนุษย์ เป็นเด็กที่สามารถHackข้อมูลราชกาลของต่างประเทศได้เลย แต่ ชอบHackพวกเว็บโป๊ที่ถูกแบนดูมากกว่า ติดหนังโป๊มากกว่าเล่นเกมส์ซะอีก (ไอหื่น 555+)
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ม๊ะ!!!! ต่อไปเป็นชื่อรุ่นพี่ที่เล่นเกมส์มาด้วยกันตลอด
1พี่เนท(คิวเบย์)
เป็นผู้ที่หน้ากลัวแบบสุดตีนไปเลยทีเดียว สามารถลอกเนื้อของคุณออกด้วยนิ้วมือเพียงนิ้วเดียวได้ (กรูเคยโดนมาแบ้ว) เป็นผู้ที่ต้องการเฉื่อนเลือดเนื้อของ ใบบก ผู้น่ารัก(ตรงไหน)
แถมถ้าพี่เขาฟิวขาดขึ้น แนะนำ ใส่เกียร์หมาติดไนตัส หนีไปให้ไกลที่สุด (โคตรหน้ากลัวQAQ)
2พี่แสตม(พี่เถื่อน)
เป็นคนที่หน้ากลัวลองมาจากพี่เนท(มั้ง) เป็นคนที่ชอบเล่นมุกใต้สะดือ และก็เป็นอีกคนที่ต้องการทำรายเผ่าพันธ์ใบบกให้หมดสิ้นไปจากโลก 
3พี่จัสมิน(青血)
เป็นผู้ที่มีความน่ากลัวอยู่ในระดับ10(ใบบกเคยกล่าวไว้) เป็นพวกที่เห็นใบบกเมื่อไหร่ ใบบกผู้นั้น HPหมดแน่ หึๆๆๆๆๆ(-ตายน่ะแหละสัสอิอิ)  เป็นผู้ที่ดูอารมณ์ง่ายที่สุดแล้วว่าตอนไหนอารมณ์ดี หรือเสีย งอนใครแล้ว 500000000000000000000000000000000000000000000000000000000ชาติ ก็ไม่มีวันคืนดี เป็นหญิงแกร่งคนนึงที่แมนกว่าผู้ชายบางคน(เจ้าตัวเคยบอกไว้อิอิ)
4พี่กล้อง(สาวดุ้น)
เป็นคนที่เงียบดั่งสายสะดือ ถุ้ย!!! ไม่ใช่ๆ เป็นคนที่เงียบเหมือนมดหายใจ แต่ก็ยังมีความตลกขบขันในตัวนิดนึง(มั้ง) พี่แกก็ไม่ได้เกลียดใบบก แต่มีความเกลียดใบบกนิดหน่อย(เอ้า งงดิสัส) ชอบมาแบบเงียบๆ และหายไปแบบเงียบๆ
5พี่กรณ์(คิดฉายาไม่ออก)
เป็นผู้ที่มีแต่ความตลกๆ ฮาๆ ในตัวสูงอยู่ คุยด้วยไม่เครียด ไม่โกรธใครง่าย แต่ถ้าพี่แกโกรธ
เมื่อไหร คุณจะพบกับคำว่าชิฟหายที่แท้จริง
--------------------------------------------------------------------------------------------------โอเค้ มาต่อเรื่องฟอร์หน่อยล่ะกันน่ะครับ(Forsaken World)
คือพวกเราน่ะครับ เป็นพวกที่ติดเกมส์นี้มาก ถึงขนาดเล่นไม่ถึงเดือร เวล50กว่าล่ะ(ไวสัสๆ) แต่พวกเรามักเป็นพวกอยากตาย ขนาดดันLL ยังลงจนพวกเราเห็นเป็นดันเดินเล่นล่ะ
พอแล้วดีกว่า ขี้เกียจพิม งั้นก็บายครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น