Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สระผมเเล้วหัวเหนียว ใครเป็นบ้างงงงงงงงงงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราสระผม พอสระผมเสร็จเเล้วเป่าแห้งเเล้วมันเหนียวตรงโคนผมอะ เหมือนคนไม่ได้สระ
เราเปลี่ยนมา2ยี่ห้อเเละ บางครั้งก็ปกติ บางครั้งก็เหนียว เราเคยสงสัยนะ ว่าเป็นเพราะน้ำประปาหรือเปล่า เเต่เรามั่นใจว่าล้างสะอาดออกหมดชัวร์


ทำไงดีเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

หมูอ้วน 18 ก.ย. 56 เวลา 19:09 น. 1

เวลาสระผมให้เอาน้ำชะโลมๆที่หัวก่อนแบบก็นวดๆล้างๆเกาๆเอาน้ำราดอีกทีใส่น้ำยาสระผมแล้วก็ทำแบบเดิม
หลายๆรอบเราสระ4รอบ รอบที่5ใช้ครีมนวดนวดๆๆๆๆ ล้างออกจนฟองหมด หลังจากสระเสร็จ(อาบน้ำเสร็จแล้วด้วยน้ะ) เช็ดผมเอาผ้าเก็บผมขึ้นไป ออกมาจากห้องน้ำเช็ดๆใส่บำรุงหวีผมเช็ดให้หมาดๆแล้วค่อยไดร์ มีคนบอกว่าใช่ไดร์แล้วหัวเหนียวเราก็เป็นแต่ตอนนี้ใช้พัดลมไม่รู้เพราะอะไร แต่เราว่าจริง



ลองทำดู

0
yo-ghurt- 18 ก.ย. 56 เวลา 23:29 น. 2

ลองรีดผมดูอะ เผื่อจะช่วยได้ =w=;
ไม่แน่ใจนะ แต่ส่วนใหญ่หัวเหนียวนี่เป็นเพราะสระผมแล้วนอน ไม่ก็มัดผมโดยที่ไม่รอให้ผมแห้งก่อน แต่ถ้าจขกท รอจนแห้งปกตินี่เราก็ไม่รู้เหมือนกันอ่า

1
pornvipa1234 4 ก.ค. 59 เวลา 14:38 น. 2-1

ของเรายิ่งรีดผมยิ่งเหนียวค่ะ แก้ไม่หายเลยย TTเศร้าจัง

0
baifern 20 ก.ย. 56 เวลา 23:08 น. 3

เราเคยเป็น !! ตอนแรกก็พยายามล้างๆๆๆๆ ขยี้ๆๆๆๆ เน้นๆๆๆๆ -ตรงส่วนนั้น ให้มันหายมัน ซะที

ทำอยู่หลายครั้งก็ไม่หายมัน น่าเกลียดมาก เหมือนเป็นคนไม่ได้สระผม ทั้งที่จริงแล้วสระทุกวันเลย

ก็เลยไปหาข้อมูลในพันทิปดู เค้าบอกว่าเหตุที่โคนผมมัน เนื่องมาจาก น้ำมันบริเวณหนังศีรษะถูกกระตุ้นมากเกินไป บางสาเหตุเนื่องมาจาก สระผมด้วยน้ำฟักบัวแล้วน้ำมันจ่ออยู่ที่เดียว เลยเป็นการกระตุ้นน้ำมันให้เพิ่มมากขึ้น แล้วพอมัน เราก็ยิ่งเน้น ยิ่งสระ แต่ตรงนั้น ผลปรากฎว่าอยู่มันเข้าไปใหญ่จ้า -*-
ถ้าจขกท.ใช้ฟักบัวสระผมแล้วแบบ ยืนล้างแบบจ่อตรงที่ใดที่หนึ่งของผมนานๆ มันจะเป็นแบบนั้นแหละ ลองก้มหัวสระดู พยายามกระจายแรงน้ำของฟักบัวให้ทั่วหัวอย่าเน้นที่ใดที่หนึ่ง สักพักมันก็หายเอง เหมือนเราแหละ ไปอ่านในพันทิปมา ตรงทุกอย่างเลย โดยเฉพาะเรื่องฟักบัว (น้ำอุ่น ก็มีส่วนนะ) ลองทำดู สู้ๆ เดี๋ยวก็หายเหมือนเรา 55555

