Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับสาวกรุ๊ป B

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี พอดีเราเป็นคนกรุ๊ปบีอ่ะ อยากรู้ว่าคิดยังไงกับนิสัยแบบสาวกรุ๊ปบีกันเหรอ ?
คือถ้านิสัยเรา เพื่อนเราบอกว่าเรานิสัยง้องแง้งอ่ะ แง้วๆ เหมือนแมว แต่ก็ไม่ได้ตลอดเวลานะ คือเวลาเรานิ่งหรือจริงจังก็มี แต่เพื่อนก็มักจะถามว่า ‘เรานั่งทำหน้ามึนทำไม?’ (อ้าว นี่เราจริงจังอยู่...) คือปกติ เราเป็นพวกที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ชอบเล่นโน่นเล่นนี่ตลอด ไม่มีอะไรทำก็จะแกล้งหรือก่อกวนเพื่อน แล้วก็กวนโอ๊ยคนอื่น ชอบปล่อยมุก แต่ถ้าเล่นแล้วแป้กก็จะแถไปเรื่อยอ่ะ จนมุมยาก(?) เราไม่รู้ว่านิสัยแบบนี้เป็นยังไง น่ารักหรือน่าถีบ(?)แต่คือคงไม่ได้น่ารักใสๆ อ่ะ เพื่อนบอกว่านิสัยเราคล้ายๆ แมว คือ เวลาดื้อก็ดื้อมาก เวลาขี้อ้อนก็ชอบไปง้องแง้งใส่ ไปกินหนมกัน หิวหนมๆ ประมาณเนี้ย ส่วนเวลาจะนิ่งหรือจริงจังเราก็จะเฉยกับสิ่งรอบข้างมาก >> เพื่อนเรียก นั่งทำหน้ามึน (ยังไง?)
ตอนนี้นะ คือเราแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่งอยู่อ่ะ เป็นเพื่อนกันมา 5 ปีแล้ว แต่ว่าตอนนี้เรียนอยู่คนละห้อง เค้าเป็นคนกรุ๊ปบีเหมือนกับเรา เราเลยอยากจะถามหนุ่มกรุ๊ปบีบ้างว่า คิดยังไงกับนิสัยแบบสาวกรุ๊ปบี ?
คือเราออยากรู้ว่าคนเราชอบอ่ะ มีสิทธ์จะชอบเราบ้างรึเปล่า ? แบบเพื่อนกันก็ได้ เพราะเราไม่ได้คิดจะให้เค้ามาชอบเราอยู่แล้ว เค้าก็มีคนที่เค้าชอบอยู่แล้วอ่ะ ส่วนเราก็แค่จะชอบเค้าไปเรื่อยๆ
ส่วนเรื่องหน้าตาเรา เราก็ไม่ได้น่ารักอะไรมากมาย ไม่ได้ผิวขาวใสกิ๊ง หรือตัวเล็กๆ น่ารัก เราค่อนข้างจะสูง เอาเป็นว่าเราก็เป็นตัวเราเองแล้วกัน อีกอย่างเราเป็นสาวแว่นด้วย ภายนอกเราเหมือนคนเงียบๆ ถ้าคนที่ไม่สนิทกันก็จะมองว่าเราเป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด (แต่จริงๆ คือ เราพูดเก่งมาก เพ้อเจ้อเบาๆ ด้วย แอบสารภาพด้วยนะว่า… เราเป็นสาววาย…)

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

pentel 24 ส.ค. 56 เวลา 13:18 น. 1

พอเลย หนุ่มกรุ๊ปบี กับสาวกรุ๊ปบี ฮือออออ พูดแล้วเศร้านะคะ เพราะว่ากรุ๊ปบีเป็นคนที่พูดตรง ตรงมาก อารมร์ก็ร้อน ถ้าอยู่กับคนกรุ๊ปบีอีก เฮือก! ทะเลาะแทบทุกวันค่ะ (เพราะโดนมาแล้ว) ต่างคนต่างเดือน แต่ถ้าอารมร์ดีแล้วล่ะก็ จะเป็นคู่ที่น่าอิจฉามาก เพราะหวานกันตลอด จบค่ะ เพราะพึ่งโดนบอกเลิกโดยวิธีอันเพื่อนในเฟสมาค่ะ จุกเลยฮะ จขกท. เศร้าจัง

0
Dr.Sleep 24 ส.ค. 56 เวลา 13:39 น. 2

เข้าใจยากนะคะ คือ เราเป็นผู้หญิงนะ เราคบผู้หญิงด้วย
ค่อยข้างจะเดาใจยากสุดๆเลยล่ะ แต่พอจะน่ารักก็น่ารักจนไม่รู้จะว่ายังไงเลย
ชอบประชดนะ ประชดอย่างเดียวมีความคิดที่เด่นและเป็นของตัวเองมาก ยังไงก็ช่างเราก็กรุ๊ปบีนะ อยู่ด้วยกันลำบากอ่ะ เราต้องร้องไห้บ่อยสุดๆไปเลยล่ะแต่ก็ไม่มีปัญหานะอยู่กันได้ คนกรุ๊ปบีน่ารักทุกคนเนอะ ((ถ้าไม่เงียบ หรือ โกรธ))

