Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งานใหญ่ประจำปี CAT NETWORK SHOWCASE 2013 (ครั้งที่4)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยการเตรียมจัดงานใหญ่ไอทีประจำปี ภายใต้แนวคิด “Beyond Connected, Connects CAT” ดร. ดนันท์กล่าวว่า ปีนี้ก็เหมือนปีทองของยุค Big Data เพราะธุรกิจไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่ก็จำเป็นจะต้องพึ่งพาการสื่อสารข้อมูล นี่จึงเป็นที่มาของงาน CAT NETWORK SHOWCASE 2013 ครั้งที่ 4         มีกำหนดจัดงานในวันที่ 9-10 ตุลาคม 2556  ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว    ซึ่ง CAT จัดเป็นประจำทุกปี นับเป็นเวทีต่อยอดความรู้ให้ชาวไอทีด้านเนตเวิร์คโดยเฉพาะ

หลังจากที่งาน CAT NETWORK SHOWCASE 2012 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีกลุ่มผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ด้านไอทีจากกลุ่มธุรกิจหลากหลายกว่า 500 บริษัทเข้าร่วมงาน    ซึ่ง CAT ได้มีการลงทุนเพื่อการพัฒนาโครงข่ายและการให้บริการอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง   ทั้งการอัพเกรดในส่วน IP Core Network ภายในประเทศ ที่ทำให้ขณะนี้ CAT เป็นผู้ให้บริการที่มี IP Core Network ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 100 Gbps  การลงทุนจัดสร้างระบบเคเบิ้ลใต้น้ำระหว่างประเทศร่วมกับผู้ให้บริการในประเทศต่าง ๆ ทำให้ CAT เป็นเจ้าของระบบเคเบิ้ลใต้น้ำระหว่างประเทศมากที่สุดของไทย รวมถึงการติดตั้ง POP (Point of Presence) เพื่อการขยาย Coverage ไปยังประเทศในภูมิภาคต่างๆ  ให้ครอบคลุมทั่วโลก

สำหรับงาน CAT Network Showcase 2013 ครั้งที่ 4 นี้ ดร.ดนันท์ กล่าวว่า เราจัดกองทัพวิทยากรชื่อดังเตรียมตัวมาเผยกลเม็ดเคล็บลับดี ๆ พร้อมทั้งอัพเดทเทคโนโลยีไอทีและเนตเวิร์คปี 2014   บนเวทีสัมมนาและพบกับ ไฮไลท์เด่น ๆ ในงาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงการจัดการเครือข่ายก้อนเมฆหรือ cloud พร้อมคำปรึกษาการวางระบบเครือข่ายองค์กรในทุกรูปแบบ  การสาธิตและทดลองจัดรายการทาง CAT Virtual Studio สัมผัสหลากหลายแพลตฟอร์มดิจิตอลทีวี ที่มีทั้ง Terrestrial, IPTV และ Satellite ท้ายสุด ขอเชิญทุกท่านมาร่วมพิสูจน์ 3G HSPA ตัวจริงของไทย  กับความพร้อมของโครงข่ายที่เกินกว่าทุกคำโฆษณา

แสดงความคิดเห็น

>