Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รก+ระบาย) เริ่มรู้สึกว่ากระทู้เกี่ยวกับ KHR น้อยลง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้กระทู้เกี่ยวกับ rebornมีน้อยมากถ้าเทียบกับเมื่อก่อน(เข้าใจว่าการ์ตูนจบไปแล้ว) สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้คือการระบายความรู้สึกโปรดอย่ามาม่านะคะ
สังเกตว่าอะไรเดี๋ยวนี้ก้อไททันหมด ส่วนตัวคิดว่าไททันเป็นเรื่องที่สนุกมาก(จิ้นวายรีไวร์กับเอเลนเต็มที่)และเวลาเข้าชอร์ดการ์ตูนมาก็จะเจอเรื่องเกี่ยวกับไททันเต็มไปหมด  แต่ว่า reborn ก้อยังอยู่ในใจเราตลอด ทุกวันนี้ก้อพยายามหากระทู้เกี่ยวกับreborn (ในใจก้อคงมีความหวังลึกๆว่าอาจจะ สร้างต่อ) แต่คงเป็นไปไม่ได้อะเนอะ เรารักrebornลอดไปมันเป็นเรื่องที่สนุกมาก มิตรภาพลูกผู้ชาย(จิ้นวาย?)ความน่ารักของแฟมิลี่ ที่แสนอบอุ่น เราบ่นเยอะไปไหมเนี่ย555 มันไม่ใช่การ์ตูนเรื่องแรกที่เราดูหรอกนะ แต่วามันก็เป้นการ์ตูนที่สนุกที่เราเคยดูตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงตอนนี้ หวังไว้ลึกๆว่าจะมีคนสร้างกะทู้เกี่ยวกับrebornเยอะขึ้น ถึงแม้จะจบไปแล้วแต่ก็ยังเป็นการ์ตูนที่หลายๆคน เก็บไว้ในใจใช่ไหมล่ะคะ
ป.ล. ขอร้องว่าอย่ามาม่าใส่เรา เขียนเพื่อระบายความรู้สึกเฉยๆนะ
รูปภาพเพื่อ reborn เล็กน้อย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

♣ Minto ♣ 24 ก.ย. 56 เวลา 14:29 น. 1

เราคิดเหมือนกันเลยอ่ะ จขกท. T^T #จับมือๆๆ
คือเราก็เข้าใจว่ามันจบไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังอดคิดถึง(และหวังลึกๆให้มีต่อ)ไม่ได้

...คือแบบ มันไม่ใช่การ์ตูนเรื่องแรกที่เราดูนะ แต่มันเป็นการ์ตูนเรื่องแรกที่ทำให้เราคลั่งได้มากขนาดนี้.. และเป็นเอามากขนาดนี้

แล้วอีกอย่าง เราเข้าเวปเด็กดีก็เพราะรีบอร์นด้วย(ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่รู้จักเวปนี้ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฟิค หรือ วายคืออะไร)

         ..ที่เรามีเพื่อนในเน็ตเยอะขนาดนี้(เป็นกรุ๊ป เป็นเพจ ทางเฟสบ้าง เด็กดีบ้าง) คุยเล่นกันได้ สนิทกันได้ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยแม้แต่จะรู้จักกันมาก่อน ก็เพราะรีบอร์น
           
อีกอย่าง แต่ก่อนเราไม่เคยคิดจะสนใจญี่ปุ่นซะด้วยซ้ำ แต่หลังจากติดรีบอร์นไป เอ๊ะอะอะไรเราก็ญี่ปุ่น มีความอยากจะเรียนญี่ปุ่น อยากพูด อยากฟังเพลงญี่ปุ่น อยากรู้จักนักพากย์ญี่ปุ่น

..คือว่าง่ายๆว่ามันเป็นทุกอย่างอ่ะ..

     เราก็ไม่อยากให้รีบอร์นหายไปจากใจทุกคนเหมือนกัน ยิ่งเห็นว่านับวันๆกระแส+ความชอบ+กระทู้+ฟิค ..ยิ่งน้อยลงไปทุกที เรายิ่งเฟลTOT~
และเราจะยิ่งเฟลมากขึ้นไปอีก เมื่อมีคนชอบว่ารีบอร์นเสียๆหายๆ หรือชอบเอาไปเปรียบกับเรื่องอื่น

    ปัจจุบัน ย้อนกลับไปฟังเพลงรีบอร์น ไปดูrebocon กลับไปดูรีบอรนตอนเก่าๆ หรือฟิคเก่าๆ ...แล้วเรายังคิดถึงช่วงแต่ก่อน ..ที่พอได้แตะคอมปุบ ก็เปิดเด็กดีหาฟิคอ่านทันทีจนเป็นกิจวัตร ส่งใบสมัครตัวละครมั้งแหละ ..เล่นเกมส์กับเพจบ้างแหละ  คุยเล่นกับเพื่อนทางเน็ตที่ไม่รู้จักบ้างแหละ เราคิดถึงช่วงนั้นเอามากๆเลยอ่ะTT ...แต่เดี๋ยวนี้มันน้อยลงแล้ว ฟิคที่เราอ่านเป็นประจำเขาก็แทบจะเลิกแต่งไปแล้ว ประมาณว่าหันไปแต่งเรื่องอื่นแล้ว กรุ๊ปหรือเพจรีบอร์นก็แทบจะร้างไปแล้วด้วย เศร้าT^T  