0
ตะแนว 21 ธ.ค. 56 เวลา 11:31 น. 5
เศร้าจัง
กลุ้มใจมาก ไม่เคยเปน ผมยิ่งเส้นเล็ก บางๆยุ เครียด
สระแล้วเหมือนไม่ได้สระ เหนียวหนึบ
0
ฟางข้าว 24 มิ.ย. 57 เวลา 11:59 น. 6

กำลังเป็นยุนี่เลยเข้ามาอ่านดู เครียดเหมือนกันเพิ่งสระผมเสร็จแท้ๆเหนียวหนึบเลย เพิ่งถึงบางอ้อว่าเหตุมาจากอะไรก็เพราะคอมเม้มที่3อ่ะ แต่จะแก้ให้หายตอนนี้เลยได้ป่าวววว เซ็งงงงงงงจิต

0
Dalin 22 ก.พ. 58 เวลา 18:00 น. 7

เป็นเหมือนกัน ได้สองอาทิตย์ไม่หาย ผมเหนียวมากกลุ้มใจสุดๆ มาลองใช้สบู่ Dove ถูที่โคนผมแล้วล้างออก 3-4 ครั้ง ใช้ ครีมอาบน้ำ Lux ถูเพิ่มอีกครั้ง แล้วสระผมใช้ครีมนวดตามปกติ ตอนนี้หายเหนียวเลย ผมกลับมาเป็นปกติดีใจมาก (ป.ล. แอบใช้โลชั่นทาผิวเคลือบให้โคนผมมันก่อนล้างด้วยสบู่ เฉพาะตรงโคนผมที่เหนียวไม่รู้มีส่วนไหม)

0
bambymiko 18 มี.ค. 58 เวลา 21:02 น. 8

_พอดีเรามีน้องที่บ้านก็เลยลองใช้แชมพูเด็กดู ใช้สระครั้งแรกแล้วเป่าให้แห้งผมก็มันน้อยลง ตอนนี้กำลังลองใช้เรื่อยๆน่าจะดีขึ้นค่ะ

0
Mine 7 ก.ย. 58 เวลา 17:27 น. 10
เศร้าจัง
เป็นเหมือนกันเลยคะ รู้สึกได้ว่าผมเหนียวมากเวลาสระผมนะกว่าจะสรางได้ผมร่วงออกมาเป็นกำเลยคะ
0
จาจา 31 ก.ค. 59 เวลา 06:59 น. 11

ตอนนั้นเราก็เป็น ตอนนี้มาเป็นอีกละ ตอนนั้งที่เราหายอะ เราก็สระซ้ำๆๆๆๆๆๆๆๆ เกือบถึงเที่ยงคืนมั้ง มันก็ไม่หายเลยเเม้นเเต่นิดเดียว เเล้วเเมีก็คิดได้ จึงเอาน้ำมะกรูดกับน้ำมะดาวอะไปต้มในน้ำ เเล้วก็มาสระผมให้เราทุกๆๆวัน มันก็จะค่อยๆลดความเหนียวลง ยังไม่พอผมเรานู่มขึ้นอีก เเต่เใยอยู่อย่างเดียว เวลาหัวมีเเผลเเสบมากๆๆ เอาเป็นว่าเราเเนะนำให้นะจ้าาาา ^ ^

0
จาจา 31 ก.ค. 59 เวลา 07:09 น. 12

ก็ที่เราเป็นผมเหนียว ก็น่าจะ ผมไม่เเห้งเเล้วไปนอน ผมไม่เเห้งเเล้วไปเปียผมไดรผม งี้อ่า เมื้อคืนนอนตึ่นขึ้นมาเปงเลยง่าาาาา
0
...... 31 ต.ค. 59 เวลา 16:35 น. 13

เวลาล้างผมนี้ต้องเกามั้ยค่ะไครุ้ตอบทีคือเรากลัวล้างไม่หมดฟองอ้ะค่ะ ปกติเราล้างประมาน15นาทีเเต่ดูยังเเขง
เปนก้อนไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ

0