0
เซกี้บอย 24 ส.ค. 56 เวลา 15:20 น. 3

เรามีเพื่อนกรุ้ปบีสองคนค่ะ เป็นพวกแง้งๆ อารมณ์ดีคล้ายจะบ้า(?) ทั้งสองคนเลย 555 อยู่ด้วยแล้วสนุกดีค่ะ แต่นิสัยบางส่วนก็เหมือนคห.1 ว่านี่ล่ะค่ะ ปัจจุบันเพื่อนกรุ๊ปบีหนึ่งในนั้นเราเลิกคบแล้วค่ะ^^ 

0
จขกท 24 ส.ค. 56 เวลา 16:59 น. 4

สาเหตุที่เลิกคบอ่ะคะ ? คือ เรากับเพื่อนนี่ก็ยังเข้ากันได้ดีนะ มีกรุ๊ป B คนหนึ่งซึ่งเราสนิทที่สุดนิสัยน่ารักมาก ชอบช่วยเหลื่อเพื่อนตลอดเลย อีกสามคนกรุ๊ปโอ แล้วก็กรุ๊ปเออีกสองคน นิสัยก็เข้ากันดี พวกนี้ชอบพาเราบ้า ทั้งหมดเฉพาะที่สนิทที่สุดนะ ก็เป็นเพื่อนกัน 4-5 ปีแล้ว แทบไม่ค่อยทะเลาะกันเลย มีแต่งอนนิดๆ หน่อยๆ 5 นาทีก็หาย : จขกท

0
universe 24 ส.ค. 56 เวลา 20:57 น. 5

ขอถามอะไรหน่อยได้เปล่า? คือเรามากนอกเรื่องนะ (อย่าว่าเราไม่รู้เรื่องเลยนะ) กรุ๊บเลือดนี่มันเกี่ยวกับนิสัยหรอ? 

0
จขกท 24 ส.ค. 56 เวลา 22:18 น. 6

ไม่รู้ดิ อยู่ที่คนมั้งจะเหมือนมากหรือน้อย
แต่เราค่อนข้างมาก เพราะพ่อแม่เราบีทั้งคู่ มันเลยตรงกับที่บอกไว้ตามเน็ตเยอะอ่ะ
บอกได้เลยว่าตรงมาก แต่บางคนก็ไม่ตรงนะเพราะกรุ๊ปเลือดจากพ่อกับแม่ไม่เหมือนกัน .. (มั้ง)

0
sdasas 24 ส.ค. 56 เวลา 22:54 น. 7

เราว่ากรุ๊ปเลือดมันไม่ได้มีผลกับนิสัยขนาดนั้นนะ
เพราะคนเราจะนิสัยอย่างไรมันขึ้นอยู่กับการอบรมเลี้ยงดูมากกว่า
บางคนเลือดกรุ๊ปเดียวกัน แต่คิดไม่เหมือนกันก็มี

0
Hamano Ayumu 25 ส.ค. 56 เวลา 05:01 น. 9

เราว่าก็ดีนะส่วนใหญ่เพื่อนสนิทเราก็กรุ๊ปนี้แล.... แต่มันก็ขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัวด้วย เพราะเพื่อนเราสองคนนี้กรุ๊ปเดียวกันแต่ต่างกันสุดๆ

0
blue_apple 26 ส.ค. 56 เวลา 19:13 น. 10

เราก็เป็นคนกรุ๊ปบีน้าา เพื่อนก็กรุ๊ปบีกันหลายคนด้วย ถ้าดูจากตัวเราเองละก็เพื่อนเราที่เป็นกรุ๊ปบี เราว่าคนกรุ๊ปบีเป็นคนเฮฮานะ เวลาอยากได้อะไรก็จะชอบอ้อน แต่ถ้าจริงจังก็จะไม่เล่นเลย โกรธคนยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาก็น่ากลัวมากๆ จะเป็นมุมที่คนอื่นไม่ค่อยได้เห็นอะ (ประสบการณ์ตรงทั้งจากตัวเองและเพื่อน)

ปล.เราว่าเราก็ชอบนิสัยแบบเจ้าของกระทู้นะ >< หรืออาจจะเป็นเพราะนิสัยคล้ายเราก็ได้มั้ง แต่ว่าเรื่องของเจ้าของกระทู้คล้ายเราหลายอย่างเลยอะ ทั้งนิสัย ทั้งเรื่องคนที่ชอบ ต่างกันแค่เราไม่สูงมาก ละก็ไม่ได้เป็นสาววาย 555

0