Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จา พนม โกอินเตอร์ เล่น Fast and Furious 7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม





 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์ฮอลลีวูดรีพอร์เตอร์ รายงานว่า จา พนม พระเอกหนุ่มที่ทุกคนรู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แข่งรถขายดีของค่ายยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โดยที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า จา พนม จะได้รับบทอะไร


ด้าน คริส มอร์แกน คนเขียนบทถาพยนต์ในภาคที่แล้ว ก็กำลังเขียนบทภาพยนต์เรื่องนี้อยู่ แต่ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆที่แน่ชัด


จา พนม ชอบดูภาพยนตร์ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้หลายเรื่อง และเขาตัดสินใจที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอย แจ๊กกี้ ชาน และ เจ็ท ลี โดยก่อนหน้านี้ จา พนม โด่งดังมาจากเรื่อง องค์บาก ทั้ง 3 ภาค และภาพยนตร์เรื่ององค์บาก ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถือเป็นภาพยนตร์ที่เป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของคนไทย

(ถ้ากระทู้ซ้ำขออภัย)

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

sweet_prince 2 ก.ย. 56 เวลา 02:47 น. 1

โอ้ ดีใจอ่ะ ดีใจที่เฮียแกยอมตัดสินใจไปฮอลลีวูดสักที
แต่ก่อนคนมาทาบให้เข้าสังกัดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมไป
เฮียแกบอกแต่ว่าผมรักประเทศไทย ผมไม่ยอมเสียดุลอะไรประมาณนี้
คืออิฉันล่ะขัดใจจิงๆ อยากใ้ห้แกไปมากๆ วิธีคิดนั้นก็เข้าใจ ยกย่องน่ะ
แต่บางทีมันก็มีหลายวิธีที่จะรักประเทศไทยอ่ะ 
ถ้าแกไปเป็นดาราที่นั่น อย่างน้อยคนอีกมากทั่วทั้งโลกที่เอาแกเป็นฮีโร่ก็จะสนใจบ้านเรา สนใจศิลปะหรืออะไรอีกเยอะ มันได้มากกว่าเสียซะอีกถ้าคิดจริงๆ เอาแบบว่าคนจะรู้จักไทยระยะยาวเลย เีสียดุลมันช่วงหนึ่ง แต่มันจะกลับมาอีกมากค่ะ อีกอย่างคนไทยเด้วนี้ชอบลืมแก แบบว่าตอนฝรั่งคลั่งแกก็พากันยกย่องแก แต่พอทั่วโลกไม่ค่อยจะอะไรแกแล้ว บวกกับที่แกมีข่าวว่าบ้าๆช่วงหนึ่ง คนก็พากันเหยียบย่ำซ้ำเติมแกซะงั้น ทั้งๆที่ไม่ได้ไปรู้เรื่องอะไรกะแกเล้ยยย เราเลยว่าแกน่าจะไปที่อื่นดีกว่าจะได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่เสียสุขภาพจิตอยู่ที่นี่น่าจะดี อ่า..แต่เราไม่ได้หมายถึงบ้านเราไม่ได้หรอกน่ะ แต่บางเรื่องที่ไม่ดีจิงๆเราก็ต้องพูด ไม่ใช่ว่าเพราะเป็นประเทศเรา เราเลยต้องเข้าข้างทุกเรื่องไปน่ะค่ะ 

0