Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตามหาการ์ตูน/อนิเมะเรื่องนี้ที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีเห็นหลายคนโพสถามเพื่อนๆในบอร์ดแล้วหาเจอกันตลอดเลย เลยอยากลองบ้างแต่ยากนะเพราะมันนานมาแล้วตั้งแต่สมัยอยู่ ป1-ป2 มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรไม่รู้มีตัวเอกเป็นผู้หญิงหมดเลย(ผู้หญิง 4-5 คน)และผู้หญิงแต่ละคนจะมีคู่หูเป็นเหมือนตัวมาสคอสตัวเล็กๆลอยได้อยู่ตลอดเวลา เวลาจะต่อสู้ตัวมาสคอสจะรวมร่างกับตัวเอกหญิงกลายเป็นโหมดต่อสู้ซึ่งน่าตาบอกไม่ถูก จะออกคล้ายๆกันดั้มก็ไม่เชิงมีหลายสีเลยมีสีชมพู สีม่วง สีเหลืองมั้งถ้าที่พอจำได้แต่ส่วนหัวจะเห็นน่าผู้ควบคุม(เหมือนหมวกอวกาศใสๆ) อยากรู้อ่ะว่าเรื่องอะไร คือเพลงประกอบมันเพราะมาก

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 8 ก.ย. 56 เวลา 00:30 น. 1

ป.1 ป.2 ........แล้วตอนนี้จขกท.อายุเท่าไหร่แล้วอ่ะคะ เพราะไม่รู้ป.1 ป.2 ของ จขกท เนี่ยมันนานแค่ไหนอ่ะ เลยนึกไม่ออก  ถ้าเกิดจขกท.อายุซัก 60 อยากดูการ์ตูนตั้งแต่สมัยป.1ป.2นี่เราคงเกิดไม่ทันอ่ะ 

0
torikita 8 ก.ย. 56 เวลา 15:23 น. 6

อื้ม นึกไม่ออกเลยคะ
จาก คห.ข้างต้น ก็คงไม่ใช่
เราว่าข้อมูลที่คุณให้มาครอบคลุมเกินไปนะคะ
เราเลยนึกออกแค่นี้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ORSOLINE 8 ก.ย. 56 เวลา 21:57 น. 15



ไปหามาจากอ่านจากเว็บ คห. 8 นะ ไม่รุว่าจะใช่รีเปล่า ไซเบอร์ทีม อากิฮาบาระ
0
Aahh 8 ก.ย. 56 เวลา 22:04 น. 16

แนวเรื่องประมาณว่าเอาหุ่นมาสู้กัน แล้วต้องทำหุ่นเองทำผมเองทำชุดเอง หุ่นแนวบาบี้ป่ะ แล้วเวลาจะสู้กันก็ไปสนามแข่งให้นั่งบนเก้าอี้ใส่หมวกแล้วเรากับหุ่นก็จะมีความรู้สึกเดียวกันเช่นหุ่นโดนต่อยเราก็จะเหมือนโดนต่อยไปด้วย ไม่รู้ว่าใช่รึป่าวนะ เราก็ไม่รู้ชื่อเหมืนกัน-3-

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 8 ก.ย. 56 เวลา 23:14 น. 17

สนับสนุนความเห็น 10 ค่ะ ไซเบอร์ทีม อากิฮาบาระ ในเอ็มไทยน่าจะมีให้ดูนะ แต่ไม่รู้คลิปยังดูได้เปล่า


หรือถ้าไม่ใช่ก็อันนี้ค่ะ ฉายช่วงปีไล่ๆกันอยู่ ซากุระไทเซ็น มีหุ่นยนต์นะแล้วนางเอกก็สีชมพูอยู่ แต่มันไม่มีตัวมาสคอตแล้วก็หุ่นไม่เห็นหน้า เลยคิดว่าน่าจะเป็นอันแรกมากกว่า 






นี้นางเอก หุ่นสีชมพู
.
.
.
ถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้แล้วอ่ะ

0
Shit Fucker 9 ก.ย. 56 เวลา 22:48 น. 19

ใช่เรื่องที่ตัวเอกเป็น ตุ๊กตาสีม่วงๆ ป่ะ ที่ต้องคอยปกป้องนางเอกตลอดเวลา พอถึงเวลาสู้ ต้องมาเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจ อะไรสักอย่างอ่ะ ที่ไตเติ้ลแม่งบอกว่า ถ้าคุณใส่ความรักลงไปในตุ๊กตา ตุ๊กตาตัวนั้นก็จะมีชีวิตขึ้นมา อ่ะ ใช่ป่าวไม่รุ้ ถ้าไม่ใช่ ไม่ว่ากันครับ 55555

0