ปล.อย่าหาว่าเราบ้าเลยนะ แต่มันรู้สึกงี้จริงๆ เหมือนอะไรบางอย่างมันหายไป
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

y-Aoi★ 24 ก.ย. 56 เวลา 16:48 น. 3

ก็ รีบอนจบ ไปเเล้ว กระแสชอบก็น้อยลง (T^T)

รักรีบอนตลอดไป T^T 

ไม่น่าจบเลย   (เรายังฟินไม่พอ) (-.,-)

and

อาจารย์ เขา ที่วาด Rebron มีเรื่องใหม่
(เดามั่วๆ)
พระเอก หน้าเคะมาก ตาโต หุ่นเล็กๆ ฟิน~ เราหวังว่าจะมีเพื่อนๆ (ผู้ชาย) เยอะๆเหมือนรีบอน (-.,-)



หวังว่า จะทำ Anime




รออาจารย์ เสมอ

(>3<)b
0
OzLovely 24 ก.ย. 56 เวลา 20:33 น. 5

มีดังก็ต้องมีดับ
ทำใจไม่ได้หรอที่รีบอร์นกระแสซาลง?
ไททันจะดังขนาดไหนกระแสมันก็จะซาลงเองล่ะ

อีกอย่าง ก็ เขียนแบบนี้ ไม่ใช่ ก้อ

0
o[TenTeN]o 24 ก.ย. 56 เวลา 22:53 น. 7

เข้าใจความรู้สึก จขกท. นะ แต่ว่า ท่านก็ต้องทำใจ....ของผมนะ...ขนาดเมะ + มังงะ ยังไม่จบ กระทู้ยังน้อยมากเลย ฮรือออว์ T^T #นารูโตะนะครับ....

ก็ได้แต่หวังว่า มันจะจบแค่ในอนิเมะ แต่ยังอยู่ในใจพวกเราตลอดไปนะครับ...//เน่าเนอะ =__=;;

0
โมชาลิญ 25 ก.ย. 56 เวลา 11:50 น. 8

เป็นเพราะมีคนเล่นในบอร์ดน้อยลงรึเปล่า?  

ในความรู้สึกของเราเดี๋ยวนี้มันเงียบกว่าแต่ก่อนอีก 

0
demon mist 25 ก.ย. 56 เวลา 12:56 น. 9

เหมือนกันคะ ดิฉันชอบ ไม่สิ รักต่างหาก รักตั้งแต่ป.4 แล้ว ตอนนี้อยู่ ม.2 แล้วก็ยังรักรีบอร์นมากอยู่ดี รักถึงขนาดมีใครมาว่ารีบอร์นเราก็จะตอกหน้ากลับไปแบบไม่ไว้หน้าใคร พอดิฉันก็รู้สึกว่ารีบอร์นไม่ดังแล้ว ก็ไปนอนร้องให้ในตอนกลางคืน
     ตัวดิฉันเองก็กำลังรอรีบอร์นตอนที่ 204 อยู่ ถึงแม้มันจะริบรี่ขึ้นทุกวัน ทุกครั้งที่ได้ยินข่าวว่ามันจะไม่มีอีกแล้ว ใจมันก็เหมือนจะทรมาน ว่างเปล่า ไม่อย่างทำอะไร แต่ว่าเพราะมีรีบอร์นอยู่นั้นมันทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ เพราะรักรีบอร์น 

    ดิฉันเองก็รู้สึกว่ารีบอร์นมีอะไรบางอย่างที่ทำให้รักได้ถึงขนาดนี้ รักจนไม่รู้ว่าจะรักยังไงแล้ว พออยากจะระบายให้เพื่อนฟังก็กลัวว่า เพื่อนจะหาว่าไร้สาระ ก็เลยไม่ได้ระบายให้ใครฟังเลย  ก็เลยขอขอบคุณผู้ตั้งกระทู้มากเลยนะคะ ที่เข้าใจความรู้สึกดิฉัน และให้ดิฉันระบายความรู้สึกที่อัดอั้นมาแสนนาน...


ปล. รักเสมอนะรีบอร์น you are my forever love 


 

ยังรอรีบอร์นอยู่เสมอนะ ^^,

0
เด็กหญิงในโลกแห่งความฝัน 25 ก.ย. 56 เวลา 22:26 น. 10

รีบอร์นเป็นการ์ตูนเรื่องแรกเลยที่ทำให้เรารักขนาดนี้ เสียใจเหมือนกันค่ะที่เดี๋ยวนี้เรื่องรีบอร์นมันค่อยๆน้อยลงเรื่อยๆแล้วT^T เรายังเสพไม่จุใจเลยอ่า(เพิ่งชอบปีนี้เอง) แต่ถึงรีบอร์นจะจบไปแล้วแต่มันยังคงอยู่ในใจเราเสมอ

Love reborn forever!

ปล. อ.อากิระคะ หนูยังรออาจารย์เขียนต่ออยู่นะ>3<(รอ204ไปพลางๆด้วย)

0
แป๋งแป้ง 26 ก.ย. 56 เวลา 12:15 น. 11

เราไม่ค่อยเล่นบอร์ดด้วยสิเลยไม่ค่อยแน่ใจว่า ความชอบมันลดลงจริงๆรึเปล่า
แต่เรายังชอบอยู่นะคะ ยังคิดถึงวีรกรรมต่างๆของรีบอร์นกับสึนะอยู่
(พวกปู่ๆด้วย =w= ) 

0